http://www.kumanthongsiam.com
    สร้างเว็บไซต์Engine by iGetWeb.com 
 หน้าแรก  ประวัติ  เรื่องเล่า  กุมารทอง  อื่นๆ  รวมรูปภาพ  เว็บบอร์ด
ค้นหา  ประเภทการค้นหา   Cart รายการสั่งซื้อ (0) 
สถิติ
เปิดเว็บไซต์ 24/05/2008
ปรับปรุง 10/07/2021
สถิติผู้เข้าชม23,959,088
Page Views33,396,191
Menu
หน้าแรก
รวมรูปภาพ
เว็บบอร์ด
« April 2024»
SMTWTFS
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930    

 


เมีประสบการณ์เล่าเรื่องกุมาร ลป.เเย้ม รุ่น 95 พกพาและรุ่น เฮงเฮงไหมครับ

(อ่าน 1433/ ตอบ 5)

sir alex putty

เมีประสบการณ์เล่าเรื่องกุมาร ลป.เเย้ม รุ่น 95 พกพาและรุ่น เฮงเฮงไหมครับ

ผมบูชากุมาร ลป.เเย้ม รุ่น 95 พกพา ๒ องค์ และรุ่น เฮงเฮง ๑ องค์ มีใครมีประสบการณ์เรื่องเล่าของลูกๆบ้าง เดือน ธ.ค.จะได้รุ่น เฮงๆ อีก ๓ องค์ ช่วยเหล่าให่ฟังหน่อยนะครับ ของคุณอย่างสูง บุญรักษาครับ ของผมเงียบเลย


เจเจ


มีน้องพกพารุ่นฐานเก้า ชื่อ น้องออมทรัพย์ น่ารักมาก มาวันแรก นำเ้ข้าบ้านตอนเย็นแล้วหยดน้ำมันจันทร์ให้น้อง ตอนช่วงประมาณ2ทุ่มกว่าชวนลูกๆมาสวดมนต์กัน ตอนหันหลังไปหรี่ทีวี ปลายหางตาเห็นอะไรไม่รู้แว๊ปสีขาว ก้อเพ่งมองไม่มีอะไร หันกลับไปสวดมนต์ต่อ สักพักมีเสียงคนมานั่งบนเตียง ยวบ  คิดในใจเอาแล้ว สวดมนต์สักพัก ปวดบ่าปวดคอมากเลย เหมือนมีของหนักๆมาทับ คิดในใจมาขี่คอเป็นแน่  ดุออกไป สวดมนต์อยู่นะจ๊ะ สำรวมด้วยลูก ก้อค่อยเบาลง หลังจากนั้นหลับไป มารู้สึกตัวอีกทีตอนประมาณจะ4ทุ่มได้ ได้กลิ่นน้ำมันจันทร์เต็มรูจมูกเลย ต้องตื่น  โหมาแกล้งกันแบบนี้เลย และเป็นองค์เดียวในบ้านที่จิตเค้าเป็นสีขาว ลูกองค์อื่นเป็นสีดำ กลมๆ มีเค้าเนี้ยแหละที่เป็นเส้นๆสีขาว วับๆแว๊บๆ




ที่มา น้องออมทรัพย์ได้มาโดยบังเิอิญหรือคำอธิษฐานไม่รู้ เคยจุดธูปบอก หลวงพ่อเต๋ว่า อยากได้กุมารวัดท่านมาเลี้ยงดูสัก1องค์ ผ่านไปประมาณ 1 เดือนเศษ ได้ไปเจอน้องเค้าอยู่ในเวปขายอยู่ ตอนนั้นมีคนมาดูประมาณ 100 กว่าคนแล้วแต่ไม่มีใครเช่าน้องไปเลย เห็นแล้วถูกใจมาก แต่กลัวเก๊ ทำไมถูกจัง คนดูเยอะแต่ไม่มีใครคว้าไปเลย ก้อเลยอธิษฐาน (อีกแล้ว)ว่า ถ้าหนูมีจิตจริง อยากมาอยู่กับแม่ ก้อขอให้พรุ่งนี้หนูยังอยู่นะ รอแม่ก่อน แล้วก้อเซฟรูปไปถาม เพื่อนๆพี่ๆ คนอื่น เค้าว่าดูดีนะ ราคาไม่แพง  วัดดวงเอา ถ้าไม่แท้ก้อไม่เป็นไรถือเป็นประสบการณ์




