http://www.kumanthongsiam.com
    สร้างเว็บไซต์Engine by iGetWeb.com 
 หน้าแรก  ประวัติ  เรื่องเล่า  กุมารทอง  อื่นๆ  รวมรูปภาพ  เว็บบอร์ด
ค้นหา  ประเภทการค้นหา   Cart รายการสั่งซื้อ (0) 
สถิติ
เปิดเว็บไซต์ 24/05/2008
ปรับปรุง 10/07/2021
สถิติผู้เข้าชม23,953,808
Page Views33,390,884
Menu
หน้าแรก
รวมรูปภาพ
เว็บบอร์ด
« April 2024»
SMTWTFS
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930    

 


คุณboss007 พอจะทราบเกี่ยวกับกุมารของอาจารย์คมไตรเวชมั้ยคะช่วยตอบหน่อยนะคะขอบคุณคะ

(อ่าน 1447/ ตอบ 14)

เอ๋ ประดับยนต์

อยากทราบเกี่ยวกับกุมารของอาจารย์ คมไตรเวชคะ คุณboss007พอจะทราบมั้ยคะ พี่เขาบอกว่าใช้กะโหลกเด็กเป็นมวลสารคะ ตอนนี้กำลังสร้างคะ อยากทราบว่าถ้าบูชาจะดีมั้ยคะ  ส่วนตัวเอ๋สนใจกุมารของวัดพระเจ้าอุ้ยคะ    รบกวนคุณboss007ช่วยหาข้อมูลให้หน่อยนะคะ ขอขอบคุณล่วงหน้าคะ 


boss007

ของอาจารย์คม ไม่ทราบจริงๆครับไม่เคยใช้ของท่านเลย...คืออย่างนี้ครับอาจารย์ไหนที่ผมไม่ได้สัมผัสหมายถึงได้ไปมาหาสู่เนี่ยจะไม่ค่อยไว้ใจกลัวครับ เดี๋ยวจะเหมือนเณรแอ เดี๋ยวนี้มันเป็นธุรกิจ อย่างผมอยู่ร้อยเอ็ด มันจะมีพวกมาให้พระที่เราไม่ค่อยรู้จักอ่ะ เห็นโฆษณาตามหนังสือพระ หนังสือศักดิ์สิทธิ์มั่ง  นะโมมั่ง อาจารย์หน้าใหม่ๆ ผมก็ลองไปดูที่วัดเลย ถึงเข้าใจ ว่าพระเนี่ยเอาวัตถุมงคลเนี่ยไปเสกตามโบสถ์ที่เขาทำการฝังลูกนิมิตร  แล้วพวกขายพระมันจะมาทำการโฆษณา มันทำมาให้หมดทั้งรูปแบวัตถุมงคลออกแบให้อาจารย์ไปนั่งในป่าปักกลดถ่ายรูปแนบไปกับวัตถุมงคล...พุทธคุณอาจจะมีครับเพราะเขาเอาไปไว้ในพิธีสวดในโบสถ์...แต่ประเด็นอยู่ที่พระท่านนั้นนะไม่มีความรู้ในไสยเวทย์ คาถาอาคม คือเรียกง่ายๆว่าไม่มีครู  ..อย่างหลวงพ่อแย้ม เออประวัติท่านเนี่ยมีครูจริง วิชาเสกกุมารทองท่านก็เรียนมาเฉพาะ หรือทำอย่างอื่นที่ท่านเรียนมา การเรียนของพวกนี้จะมีคาถาเฉพาะและมีกฏว่าต้องเสกถึงขั้นไหนจึงจะใช้ได้  เช่นเสกปลัดขิกต้องเสกถึงขนาดตั้งขึ้นเองได้จึงจะใช้ได้ ที่สำคัญคือจิตต้องถึงณาน 4 ของถึงขลัง ....ความเห็นส่วนตัวนะผมสนใจวัดพระเจ้าอุ้ยครับ

boss007

แนะนำครับเอาแต่พอประมาณครับ ผมเคยบ้าวัตถุมงคลมาก่อน อะไรที่เขาโฆษณาว่าดีพยายามหามาใช้ถึงจุดหนี่งเราจะรู้ว่าอะไรก็สู้เราปฏิบัติเองไม่ได้ และพระที่เราเก็บเราหามามันก็มีค่าทางใจกับเราแต่รุ่นลูกไม่รู้มันจะเห็นค่ามั้ย

