http://www.kumanthongsiam.com
    สร้างเว็บไซต์Engine by iGetWeb.com 
 หน้าแรก  ประวัติ  เรื่องเล่า  กุมารทอง  อื่นๆ  รวมรูปภาพ  เว็บบอร์ด
ค้นหา  ประเภทการค้นหา   Cart รายการสั่งซื้อ (0) 
สถิติ
เปิดเว็บไซต์ 24/05/2008
ปรับปรุง 10/07/2021
สถิติผู้เข้าชม23,947,935
Page Views33,384,876
Menu
หน้าแรก
รวมรูปภาพ
เว็บบอร์ด
« April 2024»
SMTWTFS
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930    

 


อยากทราบราคาพระขุนแผนที่พี่ แจ็ค พี่จิลแนะนำคะ วันนี้ใช้งานของหลวงปู่สวาทวันแรกสุดยอดมากๆคะเกือบสองเดือนแล้วคะที่ยอดขายไม่เคยได้อย่างนี้แฟนพึ่งโทรมาบอกคะ

(อ่าน 3181/ ตอบ 33)

เอ๋ ประดับยนต์

พระขุนแผนบูชาแล้วดีจริงๆคะ  วันนี้เริ่มใช้งานวันแรกขายได้เกือบหมื่นแล้วคะ  ตอนนี้ถ้าดูตั้งแต่เมื่อต้นเดือนยอดขายก็ใช้ได้คะ   ต้องขอบคุณเพื่อนๆพี่ๆที่ให้กำลังใจและคำแนะนำเอ๋ก่อนหน้านี้นะคะ    ขอบคุณที่นำเอาเรื่องพระขุนแผนมาพูดคุยจนทำให้เอ๋และคนอื่นที่ไม่เคยรู้เรื่องขุนแผนเลยกลับรู้และเข้าใจมากขึ้น เมื่อก่อนเอ๋ไม่เคยสนใจเลยคะ เพราะคิดว่าจะดีแต่เรื่องความรัก  มาวันนี้เชื่อแล้วคะ ส่วนลูกๆกุมารก็ทำงานคะ เดือนนี้ก็ได้ของเล่นกันเยอะคะ เอ๋อยากทราบราคาของขุนแผนที่พี่แจ็ค พี่จิลแนะนำคะ ใครทราบช่วยแนะนำหน่อยนะคะ 


กอร์น

ดีจังครับคุณเอ๋


ขุนแผนของหลวงปู่สวาทนี่ของจันทบุรีใช่มั้ยครับ  ผมเป็นคนจันยังไม่รู้เลยว่ามีของดีอยู่ที่จังหวัด  -_-\"


แล้วคุณเอ๋บูชาอย่างไรหรือครับ  ไว้ที่หิ้งหรือไว้หน้าร้าน  ถวายน้ำเหมือนให้ลูกๆรึป่าว

สายฝน

ดีใจด้วยครับ สิ่งดีเริ่มมาแล้วครับ

--

อย่าลืมทำบุญให้เจ้าของผงพรายกุมารด้วยเน้อ~

jackjill

ราคาผมเช่ามาตั้งแต่ปี50 ตอนนั้นราคาอยู่ที่ 13,000 บาท เพราะขึ้นอยู่ที่สภาพด้วยครับ ไม่ค่อยอยากชี้แนะราคามากครับ ผมว่า ขึ้นอยู่กับผู้ใช้ด้วยครับ และมีหลายสำนักครับที่เจ๋งๆ  เอาเป็นว่า วันหน้าเดี๋ยวผมจะโพสลงรูป ขุนแผน ทั้งพระสร้าง และฆารวาทสร้าง กันครับ ว่าหน้าตาต่างกันอย่างไร  เชื่อว่า บางท่านอาจจะยังไม่เคยเห็น ครับ อย่างเช่น ล่าสุด ได้ชิ้นกระโหลก แกะเป็นพระขุนแผน มา2 ชิ้น  เอามาห้อยบูชาบ้าง ตามสถานการณ์ครับ