วันต่อมาเข้าไปดูน้องยังอยู่จริงๆด้วย ทั้งที่ตอนนั้นมีคนเข้าไปดูราวๆ 116 คนแล้ว กดสั่งเลย ไม่ได้ประมูลนะ เค้าขายเลย และได้ข้อมูลจากคนขายด้วยว่า ได้มาจากศูนย์พระการันตรีแท้100% เค้าเอามา5องค์ แต่เลี้ยงไม่เป็น ไม่รู้คาถาอะไรเลย แล้วเค้าก้อแถม ลูกอมมา1ลูก กับหลวงพ่อโสธร มาอีก 1องค์ ในราคา 400 บาท




ขอขอบพระคุณผู้ให้เช่าคนนั้นจริงๆ ที่ให้น้องน่ารักๆมาอยู่กับเรานะคะ

sun-star

ลูกผม.......มาวันแรกก็ฝันเห็นเด็กผู้ชายครับ มากระโดดเล่นที่เตียงนอนผม......


ส่วนวันที่ 2 ก็มาแกล้งปิดพัดลมผมด้วยครับ.......

aek

เมื่อคืนงานเข้าพอดีได้น้องเฮง เฮงมา2องค์นั่ง้เล่นคอมอยู่ก็เลยบอกว่าทำยังไงก้ได้ให้พ่อรู้ว่ามาอยู่ด้วย ให้ฝันก็ได้เเล้วจะซื้อของเล่นให้พรุ่งนี้ เท่านั้นละได้เรื่องทั้งคืน  วันนี้เลยซื้อขนมเเละของเล่นให้เลย...

รีนา

-ของเราทั้งบน ทั้งพดกับเค้าตลอด 3 เดือน เงียบมากๆ ไม่มีใครเห็น ไม่ฝัน ไม่อะไรเลย เดือนที่แล้ว-ขโมยเข้าร้าน กระเป๋าเงินหาย กระเป๋าเอกสารหาย ไม่เห็นช่วย เลย ทั้งๆ อยุ่หน้าร้าน แม่นางกวักก็มี ก็ไม่ได้โกรธหรืออะไร แต่สงสัยทำไมเงียบจังใครมีวิธีแนะนำด้วย ไม่อยากไหว้เหมือนคนบ้า ให้อาหาร น้ำหวานทกเช้า น้ำแดงด้วย น้ำตาล  รถ ปืน -ของเล่น พาไปทำบญที่วัดด้วย  ถามหลายคน ไม่เห็นใครตอบเลย เป็นไปได้ไหมว่า ส่งมาจากเมืองไทย น้องจุกไม่ตามมาด้วย

พร

ที่เีราเคยอ่านมานั้นและถามผู้รู้ เขาบอกว่าถ้าไม่มีอิทธิฤทธิ์แสดงว่าเขาไปเกิดแล้ว เขาหมดกรรมแล้ว


อย่าคิดว่าเขาหลอกเลย


ตอนนี้เราก็เลี้ยงอยู่เป็นหุ่นพยนต์มงคล 9 รุ่นไหว้ครุปี 51 หลวงพ่อประสูติ ดี แต่ไม่ได้แสดงอิทธิฤทธิ์อะไรเด่นชัด แต่รู้สึกว่าดีขึ้น

Page : 1
Webboardแสดงความคิดเห็น
เยี่ยม   แย่   แย่   แย่   เขิน   หยอกล้อ  ตกใจ  ร้องไห้   สงสัย   ขอโทษ   หดหู่   อย่าน่ะ   ต่อว่า   โอเค
รูปภาพ
(นามสกุลไฟล์ควรเป็น [ jpg , jpeg , gif ] และไฟล์ไม่เกิน 3 MB.)
*ชื่อ
*สถานะ  
*อีเมล
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง
*รหัสยืนยัน

หมายเหตุ : : กรุณากรอกข้อมูลที่มี * ทุกช่อง

 


 หน้าแรก  ประวัติ  เรื่องเล่า  กุมารทอง  อื่นๆ  รวมรูปภาพ  เว็บบอร์ด

 เสริมดวงออนไลน์ By jack kumanthong

 www.facebook.com/jackkumanthong

 
view