      วัดพระเจ้าอุ้ยผมก็ยังไม่เคยไปนะ แต่ก็นึกชอบอยู่   ของแท้สัมผัสได้ไม่ยากหรอกครับสังเกตุความเมตตา  อย่างหลวงพ่อเปิ่น วัดบางพระ (ผมก็เป็นศิษย์ท่านนะแต่ไม่ได้สัก ตอนท่านมีชีวิตก็ไปกราบท่านบ่อยๆ ) เราอยู่ใกล้เนี่ยเราจะรู้ถึงความเมตตาท่านเลย หลวงพ่อแย้มก็เหมือนกัน

boss007

     คุณเอ๋..นับถือพระพิฆเนศมั้ยครับ อยากให้ลองบูชาดูนะ  โดยส่วนตัวผมจะนับถือ และจะบนบานเทวดาจะมี เสด็จเตี่ยกรมหลวงชุมพรฯ กับพระพิฆเนศ ที่อยากให้บูชาไม่ได้ให้งมงายนะ เราบูชาเทวดาก็เป็นเทวตานุสติ อยากให้ปวาระณาเป็นศิษย์ทั้งสององค์เพราะผมประสบมาแล้วว่ามีผลจริงครับ  คืองานบางอย่างที่เราบนอาจจะเกินวิสัยกุมารทองเราก็บนเทวดานี่แหละ ของกรมหลวงชุมพรถ้าตามสูตร ต้องแบบวัดท่าซุง แต่ส่วนมากผมก็เอาแค่ พระแสง(ประทัด) 500 นัด บ้าง 2000 นัด เรื่องใหญ่หน่อยก็ 3000 นัด /  พระพิฆเนศเนี่ยขจัดอุปสรรคจริงๆครับ ถ้าธุรกิจเราติดๆขัดๆบูชาท่านน่าจะดี บนพระพิฆเนศ ก็เพียงหมูต้ม 1 กืโลกรัม 1 ชิ้น ข้าวปากหม้อ 1 ถ้วย

เอ๋ ประดับยนต์

ขอบคุณคะ คุณboss007 เอ๋ถามให้พี่เค้าคะพี่เขาชวนสั่งจองคะ เอ๋ไม่ค่อยมั่นใจคะเพราะไม่เคยได้ยินใครพูดถึงคะ ขอถามอีกหน่อยนะคะ   พี่จุกของวัดสวนหลวงมีจิตเดียวใช่มั้ยคะ แล้วแตกต่างจากองค์ละจิตยังไงคะ เมื่อคืนโทรคุยกับพี่เค้า เขาบอกเอ๋ว่าเคยบูชาแต่เงียบมากๆเลยให้คนอื่นไป แต่ส่วนตัวเอ๋สนใจมากคะ  ขอความกรุณาคุณboss007ช่วยแนะนำสรรพคุณหน่อยคะ เอ๋จะได้พี่เขาคะ  ส่วนกุมารของวัดพระเจ้าอุ้ยจะบูชาที่ใหนได้บ้างคะ พอจะรู้บ้างใหม?คะ เอ๋โทรติดต่อพี่แจ็ค จิล ไม่ได้เลยคะ อยากไปกับพี่เขาคะ จะได้ทำบุญไปในตัวด้วยคะ ขอรบกวนคุณboss007หน่อยนะคะ ขอบคุณมากคะ ขอตัวไปทำกับข้าวก่อนนะคะ เดี๋ยวจะมาใหม่คะ

