http://www.kumanthongsiam.com
    สร้างเว็บไซต์Engine by iGetWeb.com 
 หน้าแรก  ประวัติ  เรื่องเล่า  กุมารทอง  อื่นๆ  รวมรูปภาพ  เว็บบอร์ด
ค้นหา  ประเภทการค้นหา   Cart รายการสั่งซื้อ (0) 
สถิติ
เปิดเว็บไซต์ 24/05/2008
ปรับปรุง 10/07/2021
สถิติผู้เข้าชม23,947,423
Page Views33,384,363
Menu
หน้าแรก
รวมรูปภาพ
เว็บบอร์ด
« April 2024»
SMTWTFS
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930    

 


ลูกกุมารมาให้เห็นเป็นแมว

(อ่าน 807/ ตอบ 10)

มังกรเขียว

ผมไม่เคยเจอ  ไม่เคยสัมผัสกับลูกเลย  กว่า 10 เดือน แล้วนับแต่เลี้ยงลูกๆ กุมารทองมา  จนเมื่อคืนวันพฤหัสคาบวันศุกร์ที่ผ่านมาก็ได้เจอ  แต่สงสัยมากครับ...  เพราะเด้กๆ  ออกมาไม่ปกติ  เลยอยากทราบว่า...    รบกวนเพื่อน  พ้อง  น้อง  พี่  ในเว็บ  ที่รู้มาแนะนำหน่อยครับ


เรื่องเกิดเมื่อผมต้องไปงานเลี้ยงที่มีการดื่มแอลกอฮอล์  ซึ่งผมไม่ได้ดื่มมานานแล้ว  ก็สรุปว่าดื่มแต่ไม่เมา(ก็ไม่อยากดื่ม  และดื่มไม่มาก)  กลับบ้านพักตอนเที่ยงคืนครึ่ง  อาบน้ำ  ล้างหน้า  แปรงฟัน  สวดมนต์  นั่งสมาธิ  เพราะไม่ได้ดื่มมานา  รู้สึกไม่ค่อยดี  แต่วันนั้นแปลกที่รู้สึก...  รู้สึกเลยว่าสัมผัสอะไรๆ ที่เคลื่อนไหวในบ้านได้  แต่เรามีสติ  และก็ไม่ได้กลัวอะไร  จนก่อนนอนเอามือถือไปชาร์จ  ซึ่ง  T.V. ซึ่งเป็นรุ่นเก่า  ไม่มีรีโมท  เป็นแบบกดปุ่มใหญ่ๆ เท่านั้น  มันติดเอง  ตอนนั้นไม่คิดเลยเอาวิทยาศาสตร์เข้าว่า  ก็คิดว่าคลื่นแม่เหล็กในโทรศัพท์เหนี่ยวนำ  ก็มานึกได้ตอนจะนอนว่า ระบบ T.V. เครื่องนี้เรามันไม่ใช่นี่หว่า  แต่ก็ช่างเถอะ  เราไม่ได้กลัวอะไร  ลูกจะเล่น  จะแซว ก็ดี...  เพราะไม่เคยเจอ...


จนเมื่อเกือนจะเช้าแล้ว...  เจ็บที่นิ้วโป้งเท้าแกรบๆ  เราก็รู้สึกตัวมีอะไรมาแทะ  นิ้วโป้งเท้า  ก็รู้สึกตัวกึ่งตกใจว่า \"ห้องเรามันสกปกจนหนูมากัดขาเราเลยเหรอ...  อีกใจก็  ไอ้หนู..  มึงกล้ามากนะมาแทะตีนข้า........\"  ก็กะจะขอดูสักหน่อยเหอะ  ก่อนจะจัดการกะมัน  ค่อยๆ ขยับช้าๆ กลัวมันรู้ตัว แล้วค่อยๆ ลืมตา  กลายเป็นแมวขาวๆ มีดำๆ แซมนิดนึง 2 ตัว  เหมือนตัวนึงนั่งดู  อีกตัวนึงมันกำลังขบเล่นอย่างเมามัน  เราเอาขาหลบมันก็ตาม...    ยิ่งตกใจหนักว่าแมวมันเข้าห้องเรามาได้ไงวะ...  แมวที่ไหนเนี่ย...  แล้วตอนลืมตาน่ะ  นอกจากไอ้ 2 ตัวนี้  มันมีอีกเป็นสิบตัวในห้อง  ส่วนใหญ่จะขาวล้วน  บางตัวอาจจะมีดวงดำๆ บ้าง2 -3 ตัว  ก็เอาเท้าถีบไอ้ตัวที่แทะอยู่กระเด็นไปติดกำแพง(นอนกัพื้น ถีบเบาๆ)


