http://www.kumanthongsiam.com
    สร้างเว็บไซต์Engine by iGetWeb.com 
 หน้าแรก  ประวัติ  เรื่องเล่า  กุมารทอง  อื่นๆ  รวมรูปภาพ  เว็บบอร์ด
ค้นหา  ประเภทการค้นหา   Cart รายการสั่งซื้อ (0) 
สถิติ
เปิดเว็บไซต์ 24/05/2008
ปรับปรุง 10/07/2021
สถิติผู้เข้าชม23,980,719
Page Views33,417,924
Menu
หน้าแรก
รวมรูปภาพ
เว็บบอร์ด
« May 2024»
SMTWTFS
   1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 

 


อยากทราบเกี่ยวกับมวลสารของกุมารรุ่น4วัดพระเจ้าอุ้ยรบกวนพี่แจ็คพี่จิลช่วยแนะนำหน่อยคะ ขอบคุณคะ

(อ่าน 1460/ ตอบ 24)

พอดีเอ๋อยากบูชากุมารของวัดพระเจ้าอุ้ยคะ เลยขอรบกวนพี่แจ็คพี่จิลช่วยแนะนำหน่อยคะ  เอ๋อยากทราบว่ากุมารรุ่น4ที่พึ่งสร้างมวลสารมีอะไรบ้าง ขอขอบคุณล่วงหน้านะคะ


jackjill

รุ่น ๔ วัดพระเจ้าอุ้ยนี้ ผม ๒ คนไม่มีส่วนเข้าไปเกี่ยวข้อง ใดใดทั้งสิ้น เพราะผม เบื่อ ครับ กับคน ที่ไม่รู้จริง เอา ผม๒ คนไปเห่า หอน และ ลอบกัด ใครอยากทำอะไร ทำ อย่าเอาผม ๒ คนไปเกี่ยวข้อง ถ้ารู้ หรือ ทราบข่าว มาว่า เอา ไปแอบอ้าง ก็จะแจ้งความ และส่งทนายไปคุย ก็แล้วกันครับ

jackjill

มวลสารรุ่น๔ วัดพระเจ้าอุ้ย ไม่ทราบครับ ว่าใส่อะไรลงไปบ้าง  เพราะไม่ทราบจริงๆครับ

jackjill

ส่วนคนที่เอาผมไปว่าร้าย ว่าเข้าวัดไม่ได้แล้ว ขอบอกครับ ผมจะเข้าไปเร็วๆนี้ อยู่กันให้ทั่วหน้านะครับ อย่าหนีหน้าไปไหนนะครับ  จะขอถามเรียงคนเลย ว่าเอาไปพูดว่าร้าย เพราะอะไร ไม่ต้องกลัวครับ กล้าทำ ก็กล้ารับซิ  

ต้องขอโทษคะที่ถามข้อมูลจากพี่แจ็คพี่จิล เพราะตอนที่ไปวัดเขาแก้วพี่ๆเคยบอกว่าจะมีการจัดทัวร์กัน ก็เลยคิดว่าพี่ๆจะทราบ   โทรไปหาพระอาจารย์ไม่ติด  เลยลองถามพี่ๆดู   (วันนี้โทรหาพี่แจ็คพี่จิลหลายรอบไม่มีคนรับเลย)   ขอโทษนะคะ

jackjill

ไม่เป็นไรครับ คุณ เอ๋    ปรกติ ผมจะไม่ค่อยรับ ช่วงหลังๆแล้วครับ เพราะเบื่อ พวกอิจฉา ริษยา เห็นคนอื่นดีกว่าไม่ได้ แต่ตัวเองทำไม่ได้ วาสนาไม่ถึง ได้แต่เห่า ใบไม้ใบหญ้า เอาเข้าจริง  ไม่มีใคร มาถามผม สักคำ ว่า เพราะอะไร เหตุผลใด  ใช้ วิถีชาวบ้าน เค้านินทรา ว่าร้ายก็เลยเชื่อ ถ้าเก่ง จริง เจ๋ง จริง ก็ถามสิครับ เปิดกระทู้ถามก็ได้ กล้าๆหน่อย ป๊อดด.....

