http://www.kumanthongsiam.com
    สร้างเว็บไซต์Engine by iGetWeb.com 
 หน้าแรก  ประวัติ  เรื่องเล่า  กุมารทอง  อื่นๆ  รวมรูปภาพ  เว็บบอร์ด
ค้นหา  ประเภทการค้นหา   Cart รายการสั่งซื้อ (0) 
สถิติ
เปิดเว็บไซต์ 24/05/2008
ปรับปรุง 10/07/2021
สถิติผู้เข้าชม23,964,423
Page Views33,401,561
Menu
หน้าแรก
รวมรูปภาพ
เว็บบอร์ด
« April 2024»
SMTWTFS
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930    

 


ขอบคุณ พี่นพ มากคะ

(อ่าน 620/ ตอบ 7)

เอ๋ ประดับยนต์

เอ๋ต้องขอบคุณ พี่นพมากนะคะ ที่ที่ดูดวงให้พอดีเมื่อวานเอ๋ต้องไปวัดพึ่งมาอ่านเจอคะ     ขอบคุณนะคะที่เตือน เมื่อประมาณเดือนสิงหาที่ผ่านมาเอ๋ก็หมดเงินไปเยอะคะเพราะเพื่อนแนะนำไปลงทุนจัดรายการตามห้างเงินที่เก็บจะออกรถหายหมดเลยคะ แต่ก็ทำใจได้คิดว่าเป็นประสบการณ์คะ     เอ๋ต้องขอบคุณพี่นพอีกครั้งนะคะ     เอ๋รู้ว่าดวงตัวเองเป็นไงเอ๋ไม่ค่อยคิดมากหรอกคะ ดีที่เอ๋ได้รู้อย่างน้อยถ้าคิดจะทำอะไรก็ได้รู้จักระวัง  ขอบคุณนะคะ

นพ

ไม่เป็นไรครับ พอดีพอใช้วิชาพวกนี้เป็นส่วนใหญ่จะช่วยคนที่เดื่อดร้อนจริงๆ อดทนอีกนิดละกันครับ เอาใช่ช่วย

นพ

ไม่เป็นไรครับ พอดีพอใช้วิชาพวกนี้เป็นส่วนใหญ่จะช่วยคนที่เดื่อดร้อนจริงๆ อดทนอีกนิดละกันครับ เอาใช่ช่วย

เอ๋ ประดับยนต์

ขอถามพี่นพอีกนิดคะ  ที่พี่นพบอกให้พระนารายณ์ทรงครุฑประทับบนพระราหูมาใส่1ปี คือเอ๋ไม่เข้าใจความหมายว่าใส่แบบใหนคะ  แล้วถ้าไม่ใช่ของวัดไตรมิตรได้มั้ยคะ   อย่างเป็นของหลวงปู่กาหลงเขี้ยวแก้วได้มั้ยคะ   ปกติที่บ้านก็บูชามาไว้คะแต่ส่งไปให้น้องของแฟนแล้วคะ พี่นพช่วยตอบหน่อยนะคะ ขอขอบคุณพี่นพไว้ล่วงหน้านะคะที่เมตตาให้คำแนะนำเอ๋คะ เอ๋อยากถามอีกอย่างคะ ถ้าเอ๋จะทำงานเสริมต้องเป็นงานประเภทใหนถึงจะดีคะ ตอนนี้กำลังคิดอยากจะขายน้ำเต้าฮู้ตอนเช้าพอจะได้มั้ยคะ  เอ๋กลัวลงทุนแล้วจะไม่ประสบความสำเร็จคะ  ช่วยแนะนำหน่อยนะคะ  ขอบคุณคะ 

นพ

น้ำเต้าหู้ขายได้ครับ อนาคตถ้าทำอะไรเกี่ยวกับน้ำๆจะดีมาก เช่น ขายส่งเหล้า เบียร์ น้ำ ดีครับ แต่อย่าเพิ่งทำตอนนี้รออีกสองปีให้ดวงฟื้นก่อน น้ำเต้าหู้ขายได้ครับ แต่ทำได้ระยะสั้น เพราะจะมีลู่ทางอื่นที่ดีกว่าเข้ามาในปีหน้า  การเงินต้องระวังสองปีครับ ทำอะไรที่ใช้คำพูดจะดีเพราะน้องเอ๋มีคำพูดที่ดีพูดแล้วได้เงิน 


       ที่ให้ใส่ พระนารายณ์ทรงครุฑประทับบนพระราหู เพื่อให้พระราหูคายเงินออกมา จะได้มีรายรับดีขึ้น อันนี้เป็นเคล็ดทางโหราศาสตร์ ถ้าของหลวงปู่กาหลงมีราหูอยู่ด้วยในเหรียญก็ใส่ได้ครับ ยังไงอย่าลืมไปขอพรพระราหูนะครับให้ท่านให้เงินเราใช้


