http://www.kumanthongsiam.com
    สร้างเว็บไซต์Engine by iGetWeb.com 
 หน้าแรก  ประวัติ  เรื่องเล่า  กุมารทอง  อื่นๆ  รวมรูปภาพ  เว็บบอร์ด
ค้นหา  ประเภทการค้นหา   Cart รายการสั่งซื้อ (0) 
สถิติ
เปิดเว็บไซต์ 24/05/2008
ปรับปรุง 10/07/2021
สถิติผู้เข้าชม23,934,900
Page Views33,371,343
Menu
หน้าแรก
รวมรูปภาพ
เว็บบอร์ด
« March 2024»
SMTWTFS
     12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31      

 


เอ๋

(อ่าน 770/ ตอบ 4)

เอ๋

  ขอเรียนถาม ท่านผู้มีญาณ หรือผุ้รุ้จริง ๆ  ไม่ได้ลบหลู่ค่ะ

.   22  ต.ค 52 ได้เช่ากุมารทองจากหลวงตาที่วัดสามง่ามมา  ทำพิธีทุกอย่างครบ    นำมาไว้ในห้องพระ    กุมาร เงียบมากๆ  ก็อยากรุ้ว่าเขามาอยู่กับเราหรือยัง   ก็ขอให้ช่วขอะไรง่ายๆ เช่น บนว่าให้หาคนเช่าห้องคอนโดให้แม่นะ   ก็ไม่ได้ เงียบ     มาเข้าฝันแม่หรือใตรในบ้านบ้างจะได้รู้  ก็เงียบ    เอ้าลองไปดลใจให้ .. โทรมาหาแม่หน่อย  ก็เงียบ  ก็เลยไม่รุ้ว่ากุมารอยู่หรือไม่   ก็ลองให้น้าที่รู้จักกันนั่งทางในดู   น้าก็บอกเป็นเด็กผู้ชายอายุ  3 -4 ขวบเอง ตัวขาว  ยืนรวมอยู่กับวิญญาณเด็กในบ้านอีก  3 คน  ด้วยกัน    ผ่านมาจนถึงเมื่อคืนให้ช่วยอะไร บนอะไรก็แล้ว  เงียบมาก  ทั้งที่ทำบุญ  สังฆทาน  ใส่บาตร  สวดมนต์ กรวดน้ำให้ประจำ   ดิฉันก็เริ่มบ่น ๆ ให้คนในบ้านฟัง          ( ประมาณไม่ปลื้ม )  และก็ตัดสินใจย้ายกุมารจากห้องพระมาไว้อีกห้อง    พอตกกลางคืน ๆ นั้น ดิฉันฝันเห็นเด็กเหมือนผู้ชายอายุประมาณ เกือบขวบเอง ถ้าเป็นคนก็ยังเดิน และพุดไม่ได้เลย   ผิวคล้ำ ๆ ไม่ขาว  ดิฉันอุ้มขึ้นมา ไม่ใส่เสื้อผ้าเลย  ที่มือมีกำไรเก่า ๆ อันหนึ่ง  พออุ้มยกขึ้นมา กลับเห็น ( อวัยวะเพศหญิง )  อ้าวเป็นเด็กผู้หญิงนี่   ในฝันดิฉันถามว่า  ถามจริง ๆ นะให้ตอบแม่มาตรงๆ อยากมาอยุ่กับแม่หรือเปล่า ทำไมให้ช่วยอะไรทีแม่ขอสักอย่างเลย    กุมารตอบว่าไม่อยากอยู่ด้วย  ดิฉันถามทำไม กุมารตอบว่าเขาอยากไปอยู่กับคนชื่อ เซี่ยะซง ( อะไรประมาณนี้ )  ดิฉันถามว่าเพราะอะไรถึงอยากไปอยู่กับเขา    กุมารตอบว่า  เพราะเขารวย     แล้วกุมารก็คลานจะจากดิฉันไป    ดิฉันก็ตะโกนเรียกและร้องไห้ ( ร้องทำไมก็ไม่รุ้ในฝัน พอตื่นมากลับรุ้สึกไม่เห็นน่าจะร้องเลย )  บอกกุมารว่าแม่ขอโทษทั้งหมดที่บ่นและว่ากุมารไป    อย่าไปเลยนะอยู่กับแม่ได้ไหม ขอร้อง  กุมารจึงหันกลับมาบอกว่า ก็ได้  ในฝันดิฉันพยายามให้กุมารตอบคำถามฉันมากๆทึ่คาใจอยุ่   บอกว่าแม่มีคำถามอีก 2 คำถาม ตอบแม่เร็วๆ  ก่อนแม่จะตืนจากฝัน     แต่ก็ไม่ทัน ดิฉันตื่นขึ้นมา และบางตอนก็จำไม่ค่อยได้     เช่ามาวันนี้เป็นวันพระ ดิฉันเข้าห้องสวดมนต์เหมือนเคย   ได้ยินเหมือนกุมารเล่นของเล่นในห้องที่ไว้กุมาร    อยุ่สักพักในใจก็ไม่แน่ใจว่าเสียงเกิดจากอะไร    ก็คิดในใจไปว่า นี่เป็นเวลาแม่สวดมนต์ ถ้ากุมารไม่มาสวดกับแม่ก็อย่าเพิ่งมาเล่นเสียงดังก๊อกแก๊กตอนนี้   เวลาเล่นมีอีกมากมาย    เสียงก็เงียบไป      แต่พอสวดมนต์เสร็จก็ลุกไปในห้องเพื่อจะสวดเพิ่มพลังให้กุมารต่อ   ก็ไม่เห็นของเล่นที่วางไว้เคลื่อนที่เลย         ผู้มีญาณช่วยตอบดิฉันหน่อยได้ไหมว่าฝันไปเองหรือยังไง    กุมารมีเป็นทารกเพศหญิงด้วยหรือ  แต่พูดได้  แต่ก็ไม่ช่วยงานด้วย    


