http://www.kumanthongsiam.com
    สร้างเว็บไซต์Engine by iGetWeb.com 
 หน้าแรก  ประวัติ  เรื่องเล่า  กุมารทอง  อื่นๆ  รวมรูปภาพ  เว็บบอร์ด
ค้นหา  ประเภทการค้นหา   Cart รายการสั่งซื้อ (0) 
สถิติ
เปิดเว็บไซต์ 24/05/2008
ปรับปรุง 10/07/2021
สถิติผู้เข้าชม23,935,108
Page Views33,371,555
Menu
หน้าแรก
รวมรูปภาพ
เว็บบอร์ด
« March 2024»
SMTWTFS
     12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31      

 


ขอถามเรื่องลูกกรอกครับ

(อ่าน 1007/ ตอบ 8)

โอม

สวัสดีครับ พอดีว่าเมื่อเช้าเพื่อนผมเค้าโทรมาบอกผมว่า แฟนเค้าแท้งลูก ออกมาเป็นลูกกรอก แล้วเพื่อนบอกว่าจะเก็บเอาไว้ ผมอยากขอคำแนะนำหน่อยครับ ต้องทำอย่างไรบ้างครับ ต้องหาอาจารย์ ปลุกเสกด้วยหรือป่าวครับหรือว่าไม่ต้อง

โอม

ลืมกล่าวคำว่า "ขอบคุณล่วงหน้าครับ"

นาท

ถ้าเก็บเอาไว้ก็ดีครับ  เพราะลูกกรอกคน นี่สุดยอดแล้วครับ  เลี้ยงเค้าดีๆ  ให้คุณครับ

จะเอาให้ใครเสกระวังด้วยนะครับ หาคนที่ไว้ใจได้

โอม

ขอบคุณครับ พี่นาท แล้วจำเป็นมั้ยครับต้องปลุกเสกหรือไม่จำเป็นครับพี่

นาท

ถ้าจะเอาไว้  จุดธุปบอกน้องเค้าก่อนนะครับ  ให้มาอยู่ด้วยกัน บอกวาเราจะเลี้ยงเค้าอย่างดี  แล้วก็ขออนุญาตินำเค้าไปตากแดด ให้หมดกลิ่นด้วยครับ

ถ้าแห้งดีแล้วนำเค้ามาทาแป้ง ใส่ไว้บนพาน เลี้ยงข้าวปลาอาหาร ทำแบบกุมารทองนั่นแหละ  เรื่องการปลุกเสกมีครูบาอาจารย์เยอะ ครับ  หรือไปหาฆราวาส  ก้ได้ ที่เก่งก้มี อ เม้ง  ขุนแผน เชี่ยวชาญมาก ไปขอให้ท่านช่วย ปลุกเสกให้ก็ได้   

นาท

แนะนำ ฆราวาสอีกคน  อ เอก บางซื่อ  คนนี้เก่งครับยังหนุ่มด้วย ติดต่อกุมารได้ เชี่ยวชาญด้วยครับ ไว้ใจได้   อยู่ตรงข้ามตลาดบางซื่อ ถามคนแถวนั้นได้  หรือถ้าเป็นพระ ไปหาครูบาสุบิน ท่านอยู่ วัดทองสะอาด ปทุมธานีครับ  ทั้ง 3 ท่านนี้มีความรู้แน่น ปึ๊กครับ

นีโอ

หลวงพ่อฤาษีลิงดำเคยช่วยลูกกรอก



ผู้ถาม : หลวงพ่อคะ ลูกกรอกกับผีเหมือนกันไหมคะ ?



หลวงพ่อ : ลูกกรอกกับผีธรรมดานี่ไม่เหมือนกัน ลูกกรอกมันมีสภาพกึ่งผีกึ่งเทวดา จะเป็นเทวดาก็เป็นไม่ได้เต็มที่ จะถือเหมือนผีธรรมดาก็ไม่ได้เพราะพวกนี้มีศักดิ์ศรีสูงกว่า มีอำนาจมาก





ผู้ถาม : แล้วที่เห็นว่าเป็นเด็กล่ะคะ ?



