http://www.kumanthongsiam.com
    สร้างเว็บไซต์Engine by iGetWeb.com 
 หน้าแรก  ประวัติ  เรื่องเล่า  กุมารทอง  อื่นๆ  รวมรูปภาพ  เว็บบอร์ด
ค้นหา  ประเภทการค้นหา   Cart รายการสั่งซื้อ (0) 
สถิติ
เปิดเว็บไซต์ 24/05/2008
ปรับปรุง 10/07/2021
สถิติผู้เข้าชม23,951,554
Page Views33,388,628
Menu
หน้าแรก
รวมรูปภาพ
เว็บบอร์ด
« April 2024»
SMTWTFS
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930    

 


เล่าเรื่องน้ำมันพราย เป็นความรู้แบ่งๆกันครับ

(อ่าน 1239/ ตอบ 4)

powerpin










เล่าเรื่องน้ำมันพราย












               เรื่องราวเกี่ยวกับน้ำมันพรายนั้น เป็นเรื่องเล่าขานสืบต่อกันมาหลายชั่วอายุคนจนกลายตำนานไม่รู้จบ ปรากฏในทุกเชื้อชาติที่มีวัฒนธรรมความเชื่อถือเรื่องไสยศาสตร์ อาทิ ไทย เขมร มอญ ญวน ลาว ชวา หรืออินเดีย ฯลฯ ทุกชนชาติเหล่านี้ล้วนรู้จักน้ำมันพรายทั้งสิ้น แต่มักจะเข้าใจกันเพียงว่า

              น้ำมันพราย คือน้ำมันที่ทำมาจากน้ำเหลืองบริเวณคางของผีตายท้องกลม โดยหมอผีผู้มีวิชาแก่กล้าทางไสยเวทย์ ทำพิธีลนมาหากผู้ใดได้ครอบครองแล้ว ด้วยอำนาจของน้ำมันพรายจะบันดาลให้วิถีชีวิตของบุคคลผู้นั้นแปรเปลี่ยน กลายเป็นยอดทางเสน่ห์เชิงเจ้าชู้ทันที ทำให้มีภรรยาทั้งสวยและดี คอยเอาอกเอาใจมากมายเท่าที่ใจปรารถนา

              เพียงแค่นำน้ำมันพรายจำนวนหนึ่งหยดไปแตะแต้มให้โดนส่วนใดส่วนหนึ่งของร่างกายของสตรีเท่านั้น แล้วกลับไปรอที่บ้านสบายใจ ให้น้ำมันพรายออกฤทธิ์ ภายใน 3 –7 วัน สตรีผู้นั้นก็จะตามมาหาถึงที่บ้าน ด้วยจิตใจทั้งรักทั้งพิศวาสยิ่ง และในที่สุดผู้แต้มน้ำมันพรายจะได้สตรีผู้ที่พึงใจเป็นภรรยาตามต้องการ  ข้อมูลความเชื่อถือเหล่านี้คือเรื่องเล่าขานจนกลายเป็น ตำนาน นิทาน ละคร หรือภาพยนตร์ปรากฏให้เห็นกล่นเกลื่อนทั่วไปในปัจจุบัน



น้ำมันพรายดีจริงหรือ

          แต่ประโยชน์ที่กล่าวมาทั้งหมดนี้ มิอาจจะเกิดขึ้นได้ เลยถ้าไม่สามารถหาน้ำมันพราย(ของแท้) ที่ผ่านพิธีการปลุกเสกโดยอาจารย์ผู้เชี่ยวชาญเวทย์ทางด้านนี้  สิ่งที่สำคัญยิ่งไปกว่านั้น ควรที่จะหลีกเลี่ยงบูชาน้ำมันพรายที่สร้างจากชิ้นส่วนของภูตผีปีศาจ เพราะมิให้คุณประโยชน์เพียงฝ่ายเดียว อาจมีผลเสียหายร้ายแรงติดตามมาภายหลัง เหตุที่กล่าวดังนี้ก็เพราะว่า น้ำมันพรายที่รู้จักกันในปัจจุบัน ในความเป็นจริงแล้วมิได้นำมาจากการประกอบพิธีลนมาจากคางผีพรายตายทั้งกลมเสมอไป


            ตำรับไสยศาสตร์โบราณ ระบุโดยชัดเจนว่าน้ำมันพรายมีหลายประเภท แบ่งประเภทของน้ำมันพรายออกไปตามกรรมวีธีการสร้างทั้งหมดได้ 3 ประเภทใหญ่ ที่มีคุณและโทษแตกต่างกันดังนี้คือ

