http://www.kumanthongsiam.com
    สร้างเว็บไซต์Engine by iGetWeb.com 
 หน้าแรก  ประวัติ  เรื่องเล่า  กุมารทอง  อื่นๆ  รวมรูปภาพ  เว็บบอร์ด
ค้นหา  ประเภทการค้นหา   Cart รายการสั่งซื้อ (0) 
สถิติ
เปิดเว็บไซต์ 24/05/2008
ปรับปรุง 10/07/2021
สถิติผู้เข้าชม23,955,231
Page Views33,392,307
Menu
หน้าแรก
รวมรูปภาพ
เว็บบอร์ด
« April 2024»
SMTWTFS
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930    

 


ใครเคยฝันเห็นกุมารทอง แบบนี้มั่ง

(อ่าน 5865/ ตอบ 15)

boss007

     เรื่องนี้อยู่ในใจตลอดยังหาคำตอบไม่ได้  คืนหนึ่งนานมาแล้ว ตอนเริ่มเลี้ยงกุมารทองใหม่ๆหลายปีแล้ว  ฝันว่าไปสถานที่หนึ่ง มันเหมือนตำหนักทรง  พอเข้าไปก็เห็นกุมารทอง แต่งทรงเครื่องเลยนะ เหมือนลิเกอ่ะ แต่ชุดสีทอง องค์กุมารทองอายุ ประมาณ 10-15 ปี นี่แหละ ในฝันเห็นเหมือนพานครูวางเรียงกันหลายพาน พอเราเข้าไปหาองค์กุมาร ท่านคายอะไรไม่รู้ ความรู้สึกว่าเป็นลูกแก้วใส ตอนแรกว่าเป็นน้ำลายแต่ความรู้สึกมันเหมือนเป็นแก้วรูปหยดน้ำคายออกมาจากปากกุมาร เราก็เอามือรองรับไว้

ปู่โสม+

เค้าจะมาขอเกิดเป็นลูกคุณ รึปล่าว

มะลิ

เป็นความฝันที่ดีมากเลยค่ะ เค้าช่วยคุณนะค่ะ คุณน่าจะถวายลูกแก้วให้ลูกคุณนะค่ะ

เมืองทอง

เคยฝันว่าได้ไปเจออาจารย์ร่างทรงคนนึง ในที่นั้นมีเด็กอยู่ด้วยคนนึงคิดว่าน่าจะเป็นเป็นกุมาร


อาจารย์ร่างทรงเค้าใช้ให้เราเก็บของที่มันหล่นอยู่ที่พื้น ในสิ่งที่เราเก็บพวกนั้นจะมีหมวกไหมพรมเด็กที่เราเก็บด้วย ไม่รู้ลูกกุมารเราอยากได้รึเปล่า 

555555555

ฝันว่ามีผู้หญิงเอา   กุมารทองมาให้  เป็น  พิมสีชมพูปักทองด้วย   สี่เหลี่ยม  ประมาน2คูณ3

ได้ค่ะ



เค้าบอกว่า    ฝากดูแลด้วยน่ะ    แค่นี้อ่ะค่ะ   



แปลว่าไรอ่ะค่ะ

vttv

เึคยฝันเห็นกุมารทอง เรื่องคือเราเดินไปในป่าแล้วเห็นกุมารทององค์สีชมพู เราก็เลยเดินผ่านโดยไม่่ได้ทักอะไร แต่ปรากฎว่าทุกคนในความฝันทักเราว่ามีกุมารทองเดินตามตลอด จนเพื่อนเราเอากล้องวงจรปิดมาให้ดู เห็นกุมารทองมาเข้าทับร่างเรา เราเลยตกใจกลัวมากเลยคิดว่าไม่ไหวแล้วกลัวเค้ามาทำร้ายเรา ในความฝันนั้นเราเลยพนมมือตั้งจิตขอให้พ่อปู่เทพาดำทุ่งที่เรานับถือช่วยด้วย ขอให้กุมารทองอย่าทำร้ายเราเลย ความรู้สึกตอนนนั้นแปลกมาก พอกล่าวจบ เรารู้สึกเหมือนว่ามีอะไรออกจากร่างเราทันทีค่อยๆเคลื่อนตัวจากช่วงล่างไล่ขึ้นบนจนออกหัว รู้สึกเหมือนกึ่งหลับกึ่งตื่น ในความฝันนั้นพอเหมือนว่าเค้าออกจากร่างเราแล้ว กลับกลายว่ามาอาศัยอยู่ที่มือเรา ทุกคนในความฝันนั้นทักเราว่ากุมารทองยังอยู่บนฝ่ามือเรานะ เราก็คิดว่าถ้าเค้าอยู่แล้วไม่ทำร้ายเราก็ให้เค้าอยู่ไปเหอะ เผื่อจะมีอะไรดีให้เรา พอตืนเลยจำความฝันนี้ได้เพราะรู้ตัวว่ากลัวมาก ทั้งที่ในชีวิตจริงก็เลี้ยงกุมารทองไว้หลายตนอยู่ แต่ไม่เคยเจอกุมารทองอย่างในความฝันนี้เลย ช่วยแสดงความคิดเห็นความฝันนี้ให้เราหน่อยค่ะ อยากทราบมากๆ ว่าจะเกี่ยวข้องอะไรกับเราบ้างไหมค่ะ

