http://www.kumanthongsiam.com
    สร้างเว็บไซต์Engine by iGetWeb.com 
 หน้าแรก  ประวัติ  เรื่องเล่า  กุมารทอง  อื่นๆ  รวมรูปภาพ  เว็บบอร์ด
ค้นหา  ประเภทการค้นหา   Cart รายการสั่งซื้อ (0) 
สถิติ
เปิดเว็บไซต์ 24/05/2008
ปรับปรุง 10/07/2021
สถิติผู้เข้าชม23,935,970
Page Views33,372,441
Menu
หน้าแรก
รวมรูปภาพ
เว็บบอร์ด
« March 2024»
SMTWTFS
     12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31      

 


จะรู้ได้อย่างไรว่า้น้องเค้าอยู่กับเราจริง ๆ

(อ่าน 847/ ตอบ 6)

มือใหม่

สวัสดีครับ เป็นมือใหม่ครับ คือมีคนที่เค้ามีญานทักว่ามีกุมารตามเรามาได้สักสามสี่ปีแล้วครับ เพราะเค้าเห็นว่าเราสนุกดีแล้วก็เป็นพี่ที่ดีของเค้าครับ ผมก็ไม่ได้ใส่ใจอะไรมากจนกระทั้งเมือสองสามเดือนก่อนก็คิดถึงน้องเค้าครับแล้วก็ขอเค้าให้ขายขอบให้ดี หลังจากขอเค้าอาทิตย์นั้นขายของดีมากครับก็เลยซือขนมแล้วก็น้ำแดงให้เค้าครับ หลังจากนั้นผมก็เลยจุดธูปสิบหกดอกบอกเจ้าที่เจ้าทางของให้น้องเค้าเข้ามาอยู่ในบ้านกับผมได้ บอกพระที่อยู่ในบ้านแล้วด้วยครับ แล้วก็มีหิ้งตั้งให้น้องเค้าครับ ต่ำกว่าพระครับ แต่ไม่มีหุ่นของน้องเค้าหรอกครับ หิ้งก็หันหน้าไปทางทิศเหนือครับไม่ตรงกับประตูห้องน้ำครับ แต่ว่าอยู่ในครัวครับเพราะบ้านผมมันเล็กครับ ที่ห้องนอนก็มีหิ้งพระอยู่แล้วด้วย ขนมผลไม่ให้เค้าทุกอาทิตย์น้ำไม่เคยขาดครับ แต่ตั้งแต่นั้นมาขายของก็ไม่ได้ดีเท่าไหร่ครับ ไม่เลยๆด้วย ตอนนี้ก็บนน้องเค้าไว้ครับว่าถ้าสำเร็จถึงสิ้นปีจะซื้อหุ่นให้เค้าครับ แต่น้องเค้าไม่เคยแสดงอะไรให้เห็นเลยครับ ขออะไรก็ไม่ค่อยได้ครับ ก็เลยไม่แน่ใจว่าน้องเค้ายังอยู่กับเราหรือเปล่าครับ แล้วจะรู้ได้ไงครับว่ากี่องค์ที่อยู่กับเรา หรือผมต้องทำอะไรเพิ่มครับ ขอให้่ท่านที่รู้ช่วยตอบด้วยนะครับ



ขอบคุณครับ

มือใหม่หัดขับครับ

เบียร์

เอาเป็นว่าอันดับแรกคุณมือใหม่ต้องศรัทธาพวกเค้าก่อนคับศรัทธาที่ผมว่าคือถ้าคุณมือใหม่คิดว่าเค้าอยู่กับเราเค้าก็อยู่คับแล้วก็เรียกใช่เค้าบ่อยๆคับได้บ้างไม่ได้บ้างมันเป็นเรื่องธรรมดาคับขออาไรที่มันเป็นไปได้คับแล้วทำใจให้สบายคับไม่ต้องคิดอาไรมากคับนั้นก็คือศรัทธาที่ผมหมายถึงคับแล้วคุณมือใหม่บอกว่าขายของไม่ค่อยดีคุณมือใหม่ต้องคิดด้วยนะคับว่าเศรษฐกิจตอนนี้ก็ไม่ค่อยดีนะคับเอาเป็นว่าลองดูทำแบบที่ผมบอกแล้วอาไรน่าจะดีขึ้นคับ(ถ้าใครเลี้ยงกุมารแล้วขายดีทุกวันก็รวยตายดิคับ...555)มันต้องประสมกันไปบ้างคับ

แม็ก ทางสามแพร่ง

อยู่ที่ความรู้สึกคับ


ตอนแรกที่ผมเล้ยงใหม่ๆ


ผมก้อสงสัยอยากรุ


แต่พอลองนั่งสมาธิดู


จิตใจสงบเลยรู้สึกได้คับ


อย่าขี้เกียจในการ


นั่งสมาธิคับ


ถ้าคุณขี้เกียจนั่งสมาธิ


ความสงบในจิตใจก้อ


จะไม่เกิดคับ


 


 

angle

รู้สึกได้ค่ะ จะขายดีหรือไม่ดี อยู่ที่บุญเดิมของเราด้วยค่ะ หมั่นทำบุญบ่อยๆ สวดมนต์ ภาวนาแผ่เมตตาให้ลูกบ่อยๆนะคะ พอเค้าได้รับ เค้าจะมาขอบคุณเราเองค่ะ หลายๆแบบ เช่น วันนี้ขายดีผิดปกติ หรือ ช่วยให้เราแคล้วคลาดจากสิ่งที่เป็นอันตรายกับเรา ฯลฯ ลูกๆช่วยมาหลายครั้งแล้วค่ะ

