http://www.kumanthongsiam.com
    สร้างเว็บไซต์Engine by iGetWeb.com 
 หน้าแรก  ประวัติ  เรื่องเล่า  กุมารทอง  อื่นๆ  รวมรูปภาพ  เว็บบอร์ด
ค้นหา  ประเภทการค้นหา   Cart รายการสั่งซื้อ (0) 
สถิติ
เปิดเว็บไซต์ 24/05/2008
ปรับปรุง 10/07/2021
สถิติผู้เข้าชม23,951,097
Page Views33,388,168
Menu
หน้าแรก
รวมรูปภาพ
เว็บบอร์ด
« April 2024»
SMTWTFS
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930    

 


สมใจเเล้วครับ

(อ่าน 1096/ ตอบ 11)

เจิ้น

สมใจเเล้วครับ
      หลังจากที่ใฝ่หามานานเเละก็ไม่คิดว่าจะได้เลี้ยงลูกกุมารหลวงพ่อเต๋วันนี้เหมือนฝันกลายเป็นจริง เรื่องมันก็มีอยู่ว่าบังเอิญผมได้รู้จักกับพี่ท่านนึงเค้าเป็นคนที่รักเเละเก็บกุมารไว้พอสมควร พี่เค้ามีกุมารของหลวงพ่อเต๋ด้วย ด้วยข้อมูลที่ฝังหัวผมมานานว่าหลวงพ่อเต๋นั้นของปลอมเยอะ เเละเเพงมากผมจึงไม่กล้าที่จะขอเช้าเค้า เเต่ด้วยความรู้สึกลึกๆมันบอกเราว่ามันเเท้เเน่เเน่ เราจึงขอเเบ่งบูชาเค้ามา ไม่ขอบอกตัวเลขนะครับ เเต่ขอระยะเวลาเติมกระสุนเเป็บนึง จนวันดีคืนดีพี่เค้า บอกกับเราว่าจะไปกราบหลวงปู่ ผมจึงบอกเค้าว่าเพื่อความสบายใจอยากเอาน้องกุมารไปเจิมด้วย พี่เค้าก็โอเค จนเมื่อวานตอน ราว3 ทุ่มผมมีอาการปวดไหล่ ซ้าย เเต่ก็ไม่ได้สนใจอะไรก่อนนอน จึงจัดการบนกุมารที่บ้านขอให้พรุ่งนี้เหตุการณ์ ราบรื่น สะดวกสะบาย จนตื่นขึ้นมาก็ยังไม่หายปวดไหล่เเต่คราวนี้ปวดขาด้วย ข้างซ้ายนะครับ จนเจอพี่เค้าก็เล่าให้เค้าฟังเค้าก็บอกเออเดี๋ยวมันก็หาย จนเราไปถึงวัด ตอน8โมงท่านฉันเช้าเสร็จพอดีไม่มีคนเลย หลวงปู่นั่งอยู่รูปเดียวเลยครับซึ่งเกิดมาก็เพิ่งเคยเห็นก็จัดเเจงใส่พานกันไปคนละองค์ หลวงปู่ท่านก็หยิบขึ้มาพลิกไปมาเเล้วท่านก็เอามือเเตะตรงอกของกุมารเเละท่องพึมพัมๆ เสร็จท่านเอาน้องวางบนพานเออลืมบอกผมเอานางกวักรุ๋นเเรกไปเจิมด้วย ต่อ เเล้วท่านก็สั่งเด็กให้เอาย่ามมาให้ท่าน เเล้วท่านก็เสกอีกสักพัก เเล้วจึงเจิมเเป้ง ลูบนำมันจันทร์ เเล้วท่านยังปิดทองเองอีกด้วยครับ ผมดีใจมากๆ เพราะผมเพิ่งเคยเห็นท่านเสกเเละทำเองทุกขั้นตอนเเบบนี้ และท่านยังเมตตาตั้งชื่อให้ลูกกุมารใหม่อักด้วยครับเสร็จกิจปุ๊บผมถวายปัจจัยกับมือหลวงปู่เเล้วกราบลากลับเลย ตอนเเรกกะว่าจะฝากน้องกุมารไว้กับพี่เค้าก่อนเพราะยังไม่ได้จ่ายตังเลย เเต่พี่เค้าบอกเอาไปก่อนเลยมีเเล้วค่อยเอามาให้ผมเกรงใจเค้ามากเเต่ก็อยากจะอุ้มเค้าเข้าบ้านวันนี้เลย ก็เลยเอามาก่อน ใจดีเเท้ๆเลย พี่เค้าบอกว่าความรู้สึกเค้ามันบอกว่าองค์นี้มันจะไปอยู่กับเอ็งเเน่ๆ เออเเล้วอยู่ผมหายปวดไหล่ตั้งเเต่เม่อไหรก็ไม่รู้ครับ  วันนี้เลยพาเข้าร้านก่อน บนเลยครับลองของเเล้วได้ด้วยครับ เลยยิ่งรักเลย ตอนนี้เอากลับมาบ้านเเล้วขณะพิมพ์อยู่นี้ก็หนักๆบ่านะครับนี้ อยากจะบอกว่า โชคเเละวาสนาต้องคู่กันด้วยครับ เด๊วจะบนขอตังน้องจะได้มีตังไปจ่ายพี่เค้า ถ฿งตอนนี้ถ้าเค้าจะขึ้นราคาคงต้องยอม อิอิ

