http://www.kumanthongsiam.com
    สร้างเว็บไซต์Engine by iGetWeb.com 
 หน้าแรก  ประวัติ  เรื่องเล่า  กุมารทอง  อื่นๆ  รวมรูปภาพ  เว็บบอร์ด
ค้นหา  ประเภทการค้นหา   Cart รายการสั่งซื้อ (0) 
สถิติ
เปิดเว็บไซต์ 24/05/2008
ปรับปรุง 10/07/2021
สถิติผู้เข้าชม23,979,220
Page Views33,416,423
Menu
หน้าแรก
รวมรูปภาพ
เว็บบอร์ด
« May 2024»
SMTWTFS
   1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 

 


ขุนแผนชมนางหลังม้าเสพนาง สีเขียว ตะกรุด3K หลวงปู่ชื่น วัดตาอี จ.บุรีรัมย์

(อ่าน 1768/ ตอบ 0)

น้อง

ขุนแผนชมนางหลังม้าเสพนาง สีเขียว ตะกรุด3K หลวงปู่ชื่น วัดตาอี จ.บุรีรัมย์

ขุนแผนชมนางหลังม้าเสพนาง รุ่นรับทรัพย์ ปี พ.ศ.2545 สีเขียว ฝังตะกรุด 3 ดอก เป็นหนึ่งในวัตถุมงคลที่พระเดชพระคุณหลวงปู่ชื่น ท่านได้อธิษฐานจิตปลุกเสกไว้ให้อย่างสุดเข้มขลังมีอิทธคุณพลังจิตสูงมาก มีผู้ที่สามารถจับพลังจิตได้ทดลองจับพลังขุนแผนรุ่นนี้ดูต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าพลังมหาเสน่ห์ พิศวาสหลงใหล รุนแรงจริง ๆ แทบจะกล่าวได้ว่าแรงพอ ๆ กับขุนแผนรุ่น 3 อาถรรพณ์ หรือ ขุนแผนมะรุมมะตุ้มเลยทีเดียว ซึ่งจริง ๆ แล้วพระขุนแผนของหลวงปู่ทุกรุ่นที่ได้รับความนิยมและมีประสบการณ์สูงนั้นนอกจากเป็นเพราะพลังจิตที่หลวงปู่ได้ปลุกเสกบรรจุลงไปแล้ว ยังเป็นเพราะอำนาจของครูบาอาจารย์และเทพเทวดาทั้งหลายที่มาช่วยปลุกเสก โดยขุนแผนรุ่นนี้หลวงปู่เป็นคนกล่าวกับลูกศิษย์ใกล้ชิดเองว่าเห็นนางฟ้านางอัปสร ลงมาโปรยดอกไม้ทิพย์เพื่อเป็นการอำนวยพรให้วัตถุมงคลรุ่นนี้มีความศักดิ์สิทธิ์เข้มขลังมากยิ่งขึ้น

วัตถุมงคลรุ่นรับทรัพย์นี้ทำพิธีพุทธาภิเศกเดี่ยวโดยพระเดชพระคุณหลวงปู่ชื่น ที่ปราสาทพนมรุ้ง โดยหลังพิธีหลวงปู่บอกว่าเห็นนางฟ้านางอัปสร มาโปรยดอกไม้ทิพย์ไปยังวัตถุมงคลที่หลวงปู่ปลุกเสกด้วย จึงไม่เป็นที่สงสัยเลยว่าทำไมวัตถุมงคลรุ่นนี้จึงได้รับความนิยมมากและมีผู้นำไปใช้แล้วดีมีประสบการณ์สูง เพราะแม้แต่เทพเทวดาก็ยังลงมาอวยพรให้

ขุนแผนชมนางหลังม้าเสพนางรุ่นนี้มีผู้เช่าบูชาไปแล้วมีประสบการณ์เล่าขานกันมากที่สุดโดดเด่นที่สุดทางมหาเสน่ห์ เมตตามหานิยม พิศวาสหลงใหล เป็นที่นิยมชมชอบทั้งชายหญิง นอกจากประสบการณ์ทางด้านมหาเสน่ห์ เมตตามหานิยม พิศวาสหลงใหลแล้ว หลายท่านยังประสบพบเจอกับเหตุการณ์ที่อัศจรรย์ และอภินิหาริย์ต่าง ๆ อย่างไม่เคยเจอมาก่อน เช่น กลางคืนจะมีกลิ่นหอม ๆ คละคลุ้ง บางรายบูชาไปแล้วได้กลิ่นธูปหอม ๆ บางรายนำไปบูชาแล้วบังเกิดโชคลาภถูกหวยล็อตเตอรี่อย่างน่าอัศจรรย์ บางรายบูชาแล้วมีโชคลาภเข้ามา วันไหนมีโชคลาภพระก็จะมีกลิ่นหอมมาก บางรายบูชาไปแล้วมีงานเข้ามามากขึ้น ติดต่อการค้าเจรจาคล่อง ผู้คนนิยมชมชอบบางรายพอบูชาไปแล้วแฟนที่ห่างกันไปนานกลับโทรมาหา ...ฯลฯ

พระขุนแผนชมนางหลังม้าเสพนางรุ่นนี้มีเทพเทวดารักษาอยู่มากวิธีบูชาในวันพระให้ถวายพวงมาลัยดอกไม้ และนำน้ำอบน้ำหอมแต้มบริเวณพระ เพื่อเป็นการบูชาเทพเทวดาที่รักษาอยู่ และหากมีโอกาสเวลาทำบุญก็ให้อุทิศบุญกุศลให้หลวงปู่ชื่น และเทพเทวดาที่รักษาพระขุนแผนอยู่จะดีมาก


เลี่ยมกรอบแบบในรูปแล้ว ราคาบูชา 600บาท ครับ

EMS เพิ่ม 50 บาท

0879266610


ปล.รูปจากสยามมงคลนะครับแต่ของผมก็ได้มาจากสยามมงคลอะครับ ^^


Webboardแสดงความคิดเห็น
เยี่ยม   แย่   แย่   แย่   เขิน   หยอกล้อ  ตกใจ  ร้องไห้   สงสัย   ขอโทษ   หดหู่   อย่าน่ะ   ต่อว่า   โอเค
รูปภาพ
(นามสกุลไฟล์ควรเป็น [ jpg , jpeg , gif ] และไฟล์ไม่เกิน 3 MB.)
*ชื่อ
*สถานะ  
*อีเมล
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง
*รหัสยืนยัน

หมายเหตุ : : กรุณากรอกข้อมูลที่มี * ทุกช่อง

 


 หน้าแรก  ประวัติ  เรื่องเล่า  กุมารทอง  อื่นๆ  รวมรูปภาพ  เว็บบอร์ด

 เสริมดวงออนไลน์ By jack kumanthong

 www.facebook.com/jackkumanthong

 
view