น้ำมันพรายที่สร้างมาจากชิ้นส่วนร่างกายของสตรีแบ่งออกย่อยเป็น 3 ประเภทคือ

          -  ทำมาจากชิ้นส่วนของสตรีที่ตายทั้งกลม อาทิ ลนน้ำเหลืองและขูดกระดูกบริเวณคางมาทำเป็นน้ำมันพราย นำเส้นผมมาทำเป็นน้ำมันพราย นำหัวกะโหลกมาเคี่ยวทำเป็นน้ำมันพราย นำชิ้นกระดูกบริเวณหน้าผากมาทำน้ำมันพราย นำชิ้นเนื้อส่วนอื่นและกระดูกส่วนอื่นมาทำน้ำมันพราย

          - ทำมาจากชิ้นส่วนของสตรีที่ตกน้ำตาย ส่วนใหญ่นิยม ตัดชิ้นส่วนหน้าอกมาเคี่ยวทำน้ำพราย ตัดเครื่องเพศมาเคี่ยวทำน้ำมันพราย นอกจากนั้นก็นำชิ้นส่วนอื่น ๆ มาทำเป็นน้ำมันพรายเช่นกัน

ทำมาจากชิ้นส่วนของสตรีที่ตั้งท้องกลม แต่เกิดอุบัติเหตุให้ตกน้ำตายหรือถูกฆ่าตายในน้ำ ประเภทนี้แรงและเฮี้ยนมากที่สุดทุกส่วนของร่างกายนำมาทำน้ำมันพรายได้ทั้งสิ้น

หมายเหตุ  น้ำมันพรายประเภท1.3 จะมีอิทธิฤทธิ์แรงที่สุด รองลงมาก็1.1 และ1.2 ตามลำดับ



            สำหรับน้ำมันพรายที่สร้างมาจากชิ้นส่วนของสตรีที่ เป็นผีตายทั้งกลมก็ดี จมน้ำตายเป็นผีพรายก็ดี หรือตายแบบอาถรรพณ์แฝดก็ดี    ( ตายแบบ 2 หัวข้อรวมกัน) น้ำมันพรายประเภทนี้มีคุณอนันต์และมีโทษมหันต์ทีเดียว กล่าวคือ น้ำมันพรายดังกล่าวเกิดขึ้นจากวิญญาณของมนุษย์เราที่ตายไปแล้วแต่ยังไม่ไปผุดไปเกิด ดังนั้นเมื่อนำมาทำเป็นน้ำมันพรายหรือวัตถุสิ่งของที่สร้างมาจากน้ำมันพรายจะมีจำนวนมากน้อยเพียงใดก็ดีด้วยกรรมวิธีทางไสยศาสตร์ วิญญาณของผีพรายตัวเดียวสามารถแบ่งกำลังออกไปได้ไม่มีที่สิ้นสุด เพื่อเข้าสิงสู่รักษาอยู่ในวัตถุมงคลชิ้นนั้น ๆ

              และส่วนใหญ่เกจิอาจารย์ผู้สร้างแทบทุกท่านจะสั่งไว้ว่าขอให้แม่พรายไปอยู่กับผู้บูชานะ ไปอยู่กับเขาแล้วขอให้ช่วยให้เขาโชคดีร่ำรวยต่าง ๆ นา ๆ เกจิอาจารย์ที่โลภมากบางคนอาจสั่งว่านางพรายมึงไปอยู่กับมันแล้ว ขอให้ช่วยทำให้มันรวย พอมันมีเงินแล้วมึงจะทำวิธีใดก็ได้ต้องพามันมาเอาเงินมาให้กูให้ได้ ถ้ามึงไม่ทำตามกูว่ามึงเจ็บตัวแน่ เป็นต้น



ความจริงแล้ววิญญาณเหล่านี้ยังมีชีวิตจิตใจมีความปรารถนาเหมือนคนเราทั่วๆไปมีความหิว มีความรัก-เกลียด มีกิเลสครบ เมื่อบูชาแรก ๆ มักจะเห็นผลดี-เร็วและแรงเพราะวิญญาณเหล่านี้กำลังมีอารมณ์ดีที่ได้เปลี่ยนสถานที่อยู่ใหม่ มีกำลังมากพร้อมมีจิตใจที่ดีเพราะได้รับบารมีของเทวดาครูบาอาจารย์ของเจ้าสำนักนั้น ๆ เป็นผู้ปลุกเสกหนุนส่งให้ ยิ่งถ้าผู้บูชาหมั่นเซ่นสังเวยจัดข้าวปลาอาหารให้เป็นประจำทีนี้ละก็ อยากได้อะไรขออะไรนางพรายจะจัดหาให้ทุกอย่าง

