http://www.kumanthongsiam.com
    สร้างเว็บไซต์Engine by iGetWeb.com 
 หน้าแรก  ประวัติ  เรื่องเล่า  กุมารทอง  อื่นๆ  รวมรูปภาพ  เว็บบอร์ด
ค้นหา  ประเภทการค้นหา   Cart รายการสั่งซื้อ (0) 
สถิติ
เปิดเว็บไซต์ 24/05/2008
ปรับปรุง 10/07/2021
สถิติผู้เข้าชม23,947,468
Page Views33,384,408
Menu
หน้าแรก
รวมรูปภาพ
เว็บบอร์ด
« April 2024»
SMTWTFS
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930    

 


ลูกกุมาร..เงียบๆกิ๊บ..ขออย่าท้อนะครับ

(อ่าน 1371/ ตอบ 7)

คนเล่นของ

ของผมก็มีลูกๆกุมาร+พี่จุก มาจากหลายสำนักคับ ตอนแรกๆก็สัมผัสแปลกได้บ่อยๆนะคับ แต่ตอนหลังๆก็เงียบกันไปบ้างนะคับ หุหุ ยังกลัวว่าทำบุณแล้วอุทิศกุศลไปให้เค้ามากไปรึเปล่าเลยม่ะอยู่กะเราแล้ว เมื่อวานก่อนไปเดินซีคอนแถว คลองถมเห็นรถบังคับแล้วนึกอยากจะซื้อให้ลูกกุมาร พอมาถึงบ้านก็บอกลูก แล้วก็บอกลูกว่าๆนี่ซื้อรถมาให้เล่นนะ แล้วก็สาธิตวิธีการเล่นให้ดู (เอาซ่ะเพลิน)คืนนั้นก็วางรถบังคับไว้ มาร์คตำแหน่งรถไว้ว่าตื่นเช้าขึ้นมารถจะวิ่งป่าว อิอิ รุ่งเช้ายังอยู่ที่เดิมเด้ะ..แ่ป่ว!! ก็ออกไปทำงาน กลับเข้าประมาณบ่าย 2 โมง (วันนั้นเป็นวันโกน เกี่ยวกันป่าวม่ะรู้สิ) กำลังเล่นคอมฯเพลินๆอยู่ เจ้ารถบังคับวิ่งฉิวเลย ผมกะแฟนนั่งอยู่ด้วยกันพอดี จ๊ะจังงั๊นเลย.. แต่วิทยาศาสตร์ต้องพิสูตรได้ ไปดูสิมามีอะไรไปล้มโดนคันโยกคอลโทลรถป่าว>>>ไม่มี>>>รถ สามารถวิ่งเองได้ป่าว>>>>ลองเข็นดู>>>>ล้อมันเป็น ล้อยาง>>>ออกแรงเข็น>>>>>ลองเป่าลมดูมันไปอยากจะ ขยับเลย อืม!!อย่างงี้ฟันธง/ได้เลยใช่มัยคร๊าบ>>>>>>ฝากไว้กับอีก 1 ประสบการณ์นะครับ

fluke999

ของผมตอนนี้เฮงสุดๆครับ ชีวิตดีมาก พี่กุมารสุดยอด

นกขุนทองร้องฮู้

ตั้งแต่เลี้ยงมาหลายเดือนของผมช่วงนี้ดีมากๆเลยครับการงานดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัดคงเป็นเพราะบุญกุศลสะสมมาเรื่อยเลยมีฤทธิ์มากขึ้น

นาท

เคยมีประสบการณ์ รักยม ปัดน้ำส้ม ตั้งลืมไว้ 2-3 วัน มันบูด ครับ น้ำส้ม ผสมเนื้อส้ม เป็นกระป๋องนะ  ปัดร่วง

น้ำเทออกมา เหม็นจริง   จะว่าตัวอะไรก็ไม่มี  เหมือนเค้าจะบอกว่า  เค้าก้เหม็นเหมือนกัน นะ 

abc

มร ( D DK )

ส่วนตัวผม ไม่เคย เจอ หรือฝันถึง ครับ แต่รับรู้ได้ว่ามี จิต จริงเวลาเราสวดมนต์  (หรืออาจคิดไปเอง)


           แต่วันสองวันนี้ แฟน ไปซื้อข้าวเหนียวใบเตยกับหมูทอดมาถวาย แฟนบอกว่าฝันถึง บอกว่า พี่จุกกับลูกๆ บอกว่าอยกากิน ข้าวเหนียวใบเตยไม่ได้ถวายนานแล้ว พักหลังๆถวายแต่พวก ขนมปัง ฮิฮิ 


แฟนเลยจัดให้  2 วันติด ข้าวเหนียวใบเตยกับหมูทอด คิดว่า พี่จุก กับ ลูกๆ คงหายยากข้าวเหนียวใบเตยอีกหลายวัน