abnarak

ขออนุญาตลงข้อมูลให้นะคะ (และลงเครดิตไว้กันเข้าตัวค่ะ )


กุมารทองมหาวีโร 4  พระอาจารย์อำนาจ มหาวีโรได้ธุดงค์ เก็บมวลสารที่สำคัญๆเช่น  อุดใต้ฐานด้วย มวลสารอาถรรพ์ต่างๆที่หายาก ทั้งสิ้นอาทิ ผงลูกกรอก ผงดินพระธาตุ 9 แผ่นดิน รอยดินพญานาคแม่น้ำโขง ดินก้นกรุในที่ต่างๆที่ได้ธุดงค์ไป แล้วนำมาปั้นมือเรียกธาตุผงพราย  กุมาร ดิน 7 ป่าช้า เถ้ากระดูกเด็ก 9 คน 9 เมรุ ว่านกุมารทอง ผงอิทธิเจ ผงพรายต่างๆกว่า 108 ป่าช้า ผงเถ้ากุมารทอง108เกจิของ  ผงเทวภูติอันศักดิ์สิทธ์ แรงฤทธิ์ ปลุกเสกให้มีญาณกุมารทองทุกองค์ จารมือทุกองค์เพื่อเพิ่ม ความศักดิ์สิทธิ์ มีตัวตนจริง กุมารทองมหาลาภเหล่านี้ ให้เลี้ยงด้วย ข้าวปลา อาหาร น้ำแดง เลี้ยงได้ทุกวันยิ่งดีมากหรือถวายเสื้อผ้า ของเล่น ยิ่งชอบ ยิ่งเฮี้ยน ยิ่งเลี้ยงให้ดีจะมีโชคลาภยิ่งนัก  กุมารทองมหาวีโร รุ่น 4 นี้รับรองว่าขลังแรงเฮี้ยนมาก เพราะพระอาจารย์ทำพิธีเรียกญาณกุมารทองทีละองค์  ขนาดพกติดตัว เลี่ยมน้ำมันนางตะเคียนมหาเฮี้ยน ปลุกด้วยญาณพระธรรม 18 โกฏิ ตามฤกษ์ตามวันที่เป็นมงคล ลูกศิษย์เอาไปใช้ก็ได้เห็นตามๆกัน  บ้างก็มาให้เพื่อนบ้านเห็น บ้างก็มาให้คนในบ้านเห็น มาแสดงตัวตนให้คนเลี้ยงเห็นก็บ่อยครั้ง  ใครอยากได้กุมารทองแรงๆ เฮี้ยนๆ บูชาได้


Credit : เฮง เฮง เฮง พระเครื่องค่ะ


มวลสารมากน้อยตามแต่รูปแบบนะคะ เช่นองค์บูชากับองค์พกพา และที่เป็นแบบองค์ครูและแบบองค์ธรรมดา

jackjill

ส่วนเรื่อง ที่เอาไปพูดกันเรื่อง ผมเนรคุณ หลวงปู่แย้ม  ผมบอกตรงๆ ใครเนรคุณกันครับ ในเมื่อผม ก็ยัง ใส่เหรียญ ลป.แย้ม และพระขุนแผน ลพ.เต๋   เห็นเอาไปพูดกัน ว่าเปลี่ยนวัดเชียร์ หรือไป โปรโมทวัดอื่นแล้ว  บอกตรงๆ ผมไปทุกวัดครับ  และไม่เคยมีส่วนแบ่ง หรือ ผลประโยชน์ใดใด ทั้งสิ้น ที่ทำเพราะชอบ 

abnarak

เป็นกำลังใจให้พี่ jack jill นะคะ เพราะเริ่มศึกษาดูแลเรื่องกุมารจิงจังก้อตอนที่ได้หนังสือที่พี่ๆ ทำขึ้นมา และได้เว็บและพี่ๆ ทุกคนในนี้ ช่วยให้ความรู้มากมาย ตอนนี้ถึงแม้จะยังไม่ทราบอะไรมากมาย แต่ก็พยายามช่วยตอบเท่าที่ตอบได้เพื่อสานต่อเจตนารมณ์ที่ต้องการให้ผู้ที่รักกุมารทองได้เรียนรู้ในศาสตร์นี้อย่างถูกต้องค่ะ