2.  ดิฉันจึงคิดว่าอยากจะไปหากุมารทองอีกสักองค์ มาบุชาที่เป็นเด็กผู้ชายโตหน่อย   เพื่อบน หรือให้ช่วยงานแล้วได้สำเร็จบ้าง    จะไปหาได้ที่ไหนดีค่ะ  ที่ดุ ๆ มีของ กุมาร 9 โกฐ     กุมารของครุบาสุบิน   หรือที่วัดคันลัด   ฯลฯ แหละคะ    จะไปหากุมารจริง ๆ ที่ไม่ใช่โดนหลอกได้ที่ไหนค่ะ


3.  เมื่อ  40 กว่าปีก่อนคุณยาย ( ตอนนี้อายุ 96 ปี แล้วยังอยุ่กับดิฉันที่บ้านแต่หลง ๆ แล้ว  ) ดิฉันยังเด็กอยู่  ยายมีกุมารองค์หนึ่ง ชื่อ...  บุชาจากหลวงพ่อเต๋ วัดสามง่าม     แต่ไม่มีใตรได้เคยบุชาสนใจกันเลย  เพราะไม่ค่อยรุ้เรื่องและยังเด็กกัน     ตอนนี้ไม่รู้องค์กุมารนั้นไปอยู่ไหน กับใตร หรือทิ้งไปแล้ว     แต่ตอนเด็ก ๆ พวกเราเคยเล่นผีถ้วยแก้วกัน เชิญกุมารทองมา   เขาบอกถูกหมด และยังสอนพวกคำคมคติต่างๆ ให้ด้วย    กุมารบอกอายุ  10 ขวบ  ในตอนนั้น  และก็เล่าถึงสังคมของพวกเขาให้เราฟังผ่านทางอักษรถ้วยแก้ว      พวกดิฉันยังเด็กกัน  พอหายเห่อก็เลิกเล่นผีถ้วยแก้วไป  แล้วก็ไม่สนใจพี่กุมารอีกเป็นเวลาล่วงเลยมา  40 กว่าปีแล้ว     แต่ตอนนี้คุณยายยังอยู่แต่ก็หลง ๆ พอจำได้บ้างไม่ได้บ้าง     ดิฉ้นอยากเชิญกุมารพี่...  กลับมามีใตรแนะนำได้บ้างไหมว่าดิฉันก็ต้องทำอย่างไรบ้าง    เพราะตอนนี้ก็ไม่แต่ใจว่าไปอยุ่กับน้องชายหรือเปล่า     เพราะมีปัญหากันมา 4-5 ปีแล้วไม่ติดต่อกันเลย หลังจากแยกย้ายบ้านกันมา    ไม่รู่ว่าเขาเอาองค์กุมารไปด้วย หรือเอาไปทิ้งที่ไหน     จะทำอย่างไรที่จะเรียกพี่กุมารกลับมาอยุ่กับคุณยาย และดิฉันค่ะ    ต้องหาองค์ให้ แล้วจะเชิญมาอย่างไร   และถ้าเขามีพ่อแม่ใหม่แล้ว  เราจะเชิญมาได้ไหมค่ะ