มือใหม่

ถามอีกหน่อยครับ แล้วเค้าเข้าฝันกันบ่อยใหม่ครับ ตอนที่ผมไม่รู้ว่ามีเค้าอยู่ด้วย เค้าก็ไม่เคยเข้าฝันผมอยู่แล้วครับ แต่หลังจากที่รู้ก็บอกเค้าว่าให้เข้าฝันนะครับ เพราะยากจะทำความรู้จักกับเค้าครับ แล้วก็บอกเค้าถ้าเค้ายากได้อะไรก็ให้เข้าฝัน แต่จนปานนี้สองสามเดือนได้แล้วครับ เค้าไม่เห็นเคยเข้าฝันเลย

noname

noname

เอ่ออ เราก็เลี้ยง เลี้ยงแบบไม่ได้ตั้งใจ เพราะพี่สาวแฟนเอามาฝากไว้ แรกๆ ก็กลัวอะแบบ ขนลุกอะ แต่ก็สัมผัสอะไรไม่ได้นะ เพราะเกิดวันเสาร์ ดวงแข็งอยู่อะ แต่มีอยู่วันนึงสิ้นปีที่แล้วกลับบ้านไปโดยที่ไม่มีอะไรให้เค้ากิน โห!มาเลย ในฝันเต็มๆ ตอนแรกมีองค์เดียว เพื่อนพี่สาวแฟนเอามาฝากไว้อีก 1 องค์ เป็นเด็กเล็กๆอะ 3 ขวบได้มั้ง แต่ของเราน่าจะอยู่ที่ 5 ขวบ วันที่กลับมาจากต่างจังหวัดคืนแรกก็มาเข้าฝัน ตัวเล็กทำท่ากระหืดกระหายแสดงท่าทีว่าหิวมากมายแต่ไม่พูดอะไรกับเรานะ ที่รู้ว่าประมาณกี่ขวบก็เพราะมาในฝันนี่แหละ ผมจุก โจงกระเบนสีทองน้ำตาล ใส่สร้อยสังวาลคาดกันทั้งสององค์เลย มีเครื่องแต่งกายเต็มสตรีมของเค้าอะ ตื่นมาตอนเช้าเล่าให้แม่แฟนฟังเค้าก็บอกให้หาอะไรไปให้เค้ากิน แต่เราได้ยินเสียงบ่อยยิ่งองค์เล็กนี่ ซนน่าดู คิดดูเหอะว่าเล่นรถไขลานอะ เราได้ยินแต่แฟนไม่ได้ยิน ตื่นมาเล่าให้เค้าฟัง เค้าไม่เชื่อ เพราะตอนที่ซื้อของเล่นเป็นรถให้เค้าอะ เรากับแฟนไม่รู้ว่าเป็นแบบลานถอยหลังแล้วปล่อยวิ่งเองได้อะ จนได้ยินเสียงที่เค้าเล่นอะ เลยบอกให้แฟนน่ะไปลองขยับรถเล่นดูมั่ง โห เต็มๆ เสียงเดียวกันเลย เราเลี้ยงไว้บนตู้เสื้อผ้าอะ เปิด ปิด ตู้เล่นอะ คิดว่าหลอนมั้ยอะ ตอนนั้นชอบตกใจตื่นมาช่วงตีสอง ตีสามอะ เลยได้ยินบ่อย เล่นกีต้าร์ก็มี พอเราเข้ามาในห้องเสียงก็เงียบ แต่ตอนนี้ไม่ได้ยินอะไรแล้ว เพราะว่าองค์เล็กเจ้าของเดิมเค้าเรียกกลับไปแล้วก็เลยไม่มีเสียงซนๆให้ได้ยิน แต่เชื่ออย่างนึงว่าถ้าศรัทธาเค้าสิ่งมหัศจรรย์จะเกิดขึ้น ของเราที่เจอนะคือ ปวดท้องกระเพาะอย่างแรงชนิดที่ว่าต้องงอตัวอยู่อะ ก็เลยบอกเค้าในใจว่าให้ช่วยพี่ให้หายเจ็บท้องหน่อย พูดอย่างนี้ประมาณ 3 รอบมั้ง เชื่อป่ะ ที่เจ็บน่ะก็ค่อยๆหายไป ไม่ถึง 5 นาทีอะ แล้วก็ไม่กลับมาเจ็บอีกอะ เล่าให้แฟนฟังเค้าก็ไม่เชื่อ เพราะตอนที่เราหายอะ เราไม่ได้กินยาอะไรเลยแม้แต่นิดเดียวเพราะอยู่บนรถไม่มียาให้กิน เท่าที่รู้มาก็คือเจ็บแบบนี้ต้องกินยาถึงจะหาย แต่ของเราไม่อะ ..ก็อยากแชร์ประสบการณืให้ฟัง ยังไงก็ไม่เชื่อ อย่าลบหลู่ค่ะ...

Page : 1
Webboardแสดงความคิดเห็น
เยี่ยม   แย่   แย่   แย่   เขิน   หยอกล้อ  ตกใจ  ร้องไห้   สงสัย   ขอโทษ   หดหู่   อย่าน่ะ   ต่อว่า   โอเค
รูปภาพ
(นามสกุลไฟล์ควรเป็น [ jpg , jpeg , gif ] และไฟล์ไม่เกิน 3 MB.)
*ชื่อ
*สถานะ  
*อีเมล
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง
*รหัสยืนยัน

หมายเหตุ : : กรุณากรอกข้อมูลที่มี * ทุกช่อง

 


 หน้าแรก  ประวัติ  เรื่องเล่า  กุมารทอง  อื่นๆ  รวมรูปภาพ  เว็บบอร์ด

 เสริมดวงออนไลน์ By jack kumanthong

 www.facebook.com/jackkumanthong

 
view