บุญรักษาครับ

เอ๋ ประดับยนต์

เอ๋ขอถามพี่อีกข้อคะ คือเพื่อนของแฟนจะชวนเอ๋กู้เงินของธนาคารออมสินคะ  ไม่ทราบว่าช่วงนี้พอจะทำได้มั้ยคะ   แล้วตอนนี้เอ๋กับแฟน ค้ำประกันน้องเขยคดียักยอกคะ  มันจะมีปัญหากับเอ๋ต่อไปข้างหน้าหรือปล่าวคะ   ที่ถามเพื่อจะได้เตรียมรับกับมันคะ     และขอถามอีกคำถามนะคะ คือว่าเอ๋จะย้ายห้องพระใหม่คะ  ที่บ้านจะมี3ห้องคะ  ห้องแรกเป็นห้องนั่งเล่นคะ   ส่วนห้องที่2เป็นห้องนอนของเอ๋คะ   ห้องที่3เป็นห้องที่น้องสาวอยู่คะ  ตอนนี้ไม่มีใครอยู่แล้วเอ๋เลยคิดอยากจะทำเป็นห้องพระคะ เพราะตอนนี้พระจะอยู่ที่ห้องนั่งเล่นคะ   เอ๋อยากทราบถึงความเหมาะสมคะ ถ้าเอ๋ย้ายห้องพระไปห้องที่3  แล้วเอ๋นอนอยู่ห้องที่2 ลักษณะจะเหมือนเอ๋นอนหันเท้าไปหาพระ แต่ไม่ได้อยู่ห้องเดียวกัน อย่างนี้ได้มั้ยคะ แล้วเอ๋จะย้ายวันใหนได้บ้างคะ  ต้องดูวันหรือปล่าว  รบกวนพี่นพหน่อยนะคะ ถ้าตอบไม่ได้ไม่เป็นไรคะ  ถ้าเอ๋ถามพี่นพมากเกินไปเอ๋ก็ขอโทษพี่นพด้วยนะคะ และขอขอบคุณกับคำตอบก่อนหน้านี้ด้วยนะคะ

นพ

1. อย่าไปกู้เงินครับ ไม่งั้นต้องรับภาระแทนเขา


2. มีปัญหาครับ จะไปเกิดช่วงพฤษภาคม 53 แต่แก้ไขได้


3. ห้องพระย้ายได้เลยครับ ให้ย้ายวันเสาร์ เพราะเสาร์เป็นธงชัย ละในพื้นดวงน้องเอ๋เป็นศรี


4. นอนหันเท้าไปห้องพระแต่อยู่คนละห้องไม่เป็นไรครับ


5. ไม่ขอตอบแล้วนะครับ เดี๋ยวคนอื่นจะหมั่นใส้เอา


ขอให้พ้นเคราะห์เร็วๆนะครับ

เอ๋ ประดับยนต์

ขอบคุณพี่นพมากนะคะ ที่แนะนำเอ๋  เอ๋ไม่รู้จะตอบแทนพี่ยังไงนอกจากคำขอบคุณพี่ยัง ถ้าได้เจอหน้ากันเอ๋กับครอบครัวคงจะได้ตอบแทนพี่นพและพี่ลิโป้  รวมถึงเพื่อนๆและพี่ๆคนอื่นๆคอยให้กำลังใจและคำปรึกษาที่ดีกับเอ๋เสมอมา  ตอนนี้เอ๋คงทำได้แค่ คำขอบคุณ(จากใจจริงๆคะ)
Page : 1
Webboardแสดงความคิดเห็น
เยี่ยม   แย่   แย่   แย่   เขิน   หยอกล้อ  ตกใจ  ร้องไห้   สงสัย   ขอโทษ   หดหู่   อย่าน่ะ   ต่อว่า   โอเค
รูปภาพ
(นามสกุลไฟล์ควรเป็น [ jpg , jpeg , gif ] และไฟล์ไม่เกิน 3 MB.)
*ชื่อ
*สถานะ  
*อีเมล
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง
*รหัสยืนยัน

หมายเหตุ : : กรุณากรอกข้อมูลที่มี * ทุกช่อง

 


 หน้าแรก  ประวัติ  เรื่องเล่า  กุมารทอง  อื่นๆ  รวมรูปภาพ  เว็บบอร์ด

 เสริมดวงออนไลน์ By jack kumanthong

 www.facebook.com/jackkumanthong

 
view