4.  อันพยายามศึกษา วิธีการเลี้ยงกุมารที่ถูกต้อง  และการบูชากุมารที่เป็นของแท้   จึงอยากถามว่า   กุมารมีจิตทุกองค์  สามารถช่วยให้ผู้เป็นเจ้าของร่ำรวย  สำเร็จ  ตามที่ลงโฆษณากันในเว็ปต่าง ๆ  ว่าองค์นั้นอย่างนี้  อย่างนั้น ทำจากอย่างนี้ อย่างนี้น  ปลุกเสก โดย จะช่วยให้ร่ำรวย  เรียกโชคลาภ  ของแท้แน่นอน 100  %จากวัด นั้น  อาจารย์นั้น  รุ่นนี้ไม่มีอีกแล้ว  หายาก กก ..ราคา ......บาท  ( ตามแตรุ่นไป )   อยากถามว่าถ้าเป็นของดี  ของแท้จริง ๆ  หายาก  มีแล้วร่ำรวย เรียกโชคลาภ เมตตา     แล้วจะเอามาขายทำไม   ทำไมไม่เก็บไว้บุชาเองของดี ๆ  อย่างนั้น ต่อให้ขายได้  เป็นหมื่น เป็นแสน  แต่ถ้าเก็บไว้เอง เรียกโชคเรียกลาภให้เราตลอดชีวิตได้มารกว่าราคาที่เราจะขายไป   แต่ถ้าบอกว่าผู้ขายมีไว้บูชาเยอะแล้ว ก็เข้าใจ  แต่บางองค์ที่ลงบอกว่า  หายากมาก ของแท้  หลวงปุ่ที่ปลุกเสกก็มรณะภาพไปแล้ว   คงหาอีกไม่ได้   อันนี้ทำไมไม่เก็บไว้บุชา   สงสัยจริง ๆ   ไม่ได้ลบหลุ่  ค่ะ    


ขอผู้ตอบ ๆ จากความเป็นจริงทั้งทางโลกวิญญาณ และโลกมนุษย์นะค่ะ  อย่าส่อเสียด เพราะเกิดจากความต้องการเข้าใจในเรื่องนี้จริง  กำลังศึกษาการเลี้ยงกุมารอยู่     ไม่อยากงมงาย  แต่อยากเลี้ยงกุมารให้ได้ลาภผล แบบมีสติด้วยค่ะ


ขอบพระคุณมากๆ


เจเจ

บางทีเผื่อคำตอบของเจ จะช่วยคุณเอ๋ได้นะคะ ( ออกตัวก่อนว่า ไม่ใช่ผู้มีญานอะไรนะคะ แต่ตอบจากความรู้สึกและประสบการณ์ตัวเองและคนอื่น ) ที่พอจะช่วยให้คุณเอ๋สบายใจได้



1. กุมารก้อมีเพศได้นะคะ แล้วแต่ อ.ท่านจะเชิญ เด็กชายหรือเด็กหญิงมา ถ้าเป็น เด็กชายคือ กุมาร เด็กหญิงคือ กุมารี

หรือแล้วแต่เค้าจะแสดงให้เค้าเห็นค่ะ  ไม่ว่า ชายหรือหญิง ถ้าเราฝันเห็นก้อแสดงว่าเค้ามาอยู่กับเราแล้ว เหมือนกุมารที่บ้านเจร่างเค้าเป็นชายแต่เคยฝันเห็นเป็นหญิงก้อมีค่ะ แล้วแต่เค้าจะสื่อให้เราเห็น



เลี้ยงกุมารบางครั้งก้อต้องอดทน เอาใจเค้าก่อน เพราะว่าเค้าเป็นเด็ก เหมือนเราไปรับลูกคนอื่นมาเลี้ยง

จะให้เค้ายอมรับเราเลย ก้อไม่ได้เป็นทุกองค์เสมอไป บางองค์ก้อดื้อ เช่น ที่คุณเอ๋ว่า จะไปอยู่กับคนรวยซะงั้น ทั้งที่เรารับมา



2. ถ้าอยากจะรับน้องมาเพิ่มอีก แนะนำวัดสามง่ามทีเดิมนั้นแหละค่ะ เจว่าดีแล้วนะ  แต่พาน้ององค์นี้กลับไปให้หลวงตาท่าน

ช่วยดูใหัอีกทีแล้วเล่าเรีืองตามที่คุณเอ๋โพสมาให้ท่านฟัง เผื่อท่านจะแนะนำอะไรได้บ้าง 

ส่วนวัดอื่นๆที่คุณเอ๋สนใจก้อดีนะีคะ เพื่อนสมาชิกที่มี ก้อมีประสบการณ์กันดีด้วย แต่ว่า 9 โกฎเนี้ย เจว่า ถ้าคุณเอ๋ ดูไม่เป็น