jackjill

แต่ถามกลับกัน เมื่อก่อนวัดเป็นไง แล้วเดี๋ยวนี้เป็นงัย  ทุกคนต่างก็รู้อยู่แก่ใจ ผมทำให้วัดได้เป็นที่รู้จักมากขึ้น ทั่วประเทศไทย แม้กระทั้งสิงค์โปร์ และ ฮ่องกง ไม่เคยพูดถึงแต่เรื่องดีๆของผม แต่ก็มีคนเอาผมไปว่า ร้าย  ทวงบุญคุณวัด ,เนรคุณ ลป. ,กอบโกยวัด , เกาะ ลป .เอาชื่อเสียง ลป.ไปทำมาหากิน หาผลประโยชน์ใส่ตัวเอง   เพราะอะไร ผมไม่ทราบ แต่คนกลุ่มนั้น ไม่ได้กลับ มามองว่า ใครทำให้วัดได้ผลประโยชน์ จนทุกๆคน เข้าไปกอบโกยกับนเห็นๆอยู่กับตา ทั้งซื้อกระบะใหม่ ล้างหนี้ ล้างสินกัน  มีแต่ด่าเสีย เทเสียจนผมเละ ก็น้อยใจเหมือนกันครับ

jackjill

เรื่องหนังสือ บางคนบอกว่า รวยเละ จะบอกให้ครับ  ผมลงทุนไป 1 ล้านกว่าบาท  จนถึงทุกวันนี้ ยังเก็บเงินไม่ได้ครบเลยครับ คิดว่าเสมอตัวครับ  เพราะโดนโกงไปก็หลาย ร้อยเล่ม หนังสือเสียหายก็หลายร้อยเช่นกัน  เก็บเงินไม่ได้ก็อีกหลาย บิล  ผมก็ไม่อยากมาอธิบายอะไรมากมายอะไร ในเวป เพราะเป็นความ ไม่เข้าใจ เป็นความไม่รู้  ของคน ที่ได้รับ การเล่ามา บอกต่อมา  แต่ท้ายสุด  หนังเรื่องนี้ยังมีตอนที่ 2 อย่างแน่นอนครับ เชื่อผมซิ

เอ๋ ประดับยนต์

เอ๋ต้องขอบคุณ คุณabnarakมากนะคะ  ที่แนะนำถ้าบูชากับทางวัดไม่แน่ใจยังมีหรือปล่าว  องค์ครูบูชาเท่าไหร่คะ   ต้องขอโทษพี่แจ็คพี่จิลอีกครั้งคะ   ขอเป็นกำลังใจให้เช่นกันคะ   เพราะเอ๋เริ่มศึกษาเรื่องกุมารก็เพราะพี่แจ็คพี่จิลเหมือนคุณabnarakคะ  ถ้าพี่แจ็คพี่จิลจัดทัวร์อีกขอไปร่วมทำบุญด้วยคนนะคะ   ตอนไปวัดเขาแก้วเพื่อนๆที่ไปกับเอ๋เขาประทับใจมากๆคะ  

jackjill

และเรื่อง ลป.ชวน ว่าเป็นศิษย์ ลป.เต๋ วัดสามง่าม รึป่าว  ไปถามมากับหู และได้มีพยายานหลายคน ได้รับฟังในวันนั้น ลป.ชวน ท่านบอกว่า เป็นศิษย์ ลป.เต๋ จริง และเคยจำพรรษาอยู่ที่วัดสามงามมาหลายปี ได้ร่ำเรียน กับ ลป.เต๋  จริง  ถ้าอย่างงัน พระก็โกหกผมและคนที่ไปในวันนั้นด้วยสิครับ

นาท

ให้กำลัังใจพี่แจ็คพี่จิลครับ   

jackjill

ส่วนเรื่องผลประโยชน์ ผมไม่มีส่วนเกี่ยวข้องผลประโยชน์ใดใดของ ลป.ชวน อยากให้ไปถาม คุณ เอก ซึ่งเป็นศิษย์ใกล้ชิด กับ ลป.ชวนจะดีกว่าครับ ว่า เรื่องราวเป็นอย่างไร ผมได้แค่ กุมารทององค์ครูกันแค่คนละองค์ครับ