jackjill

jackjill

ผมว่า ขุนแผน ทุกสำนักมีดี ต่างกันครับ จะรู้ได้ก็ต้องใช้ได้ประสบการณ์เอง เหมือนคุณเอ๋ครับ  เพราะส่วนใหญ่ จะเป็นปากต่อปากมากว่าครับ  ผมมีตั้งแต่ พระขุนแผน กรุบ้านกร่าง สภาพสวยมาก แต่ไม่เคยลงประกวดครับเพราะใส่กรอบเลี่ยมเรียบร้อยแล้วเช็คแล้วแท้ ราคาไม่ทราบ แต่ตอนนั้น ได้มาจาก อดีตท่านนายกรัฐมนตรี ท่านหนึ่ง( ขออวดหน่อยครับ ) ซึ่งสนิทสนมกับลูกๆของท่านครับ

jackjill

ราคา ไม่สำคัญครับ แต่ต้องทราบที่มาก่อนครับ ว่าใครเป็นคนจัดสร้าง มวลสารมีอะไร จุดประสงค์เพื่ออะไร   จำนวนการสร้าง( เพื่ออนาคตอาจหายากขึ้น มีราคา และนิยม)   ราคาตั้งแต่ 200 บาท ผมก็เช่า แต่ที่บอกไปแล้ว ใครสร้าง สร้างจากมวลสารอะไร  และเอามาประมวล ทดลองใช้กัน  และก็มาเล่ากัน   ไม่อยากชี้แนะ วัดไหน สำนักไหน ในเวป บางเวปก็มี แต่ก็ตรวจสอบก่อนนะครับ ว่าจากวัดจริงรึเปล่า ปลอม หลอก เพียบ!

เอ๋ ประดับยนต์

เอ๋บูชาที่วัดสุทัศคะ ก่อนวันลอยกระทง1วันคะ คณะที่ให้เช่าวัตถุมงคลของหลวงปู่กาหลงคะ พอดีเอ๋ไปครอบครูพระลักษหน้าทองคะ พี่ๆลูกศิษย์หลวงปู่กาหลงเขาแนะนำคะ องค์100บาทคะ วันนั้นหลวงปู่สวาทท่านมาทำพิธีด้วยคะ ส่วนเรื่องการบูชาเอ๋ทำตามที่พี่โก้และพี่ๆท่านอื่นแนะนำคะ  ตอนเช้าก็สวดคาถา7จบ จุดธูปกลางแจ้ง16ดอกคะ ในใบกำกับเขาบอกว่า  ผสมผงพรายกุมารของหลวงปู่ทิมด้วยคะ หลวงปู่ท่านได้มาจากหลวงปู่ทิมประมาณ20ปีก่อนคะ  ขอบคุณพี่แจ็คจิลมากคะ พอดีเพื่อนของแฟนเขาสนใจคะ   ส่วนตัวเอ๋ก็ชอบคะ แต่ขอแบบพอเพียงดีกว่าคะ  วัตถุมงคลต่างๆเอ๋ก็บูชามาเรื่อยๆคะ  เมื่อก่อนจะเยอะหน่อย เดี๋ยวนี้ก็เบาๆลงคะ  ขอบคุณนะคะที่แนะนำ

jackjill

ฆราวาท ก็สร้างกันก็หลายสำนัก ได้ผลบ้าง ไม่ได้ผลบ้าง  สำนักขายออกดี พอเงินเข้าตา ก็ทำเสริมโดยลดต้นทุน ไม่มีมวลสารใดใดเลยก็มีเยอะ มีหลายสำนัก ผมไม่บอกครับโดยไม่มีคุณธรรม จรรยาบรรณ และละทิ้งอุดมการณ์...  ใครๆก็อยากได้ของดีไปใช้จริงมั๊ย?  แต่ผมว่า

jackjill

ยินดีด้วยครับ คุณเอ๋ ขอให้ประสบความสำเร็จตลอดไปครับ พัฒนาและปรับปรุงพลิกแพลงธุรกิจของเราเรื่องๆ เชื่อซิครับไปได้ตลอดแน่นอน เอาใจช่วยนะครับ มีอะไร ก็ฝากข้อความไว้ในมือถือ ผมนะครับ