เจเจ

ถ้ามีน้องกุมารองค์เดียว เค้าจะตามติดเราค่ะ ตลอดเวลา จะคอยมาเล่นกับเราตลอด รู้สึกได้




แต่ถ้ามีหลายองค์ เค้าจะมีเพื่อนเล่นของเค้า ที่มีฤิทธิ์เช่นเดียวกัน เค้าจะไม่ค่อยมาเล่นกับเรา




นานๆจะมาสักครั้งนึงให้รู้ว่า หนูยังอยู่นะ 

meow

ปกติเลี้ยงมาตั้งนานไม่เคยเห็นไม่เคยได้ยินเสียงเลยค่ะแต่มีน้องคนนึงเค๊าเป็นคนมีซิกเซ๊นต์ทางด้านนี้เขาบอกว่าเห็นลูกสาวมากับพี่ทุกวันเลยเลี้ยงไว้สามองค์ค่ะชาย2หญิง1ค่ะแต่ลูกสาวจะตามไปที่ทำงานทุกวันค่ะแต่วันนั้นมีอยู่วันนึงหลังจากจุดธูปถวายนำ้แดงกับไข่ต้มให้เขากินปรากฎว่าสักพักแก้วที่เราใส่นำ้เปล่าให้เขากินอยู่ดีแก้วแตกเฉยเลยค่ะโดยที่แก้วไม่ได้ล่วงตกลงมาแต่อย่างไรแตกอยู่บนหิ้งนั่นเลยค่ะตกใจมากว่าเกิดอะไรขึ้นเพราะไม่เคยเป็นอย่างนี้มาก่อนเลยถามลูกว่าไม่พอใจอะไรหรือเปล่าให้มาเข้าฝันบอกได้เราก็เปลี่ยนแก้วใบใหม่ให้เขาปรากฎว่าตอนเช้าก็แตกอีกเหมือนเดิมเราชักรู้สึกใจคอไม่ค่อยดีแล้วว่าเกิดอะไรขึ้นนี่สักพักเราก็ลองเปลี่ยนแก้วใบใหม่ให้อีกครั้งคราวนี้ไม่แตกหลังจากนั้นอีก3วันเกิดอุบัติเหตุขึ้นกับเราเรานั่งเรือไปทำงานทุกวันทุกวันไม่เคยมีปัญหาคอยระวังตลอดเวลาขึ้นลงเรือทุกครั้งเราจำได้ว่าเราก้าวเท้าขึ้นฝั่งได้แล้วข้างนึงปรากฏว่าคลื่นซัดเรือทำให้เราพลาดทำให้มือเราที่เกาะเสาบนท่าเรืออยู่แค่ข้างเดียวตัวเราเอนไปได้ครึ่งตัวแล้วจำได้วันนั้นทุกคนบนเรือร้องตกใจกันใหญ่เราคิดว่าเราต้องตายแน่ๆเพราะเราว่ายนำ้ไม่เป็นปรากฎว่าเรารอดตายอย่างปฎิหารย์เหมือนมีใครมาฉุดตัวเราไม่ให้เราตกลงไปในนำ้เราเลยมานึกขึ้นได้ว่าวันที่แก้วแตกนั่นคงเป็นเพราะลูกๆเรามาเตือนว่าจะเกิดเรื่องร้ายๆขึ้นกับเราเราเลยรู้สึกขอบคุณลูกๆเราที่ได้ช่วยชีวิตไว้ไม่งั้นคงไม่ได้มาเล่าเหตุการณ์ให้เพื่อนๆฟังอยู่ตอนนี้เราก็เลยซื้อตุ๊กตาให้เขาคนละตัวแล้วซื้อสร้อยคริสตัลให้อีกคนละหนึ่งเส้นสุดท้ายนี้เราต้องขอขอบคุณลูกๆเราอีกครั้งไม่ทราบว่าเพื่อนๆมีประสบการณ์อย่างนี้บ้างหรือเปล่าลองมาแชร์ให้ฟังกันบ้างนะค่ะ
Page : 1
Webboardแสดงความคิดเห็น
เยี่ยม   แย่   แย่   แย่   เขิน   หยอกล้อ  ตกใจ  ร้องไห้   สงสัย   ขอโทษ   หดหู่   อย่าน่ะ   ต่อว่า   โอเค
รูปภาพ
(นามสกุลไฟล์ควรเป็น [ jpg , jpeg , gif ] และไฟล์ไม่เกิน 3 MB.)
*ชื่อ
*สถานะ  
*อีเมล
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง
*รหัสยืนยัน

หมายเหตุ : : กรุณากรอกข้อมูลที่มี * ทุกช่อง

 


 หน้าแรก  ประวัติ  เรื่องเล่า  กุมารทอง  อื่นๆ  รวมรูปภาพ  เว็บบอร์ด

 เสริมดวงออนไลน์ By jack kumanthong

 www.facebook.com/jackkumanthong

 
view