Link: คลิ๊กที่นี่

เจิ้น


กลับมาดูเเละน้องๆที่บ้านก่อนพอดีปรับปรุงบ้านอยู่ เสร็จเเล้วกะว่าจะทำห้องให้เค้าเลยเเหละ

0000

เจิ้น


ลงให้ดูครับยังไงก็ไมขายเเน่นอนครับ

555

คณาวุฒิ


ในสังคมคนที่รักกุมารทองก็ยังมีคนใจกว้างเเบบนี้อีกครับ

0000

เจิ้น


วันนี้คงหลับฝันดีมาวันเเรกก็ขยันเลยลูกเรา

0000

วิน

ตาอุ่นๆ แค่นั้น อยากจะบอก

คณาวุฒิ

เค้าเห็นเรารักกุมารเลยเเบ่งให้เรา

0000

เจฏ พจ


ดีใจด้วยครับ ได้กุมารรุ่นแรก ๆ ดีใจด้วย และที่ทราบมา กุมารทอง ของหลวงพ่อเต๋ หรือหลวงพ่อแย้ม เขาจะนำมาบูชาไว้ เพื่อช่วยในเรืืองธุรกิจการค้า แล้วจะดีมาก แต่เรื่องการบนให้เล่นพนันได้นั้น เห็นทีกุมารจะไม่ค่อยตอบร้ับสักเท่าไร .แจ้งมาเพื่อทราบ เป็นกุศลของคุณนะรับที่ได้ของดี ๆ ทำบุญร่วมชาติ ตักบาตรร่วมขันกันมา จึงได้มาพบพานและอยู่คู่กัน

เจเจ

ยินดีด้วยนะคะ  ดวงสมพงษ์กัน เค้าอยากมาอยู่กับเค้าด้วย

CC OO

ยินดีด้วยครับ


 


ผมก็อยากได้มั่งรุ่นเก่า ๆ แต่ไม่เป้นไร จะใหม่จะเก่า ขอให้เรารักเขา เขาก็อยู่กับเราครับ

taw1919

ดีใจด้วยครับตาลุกเป็นไฟแล้วเรา ผมก็มีหลวงปู่เต๋ครับแต่ไม่ใช่รุ่นนี้ ของท่านแรงมากๆๆๆๆๆแสดงบารมีบ่อยครับหวงมากเหมือนกัน บุญพาวาสนาส่งครับทุกอย่างมีของคู่กันครับผมเชื่ออย่างนั้น

คณาวุฒิ

ขอบคุณครับพี่ๆผมไม่เล่นการพนันอยู่เเล้วครับ ผมจะขอเรื่องการค้าขายมากกว่า

...

Page : 1
Webboardแสดงความคิดเห็น
เยี่ยม   แย่   แย่   แย่   เขิน   หยอกล้อ  ตกใจ  ร้องไห้   สงสัย   ขอโทษ   หดหู่   อย่าน่ะ   ต่อว่า   โอเค
รูปภาพ
(นามสกุลไฟล์ควรเป็น [ jpg , jpeg , gif ] และไฟล์ไม่เกิน 3 MB.)
*ชื่อ
*สถานะ  
*อีเมล
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง
*รหัสยืนยัน

หมายเหตุ : : กรุณากรอกข้อมูลที่มี * ทุกช่อง

 


 หน้าแรก  ประวัติ  เรื่องเล่า  กุมารทอง  อื่นๆ  รวมรูปภาพ  เว็บบอร์ด

 เสริมดวงออนไลน์ By jack kumanthong

 www.facebook.com/jackkumanthong

 
view