แล้วยกตัวขึ้นมาหน่อย  แล้วเจ้าแมวตัวใกล้ที่อยู่ทางซ้ายมันก็ประมาณว่าหันมามองตอนผมลุก  มันก็หันตูดให้แล้วยืน 2 ขา แล้วเริ่มเต้นส่ายตูด...  ระยะห่างประมาณ 2 ฟุต  ตอนนั้นไม่นึกหรอกว่าเป็นลูกกุมาร  อารมณ์นั้นคือ \"แมวผี\" มึงบังอาจมาหลอกกู ไม่รู้ซะแล้ว...  ก็ยกมือง้าง  กะจะตะป๊บ  เอาแบบจับให้ได้ตัวเลย  แต่เหมือนมีอะไรมาเหนี่ยวมือไว้  แล้วแมวมันก็ตัวใหญ่ขึ้น แล้วค่อยๆ กลายเป็นเด็ก  ไม่ใส่เสื้อ  ใส่โจงกระเบนสีเขียว  (เปลี่ยนแบบไล่จากบนขึ้นล่าง) ตอนนั้นหัวยังเป็นแมว  แต่อารมณ์นั้นคิด...  เฮ้ย...  อ้าวเด็ก...  เฮ้ย...  หรือกุมารลูกเราวะ.....  ก็เพ่งสติเต็มๆแล้ว.. คือกระพริบตา  แล้วภาพทุกอย่าก็หายไป  แต่ท่าเรานั้น  อยู่ท่าเดิมนะ  ขาก็ค้างอยู่แบบว่าเพิ่งถีบไป  มือขวาก็ยกอยู่กำลังจะตะป๊บ  มือซ้ายก็เอาศอกเท้าอยู่


มันใจว่าไม่ได้ฝัน.....  แน่นอน


ดูนาฬิกา  ตี4  ผมก็บนว่า  เดี๋ยวเหอะ...  เคยบอกแล้วว่าจะเล่น  จะมาหา  ให้มาเลย  แต่ขออย่างเดียว  อย่ามาตอนพ่อนอน  ไม่เชื่อกันเลย  เดี๋ยว...เถอะ.....  เดี๋ยวโดน................


แล้วก็นอนต่อ...  แต่รู้สึกว่าคอหนักๆ  ตัวหนักๆ  เหมือนเขายังอยู่ใกล้ๆ  ยังเล่นอยู่  ก็เลยนึกในใจว่า  ถ้าตี5 45 พ่อไม่ตื่นไปใส่บาตรนะ  จะไม่อุทิศบุญใดๆ ให้เลย  แล้วเดี๋ยวจะอัปเปหิไปอยู่ในตู้  แล้วเชิญพระพุทธรูป  วางให้เต็มเรย...  เท่านั้นผมก็หลับไปเลย  แล้วก็ตื่นอีกที 05:44 ก่อนนาฬิกาปลุกดัง 1 นาที  ตื่นมาแบบสดชื่นสุดๆ  แล้วก็ไปใส่บาตร...


 


งง...........  คือ


กุมารทอง...    ทำไมมาเป็น  \"แมว\"      ไม่เข้าใจ


แล้วตอนทำบุญ  งดเหล้าเขาพรรษา  ถือศีล  ทำบุญ  ไม่เจอ  ไม่มีกระดิ๊ก...