              แต่ว่าท่านทั้งหลายอย่าลืมนะครับว่าผีพรายก็คือคนที่ตายไปแล้วแต่ยังมิได้ไปผุดไปเกิดยังมีกิเลสเหมือนเรา ๆ ท่าน ๆ ทั่วไป ยิ่งเราใช้เขาทำงานมากเท่าไหร่เขายิ่งต้องใช้พลังวิญญาณของเขา ช่วยเหลือเรามากเท่านั้น พลังงานเหล่านั้นเขาก็นำมาจากกระแสจิตบารมีของเทวดาครูบาอาจารย์ที่ปลุกเสกประจุให้มาเป็นทุนล่วงหน้า ถ้าวันใดที่เขาหมดแรง (โดยส่วนใหญ่ไม่เกิน1 เดือน) เขาจะมีสภาพไม่อิ่มทิพย์ จะเริ่มมีอาการหิวทุกข์ทรมานต้องการเสพปราณจากอาหาร

              ถ้าช่วงนั้นท่านยังจัดเครื่องเซ่นไหว้บูชาเขาอยู่ เป็นประจำท่านก็จะสามารถดำเนินชีวิตได้อย่างปกติดี แต่ถ้าเมื่อไรท่านไม่เซ่นไหว้เขา วิญญาณนางพรายตนนั้นจะทนความหิวไม่ไหว จะหันมากินไอชีวิตของผู้เลี้ยงแทน ไอชีวิตนี้เราเรียกกันว่าพลังปราณธาตุ เมื่อพลังปราณธาตุของท่านโดนดูดซับไปมาก ๆ เข้า ธาตุในร่างกายของท่านก็จะไม่สมดุลทำให้เกิดอาการเจ็บป่วยต่าง ๆ นานา อารมณ์จะเสียง่าย  หนักเข้า ๆ พลังปราณชีวิตของท่านก็จะเหลือน้อย



            เมื่อเหลือน้อยแสงสว่าง(รัศมี)ในตัวท่านก็ลดน้อยมัวหมองลง ดวงของท่านก็จะตกทันที ทีนี้ละครับ เคราะห์ร้าย ภัยมหันต์สารพัดจะตามมา หลายคนหมดเนื้อหมดตัวโดยที่ไม่รู้ว่าเกิดขึ้นจากสาเหตุใด ทั้งหมดนี้เกิดขึ้นจากโทษภัยของการปล่อยปะละเลยการบูชาน้ำมันพรายที่สร้างมาจากชิ้นส่วนของคนนั่นเอง



 เป็นความรู้แบ่งๆกันครับ



http://www.amuletcommercialg.com/index.php?mo=3&art=353319






........

บูชา อยู่ครับ เนื้อเป้นชิ้นเลย กระดูกด้วย มีคนแบ่งมาให้ โหลใหญ่ตอนที่แบ่งมาอย่าให้อธิบายภาพเลย..... การค้าดีครับ(แต่ทำไม หนี้สินมันเยอะขึ้นหว่า ฮ่าๆ) ทำบุญให้ตลอด แต่ไม่เคยใช้ทางชู้สาวเลย รบกวนท่านแค่เรื่องเดียวพอละ ถามว่ากลัวอาถรรภ์มั้ย ก้มีบ้าง ตามที่เค้าเล่าๆกันมา แต่เราก้คิดว่าจะบูชาให้ดีที่สุด ข้อดีคือ ทำให้เราหมั่นทำบุญบ่อยๆ ด้วย แต่เรานับถือเค้า เรียกเค้าว่าแม่ เรียกว่าเป้นแม่คนที่สองเลยก็ว่าได้ เพราะท่านเสียลูกไป(คนทำเอาลูกไปทำกุมาร แยกออกจากกัน) ทุกวันนี้ ถวายข้าวน้ำ ขนม ทำบุญให้บ่อยๆ ก็โอเค ครับ แต่เคยเปิดขวดมาดม...อึม...ใช้ได้เลย

powerpin

เล่าซะน่ากัวจัง หุหุ

กก

จริงๆแล้วน้ำมันพรายหายไม่มีมา 30-40 ปีแล้ว  ทีเห็นๆขายกันอยู่ ส่วนมากจะเป็น น้ำมันจันทร์ปลุกเสกครับ


อย่างมงายนึกถึงหลักความเป็นจริง


จะดีชั่วอยู่ที่ตัวเรา


 

Page : 1
Webboardแสดงความคิดเห็น
เยี่ยม   แย่   แย่   แย่   เขิน   หยอกล้อ  ตกใจ  ร้องไห้   สงสัย   ขอโทษ   หดหู่   อย่าน่ะ   ต่อว่า   โอเค
รูปภาพ
(นามสกุลไฟล์ควรเป็น [ jpg , jpeg , gif ] และไฟล์ไม่เกิน 3 MB.)
*ชื่อ
*สถานะ  
*อีเมล
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง
*รหัสยืนยัน

หมายเหตุ : : กรุณากรอกข้อมูลที่มี * ทุกช่อง

 


 หน้าแรก  ประวัติ  เรื่องเล่า  กุมารทอง  อื่นๆ  รวมรูปภาพ  เว็บบอร์ด

 เสริมดวงออนไลน์ By jack kumanthong

 www.facebook.com/jackkumanthong

 
view