http://www.kumanthongsiam.com
    สร้างเว็บไซต์Engine by iGetWeb.com 
 หน้าแรก  ประวัติ  เรื่องเล่า  กุมารทอง  อื่นๆ  รวมรูปภาพ  เว็บบอร์ด
ค้นหา  ประเภทการค้นหา   Cart รายการสั่งซื้อ (0) 
สถิติ
เปิดเว็บไซต์ 24/05/2008
ปรับปรุง 10/07/2021
สถิติผู้เข้าชม23,934,460
Page Views33,370,902
Menu
หน้าแรก
รวมรูปภาพ
เว็บบอร์ด
« March 2024»
SMTWTFS
     12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31      

 


เราคุยกับกุมารทอง

(อ่าน 2143/ ตอบ 13)

bell

คือเราอ่านมานานแล้วนะ เราก็ไม่ค่อยจะอยากโพสหรอกนะ ไม่ได้หยิ่งแต่กลัวว่าใครจะดูถูกเราเราเลยเก็บเอาไว้เงียบ ๆ คนเดียวแต่ถ้าจะมาแชร์ประสบการณ์จริง ๆ แล้ว ถ้าอ่านแล้วไม่เชื่อไม่ว่าหรอกแต่อย่ามาดูถูกกันเพราะเราก็รัก ลูก ๆ กุมารทองด้วยใจจริง ๆ รักตลอดรักเหมือนลูก เลี้ยงลูกยังไงเราก็เลี้ยงลูกกุมารทองเค้าแบบนั้นล่ะ ไปไหนก็ไปด้วยกัน รักมาก ๆน่ะ คือ เรื่องของเรื่องเราอ่านกระทู้มาเยอะก็มีคนถามเยอะมากเหมือนกันนะว่าเลี้ยงแล้วทำไมไม่เห็นทำไมไม่ได้บ้างอะไรบ้างบางคนก็เล่าประสบการณ์ให้ฟังเลยว่าน่ากลัวอะไรเงี้ย ขนาดเพื่อน ๆกลุ่มที่เลี้ยงเองก็ชอบมาถามลองฟังของเราละกันแล้วตัดสินเอาเองว่าควรจะเชื่อหรือไม่แต่เราเก็บมานานแล้วล่ะ เราน่ะนะติดต่อกับกุมารทองได้ตั้งแต่เด็กประมาณ 5 ขวบ คือพ่อเราเอากุมารทองมาเลี้ยงที่บ้านไงเราเป็นลูกคนเดียว แล้วเราแยกห้องนอนแล้ว เราก็ไม่รู้เรื่องหรอกยังเด็กอยู่น่ะ คือมาเล่นกับเราทุกวันเลยมาตัวเป็น ๆ เนี่ยแหละ ตอนแรกก็กลัว แต่ก็ไม่รู้เรื่องเพราะเค้าน่าตาน่ารักน่ะ เลยไม่กลัวอะไรมาก อยู่ไปก็ชิน เราก็ไม่ได้บอกพ่อแม่หรอก บอกแต่ว่าเค้ามาหานะเท่านั้นแหละ แต่พ่อแม่ไม่รู้หรอกว่ามาหาแค่ไหน พ่อแม่เอามาเลี้ยงไม่เคยเห็นหรอก เค้าน่ารักให้คุณตลอด หลายหนที่ไปทานอาหารเค้าเอาจานมาให้เกินไป แล้วเด็กเสริฟถามว่า แล้วเด็กผู้ชายล่ะไปไหนเหรอ เรื่องมีอีกเยอะ และบ่อยมาก เขียนไม่ไหวหรอกจนตอนนี้เรา 35 แล้วนะ เรื่องเยอะไหมล่ะ เราคงจะมีเซ้นต์น่ะ เพราะเราก็เห็นอย่างอื่นด้วยบ้างนะควบคุมไม่ค่อยได้หรอก จะเห็นก็เห็นเอง เราไม่ได้นั่งสมาธิอะไรเป็นกิจวัตรหรอกนะ แต่ใส่บาตรทำบุญให้กุมารทองทุกวัน ทุกวันนี้ยังเห็นเจ้าที่บ้านเดินอยู่เลย จะเอาอะไรเดี๋ยวเค้าก็มาบอกเอง แต่เราก็ใส่บาตรให้ทุกวันกรวดน้ำให้ไม่ขาด ตอนนี้ก็เลี้ยงกุมารทองวัดสามง่ามอยู่ 7 องค์ ก็เห็นเดินอยู่บ้าง มาบอกบ้าง ซ้ำยิ่งกว่าน้นมีลูกสาวเล็ก ๆ 3 ขวบดันเป็นเหมือนเราอีกแฮะติดต่อกับกุมารทองได้เฉยเลยเห็นคุยกันทั้งวี่ทั้งวัน ลูกสาวเค้ารักเค้ามากเลย  เราจะบอกอะไรให้นะ ถ้าต้องการสัมผัสได้อย่ากลัวเค้าเป็นสิ่งแรกเลย รักลูกกุมารทองให้เหมือนลูกเรานะ ไปไหนทำอะไรก็ต้องเรียกต้องคุยกับเค้าตลอดเวลา เป็นส่วนหนึ่งของชีวิต หมั่นสวดมนต์ไหว้พระ เลี้ยงให้กินดีกว่าลูกเราน่ะทำได้ไหม เราใส่บาตรกรวดน้ำให้เค้าทุกวันด้วยซ้ำ พาเค้าไปทำบูญไปไหนเอาเค้าไปตลอด บอกรักเค้าทุกวัน บางทีนั่งเล่นคอมอยู่ก็เอาเค้ามากอดไว้ข้างนึง ลูกสาวเราก็เหมือนกัน ลูกเราจะบอกได้ว่าองค์ไหนเดินอยู่ตรงไหนด้วยซ้ำ ลูกสาวเราคุยกับกุมารทองแล้วให้รางวัลเรามาแล้วหลายหน