ไม่ต้องเอามาหรอกค่ะ เพราะว่าของเก๊เยอะมาก เดี๋ยวจะเสียเงินเปล่า ยกเว้นว่า เช่าจากคนที่ไว้ใจได้จริงๆ เท่าที่ทราบมากุมารรุ่นนี้ มีทำออกมาหลายวัด รูปทรงคล้ายกัน ถ้าไม่เซียนจริง คงดูยากค่ะ ( ตอนแรก เจก้อสนใจ แต่พอหาข้อมูลแล้ว ถอยดีกว่า เพราะว่ากลัวโดนหลอกจ้ะ  แต่ถ้ามีไว้แล้วก้อจะดีนะคะ )



3. ที่โฆษณาว่า บูชาแล้วรวยน่ะ ไม่ได้ทุกคน ทุกครั้งหรอกค่ะ เป็นแผนการตลาดเฉย น้องกุมารเค้าก้อมีกำลังพอจะช่วยเราได้ในเวลาที่ดวงเราหนุนเป็นบางครั้ง เ่ท่านั้นเอง แต่บางคนที่ถูกหวยรางวัลที่1 อะไรแบบเนี้ย ก้อเพราะว่าเค้ามีบุญเก่าที่ทำมาดีหนุนไว้ด้วยนะค่ะ



คุณเอ๋ลองอ่านดูนะคะ เผื่อจะช่วยให้สบายใจขึ้นมาได้บ้าง  เพิ่มเติมรอเพื่อนท่านอื่นมาตอบอีกทีนึงค่ะ




ความจิงที่รับไม่ได้

สมัยก่อนเขาเลี้ยงไว้ใช้งานนิคับ ดื้อก็ลงโทดด้วยอาคมของเจ้าของ เหมือนพ่อเลี้ยงลูก แต่เดียวนี้เขาเลี้ยงไว้บูชา ผลมันก็ต่างกันนะสิ ลองนึกถึงถ้าคุณมีลูกเวลาใช้อะไร คุณต้องกราบอ้อนวอนขอให้ลุกทำ  เด็กจะนิสัยยังไงละคับ  เดียวนี้คนธรรมดาก็อยากเลี้ยง อาคมจะกำกับหรือกำราบก็ไม่มี ประกอบกับกระแสกำลังฮิต ของปลอมก็เยอะ โฆษณากันเกินจริง แล้วก็คำพูดที่ว่า อยู่ที่คนบูชา

มันก็ไม่ต่างจากหากินกับความหวังของคนหรอกคับ

rapdevil

เผอิญ ของผมเค้าบอกอย่าไหว้ลูกครับ

rapdevil

1 ถ้าจิตเป็นหญิงก็กุมารีครับ

2 หาที่วัดครับ ไม่โดนแน่ๆ เพียงแต่วัดไหนก็ตามสะดวก  ลองหาข้อมูลอีกที 

3 ลองให้ใครเค้าถามน้องคุณดูสิครับ  ถ้าขี้เกียจติดต่อเอง บอกยายถามหากุมาร

4 เรื่องช่วยให้รวย นั้น ถ้าบารมีเราไม่ถึง กุมารไหนก็ช่วยมิได้หรอกครับ อย่าขอเกินตัว

เดี๋ยวนี้จะออกแนวจตุคามครับ โฆษณาเกินจริง



จะว่าไปเค้าก็ออกมาสื่อก๊ะคุณได้  ก็หมั่นบน หมั่นใช้หมั่นขอ เดี๋ยวก็เก่งครับ เอาเรื่องเล็กๆไปก่อน

เอามาเพิ่มใหม่เดี๋ยวก็ชวนกันเล่น หนักกว่าเดิมอีก

เด็กน้อยหาอะไรมาให้บ่อยๆเดี๋ยวเค้าก้ช่วยเองครับ
Page : 1
Webboardแสดงความคิดเห็น
เยี่ยม   แย่   แย่   แย่   เขิน   หยอกล้อ  ตกใจ  ร้องไห้   สงสัย   ขอโทษ   หดหู่   อย่าน่ะ   ต่อว่า   โอเค
รูปภาพ
(นามสกุลไฟล์ควรเป็น [ jpg , jpeg , gif ] และไฟล์ไม่เกิน 3 MB.)
*ชื่อ
*สถานะ  
*อีเมล
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง
*รหัสยืนยัน

หมายเหตุ : : กรุณากรอกข้อมูลที่มี * ทุกช่อง

 


 หน้าแรก  ประวัติ  เรื่องเล่า  กุมารทอง  อื่นๆ  รวมรูปภาพ  เว็บบอร์ด

 เสริมดวงออนไลน์ By jack kumanthong

 www.facebook.com/jackkumanthong

 
view