เอ๋ ประดับยนต์

รอสักครู๋นะคะเดี๋ยวจะมาคุยด้วย

boss007

เรื่องพี่จุก....ท่านเป็นเทวดา ก็เหมือนผมบูชาเสด็จเตี่ย และคนทั่วประเทศอีกหลายแสนก็บูชาเส็จเตี่ย  เสด็จเตี่ยก็ยังศักดิ์สิทธิ์อยู่กับผม บนบานสิ่งไหนที่ไม่เกินวิสัย ก็สำเร็จทุกอย่างครับ จุดประทัดแก้บนหลายพันนัดแล้วถ้าเอามารวมกัน  พี่จุกก็เหมือนกันครับ ความเป็นทิพย์ของเทวดา แค่เรานึกถึงเขาก็รับสัมผัสได้แล้วครับ  และการที่ท่านรับอาสามาช่วยสร้างวัดท่านต้องมีอานุภาพพอที่จะช่วยได้  ทุกอย่างขึ้นอยู่กับศรัทธาครับ  ตั้งแต่บูชามาของผมก็เงียบไม่มีแสดงอะไร ของวัดสามง่ามเหมือนกันครับ แต่ผมจะไหว้ทุกเช้า จัดอาหารให้ ตอนเช้าสวดคาถาเราก็ได้ระลึกนึกถึงครูบาอาจารย์ด้วย ตั้งแต่เริ่มตั้งนะโม ก็ระลึกนึกถึงพระพุทธเจ้าพระธรรมและพระอริยะสงฆ์ ก็เป็นพุทธานุสติ ธรรมมานุสติ สังฆานุสติ ก่อนสวดก็นึกถึงหลวงปู่เต๋ หลวงพ่อแย้มแต่ก็รับสัมผัสได้นะตั้งแต่เชิญมาทั้งกุมารหลวงพ่อแย้ม ทั้งพี่จุก รู้สึกอุ่นใจ ขับรถออกบ้านก็จะเรียกไปด้วย แต่ส่วนมากจะให้พี่จุกช่วยดูแลบ้าน จะเรียกองค์อิ่นไป   และบนบานก็สำเร็จไปหลายเรื่องครับ

boss007

เออจะเล่าเรื่องกุมารทองลูก ของขุนแผนให้ฟัง เป็นความรู้ จะเชื่อหรือไม่ก็ไม่ว่ากันฟังไว้เป็นความรู้ เป็นคำบอกเล่าจากหลวงพ่อที่เป็นอาจารย์ผมนะ  กุมารทองตามที่เขาเขียนจิตนนาการเล่ามาว่าขุนแผนไปผ่าท้องนางบัวคลี่เอาลูกมาทำกุมารทองนะ  มันไม่ใช่  และเรื่องของขุนช้างเขาก็แต่งเกินจริงมาก  คือวันหนึ่งหลวงพ่อท่านได้พบกับเทวดา  เออ ผู้หญิงต้องเรียกนางฟ้า เขาบอกว่าเขาคือนางบัวคลี่  หลวงพ่อท่านก็ถามว่าไอ้ที่เขาเล่าว่าถูกขุนแผนผ่าท้องน่ะจริงมั้ย นางตอบว่า มันไม่ใช่  ความจริงกุมารลูกขุนแผนนะเขาเป็นลูกกรอก เขามาเกิดเพื่อให้คุณกับพ่อ นางคลอดลูกกรอก อยู่ไม่นานก็ตายเพราะโรคระบาด

เอ๋ ประดับยนต์

ที่บ้านก็บูชาพระพิฆเนศคะได้แต่ถวายนำและดอกไม้ทุกวันพระคะ เวลาขอพรก็จะขอรวมๆคะ  เอ๋ขอถามหน่อยนะคะทุกวันพระเอ๋จะถวายอาหารและผลไม้พระคะ พระกับเทพถวายรวมกันได้มั้ยคะ เพราะทำอย่างนี้อยู่คะ  ส่วนพระภูมิแยกอีกชุดนึงคะ   แล้วเอ๋จะเริ่มขอพรจากท่านตอนใหนดีคะ ต้องเตรียมอะไรบ้างคะ   เอ๋จะได้ปฎิบัติตามคะ

boss007


ก็ถวายรวมกันเลยพระด้วยเทวดาด้วย เอาแต่ผลไม้กับน้ำก็ได้ เป็นการเป็นการบูชาสักการะเฉยๆ ท่านไม่ได้มากินหรอกครับ  ทุกเช้าก็ไหว้พร้อมเราก็ขอพรด้วยเลย แบบที่ผมทำอยู่ก็ จุดธูปเก้าดอก ถ้าชุมนุมเทวดาได้ก็สวด  ถ้าไม่ได้ก็ ตั้งนะโม 3 จบ และก็สวดคาถาท่าน โอม ศรีคเนศายะ นะมะฮะ  9 จบ ตั้งจิตดีๆก็อธิษฐาน ขออำนาจและอานุภาพองค์พ่อพระพิฆเนศ จงมาโปรดลูกและครอบครัว ให้ประสบแต่ความสุขความเจริญ อยู่เย็นเป็นสุข อุปสรรคความขัดข้องในชีวิตทุกอย่าง ขอองค์พ่อขจัดปัดเป่าออกไปให้หมด นับแต่นี้ขอให้ลูกมีความคล่องตัวทุกอย่าง...... อะไรดีๆเราก็อธิษฐานไป..


