http://www.kumanthongsiam.com
    สร้างเว็บไซต์Engine by iGetWeb.com 
 หน้าแรก  ประวัติ  เรื่องเล่า  กุมารทอง  อื่นๆ  รวมรูปภาพ  เว็บบอร์ด
ค้นหา  ประเภทการค้นหา   Cart รายการสั่งซื้อ (0) 
สถิติ
เปิดเว็บไซต์ 24/05/2008
ปรับปรุง 10/07/2021
สถิติผู้เข้าชม23,950,006
Page Views33,387,044
Menu
หน้าแรก
รวมรูปภาพ
เว็บบอร์ด
« April 2024»
SMTWTFS
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930    

 


แกะห่อขนมให้น้องกันไหมค่ะ

(อ่าน 903/ ตอบ 5)

พัช

เมื่อคืนสงสัยเด็กๆกลับมาจาก ไปอยู่วัด จะกินขนมแต่แกะไม่ได้หรือเปล่าหรือเป็นเสียงแกะห่อขนมก็ไม่แน่ใจแต่ดังตลอดตอนนั่งสมาธิ ชัดเจน เพราะตอนนั้นไม่ได้หลับแค่นั่งสมาธิ เสียงดังแก๊กๆ เหมือนพยายามแกะถุง 555+ พอนั่งสมาธิได้สักพักก็ลืมตาหันไปมอง เสียงเงียบ กริบ เลยลุกจากเตียงมาดู แล้วก็บ่น นิดๆ ที่งี่อ่ะเงียบเชียว หุหุ ก็เลยนอนแล้วก็เรียกลูกมานอนด้วย เตียงใหญ่ เอาหมอนวางไว้ 2 ที่ ของพัชนอนกะของลูกๆ นอนเบียดการอีกหมอนนึง หุหุ


อ่ออีกเรื่องค่ะ อันนี้ขอน้องไว้แล้วเป็นผล สำเร็จ คือที่มหาลัย ช่วงกลางภาคจะสอบในห้องคล้ายๆสเตเดียม คือเป็นขั้นๆขึ้นไป ทำให้คนข้างบน สบายมากกกกกกกก ลอกข้อสอบกันกระจาย บางคนถึงขนาดยื่นให้ดูกันเลย ผลออกมาคือ คนได้คะแนนดีเป็นพวกลอกกัน ทำให้เกรดที่มันอิงกลุ่มจะพุ่ง ซวยคนที่ไม่ลอกคนอื่นอ่ะจิ เราก็เลยบอกน้องว่าสอบปลายภาคนี้ขอให้เขาลอกกันไม่ได้ ให้มีอะไรมาบังตา แต่ไม่ได้ขอถึงขนาดถ้าเขาลอกแล้วให้จับได้ โดนกาหัวอะไรประมาณนี้นะ แค่ขอให้ลอกกันไม่ได้พอ ตารางสอบก็ออกมาว่าสอบห้องเดิม เราก็คิดว่ามันก็คงเหมือนเดิมละทีนี่ แต่เมื่อวานไปสอบ เพื่อนก็บอกว่า เขาย้ายห้อง ย้ายมาสอบห้องธรรมดา ไม่พอ เด๋วมันลอกกันได้อีก ทางมหาลัยจัดให้นั่งสอบแบบสลับห้อง คือแถวแรก ตลาด เลขที่ 1-10 แถว2 บัญชี เลขที่ 1-10 คราวนี้ละลอกกันไม่ได้แน่ๆ เพราะ กั้นซ่ะ หุหุ ถึงเราจะทำข้อสอบได้บ้างไม่ได้บ้างก็มีความสุขอยู่ดี เพราะรู้ว่าไม่มีใครโกง ทีนี่ตอนนอนก็เลยบอกน้องให้มาเข้าฝันว่าอยากได้อะไรจะซึ่อมาให้ อย่าแพงละกัน


ก็ไม่ฝันอะไร แต่ตื่นเช้ามาก ธรรมดาจะขี้เกียจลุกนะสุดๆเลยไปทำงานสายทุกวัน(เรียนด้วยทำงานด้วยอ่ะ) แต่วันนี้ตื่นเช้ามาก จะนอนต่อก็นอนไม่หลับ เลยคิดว่าเขาคงอยากให้ใส่บาตรละมั่ง เลยลุกไปใส่บาตรตอนเช้า


