http://www.kumanthongsiam.com
    สร้างเว็บไซต์Engine by iGetWeb.com 
 หน้าแรก  ประวัติ  เรื่องเล่า  กุมารทอง  อื่นๆ  รวมรูปภาพ  เว็บบอร์ด
ค้นหา  ประเภทการค้นหา   Cart รายการสั่งซื้อ (0) 
สถิติ
เปิดเว็บไซต์ 24/05/2008
ปรับปรุง 10/07/2021
สถิติผู้เข้าชม23,935,348
Page Views33,371,801
Menu
หน้าแรก
รวมรูปภาพ
เว็บบอร์ด
« March 2024»
SMTWTFS
     12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31      

 


เมื่อกุมารที่นำมาเลี้ยงเป็นวิญญาณของลูกเรา

(อ่าน 6419/ ตอบ 10)

aom2nu

อยากจะถามเรื่องที่เกิดขึ้นมานี้เมื่อ2ปีที่แล้ว ฉันมีความจำเป็นที่จะต้องทำแท้ง


ต่อมาเคยมีอาจาร์ยท่านหนึ่งบอกว่ามีวิญญาณเด็กตามอยู่เป็นเด็กผู้ชายซึ่งก็ตรงกับเรื่องจริงต่อมาเขาก็ให้ไปถวายพระพุทธรูป5นิ้วและถวายสังฆทานให้แก่เด็ก


ต่อมาเมื่อก่อนหน้าวันออกพรรษาที่ผ่านมาฉันมีโอกาศได้ปรึกษากับอาจาร์ยท่านใหม่แล้วบอกว่าเคยทำแท้งมาแล้วท่านก็เรียกลูกกรอกของท่านให้ไปเรียกลูกของฉันมาแล้วทันใดนั้นตุ๊กตายางของเล่นก็ลุกยืนขึ้นราวกับมีชีวิต แล้วอาจร์ยท่านก็บอกว่าลูกยังอยู่กับเรายังไม่ไปไหนและคอยกวนคอยขัดขวางไม่ว่าจะทำอะไรก็ไม่ขึ้นแล้วท่านก็แนะนำให้เราไปซื้อหุ่นกุมารมาและทำพิธีรับเขาไปอยู่ด้วย


แล้วชีวิตของเราจะดีขึ้น อยากจะถามความคิดเห็นของทุกๆคนว่าคิดอย่างไรกับเรื่องของดิฉัน ตอนนี้ฉันก็รับลูกกุมารมาอยู่ที่บ้านแล้วช่วยแสดงความคิดเห็นหน่อยนะค่ะ


 


 


หนึ่ง

ในความคิดนะค่ะ  เมื่อรับเขามาแล้ว ก็ควรรักและเลี้ยงเขาให้ดี  ชดเชยในสิ่งที่เราได้ทำกับเขาไว้ค่ะ  และคอยบอกให้เขาคอยช่วยเหลือเราก็ได้นะค่ะ

เจเจ

เรื่องนี้ตรงกับที่บ้านเลยค่ะ  มีน้องกุมารองค์นึง อยู่ที่บ้านมาเป็นเวลา 30 ปีแล้ว ตั้งแต่จำความได้ก้อเห็นเค้าแล้ว ตอนหลังถึงมาทราบว่า เค้าคือน้องชายของเราเองและเกิดจากความผิดพลาดของแม่ในอดีต เห็นแม่เลี้ยงดูเค้ามาตลอด จนเรามีน้องกุมารที่รับมาเลี้ยงเป็นของเราเอง จึงได้เข้าใจความเป็นมามากขึ้น