ปุ้ยค่ะ

ฝันว่าได้กลับไปเยี่ยมบ้านแต่ไปถึงบ้านมันไม่ใช่บ้านเราเป็นบ้านใครก็ไม่รู้มองไปมองมาก็เห็นกุมารทอง 2 องค์ใส่ชุดสีชมพูแปดเลยในความฝันคือว่าเราอยากได้น่ะอยากได้ไปไว้วัดที่ไหนสักแห่งนี่แหละจำไม่ได้หมายความว่าไงค่ะช่วยตอบหน่อยค่ะ

กนกพล จำปาแก้ว

มีอีก2ต่อมาผมก็ไปเช่ากุมารมา1อาทิตย์ต่อมาผมก็พูดว่าผมอยากเห็นกุมารเวลาตี5ผมตื่นมาชี่แล้วนอนต่อผมก็ฝันไปว่าผมขึ้นรถเมไปที่ไหนก็ไม่รุ้แต่ที่รู้ผมไปเห็นยายกะหลานเลี้ยงกุมารมากมายผมก็เดินไปขอเขาเขาก็ไห้ด้วยนะเขาบอกว่าเป็นกุมารของหลวงพ่อเต๋องค์ที่ผมขอมาเป็นกุมารขี่ควายแล้วผมก็เดินไปทำบุญแต่ว่าม่ได้เอากุมารไปด้วยพอทำบุญเสร็จรถก็จะออกแล้วผมก็ลืมเอากุมารมาเลยเท่านี้ก็ตื่นเลย

กนกพล จำปาแก้ว

มีต่ออีก1เรื่องแล้วพอผมไปเช่ากุมารมาได้ซัก1เดือนลูกชายผมชื่อ มีเงิน ผมสุงสัยว่าได้แดงเขามัดมาทำไมผมก็แกะอกกซะงันเป็นความคิดที่โง่มากตอนนอนไม่เป็นไรตื่นมาเป็นไข้เลย

กนกพล จำปาแก้ว

เรื่องสุดทายละผมนั่งเล่นเกมส์อยู่แฟนก็บอกไห้นอน3ทุ่มผมก็เล่นไปเล่นเวลา3ทุ่มแต่ผมยังไม่เลิกเล่นนะ3ทุ่มไม่เกินมีเกินมีคนมาดึงเสื้อผมจนผมรู้ว่ามีคนมาดึงจริงแต่ว่าผมก็บอกว่าพ่อขอเล่นอีกแปปที่ไหนได้5ทุ่มเลยพอผมไปบอกแฟนแฟนก็บอกว่าดีแล้วทีหลังจะได้นอนไม่ดึก

กนกพล จำปาแก้ว

alex

ผมฝันเห็นองค์กุมารทอง องคืสีแดง ครับ แต่ผมงงมากเลย เพราะ ท่านนั่งลงกราบผม อะครับ มันหมายความว่างัยอะครับใครรู้ช่วยตอบที ขอบคุณ ครับ

วิทยา

เอามาจากเขาเล่นกลที่ตลาดนัดบูชา มา100 บ.  เลี้ยงได้1อาทิตย์ คืนหนึ่งครึ่งฝันครึ่งตื่น ตัวแข็งขยับตัวไม่ได้ มีคนมาเกาเท้าได้แต่หัวเราะจนเหนื่อย  วันพระแรกลืมเอาน้ำแดงขึ้น ฝันว่าปอบไล่ทั้งคืน นอนหลับแล้วตื่นยังฝันอีกเหมือนเดิมจนสว่าง จนปอบบอกว่าเหนื่อย ไอ้เราก็วิ่งหนีทั้งคืนจนสว่าง เป็นผู้หญิงใส่ชุดสีดำสวย บอกว่าเป็นปอบ ตามหามานานแล้วว่างั้น   วันพระที่ 2  เอาน้ำแดงขึ้น ฝันฝันเห็นผู้หญิงใส่ชุดดำคนเดิม มาตามหาลูกบอกว่าเรา เอาลูกเขามา แล้วเขาพาเราไปเยี่ยมบ้านของเขามีแต่ตุ๊กตาและของเล่นมาก


หลังจากเอาเอากุมารไปปล่อย โดยฝังดิน และจุดธูปบอกให้เขาไปเกิดใหม่ วันแรกฝันเห็นเด็กร้องไห้หิวนม เอานมให้กินจึงหยุดร้อง วัน2 ฝันเห็นเด็กร้องไห้อีกอยากมาหาแต่มาไม่ได้ 


ผมจะทำไงดีครับท่านผู้รู้

Page : 1
Webboardแสดงความคิดเห็น
เยี่ยม   แย่   แย่   แย่   เขิน   หยอกล้อ  ตกใจ  ร้องไห้   สงสัย   ขอโทษ   หดหู่   อย่าน่ะ   ต่อว่า   โอเค
รูปภาพ
(นามสกุลไฟล์ควรเป็น [ jpg , jpeg , gif ] และไฟล์ไม่เกิน 3 MB.)
*ชื่อ
*สถานะ  
*อีเมล
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง
*รหัสยืนยัน

หมายเหตุ : : กรุณากรอกข้อมูลที่มี * ทุกช่อง

 


 หน้าแรก  ประวัติ  เรื่องเล่า  กุมารทอง  อื่นๆ  รวมรูปภาพ  เว็บบอร์ด

 เสริมดวงออนไลน์ By jack kumanthong

 www.facebook.com/jackkumanthong

 
view