เล่าก่อนหน้านี่อีกนิดนึง พัชเห็นที่มีคนเอายูทูปวิธีหวยกุมารทอง ก็ทำมั่ง ทำเล่นๆขำๆ งวดที่ออกไปแล้ว 2 ตัว ที่ 48 เขย่าแก้ว กระดาษที่ออกมาก็เป็น 48กะอะไรอีกตัวก็ไม่รุ ออกมา3ใบ อีกทีนึงบอกเอา 3 ตัวหลัง งวดนั้นออก 192 หรืออะไรปีมาณเนี่นะ ก็เขย่าแก้วออกมาใกล้ๆนะ เป็น 923 924 ประมาณเนี่ยะ แต่งวดนั้นออกไปแล้วงัยไมได้ซื้อ


ล่าสุด 16 ออก 60 งวดที่แล้วหรืองัยนี่แหละ แต่ไม่ได้ซื้อเหมือนกัน


เมื่อวันก่อน เห็นกระดาษตกที่พื้นเลยหยิบมาดู ก็เป็นเลขที่เราเขียนเอาใส่ไว้ในแก้วนี่แหละ เอ... มันหล่นมาตั้งแต่เมื่อไร่ เพราะเราเล่นก็เก็บตลอด ไม่ได้สนใจ เก็บใส่ที่เดิม


วันต่อมา เอาขนมให้น้อง ข้างๆจานขนมน้องมีกระดาษร่วงอยู่อีกแหละ เอ....กระดาษอะไรหว่า หยิบมาดู กระดาษที่เราเล่นอีกแหละ เริ่มสนใจนิดๆ และเก็บใส่ที่เดิม สักพัก ยกจานน้องเพื่อจะจัดโต๊ะ เจอกระดาษอีกแล้ว รายเนี่ยะๆๆๆๆๆ เปิดดูเลข แล้วเก็บไว้ที่เดิม 5555+ งวดนี้ 3 ตัว


น้องน่ารักจิงๆๆๆๆ รักมากกๆนะลูกก


ก๊อบปี้

แหมบอกบุญด้วยสิคับ ถ้าแม่นขนาดนั้น อิอิ ถูกไม่ถูกไม่ซีเรียส ซื้อ 10-20 พอได้ฟัง

เก่งคุง

ผมแกะให้นะครับ

คราวหน้าจะไม่แกะ จะให้น้องเค้าแกะเอง 55

เจเจ

ลูกน้องพัชซนดีนะคะ ของบ้านพี่ขนมหายค่ะ โอริโอ้ที่หิ้งกุมารหายไปหมดเลย เลิกงานกลับไปบ้านตกใจมาก โอ้วเด็กๆกินกันขนาดนี้เลย สักพักหมากระเป๋าตัวจิ๋วที่บ้านเดินท้องอ้วนมาเลย อ้อรู้แล้ว หมากินไปนี่เอง ตกใจหมดเลย

น้องใหม่

ผมว่าไม่จำเป็นจำต้องแกะหรอกครับ ผมเห็นในรูปที่วัดตอนหลวงปู่แย้มปลุกเสกกุมาร ก็ไม่ได้แกะเลย พวกขนมนมเนย ก็เห็นเป็นแพ็คก็มี ขนมก็ไม่ได้แกะ ใส่พานรวม ๆ กันเลยครับ

พัช

งั้นสงสัยน้องเขาคงแกะทานเองอ่ะค่ะ มาตอนเช้า สภาพซองก็ยับๆเหมือนกัน ^^

Page : 1
Webboardแสดงความคิดเห็น
เยี่ยม   แย่   แย่   แย่   เขิน   หยอกล้อ  ตกใจ  ร้องไห้   สงสัย   ขอโทษ   หดหู่   อย่าน่ะ   ต่อว่า   โอเค
รูปภาพ
(นามสกุลไฟล์ควรเป็น [ jpg , jpeg , gif ] และไฟล์ไม่เกิน 3 MB.)
*ชื่อ
*สถานะ  
*อีเมล
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง
*รหัสยืนยัน

หมายเหตุ : : กรุณากรอกข้อมูลที่มี * ทุกช่อง

 


 หน้าแรก  ประวัติ  เรื่องเล่า  กุมารทอง  อื่นๆ  รวมรูปภาพ  เว็บบอร์ด

 เสริมดวงออนไลน์ By jack kumanthong

 www.facebook.com/jackkumanthong

 
view