 

เอ๋ ประดับยนต์

ขอบคุณพี่แจ็คพี่จิลมากคะ เอ๋ไม่ทราบอะไรเอ๋ก็จะถามเพื่อนๆพี่ในนี้คะ ทุกคนก็ให้คำแนะนำดีๆและให้กำลังใจตลอดคะ แต่จุดเริ่มต้นของเอ๋ก็คือพี่แจ็คพี่จิลคะ เอ๋ไม่ได้งมงายในวัตถุมงคลคะแต่เอ๋จะศัรทธามากกว่า ขอบคุณอีกครั้งนะคะ  แต่ที่เอ๋ติดตามมานานที่พี่แจ็คพี่จิลบอกว่าจะจัดทัวร์ไปวัดพระเจ้าอุ้ย พี่ๆจะไปหรือปล่าวคะเอ๋รอมานานแล้วคะ ไปวัดเขาแก้วครั้งนั้นพื่ๆที่ไปกับเอ๋เขาประทับใจพี่แจ็คพี่จิลมากๆคะ ทุกคนรอจะไปด้วยคะ

นาท

ขุนแผนหลวงปู่สวาท องค์นี้ กระแสเริ่มมาแล้วนะครับ   ผมเห็นหลายเว็ป แล้ว แต่ยังไม่มีใคร มาบรรยายมาก  ราคาถูกมากๆ

เค้าว่า พระขุนเเผนรุ่นนี้ ราคาเด็กประถม เเต่อิทธิคุณระดับ นายกรัฐมนตรีเลยทีเดียวเชียว  ยังไงใครเก็บได้เก็บไปก่อนนะ

ราคาถูกมากด้วย   ผมว่าจะเก็บเหมือนกัน คุณเอ๋ นี่เก่งจังครับ 7f9 ผมเล็งอยู่นานแล้วนะเนี่ย ต้องขอลองหน่อย เดี๋ยวราคาจะพุ่ง

เห็นวัดสุทัศน์ ก้มีให้เช่า ด้วย 

sitmatrix

ยินดีด้วยครับ ผงพรายกุมารหลวงปู่ทิม เป็นพรายเทพ แล้วก็สร้างมานานแล้ว บุญกุศลของผู้ที่บูชา พระรุ่นนี้ของหลวงปู่ทิม ก็่ส่งให้ พรายกุมาร ของหลวงปู่ มี บารมีมาก หลวงปู่ท่านก็เสกพลังพระ ได้แรงมาก หาพระรุ่นใหม่ๆ เทียบยาก ในสายพรายกุมาร มีอีกท่านคือ หลวงปู่ชื่น วัดตาอี ของดี มี ให้บูชา ใครเห็นว่าเป็นพระ ทำบุญ ไม่อยากบอกเลยว่า ผงเก่า ทั้งนั้น พลาดแล้วจะเสียใจ

นาท

คุณเอ๋ เริม เข้ามาทางไสยศาสตร์ เต็มตัวแล้วนะครับ ไสยศาสตร์ ไม่ใช่เรื่องงมงาย ครับ ไม่งั้นศาสตร์นี้  คงจะไม่สืบทอดกันมา

จนถึงปัจจุบัน  เครืองรางของขลังที่ ท่านพระอาจารยแต่ละองค์ ท่านสร้างมาก้ช่วยคนได้จริง บางคนพลิกจากหน้ามือเป็นหลังมือเลย

