http://www.kumanthongsiam.com
    สร้างเว็บไซต์Engine by iGetWeb.com 
 หน้าแรก  ประวัติ  เรื่องเล่า  กุมารทอง  อื่นๆ  รวมรูปภาพ  เว็บบอร์ด
ค้นหา  ประเภทการค้นหา   Cart รายการสั่งซื้อ (0) 
สถิติ
เปิดเว็บไซต์ 24/05/2008
ปรับปรุง 10/07/2021
สถิติผู้เข้าชม23,982,210
Page Views33,419,436
Menu
หน้าแรก
รวมรูปภาพ
เว็บบอร์ด
« May 2024»
SMTWTFS
   1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 

 


การติดต่อรับวัตถุมงคลของการสร้างพระประธาน วัดหลวงพี่ต้อม

(อ่าน 905/ ตอบ 11)

ศิษย์วัด

เนื่องด้วยทางเราได้รับการแจ้งจากหลายท่านว่ายังไม่ได้รับวัตถุมงคล

ซึ่งทางวัดพระโพธิสัตว์ธรรม กม 26 ใน จัดให้เป็นที่ระลึกแก่เจ้าภาพในการร่วมทําบุญ

สร้างพระประธานไปแล้วนั้น



ดังนั้นเราขอแจ้งอีกครั้งว่าขอให้ท่านทั้งหลายที่ยังไม่ได้รับวัตถุมงคล



กรุณา ติดต่อได้ที่คุณ ปอ คุณ สาธิต และคุณนุช หรือประธานสายบอกบุญของท่านได้เลย



ลิ้ง http://flash-mini.com/freeboard/view.php?No=231&user_id=wasamic200750142&title=%CB%C5%C7%A7%BE%D5%E8%B5%E9%CD%C1%BD%D2%A1%C1%D2%BA%CD%A1%A4%E8%D0

กุมารทอง

ผมก็เป็นคนนึงที่ยังไม่ได้รับของ เพราะที่ทราบมา หลวงพี่ได้จัดส่งของมาให้เมื่องานจบแล้ว ผู้รับผิดชอบช่วยจัดการให้ด่วนนะครับ เพราะตกหล่นอยู่หลายคน ยังไงก็ช่วยมาบอกกล่าวด้วยครับ รอคำตอบอยู่นะครับ

นาท

ชอบฤาษีขนาดบูชา  ครับ สวยงาม

ตาตั้ม เมืองปัตตานี

ผมก็ยังไม่ได้เหมือนกันคร้าบ

แปลก

ต้องเข้าใจกับเจ้าภาพนิดนะครับว่าการทำการใหญ่มาบอกบุญ ก็ทราบว่าต้องจัดส่งวองให้ทุกท่านนั้นล้วนมีค่าใช้จ่ายแน่นนอน / การนำพระไปถวายก้ต้องมีแน่นอน /เมื่อเสร็จงานมีของที่ระลึกกับกรรมการกว่า 700 ท่าน คงเป็นเงินค่าใช้จ่ายอีกจำนวนมากแน่นอน  อย่าให้เป็นทุกข์หลังบุญเลย  หากต้องการน่าจะลองถามถึงการช่วยค่าส่งบ้างจะดีไหม เพราะหากลงทะเบียนก็ตกซองละ 18 บาทแล้ว คูณ 700 ท่าน   ที่มาเขียนนี้เพราะเคยทำงานใหญ่มาเลยคิดว่าเข้าใจ

มร

โทษที นะครับ และผม ก็รู้ว่าคนที่รับหน้าที่จัดส่ง ของที่ระลึก เค้าออกค่าใช้จ่ายในการจัดส่งคนเดียวด้วย  และทำคนเดียว นอนดึกๆทุกคืนเพราะกลัว ทุกท่านที่ร่วมทำบุญจะไม่ได้ของที่ระลึก 


ปล. เป็น ผู้หญิงคนเดียวที่ทำตั้งแต่เรื่อง จัดส่งซองผ้าป่า  ไงก็ขอให้เห็นใจเธอบาง นะคับ 

nuch

ขอบคุณๆแปลก และ คุณมรค่ะที่เข้าใจคุณปอ                                                                                                                      คุณปออยากทราบว่าคุณกุมารทองชื่อจริงชื่อว่าอะไร                                                                                                             คุณตาตั้ม เมืองปัตตานี ชื่อจริงชื่อว่าอะไร  ช่วยส่งที่อยู่ด้วย                                                                                              