U

ดีใจค่ะ ที่คุณ bell ได้เล่าประสบการณ์ดีๆ ให้ฟัง....... แปลว่า คุณมีสัมผัสที่หก.....สุดยอด.....

ตาตั้ม เมืองปัตานี

ว้าว....ดีจังเลยคับ


กล้าออกมาพูดก็กล้าที่จะยกนิ้วหั้ย


เพื่อนผมก็เป็นแบบนี้แหละคับ


เค้าไม่ได้เลี้ยงน่ะ


แต่เค้าคุยกับลูกๆของผมอ่ะ


แล้วเค้าก็เห็นบ่อยมากอ่ะ


ทั้งๆที่ไม่สวดมนต์ ไม่นั่งสมาธิ


ใส่บาตรนานๆครั้ง


เค้าเคยฝากเพื่อนผมมาถามคำนึงว่า


" ก่อนหน้านี้ป๊าเคยคิดที่จะเลี้ยงน้องไหม "


ด้วยความที่อยากเลี้ยงมาตั้งนานแล้วเลยตอบได้อย่างภาคภูมิใจว่า


ถ้าม๊า ( แฟนผมอ่ะ ) ไม่ห้ามป๊ามีเป็นร้อยแล้ว


แหะๆๆ ลูกคนนี้ของผมชอบกิน ซูชิ ของพรานทะเลครับ


แบ่งปันประสบการณ์กันครับ

bassfun

แจ่มเลยครับพี่ สงสัยบุญเก่าพี่จะเยอะครับ

นาท

คนที่เห็นแบบนี้มีมากนะครับ   ผมเชื่อ ครับ

นุช สป

เชื่อด้วยคน


แม้เราจะไม่เคยเห็นลูกเรา เลยก็ตาม  แต่เราก็เชื่อ 


คนเราทุกคนมีจิตไม่เหมือนกันนะ 

bell

ค่ะขอบพระคุณทุก ๆ คนที่ไม่ดูถูกหรือต่อว่าอะไรก่อนจะออกมาเผยคือกลัวเพราะญาติเราเองก็ไม่ยอมรับเราไม่ให้เรากับลูกเข้าบ้านเลย เราก็เลือกลูกกุมารทองอยู่แล้วตัดญาติไปเลยก็มีนะคะก็เหมือนใครเกลียดลูกของเราเราก็ไม่สนเหมือนกันค่ะ ถ้าใครอยากถามอะไรก็ถามได้นะคะจะตอบแบบไม่ปิดบังค่ะ ลูกกุมารทองของเราไม่เพียงแต่ได้รางวัลจากเรานะ แต่ได้รางวัลจากเพื่อน ๆ เราด้วยเยอะแยะเลย เราจะถามอะไรอย่างนะถ้าหากว่าคุณนอนอยู่คนเดียวในบ้านปิดไฟฟ้าหมดปิดม่านไม่มีเสียงและแสง เราถามว่าแล้วมีกุมารทองมาลูกแก้มคุณจะทำอย่างไรคะ ลองตอบดูนะคะ ส่วนเราพูดว่าแม่ก็รักลูกนะ นอนกับแม่ก็ได้ลูก