เอ๋ ประดับยนต์

เป็นบุญมากกว่าคะ เอ๋เป็นคนชอบทำบุญคะ การบูชาวัตถุมงคลก็เป็นการทำบุญให้กับวัดคะ ถ้าคุณนาทอยากบูชาจะให้เอ๋บูชาให้ก็ได้นะคะ  แฟนเอ๋เป็นลูกศิษย์ของหลวงพ่อที่วัดสุทัศคะหรือเรียกง่ายๆว่าเด็กวัดคะ  ช่วยหลวงพ่อมานานตั้งแต่สมัยมาอยู่ก.ท.มใหม่ๆคะ  ของเอ๋มี2องค์ องค์เล็กกับองค์ใหญ่คะ ทดลองใช้วันนี้ครั้งแรกคะ แฟนเชื่อเลยคะ แต่ลูกๆกุมารก็ช่วยคะ วันนี้ซื้อขนมให้กินคะ เมื่อคืนได้โทรศัพท์แล้ว  คุณนาทอย่าลืมนะคะ ถ้าไม่มีเวลาไปที่วัดสุทัศ ก็ฝากเอ่ได้คะ

นาท

ได้ครับ ขอบคุณคุณเอ๋นะครับ

เอ๋ ประดับยนต์

เอ๋มีความชอบและศรัธทาเรื่องพวกนี้คะ แต่ถ้าเล่นเน็ตไม่เป็นเอ๋ก็คงไม่รู้ว่าว้ตถุแต่ละอย่างเขาใช้งานกันแบบใหนบ้าง เอ๋ต้องขอบคุณ คุณนาทและพี่ๆทุกคนคะ ที่แนะนำอะไรดีๆที่เอ๋ไม่รู้ตลอด  เอ๋ไปหาอาจารย์เอกมาแล้วคะ ขอบคุณนะคะที่แนะนำ

นาท

คุณเอ๋ ไปหา อ เอกท่านแนะนำเรื่องไหนบ้าง ครับ อ เอก  ท่านยังวัยรุ่น อยู่มากเลย  แต่สิ่งที่แกดู และสอน ผมว่า อ เอกไม่ธรรมดาจริงๆครับ

เอ๋ ประดับยนต์

ท่านแนะนำให้เอ๋แก้ไขก็อกน้ำที่รั่ว และพัดลมคะ นาฬิกา คะและให้ทำบุญที่วัดต่างๆคะหลายอย่างคะ แต่ดูลักษณะในบ้านตรงมากๆคะ เอ๋ไม่ทันได้เขียนวันเดือนปีเกิดเลยคะ อาจารย์จะบอกให้รู้เป็นเดือนๆเลยคะ             กลับมาจากสำนักของอาจารย์เอกพอมาถึงร้านก็มีลูกค้ามารอเลยคะ  ขอบคุณ คุณนาทมากๆนะคะที่แนะนำ

นาท

ได้เปิดกรรม หรือเปล่าครับ  ถ้ายังลองดู  อ.สุดยอดครับ บอกปัญหาที่เราได้รับ ตรงมากครับ บอกวิธีแก้ด้วยครับ
Page : 1 2 [Next]
Webboardแสดงความคิดเห็น
เยี่ยม   แย่   แย่   แย่   เขิน   หยอกล้อ  ตกใจ  ร้องไห้   สงสัย   ขอโทษ   หดหู่   อย่าน่ะ   ต่อว่า   โอเค
รูปภาพ
(นามสกุลไฟล์ควรเป็น [ jpg , jpeg , gif ] และไฟล์ไม่เกิน 3 MB.)
*ชื่อ
*สถานะ  
*อีเมล
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง
*รหัสยืนยัน

หมายเหตุ : : กรุณากรอกข้อมูลที่มี * ทุกช่อง

 


 หน้าแรก  ประวัติ  เรื่องเล่า  กุมารทอง  อื่นๆ  รวมรูปภาพ  เว็บบอร์ด

 เสริมดวงออนไลน์ By jack kumanthong

 www.facebook.com/jackkumanthong

 
view