ส่วนคุณเอ๋ ถ้ามีอะไร สงสัย อยากถาม ก็ส่งข้อความมาที่มือถือผม หรือโพสลงกระทู้แบบนี้ก็ได้ครับ เพราะ ผมจะไม่รับโทรศัพย์ เพราะ เบื่อครับ ผมได้รับรายงาน คนเอาไปว่าร้าย ทั้งในวัด และนอกวัด ทุกวันและสม่ำเสมอครับ

abnarak

องค์ครู 1399 ค่ะ องค์บูชาธรรมดา 999 องค์พกพา 800 เป็นองค์ครูฝังชิ้น พกพาธรรมดารู้สึกจะ 400 นะคะ


โทรไปที่วัด บูชากับพระอาจารย์เลยสบายใจ ไม่ต้องผ่านใคร


มีอะไรช่วยได้ก็ช่วยกันค่ะ


ใครไม่รู้ ฟ้าดินรู้ แค่นี้ก็ดีแล้วค่ะ


และความดีที่พี่ jack jill ทำก็ส่งผลให้พี่ jack jill มีความเจริญก้าวหน้ายิ่งๆ ขึ้นไปดังทุกวันนี้ค่ะ

jojozang

เสริมให้นะครับ ที่วัดน่าจะยังมีอยู่นะครับเพราะผมเพิ่งโทรไปบูชามาครับ พระอาจารย์บอกว่าองค์ธรรมดาเหลือประมาณ20-30องค์ได้ ส่วนองค์ธรมมดาเหลือไม่น่าจะเกิน 5 องค์ครับ  รายละเอียดส่วนอื่นติดต่อที่พระอาจารย์ครับ


เป้นกำลังใจให้คุณ jack jill ครับ...

jojozang

พิมพ์ผิดครับองค์ครูไม่น่าจะเกิน 5 องค์ครับ

กอร์น

ผมพึ่งรับองค์ครูจากพระอาจารย์มาอีก 2 ครับ


ข้อมูลล่าสุด เหลือประมาณ 4 ครับ สำหรับองค์ครู


องค์พกพายังพอมี ประมาณ10 กว่า ( องค์ครูนะ )


ท่านยังบอกอีกว่า  ถ้าได้มาให้ผูกผ้า 3 สี ลูกๆ ( องค์บูชา )


แล้วถวายขันธ์ 5 วันขึ้น 15 ค่ำ หรือ แรม 15 ค่ำด้วยครับ


ขันธ์ 5 มี ดาวเรื่อง 5 คู่ / ธูป 5 คู / เทียน 5 คู่ จ้า

แวะมาเล่าเรื่อง

คนที่เข้ามามีหลายรูปแบบค่ะ เลือกเอาแต่คำแนะนำดี ๆ แล้วกันนะค่ะ ขอเป็นกำลังให้ทุกคนที่รักุมารเหมือนกันค่ะ


ทุกวัดดีหมดค่ะ อยู่ที่เราศรัทธาค่ะ  

notsiam

ผมให้กำลังใจพี่ ...


jackjill


สู้ๆครับพี่ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ


()<<<<<<>>>>>>>

Page : 1 2 [Next]
Webboardแสดงความคิดเห็น
เยี่ยม   แย่   แย่   แย่   เขิน   หยอกล้อ  ตกใจ  ร้องไห้   สงสัย   ขอโทษ   หดหู่   อย่าน่ะ   ต่อว่า   โอเค
รูปภาพ
(นามสกุลไฟล์ควรเป็น [ jpg , jpeg , gif ] และไฟล์ไม่เกิน 3 MB.)
*ชื่อ
*สถานะ  
*อีเมล
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง
*รหัสยืนยัน

หมายเหตุ : : กรุณากรอกข้อมูลที่มี * ทุกช่อง

 


 หน้าแรก  ประวัติ  เรื่องเล่า  กุมารทอง  อื่นๆ  รวมรูปภาพ  เว็บบอร์ด

 เสริมดวงออนไลน์ By jack kumanthong

 www.facebook.com/jackkumanthong

 
view