หลวงพ่อ : ตามธรรมดาผีไม่มีเด็ก แต่ที่เห็นว่าเป็นเด็กน่ะเขาทำให้ดู ถ้าผีจริง ๆ ไม่มีเด็ก มันจะเป็นหนุ่มเป็นสาวกันหมด แก่ก็ไม่มี ถ้าเราเห็นภาพคนแก่แสดงว่าเขาตายเมื่อตอนแก่ นั่นเขาแสดงภาพให้ดู





ผู้ถาม : ลูกกรอกจะมีชีวิตอยู่นานไหมคะ ?



หลวงพ่อ : มันเป็นไปตามกำลัง แต่ว่าเวลาเขามี บางทีก็ถึง 20 ปี ก็ไม่นานนัก





ผู้ถาม : ถ้าหากว่าบ้านมีลูกกรอกแล้วจะทำอย่างไรดีคะ ?



หลวงพ่อ : ถ้ามีลูกกรอกจริง ๆ ก็ควรจะรีบถวายสังฆทานให้เสียเลย มีพระพุทธรูปองค์หนึ่งผ้าไตรชุดหนึ่ง ถ้าหากว่าทำอย่างนี้แล้ว พวกหมอเรียกไปไม่ได้ ถ้าไม่งั้นเผลอไม่ได้มันเรียกไป ถึงแม้ว่าเราจะไม่บอกให้รู้แต่ว่าพวกนี้มันมีผีเป็นสื่อ มันเที่ยวควานหา



"...ลูกกรอกมีที่ไหนที่นั่นรวย ถ้าเลี้ยงถูกต้องนะ ถ้าทำดีเฮง !





แต่ ก็ต้องระมัดระวัง ถึงจะเป็นสัตว์แต่จิตวิญญาณเป็นคนก็ต้องรีบถวายสังฆทานเหมือนกัน ถ้าไม่รีบทำก็ถูกขโมยไป มีอยู่บ้านหนึ่ง พอดีขึ้นไปบนบ้านเขาเขาก็เลยให้นอน พอตกดึกตีสองได้ยินเสียงเหมือนกับเด็กคราง ร้องเหมือนกับถูกมัดถูกทรมาน เราก็แปลกใจ เอ...เสียงที่ไหนหว่า ?





ทีแรกคิดว่าคนธรรมดา เพราะว่าลูกตัวเล็ก ๆ เขามีอยู่ มองไปดูเห็นเขาหลับกันหมด อย่างนี้มันต้องไม่ใช่แล้ว เกิดสะดุดใจเอ๊ะ ! ผีเล่นงานเสียอีกแล้ว ถ้าผีล่ะก็สนุกละ เรื่องผีเรื่องเล็ก ดูไปดูมาเห็นเหมือนสภาพเด็ก แต่ว่าโตแล้วนะ แต่ว่าถูกมัดและถูกบังคับมียันต์ติดหน้า เลยถามว่า..เอ็งเป็นใคร ?





บอกว่าเป็นลูกบ้านนี้ เขาเรียก "ลูกกรอก" มีสถานที่อยู่ตรงที่นั้น เราก็เดินไปดู มีเปลมีที่นอนทำสวย ก็ถามว่าทำไมต้องมาร้อง ทำไมถึงถูกมัด ? ด้วยอานุภาพของมัน ทำให้เห็นภาพคนที่เรียกไปมัด ก็เลยคิดว่า เอ๊ะ..ไม่เป็นเรื่อง พรุ่งนี้เช้าจะถามแม่เขาก่อน





ตอนเช้าก็ถามแม่เขาว่า ที่นี่มีลูกกรอกหรือ เปล่า ? เขาก็บอกว่ามีแต่หายไปนานแล้ว ถามว่าสมัยที่อยู่มีอะไรบ้าง ? สมัยที่อยู่ตอนกลางคืนจะมาหา มากอดมาปล้ำเหมือนกับเด็ก ๆ เวลานี้หายไปสัก 3 เดือนแล้ว เลยบอกเขาว่า เมื่อคืนนี้เขามา แกถามว่าจะทำอย่างไร ? ไม่รู้จะทำอย่างไรเหมือนกัน ไม่รู้จะถามใคร เลยถามท้าวมหาชมพู ถามว่า ไง...จัดการได้ไหม ? ท่านบอกว่า เรื่องเล็ก ๆ ครับ ให้แม่ไปจัดที่นอนให้เรียบร้อยทำห้องนั้นให้สะอาด เอาน้ำหอมมาวางพรมไว้ให้หมด ถามว่าเมื่อไหร่จะมา ? ท่านบอกประเดี๋ยวมา ให้เขาเสร็จเสียก่อน พอทำเสร็จท่านบอกให้สังเกตกลิ่นว่าแม่เคยใช้น้ำหอมอะไร น้ำหอมกลิ่นอะไรให้สังเกต





