http://www.kumanthongsiam.com
    สร้างเว็บไซต์Engine by iGetWeb.com 
 หน้าแรก  ประวัติ  เรื่องเล่า  กุมารทอง  อื่นๆ  รวมรูปภาพ  เว็บบอร์ด
ค้นหา  ประเภทการค้นหา   Cart รายการสั่งซื้อ (0) 
สถิติ
เปิดเว็บไซต์ 24/05/2008
ปรับปรุง 10/07/2021
สถิติผู้เข้าชม23,982,376
Page Views33,419,602
Menu
หน้าแรก
รวมรูปภาพ
เว็บบอร์ด
« May 2024»
SMTWTFS
   1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 

 


มือใหม่มาก ๆ

(อ่าน 780/ ตอบ 6)

อรวรรณ

คือเพิ่งได้ ลูก ๆ มา 2 องค์ แต่ไม่รู้ว่าตัวเองทำถูกมากน้อยแค่ใหน กลัวเขาจะไม่อยู่กับเรา ต้องทำใงบ้างค่ะ รบกวนผู้รู้ทั้งหลายชี้แนะด้วยค่ะ

แนน รังสิต

แล้วได้ทำไรไปบ้างล่ะคะ

abnarak

ตอนนี้ทำอะไรบ้างแล้วคะ?? ตั้งแต่พาเค้าเข้าบ้าน จุดธูปบอกเจ้าที่ บอกลูกกุมาร เตรียมน้ำ ขนม ของเล่น รับขวัญนิดหน่อย แล้วก้อทำบุญให้เค้าบ้าง สวดมนต์นั่งสมาธิ


และที่สำคัญอันดับ 1 ให้ใจเค้านะคะ รักเหมือนลูกแท้ๆ ของเราเลย ไม่ต้องคาดหวังว่าเค้าจะช่วยเราได้มากน้อยแค่ไหน เรียกทานข้าวด้วยตลอด จิตใจนึกถึงเค้า เค้าก็จะอยู่กับเราแน่ๆ จะรู้สึกเหมือนไม่ได้อยู่คนเดียวค่ะ


แต่ถ้าใครจิตแข็งหรือมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์อื่นๆ อยู่ในบ้านด้วยก้ออาจจะไม่เจอ เพราะลูกๆ จะไม่กล้าซน แต่เค้าก้อจะอยู่ข้างๆ เราแหละค่ะ


ของที่เราเลี้ยงไว้ เพราะแอบเลี้ยงเลยจุดธูปไม่ได้ตั้งแต่พาเข้าบ้านแล้ว และบูชาเทพไว้เต็มเลย แต่เราอธิษฐานจิตถึงเค้าและขอให้เทพในบ้านเปิดทาง เค้าก้อเข้ามาได้ค่ะ และมาในฝันตลอด เพราะฉะนั้นใจของเราสำคัญที่สุดค่ะ


การเรียกใช้หรือขอ ของเราใช้วิธีคุยเอา ไม่บน เพราะว่าเราไม่รู้กรรมของเรา และกำลังของลูกเราด้วย เลยขอเอาดีกว่า สบายใจทั้งสองฝ่าย ถ้าเจอของเล่นถูกใจหรือนึกถึงเค้าก้อจะหิ้วมาฝาก เพราะถ้าเราสัมผัสไม่ได้หรือไม่ฝันถึงเค้าเลย เค้าจะใช้วิธีดลใจเราเอา ซักพักก็จะชินเอง


ถ้าเราคาดหวังมากอาจจะไม่ได้เจอเลย ปล่อยวางให้ใจบริสุทธ์ก้อจะสัมผัสได้ค่ะ เหมือนเด็กๆ ที่จะเห็นง่ายกว่าผู้ใหญ่ทั้งที่ไม่ได้ตั้งใจจะเจอ


ที่เหลือรอท่านอื่นมาเสริมนะคะ (มือสมัครเล่นเหมือนกัน)

