http://www.kumanthongsiam.com
    สร้างเว็บไซต์Engine by iGetWeb.com 
 หน้าแรก  ประวัติ  เรื่องเล่า  กุมารทอง  อื่นๆ  รวมรูปภาพ  เว็บบอร์ด
ค้นหา  ประเภทการค้นหา   Cart รายการสั่งซื้อ (0) 
สถิติ
เปิดเว็บไซต์ 24/05/2008
ปรับปรุง 10/07/2021
สถิติผู้เข้าชม23,951,169
Page Views33,388,240
Menu
หน้าแรก
รวมรูปภาพ
เว็บบอร์ด
« April 2024»
SMTWTFS
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930    

 


พี่ๆ เค้ามาดูด้วยนะครับ

(อ่าน 2792/ ตอบ 9)

เจ้าชายขี้เหงา

กุมารเกล้านางนี หลวงพ่อโชติ วัดภูเขาแก้ว  ที่วัดยังมีอยู่ไหมครับสายเทพหรือพรายครับจิตเดียวหรือเปล่าครับเเละช่วยเอารูปมาลงให้ดูด้วยนะครับถ้าใครมีเบอร์วัดบอกด้วยนะครับขอบพระคุณครับ

เตวิท


กุมารเกล้านางนี จิตแยกครับ(เดี่ยว)  รูปนี้ ก๊อปปี้มาจากเวปไหนจำไม่ได้แล้ว  ต้องขออนุญาติเจ้าของรูปด้วยนะครับ ถือซะว่าเป็นวิทยาทานนะครับ องค์นี้ขนาดบูชาครับ ฐานกว้าง 1.8 นิ้ว

เตวิท


ส่วนองค์นี้ของผมเอง(ลูกศรชี้)  และก็มีรุ่นหลังๆเป็นแบบเนื้อผงอ่ะครับเคยเห็นรูปในบอร์ดนี้แหละแต่หาไม่เจอแล้ว  ได้ข่าวว่าท่านพระอาจารย์โชติท่านป่วยอยู่ครับ ตอนนี้ท่านยังสร้างกุมารอยู่หรือเปล่านั้นต้องรอท่านต่อไปมาตอบดีกว่า

พิพัฒน์

ผมก็มีอยุ่องค์ 1 เป็นองค์ยืนเนื้อตะกั่วแบบยืนได้มาจากพี่รู้จัก แกบอกได้มา 20 กว่าปีแล้ว ส่วนตัวผมเปงคนอุบล อยู่ไกล้ๆวัดแต่ไม่เคยได้ไปแวะ วัดภูเขาแก้วซะที อิอิ

ทองสมบูรณ์


สององค์นี้บูชามาร่วมสิบปีแล้ว องค์ซ้ายชื่อแก้วกล้า องค์ขวาชื่อมีทรัพย์  เก่งทั้งคู่ เคยมีคนขับรถตามหลัง โทรมาบอกว่าเห็นเด็กนั่งรถมากับผม ส่วนมีทรัพย์ กระโดดข้ามเตียง หัวเราะ จุ๊ ปากเล่นกันต่อหน้าคนสองสามคน

ทองสมบูรณ์

ขอโทษครับ ลืมบอกไป แก้วกล้ามีผลงานมากครับ สร้อยที่สวมทองคำแท้ครับ (ถูกหวยใต้ดินสามงดซ้อน)

เตวิท

คุณทองสมบูรณ์ ครับ มีแบบบูชาด้วยเหรอ ผมกะลังตามหาอยู่ ไม่ทราบว่าตอนนี้ราคาเค้าไปถึงไหนกันแล้ว พอบอกได้มัั้ยครับ