เอ๋ ประดับยนต์

ขอบคุณมากนะคะ พรุ่งนี้เอ๋จะทำตามคำแนะนำนะคะ  คืนนี้คงไม่ได้สวดมนต์แน่เลยคะ สวดตอนเช้าคงจะได้นะคะ ตั้งใจจะใส่บาตรด้วยคะ       พรุ่งนี้เอ๋จะเข้ามาคุยใหม่นะคะ ขอขอบคุณ คุณboss007,มากๆนะคะ ที่ให้คำปรึกษาที่ดีตลอดมา เอ๋มีเรื่องที่ไม่รู้หลายเรื่อง คงจะต้องพึ่งคุณboss007อีกเยอะคะ ขอตัวเข้านอนก่อนนะคะ

boss007

ยินดีให้คำแนะนำครับ  ความรู้ก็ได้จากครูบาอาจารย์โชคดีที่ผมมีครูที่เป็นของแท้ ภาษาทางพระเรียกว่าพระอรหันต์ปฏิสัมภิทาญาณ   บางอย่างที่เราคิดว่าไม่มีมันมีครับในโลกมีเรื่องเหลือเชื่ออีกมาก

       เกิดเป็นมนุษย์คุณเอ๋เอ้ย  อย่าหาความสุขสมบูรณ์พร้อม มันมีมีหรอกครับ มัน มีสุข มีทุกข์ มีสรรเสริญ มี นินทา มีลาภ มีเสื่อมลาภ มียศเสื่อมยศ ตามโลกธรรม 8 เราต้องทำใจยอมรับกับสิ่งที่เกิดขึ้นเหล่านี้เห็นว่ามันเป็นธรรมดาของโลก

      เห็นคุณเอ๋ว่าเป็นคนสนใจธรรมด้วย  เป็นสิ่งที่ดีครับ วัตถุมงคลทุกอย่างเป็นส่วนประกอบ  สิ่งสำคัญคือการปฏิบัติครับ คุณเอ๋อยู่แถวบางพลัดก็ไม่ไกลจากศาลายา แนะนำ ไปวัดเทพนิมิตรนะครับ ไปทางคลองโยง เขามีจัดถวายสังฆทานอาหารสดที่ถูกต้อง ไม่ใช่สังฆทานที่พระองค์เดียวรับ...ที่นั่นมีพระ 4 รูปรับสังฆทาน การทำสังฆทานทำให้การเงินคล่องตัวดีครับถ้าทำถูกต้อง

เอ๋ ประดับยนต์

ขอบคุณมากนะคะ ที่แนะนำเอ๋คะ บุญของเอ๋ที่ส่วนมากเจอแต่คนดีๆคะ เดี๋ยวเข้ามาคุยด้วยนะคะ

มานพ

กรุฌาอย่าไปโจมตีสำนักอื้นจ้า....
Page : 1
Webboardแสดงความคิดเห็น
เยี่ยม   แย่   แย่   แย่   เขิน   หยอกล้อ  ตกใจ  ร้องไห้   สงสัย   ขอโทษ   หดหู่   อย่าน่ะ   ต่อว่า   โอเค
รูปภาพ
(นามสกุลไฟล์ควรเป็น [ jpg , jpeg , gif ] และไฟล์ไม่เกิน 3 MB.)
*ชื่อ
*สถานะ  
*อีเมล
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง
*รหัสยืนยัน

หมายเหตุ : : กรุณากรอกข้อมูลที่มี * ทุกช่อง

 


 หน้าแรก  ประวัติ  เรื่องเล่า  กุมารทอง  อื่นๆ  รวมรูปภาพ  เว็บบอร์ด

 เสริมดวงออนไลน์ By jack kumanthong

 www.facebook.com/jackkumanthong

 
view