อรวรรณ

ก็ได้เขามาจาก ตจว ตอนนั่งรถกลับมาก็เรียกเขาบอกเขามาลอดทาง พอมาพักที่ รร.ใน กทมก็บอกเขาของปู่พรหมที่หน้า รร.พาเขาเขาไปด้วย พอมาถึงบ้านพักที่เพชรบุรีก็พาเขาไปจุดธุปบอกพระพรหม เสร็จแล้วก็จุดธูป 12 ดอกกลางแจ้งบอกเจ้าที่ แล้วก็พาเขาเข้าบ้านจุดธูป 9 ดอก บอกเข้าว่าเข้าชื่ออะไรกันบ้าง แต่ไม่ได้บอกว่าเราชื่ออะไร วันนี้ก็เอาผลไม้ถวาย้องจุดธุปกี่ดอกหรอค่ะ   ต้องขอบคุณสำหรับคำแนะนำข้างต้นน่ะค่ะ มีอะไรแนะนำได้เรื่อย ๆค่ะ

นาท

ตามใบที่ระบุ มาครับ ถ้าเค้าให้จุดกี่ดอกก็ตามนั้น ครับ ส่วนใหญ่ กุมารนี่ เค้าไม่ค่อยถือครับ ดอกเดียว 2 ดอก 5 ดอก ก็ได้ครับ

แต่ส่วนใหญ่ 5 ดอกครับ

abnarak

ของเราก้อไม่ได้บอกชื่อค่ะ แต่พอแทนตัวเองว่าแม่ เค้าก้อเรียกเราว่า แม่ น่ะค่ะ


ส่วนจุดธูปนั้น จุดหรือไม่จุดก็ได้นะคะ หรือถ้าจะจุด ก็จุด 5 ดอก หรือ 9 ดอก เช่นถ้ามีกุมารเทพอย่างพี่จุก ก็จุดไปเลย 9 ดอก ถ้ากุมารพรายก็ 5 ดอกก็ได้แล้วค่ะ


โดยส่วนตัวแล้วไม่ได้จุดธูปเวลาถวายของนะคะ แต่จะนึกถึงเค้าและบอกเค้าเลยว่าถวายอะไรบ้าง ให้แบ่งกันนะ บอกเหมือนเราคุยกับเด็กน่ะค่ะ เค้ารู้เรื่องอยู่แล้วเพราะเค้าก้ออยู่ตรงนั้น


เหนได้ชัดกรณีตอนถวายน้ำแดงแล้วมดขึ้นก้อขู่เค้าตรงหน้าหิ้งเลยว่าจะให้อดน้ำแดง มดไม่ขึ้นอีกเลย แต่ตอนหลังๆ เริ่มมาอีก เลยบอกว่า ถ้ามดไม่ขึ้น 3 วันก้อจะเปลี่ยนเปนน้ำแดงแก้วใหญ่ให้นะ จนทุกวันนี้ไม่เหนมดซักตัว (ไม่ได้จุดธูป แต่ตั้งสมาธินิดนึงแล้วก้อบอกเค้าเลยน่ะค่ะ)


ปล.ผิดพลาดตรงไหนรอท่านอื่นมาตอบแก้ไขนะคะ เพราะเราไม่ได้จุดธูปเลย แต่อธิษฐานจิตอย่างเดียว

อรวรรณ

ขอบคุณค่ะ
Page : 1
Webboardแสดงความคิดเห็น
เยี่ยม   แย่   แย่   แย่   เขิน   หยอกล้อ  ตกใจ  ร้องไห้   สงสัย   ขอโทษ   หดหู่   อย่าน่ะ   ต่อว่า   โอเค
รูปภาพ
(นามสกุลไฟล์ควรเป็น [ jpg , jpeg , gif ] และไฟล์ไม่เกิน 3 MB.)
*ชื่อ
*สถานะ  
*อีเมล
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง
*รหัสยืนยัน

หมายเหตุ : : กรุณากรอกข้อมูลที่มี * ทุกช่อง

 


 หน้าแรก  ประวัติ  เรื่องเล่า  กุมารทอง  อื่นๆ  รวมรูปภาพ  เว็บบอร์ด

 เสริมดวงออนไลน์ By jack kumanthong

 www.facebook.com/jackkumanthong

 
view