http://www.kumanthongsiam.com
    สร้างเว็บไซต์Engine by iGetWeb.com 
 หน้าแรก  ประวัติ  เรื่องเล่า  กุมารทอง  อื่นๆ  รวมรูปภาพ  เว็บบอร์ด
ค้นหา  ประเภทการค้นหา   Cart รายการสั่งซื้อ (0) 
สถิติ
เปิดเว็บไซต์ 24/05/2008
ปรับปรุง 10/07/2021
สถิติผู้เข้าชม23,949,254
Page Views33,386,278
Menu
หน้าแรก
รวมรูปภาพ
เว็บบอร์ด
« April 2024»
SMTWTFS
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930    

 


ว่าจะไปวัด แต่ไปไม่ถูก ผู้รู้และไปวัดสามง่ามบ่อยช่วยด้วยค่ะ

(อ่าน 6513/ ตอบ 12)

ขวัญ

เห็นในกระทู้บอกว่า 25-27 ทีวัด สามง่ามมีงาน ก็อยากไป แต่ไปไม่ถูก และถ้าไปเราจะสามารถบูชาองค์กุมาร ได้เลยมั้ยค่ะ เปิดใน google ดูแผนที่ก็ งงๆ อ่ะคะ ผู้รู้ช่วยแนะนำด้วยนะคะ ว่าไปทางไหนสะดวก และใกล้ที่สุด จะเริ่มจาก งามวงศ์วาน หรือ แยกโรงพยาบาลเซนต์คารอส ก็ได้นะคะ


จักขอบพระคุณอย่างยิ่ง


บอล

ไปปิ่นเกล้าได้ใช่มั๊ยคับ ดิ่งไปนครปฐมถึงแยกนครชัยศรีเลี้ยวขวาถ้าสะพานทำเสร็จแล้วนะคับ ถ้ายังไม่เสร็จต้องไปยูเทิร์นกลับแล้ววิ่งตามป้ายที่บอกว่าไปอ.ดอนตูมเลยคับ ถึงดอนตูมวัดจะอยู่ขวามือตรงข้ามกับโรงเรียนคงทอง

ขวัญ

โอ้ว ขอบพระคุณมากค่ะ คุณบอล แสดงว่าไปง่ายมากทางนั้น เคยไปนครชัยศรี บ่อย แต่ไปได้แค่ตรงสนามแข่งรถนครชัยศรีน่ะค่ะ แต่ถ้าไปเกินกว่านั้นไปไม่ถูกแล้วอ่ะ

j amulet

ถ้าเคยไปได้ถึงสนามแข่งรถนครชัยศรี (พุทธมลสาย 7) ก็ไม่ยากแล้วครับ วิ่งเส้นทางนี้ได้เลยครับ แต่ไม่ต้องเลี้ยวขวาเข้าสนามแข่ง ให้เลี้ยวซ้ายที่สามแยกเดียวกัน สังเกตุได้จากที่ป้ายบอกทางว่าไปวัดบางพระ ให้วิ่งตรงในถนนสายหลักอย่างเดียว ไม่ต้องเลี้ยวที่ไหน ยกเว้นว่าทางโค้งก็เลี้ยวไปตามถนน ทางแยกตัดไม่ต้องสนใจวิ่งเส้นหลักอย่างเดียว เดี๋ยวถึงวัดเองอย่างที่คุณ บอล ว่าวัดอยู่ขวามือ ติดกับโรงพยาบาลดอนตูม เห็นโรงพยาบาลก็เห็นวัดครับ


ปล.ไม่ใช่ 25-26-27 ครับ แต่เป็น 24-25-26 ครับ มี ดนตรี ลิเก ภาพยนต์ และอื่นๆ ให้ชมฟรีครับ งานนี้ศิษย์หลวงพ่อไม่น่าพลาดนะครับ

j amulet

ผมมีอีกเส้นทางมาเสนอครับ ถ้าไปจากงามวงศ์วานไปวัดปะมาณ 75 กิโลเมตร ครับ ให้วิ่งตรงไปที่แยกแคราย เข้าสู่ถนนรัตนาธิเบตร์ มุ่งหน้าสู่บางใหญ่ ชิดขวาเข้าถนนตลิ่งชัน-สุพรรณบุรี ไปบางบัวทอง วิ่งตรงต่อไปที่แยกลาดหลุมแก้ว เลี้ยวซ้ายเพื่อไปอำเภอบางเลน(ตามป้ายบอกทาง) ข้ามสะพานข้ามแม่น้ำ เมื่อสุดถนนแล้วที่สามแยกให้เลี้ยวซ้าย(ก่อนจะสุดถนนจะมีตำรวจตั้งด่านตรวจรถที่ผ่านไป-มา)  ผ่านโรงพยาบาลบางเลน วิ่งตรงมุ่งหน้าเข้าสู่ อ.ดอนตูม (14 กม.)