คุณปอเคยส่งเมลไปถามที่อยู่ในบางท่านเท่าที่มีอีเมล แต่ก็ไม่ได้คำตอบ บางท่านโอนเงินทำบุญแล้วแต่ไม่ได้แจ้งที่อยู่ให้คุณปอ คุณปอก็ไม่รู้ว่าจะจัดส่งให้ยังไง ใครที่ยังไม่ได้รับช่วยส่งที่อยู่และชื่อ ไปที่คุณปอด้วยค่ะ                                    


เรื่องตลับพระ อยากให้เพื่อนเข้าใจนิดนึงนะค่ะว่า การขนส่งบางที่เจ้าหน้าที่ก็มีการโยน อะไรบ้าง คือเขาไม่ได้ถนอมของให้เรา เวลาทางวัดส่งพัสดุให้คุณปอ เปิดดูของในนั้นก็มีทั้งแตกและมีชำรุด จะเปลี่ยนคืนหลวงพี่ท่านก็ขอให้ช่วยๆกันหน่อยเพราะมีค่าใช้จ่ายสั่งทำ ค่าขนส่ง แล้วกล่องพระชุด3องค์ ก็ได้สั่งมาจำนวนจำกัด ถ้าจะเปลี่ยนก็คงจะลำบากนิดนึง ไหนจะค่าสั่งทำใหม่ และค่วจัดส่ง ขอให้เพื่อนๆเข้าใจตรงนี้ด้วยค่ะ


คุณปอ จัดทำจัดส่งทำทุกอย่างด้วยใจ ค่าใช้จ่ายก็ออกเองทั้งหมด ที่ส่งกุมารทองคำ คุณปอก็ซื้อกล่องมาใส่ให้ ขั้นตอนจัดพิมพ์ซองส่งซองส่งกุมารทองคำค่าใช้จ่ายเท่าไหร่ แล้วมาในครั้งนี้อีก  คุณปอไม่เคยคิดที่จะเก็บพระไว้เองแต่ประการใด แต่ติดต่อคุณๆบางคนก็ไม่ได้ ส่งเมลไปก็ไม่ตอบกลับ บางคนบอกว่าจะโอนก็ไม่โอน แล้วก็มาทวงพระฯก็มี


คำที่คุณปอพูด ( ไม่เป็นไรปอเต็มใจทำ  ปอเต็มใจให้ ทำแล้วสบายใจ ไม่ได้อยากเอาหน้าใดๆ เหนื่อยแต่ก็สบายใจ ) 


นุชไม่ได้ออกมาแก้ตัว หรือยกยอ อะไรคุณปอ นุชเองก็ช่วยยังไม่ได้ครึ่งของคุณปอเลย แต่อยากให้เพื่อนๆเข้าใจถึงความเป็นไป ขอโทษที่มาระบายให้รกหูรกตาแต่อยากให้เข้าใจ


คุณปอ โทร.083-043-1440 por_kanokporn@hotmail.com 


 

นาท

คนขี้สงสัย

ผมมีข้อสงสัยว่า เท่าที่อ่านและรับทราบมาทั้งหมด ผมสังเกตว่าทำไมมีแต่คุณปอ ทำคนเดียวอ่ะครับ ไม่เห็นมีคนอื่นช่วยเลย ทั้งเรื่องส่งพระ และค่าใช้จ่าย แล้วก็ออกมาบอกว่าให้ใจเย็น ๆ เพราะคุณปอ ต้องทำทั้งงานราชและงานหลวง ออกมาเห็นใจคุณปอกันแต่ทำไมไม่มีใครคิดที่จะช่วยมั้งล่ะ ผมมาอ่านแล้วมันก็ ขัด ๆ ยังไงไม่รู้