ทองสมบูรณ์

ราคาเช่าหา ไม่แน่นอน แต่ถ้าเช่าจากที่วัดไม่แพงครับ ผมเคยเห็นในหนังสือพระให้เช่าบูชา แพงครับขนาดบูชาเนื้อเรซิน ราคา 5500 และเคยเห็นเนื้อโลหะในศุนยพระให้เช่า พันกว่าบาท เท่าที่ทราบมาและเห็นกับตามีหลายเนื้อ มีเนื้อโหะ เนื้อเรซิน เนื้อหิน เนื้อแก้ว ขนาดบูชา มีขนาด หน้าตักสามเซ็น สามนิ้ว และห้านิ้ว(แต่ขนาดสามเซ็นมีเฉพาะเนื้อเรซิน) จุดเด่นที่สำคัญคือใต้ฐานแปะยันต์ มีเส้นผมเกล้านางนีผูกอยู่ทุกองค์ หลวงพ่อโชติ อาภัคโค ท่านบอกว่ากุมารท่านเป็นเทพ ให้บูชาขนมหวาน แต่เวลาผมบนลูกกุมารเป็นอาหารอีสาน ลูกชอบมากครับ ลาภ ซกเล็ก เสื้อร้องไห้ ข้าวจี่ ฯลฯ


          เป็นกุมารที่เก่งไม่ต้องโฆษณา ไปเช่าที่วัดครับแน่นอนกว่า ตอนผมไปเช่า ขับรถไปจอดนอนหน้าวัดตอนตีสี่ เช่าองค์บูชา 500 องค์พกพา 150 เนื้ออื่นจำไม่ได้ครับ


          สององค์นี้ไม่ปล่อยครับ สัญญากับเค้าไว้ว่าจะเลี้ยงไว้


          ถ้าสนใจเข้าไปหาข้อมูลใน google ข้อมูลแน่นครับ 

กชภัค

มีบูชาแบบนี้เหมือนกัน 2 องค์  ตอนเมื่อประมาณ 10 ปีที่แล้วบูชามาองค์ละ 700 บาท ส่วนแบบแขวนคอเป็นเนื้อผงสีน้ำตาลกับเนื้อผงสีดำ ค่าบูชาองค์ละ 300 บาท ( ราคาจากวัด )เบอร์วัดภูเขาแก้วพระอาจารย์พีรพล เป็นรองเจ้าอาวาส เบอร์ติดต่อมือถือคือ089-2188973 รองโทรคุยกับท่านดูนะ ท่านรับเช่าทางไปรษณีย์ด้วย โอนเงินให้ท่าน

กชภัค

ถ้าสนใจจะฝากเช่าก็ได้นะ เพราะรู้จักท่านพระอาจารย์พีรพลเป็นการส่วนตัว เคยไปที่อุบลพาเด็กๆกลับไปกราบพระอาจารย์โชติ อาภัคโค ที่วัดภูเขาแก้ว ไปทุกครั้งก็ไปนอนที่วัด สนใจโทรถามมาได้ที่ 084-6090883 ถ้าอยากรู้จักวัด ลองเข้าไปดูได้ที่เวป hi 5 ได้เอารูปที่ถ่ายกับพระอาจารย์โชติ อาภัคโค ไปลงไว้
Page : 1
Webboardแสดงความคิดเห็น
เยี่ยม   แย่   แย่   แย่   เขิน   หยอกล้อ  ตกใจ  ร้องไห้   สงสัย   ขอโทษ   หดหู่   อย่าน่ะ   ต่อว่า   โอเค
รูปภาพ
(นามสกุลไฟล์ควรเป็น [ jpg , jpeg , gif ] และไฟล์ไม่เกิน 3 MB.)
*ชื่อ
*สถานะ  
*อีเมล
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง
*รหัสยืนยัน

หมายเหตุ : : กรุณากรอกข้อมูลที่มี * ทุกช่อง

 


 หน้าแรก  ประวัติ  เรื่องเล่า  กุมารทอง  อื่นๆ  รวมรูปภาพ  เว็บบอร์ด

 เสริมดวงออนไลน์ By jack kumanthong

 www.facebook.com/jackkumanthong

 
view