แต่มีคนบอกว่า ถึงแม้ว่าเค้าจะเป็นลูกแม่ รักคนในบ้าน แต่ในบ้านจะวุ่นวาย ยุ่งเหยิง มีปัญหามาตลอด น้องชายเค้าดีมากเลยนะคะ ช่วยเหลือที่บ้านมาตลอด ตอนเด็กจะเห็นเค้าบ่อย ใ่ส่กำไลข้อเท้า จนโตเคยฝันเห็นครั้งนึง เค้าโตแล้วสูงกว่าเราเยอะมากประมาณ 180 ได้ แต่ยังไว้ผมจุก แต่งตัวเหมือนเดิม ไม่ใส่เสื้อ ใส่โจงกระเบนสีส้มอิฐมีลาย ใส่กำไลข้อเท้าเหมือนเดิม บางครั้งเค้าก้อมาสิงแม่ เวลากินขนมหรือน้ำโค้กที่เค้าชอบ แม่จะร้องออกมาเป็นเสียงเด็กๆแบบดีใจ บางครั้งแม่ก้อลืมตัว เอาขนมไปดมแบบดีใจเหมือนเด็กๆ แต่แม่ไม่รู้ตัว จึงได้รู้ว่า ตลอดเวลาที่ผ่านมา เค้าอยู่กับแม่มาตลอดไม่ไปไหน เวลาไปทำบุญที่วัดกันดารบางแห่ง พระท่านก้อทักเหมือนกันว่า มีเด็กผู้ชายตามมาด้วยนะ แต่เป็นหนุ่มแล้ว



ในเวลาไม่ช้านี้ที่บ้านจะปลดปล่อยเค้าไปเกิดแล้วค่ะ แต่ว่าไปถามที่ไหนแล้ว เค้าว่ายังไม่อยากเกิด ยังอยากจะอยู่กับแม่ อยากสนุก แต่เห็นว่าถ้ามีเค้าไว้ก้อไม่ดี ไม่ใช่เค้าไม่ดี แต่ผลกรรมที่แม่ได้ทำกับเค้าไว้ ส่งผลให้บ้านไม่สงบน่ะคะ มีเรื่องมาตลอด แต่ถามว่าลึกๆแล้ว รู้สึกใจหายคะ เห็นกันมาตลอด เคยไปถามหลวงพ่อท่านนึง บอกว่าให้เอาร่างมาไว้วัด แต่เราไม่้ต้องการให้เค้าไปอยู่วัดต้องการส่งวิญญานเค้าไปเกิด แล้วเอาร่างเค้าไปฝัง แต่บางที่ก้อว่า ยังไม่ถึงเวลาถ้าทำแบบนั้น เค้าจะไม่มีร่าง ก้อยัง งง อยู่เลยค่ะ สับสนว่าจะทำแบบไหนดี



ว่าจะมาโพสถามเรื่องการส่งน้องไปเกิดก้อยังไม่แน่ใจ พอดีมีเจ้าของกระทู้มาโพส ก้อเลยถามมาด้วยกันที่นี้เลย ให้พี่ที่มีความรุ้ช่วยตอบให้ด้วยนะคะ

นพ

ไปเป็นเจ้าภาพอุปสมบทหมู่ครับ ในช่วงที่กำลังบวช พระถามนาคว่า เป็นมนุษย์ไหม ช่วงที่นาคตอบกลับว่า อามะภันเต ให้บอกลูกที่เราทำแท้งว่าด้วยบุญที่แม่เป็นเจ้าภาพอุปสมบทหมู่นี้ขให้ลูกไปเกิดเป็นมนุษย์กับคนที่ดี เด็กก็จะไปเกิดใหม่ตามที่เราบอก แล้วคอยกรดน้ำอุมิศกุศลให้เขา หลังพระให้ศีลให้พร (เอามาจากแม่ชีทศพรครับ เท่าที่จำได้)

เรย์

ผมคิดว่าเป็นเด็กที่มีบุญยาทิการมากกว่าคือเด็กที่จะเกิดแบบนั้นได้เนี่ยมันต้องมีที่มาที่ไปตั้งแต่ชาติปางก่อนหรือไม่ก็เป็นวิญญานที่สิงสถิตย์แถวนั้นแล้วก็จะมีพระทุดงไปอันเชิญดวงวิญญานมาเข้าอยู่ไหนร่างกุมารแล้วก็รอเวลาไปเกิดว่าเป็นลูกของใครแต่ก่อนที่เราจะคลอดออกมาจากท้องแม่ของเราคืนนั้นก็จะเป็นคืนที่แม่เราฝันว่ามีแสงเหมือนผีพุ่งใต้ลงมาจากท้องฟ้าเหมือนกับว่าเป็นเทวดาจุติลงมาเกิดเป็นมนุษย์นั่นไงเรื่องนี้ตอนแรกผมไม่รู้หรอกว่าผมเกิดมาแบบนี้จนตากับพ่อเราให้ฟังผมฟังจึงรู้ เพราะเด็กที่เกิดแบบนั้นได้ต้องไม่ใช่เด็กธรรมดาแน่ๆน้อยคนมากที่จะเกิดแบนั้น เมื่อเขาเกิดมาเป็นมนุษย์แล้วเขาจะมีอาการแบบแปลกๆไม่เหมือนคนอื่นคุณต้องสังเกตุตอนเขาไม่สบายหนักๆแล้วคุณจะรู้................อันนี้ผมไม่ระบุไปคิดเอาเองนะครับ(และนั่นก็คือผมคนนี้และที่เกิดแบบนั่นคนที่ดวงวิญญานเข้าไปสิงสถิตย์อยู่ที่ร่างกุมาร)คุณจะเชื่อหรือไม่เชื่อก็ตามใจแต่นี้คือชีวิตจริงของผม