แต่พอกินเหล้า...  เจอเป็นเวลานาน  จนมั่นใจเลยว่าของจริง  ไม่ได้ฝันแน่นอน


 


ท่านใดทราบเหตุ  หรือผล  ช่วยมาแถลงให้ฟังหน่อยครับ................


ขอบคุณล่วงหน้าครับ 


dewo

คุณมังกรเขียว ขอบคุณมากเลยนะคะ สำหรับน้องกุมาร วันนี้มาถึงเเล้วค่ะ เร็วมากเลย อิอิ

mirror

อธิบายไม่ได้หรอกค่ะ เพราะไม่เห็นห้องนอนคุณมังกรเขียว 5555 ถ้ามีภาพประกอบก็ดีนะคะ

ปูเปรี้ยว

สงสัยจะเพิ่งออกจากวัดมาอ่ะค่ะออกพรรษาแล้วนี่คะ  คงมันเขี้ยวอยากเล่นกับพ่อ..อิอิ ว่าแต่เลี้ยงของที่ไหนไว้มั่งคะ คุณมังกรเขียวมีพี่จุกไว้ด้วยป่าวค่ะ ส่วนใหญ่ถ้ามีพี่จุกน้องๆจะไม่ค่อยซนเท่าไหร่..แต่พี่จุกใจดีน๊า...

abnarak

สงสัยลูกๆ จะขี้เล่นเหมือนแมว และถ้ามาเป็นเด็กเลยก็คงไม่สนุก เพราะพ่อไม่กลัวอยู่แล้ว


และเพราะคุณมังกรเขียวไม่ค่อยกลัวก้อเลยไม่ค่อยได้เจอรึป่าวคะ?? (จิตแข็ง ประมาณนั้น)


แต่เหมือนพอกินเหล้าเข้าไป จิตก็เลยอ่อนลง (ถ้าเปรียบเป็นคนเล่นของ ก็ของเสื่อมจนใช้ไม่ได้ หรืออานุภาพด้อยลงไป เพราะกินเหล้า)


กรณีนี้ถ้าไม่แน่ใจ ควรลองอีกครั้ง


หรืออีกกรณีมาเล่นด้วยเพราะออกพรรษาไม่ได้มาเลย ก็เป็นได้


กรณีนี้ ลองวัดใจออกพรรษาปีหน้า


ปล. เดาเล่นๆ นะคะ + อธิบายแบบงงๆ แถมให้ด้วย

พรชัย

แจ่มเลยคับ

abnarak

อีกกรณีนึง สงสัยจะลองว่าพ่อดื่มเหล้าไปแล้วจาเตะปี๊บ(แมว) ดังอยู่รึป่าว???

mimimimi

ก้อว่ากันป๊ายยยยยยยยยย .......

ศุภชัย

55 โห ลูกกุมารมาเต้น จ้ำบะ แหล่มจิง

แม่..

ต้องดื่มทุกวันแล้วม๊างงง...เอิ๊กกก..

แมท

นึกท่าแมว เต้น ดุกดิ๊ก ๆ ส่ายก้นด้วย  เหมือน เจ้าตัวที่อยู่ใน คอม ตอนพักหน้าจอนะ  เหอๆๆๆ น่ารักดีครับ คุณมังกรเขียว  เหอๆๆๆๆ 

Page : 1
Webboardแสดงความคิดเห็น
เยี่ยม   แย่   แย่   แย่   เขิน   หยอกล้อ  ตกใจ  ร้องไห้   สงสัย   ขอโทษ   หดหู่   อย่าน่ะ   ต่อว่า   โอเค
รูปภาพ
(นามสกุลไฟล์ควรเป็น [ jpg , jpeg , gif ] และไฟล์ไม่เกิน 3 MB.)
*ชื่อ
*สถานะ  
*อีเมล
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง
*รหัสยืนยัน

หมายเหตุ : : กรุณากรอกข้อมูลที่มี * ทุกช่อง

 


 หน้าแรก  ประวัติ  เรื่องเล่า  กุมารทอง  อื่นๆ  รวมรูปภาพ  เว็บบอร์ด

 เสริมดวงออนไลน์ By jack kumanthong

 www.facebook.com/jackkumanthong

 
view