มร

ไม่ต้องสงสัยหรอกครับ  แค่ บางคนเป็นคนริเริ่ม แต่พอเริ่มแล้วขอไม่มีเวลาทำเต็มที่เท่านั้นเอง ส่วนคนที่ทำก็เกรงใจเมื่อเค้าไม่มีเวลาก้ไม่ได้ว่าอะไร   ขนาดผมพอทราบเรื่องต่างๆจะขอช่วยค่าใช้จ่ายในการส่งของบาง คุณปอ ยังบอกไม่ต้องเลย แต่เห็นลงกระทู้ทวงถามก็เลยอดไม่ได้ที่จะมาบอกกัน 


ปล. ขอให้เพื่อนๆคำนวนดูหน่อยนะครับ ค่าส่งที่ต้องออกให้แล้วยังกลัวพระที่ส่งไปเสียหายซื้อตลับใส่ให้อีก แถมวันก่อนได้ยินมาว่า เค้าเมล์มาบอกของส่งไปเสียหาย จะขอให้ส่งไปให้อีก  ลงทั้งแรง ออกทั้งเงิน มาโดนกระทู้นี้ คนทำเค้า คงเสียใจพอดูนะครับ 

คนขี้สงสัย

ผมว่ามาลงกระทู้อย่างนี้ดีแล้วครับ ผู้คนจะได้รู้ความเคลื่อนไหว คนอื่นจะได้รู้เรื่องด้วย ว่าเรื่องราวมันเป็นยังไง ต่างคนต่างความคิดครับ บางคนรู้ และบางคนไม่รู้ อย่างผมเนี้ย ผมไม่รู้ว่า ทำไมถึงมีแต่คนออกมาบอกให้เห็นใจคุณปอบ้าง แต่คนที่ออกมาบอกทำไมถึงคิดที่จะช่วยคุณปอบ้าง ทั้ง ๆ ที่รู้ว่าคุณปอลำบากยังไง ก็มีคุณ มร ออกมาอธิบายว่าคุณปอไม่รับความช่วยเหลือเอง ผมก็เลยเข้าใจ ถ้ามีคนมาถามก็ต้องมีคนตอบเป็นเรื่อง ธรรมดาครับ ดีที่สุด ส่วนเรื่องตลับแตก จากการขนส่ง ผมแนะนำนะครับ ถ้าจะส่งให้คนที่ยังไม่ได้ก็น่าจะหาพลาสติกกันกระแทก หรือเศษกระดาษห่อไปบ้างจะได้ลดการกระแทก ของจะไม่เสียหาย และกล่องใส่น่าจะมีขนาดใหญ่ขึ้นหน่อยสักนิดนึง (เพราะของผมที่ได้มารู้สึกว่าจะเล็ก ใส่พระมาแน่นเอี้ยด) ไม่ควรที่จะให้พอดีกับสิ่งของเพราะจะทำให้ได้รับความกระทบกระเทือนโดนตรงได้ง่าย กันไว้ดีกว่าแก้ครับ ผมว่าดีกว่าส่งของใหม่ไปเปลี่ยนอีก ส่งกันไป ส่งกันมา ผมว่าค่าใช้จ่ายเยอะกว่าเดิมอีก

ตาตั้ม เมืองปัตตานี

ผมว่าช่วยกันออกค่าใช้จ่ายในการส่ง


และค่าตลับพระก็ดีน่ะครับ


เพราะว่าในเมื่อเราร่วมกันสร้างพระแล้ว


เราร่วมกันอิกนิดจะเป็นไรไป


จะได้เป็นการช่วยๆกัน


ไม่ต้องให้คุณปอรับภาระอยู่คนเดียว

Page : 1
Webboardแสดงความคิดเห็น
เยี่ยม   แย่   แย่   แย่   เขิน   หยอกล้อ  ตกใจ  ร้องไห้   สงสัย   ขอโทษ   หดหู่   อย่าน่ะ   ต่อว่า   โอเค
รูปภาพ
(นามสกุลไฟล์ควรเป็น [ jpg , jpeg , gif ] และไฟล์ไม่เกิน 3 MB.)
*ชื่อ
*สถานะ  
*อีเมล
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง
*รหัสยืนยัน

หมายเหตุ : : กรุณากรอกข้อมูลที่มี * ทุกช่อง

 


 หน้าแรก  ประวัติ  เรื่องเล่า  กุมารทอง  อื่นๆ  รวมรูปภาพ  เว็บบอร์ด

 เสริมดวงออนไลน์ By jack kumanthong

 www.facebook.com/jackkumanthong

 
view