ทีนี้มาจริง ๆ หอมฟุ้งทั้งบ้านเลย ไม่ใช่กลิ่นน้อย ๆ นะ ทั้งเรือนนี่ใครนั่งที่ไหนก็ได้กลิ่น แล้วแกก็บอกว่า ให้แม่รีบถวายสังฆทานด่วน ถวายสังฆทานก็มีผ้าไตรกับพระพุทธรูปองค์หนึ่ง ของอื่นจะมีหรือไม่ก็ตาม ให้แล้วทีหลังจะเรียกไปอีกไม่ได้เพราะเป็นเทวดาแล้ว





นี่ฉัน เพิ่งรู้ตอนนั้น พอบอกเขาเขาก็จะจัดการให้ทันที พอเขาให้เสร็จเรียบร้อยแล้ว รูปร่างแกก็สวยขึ้น ทีนี้เรียกไม่ได้แล้วหมดอำนาจ แต่ว่าคาถาของเขาจะเรียกได้ประเภทกึ่งผีกึ่งคนหรือผีโดยเฉพาะ เรียกเทวดาไม่ได้





แต่ว่าเป็นเทวดาแล้วทุกอย่างมันอ่อนไปหน่อยนะ การให้คุณให้โทษอ่อนไปหน่อย เพราะว่าเทวดาเป็นผู้ใหญ่ โกงเขายาก เทวดาโกงเขาไม่ได้ ถ้าลูกกรอกละ เอาทุกท่า ทีนี้ไอ้พวกที่เรียกไปก็ใช้บังคับ ใช้ให้เกิดคุณแก่มัน แต่ว่าจะใช้ให้ไปเข้าคนไปทำร้ายคน อย่างนี้เขาไม่ทำ เขาเอาไปหาลาภพวกนี้มีลาภ แต่ก็ดุนะ ถ้าบ้านไหนมีลูกกรอก ผีอื่นเข้าไม่ได้ นอกจากผีดีเข้าได้ ถ้าไม่ดีเข้าไปล่อแหลกหมด วิ่งหางชี้ไปตามกัน..."



..........................................................

แตง

ตอนนี้เรารุ้สึกเหมือนกำลังท้อง
เราว่าจะทำแท้งเเล้วมาเลี้ยงเป็นลูกกรอก
อีกอย่างเราเรีรยนอยุ่ด้วย
ไม่รุ้จะทำยังไงดี

แตง

เราอยากเลี้ยงเขาให้ดีที่สุด
เท่าที่เราจะทำได้
เพราะเราทำแท้งเรากลัวบาป
Page : 1
Webboardแสดงความคิดเห็น
เยี่ยม   แย่   แย่   แย่   เขิน   หยอกล้อ  ตกใจ  ร้องไห้   สงสัย   ขอโทษ   หดหู่   อย่าน่ะ   ต่อว่า   โอเค
รูปภาพ
(นามสกุลไฟล์ควรเป็น [ jpg , jpeg , gif ] และไฟล์ไม่เกิน 3 MB.)
*ชื่อ
*สถานะ  
*อีเมล
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง
*รหัสยืนยัน

หมายเหตุ : : กรุณากรอกข้อมูลที่มี * ทุกช่อง

 


 หน้าแรก  ประวัติ  เรื่องเล่า  กุมารทอง  อื่นๆ  รวมรูปภาพ  เว็บบอร์ด

 เสริมดวงออนไลน์ By jack kumanthong

 www.facebook.com/jackkumanthong

 
view