bigynew

ดีใจด้วยครับที่สามารถสัมผัสได้ครับ
มีอะไรสงสัยคงต้องรบกวนถามบ้างแล้วครับ
ช่วงรับเค้ามาแรก ๆ สัมผัสได้บ้างว่าเค้ามาอยู่ด้วย
แต่ช่วงหลังนี่สัมผัสไม่ได้ครับ
อาจผมไม่มีเวลาให้เค้าหรือป่าวครับ งานยุ่งมากอ่ะ
ผมนี่แย่จังเลยอ่ะ เอาเค้ามาเลี้ยงแต่ดูแลไม่ดี

เธˆเธฑเธ™

เธชเธงเธฑเธชเธ”เธตเธ„เนˆเธฐเธฃเธนเน‰เธชเธถเธเธญเธšเธญเธธเนˆเธ™เธ—เธตเนˆเน„เธ”เน‰เธŸเธฑเธ‡เน€เธฃเธทเนˆเธญเธ‡เธ‚เธญเธ‡เธเธธเธกเธฒเธฃเธ—เธญเธ‡เน€เธžเธฃเธฒเธฐเธ•เธญเธ™เธ™เธตเน‰เธกเธตเธฅเธนเธเธŠเธฒเธขเน€เธžเธดเนˆเธกเธกเธฒเน€เธซเธกเธทเธญเธ™เธเธฑเธ™ เธŠเธทเนˆเธญเธ›เธดเนˆเธ™เธ™เธ—เธญเธ‡

เธ›เธดเธ™เธ—เธญเธ‡

ชัย


ผมเลี้ยงไว้3องค์ครับ วันนันเอาซูชิหน้าปลาแซลมอลให้กิน ตื่นเช้ามาตกใจปลาออกมาอยู่นอกจานเหมือนมีรอยกัดด้วย พอกลับมาจากทำงานข้าวเหนียวมาอยู่ตรงขอบจานอีก ผมงงเลย จะว่าหนูหรือจิ้งจกก็ไม่น่าจะใช่ เพราะไม่มีร่องรอยอะไรนอกจากรอยขย้ำที่ดูแล้วไม่ใช่ฟันของหนูและจิ้งจกแน่นอนเลย ก่อนนอนได้ยินเสียงจานดัง2แก๊ก แต่ก็สงสัยว่าลูกจะไม่ชอบกินจนเอาออกมาไว้นอกจาน และว่าชอบมากจนต้องแย่งกันกิน กันแน่ เพราะให้ชิ้นเดียว แต่ลูกมีตั้ง3  องค์แรก ชื่อขุมทรัพย์ จากวัดสามง่าม องค์ที่2ชื่อนำโชค จากหลวงพ่อกอย ส่วนองค์ที่3 ชื่อ เก่งกาจ จากหลวงพ่อมัก ครับผม

thaiboy999

ชัย

ชมรมรักกุมารทอง

thaiboy999

ชัย

ชมรมรักกุมารทอง

thaiboy999

youko

ขนมที่เราถวายให้ลูกจะไม่มีอะรัยมารบกวน
เซ่น มด หนู หรืออื่นๆ จริงหรอคะ
เห็นเค้าพูดกันคะ
แต่ทามไมของเรามีแต่มดเต็มเลย แสดงว่า
น้องม่ายด้ายอยู่กับเราใช่ไหมคะ

Page : 1
Webboardแสดงความคิดเห็น
เยี่ยม   แย่   แย่   แย่   เขิน   หยอกล้อ  ตกใจ  ร้องไห้   สงสัย   ขอโทษ   หดหู่   อย่าน่ะ   ต่อว่า   โอเค
รูปภาพ
(นามสกุลไฟล์ควรเป็น [ jpg , jpeg , gif ] และไฟล์ไม่เกิน 3 MB.)
*ชื่อ
*สถานะ  
*อีเมล
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง
*รหัสยืนยัน

หมายเหตุ : : กรุณากรอกข้อมูลที่มี * ทุกช่อง

 


 หน้าแรก  ประวัติ  เรื่องเล่า  กุมารทอง  อื่นๆ  รวมรูปภาพ  เว็บบอร์ด

 เสริมดวงออนไลน์ By jack kumanthong

 www.facebook.com/jackkumanthong

 
view