จากโรงพยาบาลบางเลน วิ่งมา 12 กม. จะเจออีก 1 สามแยกให้เลี้ยวซ้าย (ที่ซ้ายนี้บางวันก็จะมีตำรวจตรวจจับรถอยู่ด้วย..เลี้ยวมาก็เจอเลยแต่ไม่บ่อย) พอผ่านมาแล้วก็จะข้ามสะพานเรียบไปกับถนน วิ่งตรงไปถึงทางโค้งผ่านหน้าตลาดดอนตูมให้โค้งไปทางขวานะครับ (ถ้าทางซ้ายนั่นก็คือเส้นทางแรกที่วิ่งมาจาก อ.นครชัยศรีครับ จะมาบรรจบเจอกันที่ตรงนี้ ) ถ้ามาถึงตรงนี้แล้วก็ไม่เกิน 700 เมตรแล้ว โค้งซ้ายมือหน้าที่เห็นอยู่นั่นคือโรงพยาบาลดอนตูมครับ ขอให้เดินทางโดยสวัสดิภาพครับ..

rapdevil

เส้น   เพชรเกษม-นครปฐม -ดอนตูม น่าจะง่ายกว่านะ 

ขับตรงไปในตัวนครปฐม เจอแยกเขียน ดอนตูม หรือ วัดตาก้อง  ก็ขับเลี้ยวขวาตรงไปตามเส้นนั้น สุดถนนเลี้ยงซ้าย เจอไปแดงเลี้ยวขวา   มีป้ายบอกตลอดครับ   ง่ายๆ

บอล

พี่แร็ป ปรกติผมก็ใช้เส้นที่พี่บอกนี่แหละแต่กลัวน้องเค้าจะงง เพราะป้ายมันเล็กสังเกตยากนิดนึง คุณ j amulet เส้นทางที่สองตำรวจเพียบเลยผมว่าเลี่ยงดีกว่ามั๊งคับ

นพ

วิ่งเส้นปิ่นเกล้านครชัยศรี ให้สังเกตุทางเข้าวัดไร่ขิงเป็นหลัก ป้ายจะตัวใหญ่มาก เมื่อเจอทางเข้าวัดไร่ขิง ให้เลยไปจะข้ามสะพาน เมื่อลงสะพานจะเห็นปั๊ม ปตท อยู่ไกล จะมีจุดเลี้ยวซ้ายไปปั๊ม ปตท เป็นทางคู่ขนาน ให้เลี้ยวไปกลับรถไปฝั่งเข้ากรุงเทพ โดยกลับรถใต้สะพาน จากนั้นตรงไปสุดทางคู่ขนานฝั่งตรงกันข้าม จากนั้นวิ่งไปให้สุดทางอย่าเลี้ยวกลับเข้ากรุงเทพ จะมีถนนใหญ่ทางขวามือ เข้าไป 50 เมตร เจอซอยแรกทางซ้ายมือ ให้เลี้ยวเข้าไป ตรงไปให้สุดทาง จะผ่านวัดกลางบางแก้ว วัดตุ๊กตา ไปแดงเข้าตลาดนครชัยศรี ทางเข้าวัดหลวงพ่อเปิน วัดดอนตูมวิ่งตามถนนไปสุดทาง (จะมีป้ายบอกไปดอนตูม) เมื่อสุดทางให้เลี้ยวซ้าย ตรงไป 100 เมตร จะเจอ รพ ดอนตูมอยู่ซ้ายมือ ติดกับรพ ดอนตูม จะเป็นวัด ประหยัดระยะทางได้ 20 กิโล

แนน รังสิต

อยากไปหรอคะให้แนนพาไปได้นะแนนอยู่รังสิตค่ะ

โจ้จักรเพชร


เด๋วจัดให้....ปริ้นไปได้เลย

มนูญ

ddd

ขอบอกบุญครับ

วัดตุ๊กตา ต.บางกระเบา อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม ขอเชิญร่วมเป็นเจ้าภาพในการไถ่ชีวิตโค-กระบือ เนื่องในวันพ่อแห่งชาติ ระหว่างวันที่ 27 พ.ย.- 5 ธ.ค. 53 ทำบุญตัวละ 7,999 บาท คู่ละ 15,999 บาท หรือตามกำลังศรัทธา ร่วมถวายมหาสังฆทาน และบริจาคโลงศพสงเคราะห์แก่ศพไร้ญาติ ทำพิธีมอบโค-กระบือ ให้เกษตรกร จ.สกลนคร โดย พระครูวิบูลสิริธรรม เจ้าอาวาส วันที่ 6 ธ.ค. 53 เวลา 9.00 น. (ผู้ร่วมทำบุญจะได้รับแจกวัตถุมงคล หลวงปู่ทวดเหยียบน้ำทะเลจืด ฟรี) รายได้ส่วนหนึ่งร่วมสร้างวิหารจตุรมุขพระบรมสารีริกธาตุ เปิดกองบุญ 7.00 น. -19.00 น. ทุกวัน สอบถาม 084-4234048,084-4234097 "ช่วยชีวิตสัตว์ตัดเคราะห์กรรม ได้บุญกุศลยิ่งกว่าการสร้างเจดีย์แก้วเจ็ดชั้น"
 

Anne

ปล.วัดจะอยู่ตรงข้ามกับโรงเรียนวัดสามง่ามค่ะ ป้ายชื่อวัดจริงๆจะชื่อว่าวัดอารัญญิการามตัวใหญ่ แต่ชื่อวัดสามง่ามจะอยู่ข้างล่างตัวเล็กมากๆ ถ้าไม่รู้อาจจะเลยได้ค่ะ
Page : 1
Webboardแสดงความคิดเห็น
เยี่ยม   แย่   แย่   แย่   เขิน   หยอกล้อ  ตกใจ  ร้องไห้   สงสัย   ขอโทษ   หดหู่   อย่าน่ะ   ต่อว่า   โอเค
รูปภาพ
(นามสกุลไฟล์ควรเป็น [ jpg , jpeg , gif ] และไฟล์ไม่เกิน 3 MB.)
*ชื่อ
*สถานะ  
*อีเมล
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง
*รหัสยืนยัน

หมายเหตุ : : กรุณากรอกข้อมูลที่มี * ทุกช่อง

 


 หน้าแรก  ประวัติ  เรื่องเล่า  กุมารทอง  อื่นๆ  รวมรูปภาพ  เว็บบอร์ด

 เสริมดวงออนไลน์ By jack kumanthong

 www.facebook.com/jackkumanthong

 
view