พู่

เราอยากทราบว่าจะปรึกษาอาจราย์ไหนดี เพราะเราก็มีเรื่องราวแบบนี้อยู่เหมือนกันแต่เราไม่ได้เห็นเอง บุคคลภายนอกรอบข้างเห็นแล้วมาบอกเรา ช่วยแนะนำเราด้วย

jirazng

ความคิดเห็นของฉันมีอยู่สองข้อ ข้อที่หน้าเลือก 1. ไหนไหนลูกได้ตายไปแล้วก็หาอาจารย์ผู้รู้ส่งลูกไปเกิดและหมั่นควรทำบุญให้ลูกอย่าต้องให้เร่หล่อนเป็นผีส่งวิญญาณไปเกิดใหม่จะได้หมดห่วง ข้อ 2. ถ้าชอบในเรื่องเลี้ยงดูกุมารก็ไปซื้อหุ่นตามที่อาจารย์ผู้รู้บอกอย่างน้อยก็เป็นลูกของเราในใส้แท้แท้ ถ้าตอนนี้ตัวเองลำบากอยู่ก็ตั้งใจเลี้ยงให้ดีเขาจะได้ช่วยเรา และทำดีชดเชยที่เอาลูกออกอย่างน้อยเราก็ได้อยู่กับเขาถ้าไม่เอาออกป่านี้โตไปถึงไหนแล้ว ชดเชยที่เราเอาเขาออก ดีกว่าไปเอาลูกคนอื่นมาเลี้ยง ดีไม่ดีเข้าตัวอีก ขอให้ใตร่ตรองจากชีวิตปัจจุบันของความเป็นจริงเป็นสิ่งไม่ตาย ตัดสินใจเองในเมื่อเราทำแท้งยังตัดสินเองเลย ไหนไหนก็ไหนมาแล้วทุกคนย่อมมีผิดพลาดและประสบการณ์ชีวิตทั้งนั้น ขอให้คิดและเลือกในสิ่งที่ดี เราทำดีเลือกดีคิดดีจะได้ไม่เสียชาติเกิดโดยแท้ รักนะ I LOVE YOU ขอเป็นกำลังใจ

น้องตูน(ลูก)

ในเมื่อคุณกุมารแล้ว คุณก็สนใจเขาให้มาก   ฉันก็มีแต่ฉันไม่ได้มีกุมาร ฉันเป็นวิญญาณที่คอยไปไหนมาไหนด้วย
แต่ฉันไม่รู้มองไม่เหน แฟนฉันรุ้สื่อสารกันได้ เห็นวิญญานนั้น

Page : 1
Webboardแสดงความคิดเห็น
เยี่ยม   แย่   แย่   แย่   เขิน   หยอกล้อ  ตกใจ  ร้องไห้   สงสัย   ขอโทษ   หดหู่   อย่าน่ะ   ต่อว่า   โอเค
รูปภาพ
(นามสกุลไฟล์ควรเป็น [ jpg , jpeg , gif ] และไฟล์ไม่เกิน 3 MB.)
*ชื่อ
*สถานะ  
*อีเมล
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง
*รหัสยืนยัน

หมายเหตุ : : กรุณากรอกข้อมูลที่มี * ทุกช่อง

 


 หน้าแรก  ประวัติ  เรื่องเล่า  กุมารทอง  อื่นๆ  รวมรูปภาพ  เว็บบอร์ด

 เสริมดวงออนไลน์ By jack kumanthong

 www.facebook.com/jackkumanthong

 
view