http://www.kumanthongsiam.com
    สร้างเว็บไซต์Engine by iGetWeb.com 
 หน้าแรก  ประวัติ  เรื่องเล่า  กุมารทอง  อื่นๆ  รวมรูปภาพ  เว็บบอร์ด
ค้นหา  ประเภทการค้นหา   Cart รายการสั่งซื้อ (0) 
สถิติ
เปิดเว็บไซต์ 24/05/2008
ปรับปรุง 10/07/2021
สถิติผู้เข้าชม23,969,805
Page Views33,406,959
Menu
หน้าแรก
รวมรูปภาพ
เว็บบอร์ด
« April 2024»
SMTWTFS
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930    

 


ขอรบกวนหน่อยนะคะไม่รู้จะปรึกษาใครดีคะ ขอบคุณมากคะ

(อ่าน 1468/ ตอบ 15)


ขอโทษคะข้อความไม่ขึ้น อยากถามว่าถ้าดวงเราตกเราต้องแก้ยังไงคะ  เพราะมีพระทักมาคะว่าเราดวงตก  แล้วถ้าเราลืมแก้บนกับสิ่งศักดิ์สิทธิ์เราต้องแก้แบบใหนคะ  ตอนนี้เครียดมากๆเลยคะ  พยายามทำทุกอย่างแล้วคะ ตอนนี้ถือศีลห้างดเนื้อสัตว์ทุกวันพระ  ขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์  ใครว่าอะไรดีทำหมดคะ  ขอความกรุณาช่วยแนะนำหน่อยนะคะ  คิดอยู่หลายวันว่าจะเข้ามาขอคำปรึกษา  ตอนนี้แย่มากคะ  ขอบคุณมากๆนะคะ
  

นะโม

เหมือนกันเลย พระก็ทักผมว่าดวงตก พอไปดูดวงจีนปีนี้ปีชงอีก (เอาเข้าไป) แต่ผมก็ไม่ซีเรียสเลยนะครับ ปล่อยๆมันไปตามธรรมชาติ อะไรจะเกิดมันก็ต้องเกิดครับ อย่าคิดมาก กลุ้มมาก เด๋วไม่สวยนะ ตามปรกติผมก็ชอบสวดมนต์ และฝึกนั่งสมาธิทุกวันครับ ผมว่าดีนะ ไม่มีอะไรมาแก้กรรมได้ดีเท่าการนั่งสมาธิหรอกครับ แนะนำให้ลองทำดู อย่างน้อยวันละ10นาที อันนี้พระพุทธเจ้าเคยบอกใว้ ว่าเวลากลางวันเราจะเลวมายังไงก็ชั่ง แต่เวลากลางคืน ขอเวลาเพียงวันละ10นาที ให้นั่งสมาธิ ให้ทำอย่างนี้ให้ได้ตลอดชีวิต ก็จะมีสวรรค์เป็นที่ไปได้เช่นกันครับ ลองดูนะ โชคดีปีใหม่ครับ

ขอบคุณ คุณนะโมมากคะ ทีแรกก็เริ่มปล่อยวางแล้วคะแต่พอมีเรื่องทุกข์ใจเข้ามาก็ทำใจไม่ได้อยู่ดี    ขอถามอีกข้อนะคะ  ทำไมถึงสื่อกับกุมารไม่ได้เลย  เมื่อก่อนค้าขายดีมากขอเท่าไหร่ได้เท่านั้นคะ  และจะฝันเห็นบ่อยๆคะ  แต่มาประมาณ3เดือนแล้วคะ ที่รู้สึกว่าสื่อกับเขาไม่ได้  ถ้าเป็นเพราะเศรฐกิจมันก็มีส่วนแต่ถ้าจากที่สังเกตุก่อนหน้านี้ร้านอื่นขายไม่ได้แต่ร้านเราขายได้ตลอด   พอจะมีวิธีอะไรแนะนำมั้ยคะ 

นะโม

เหมือนเดิมครับ นั่งสมาธิ ตั้งใจนั่งนะครับ พยายามอย่าฟุ้งซ่านตอนนั่ง ก่อนจะเลิกนั่ง อย่าพึ่งลืมตา ให้อธิฐานแผ่ส่วนบุญที่เรากระทำนี้ให้ดวงจิตของกุมารทุกๆดวงที่อยู่ที่บ้านคุณก่อนครับ และเจ้ากรรมนาบเวรกับเทวดาประจำตัวคุณด้วย  ทำบ่อยๆ เด๋วก็สื่อกับกุมารได้แน่ครับ ข้อสำคัญคือนั่งสมาธินะครับ ไม่ใช่นั่งสมาคิด พยายามตามลมหายใจให้ได้นานที่สุด มันเผลอคิดก็ดึงมันกลับมาที่ลมหายใจใหม่ ขอเวลาสักสองสามเดือนทุกอย่างจะเริ่มเปลี่ยนแปลงจนคุณเริ่มเห็นได้ชัดครับ

ขอบคุณ คุณนะโมมากคะ จะทำตามที่คุณนะโมแนะนำคะ ขอบคุณมากๆคะ

บอยแมน

ทำบุญกรวดน้ำทุกวันหรือบ่อยๆ
เช่นด้วยอานิสงค์แห่งการบริจาคทาน ข้าพเจ้า..........................ขออุทิศให้กับ จิต และ วิญญาณ ที่มีทุกข์ทั้งหลาย ตลอดจนเจ้ากรรมนายเวรทั้งหลายของข้าพเจ้า ตลอดจนสัตว์เดรัจฉานทั้งหลาย สัตว์บกสัตว์น้ำสัตว์ครึ่งบกครึ่งน้ำ สัตว์ปีก แมลงแมงทั้งหลาย สัตว์เลื้อยคลาน อสรพิษ และผีไม่มีญาติ
ว่าจบแล้วก็เทน้ำลงดิน หรือปูนซีเมนต์ก็แล้วแต่สภาพแวดล้อมตรงนั้น
สำหรับผมนี่คือ วิธีที่ผมทำแล้วได้ผลเร็ว โดยวัดจากอาการโรคภัยไข้เจ็บของผมเองคือ ท้องผูก หาย จากที่ผูกมาก 3 วันขึ้นไป ถ่ายหนักครั้งนึง ทุกวันนี้ ถ่ายวันละ 2 - 3 ครั้ง แบบถ่ายปกติ ไม่ได้เหลวหรือ เป็นโรคลำไส้แปรปรวนมานานเป็นปีๆ แล้ว และอาการเลือดออกในหู หายเป็นปลิดทิ้ง
อ้อ แต่ว่า เมื่อคนดวงตกเริ่มทำบุญ สร้างกุศลเนี่ย มันจะเป็นตัวเร่งกรรมให้สนองเร็วขึ้น คือระยะเวลากรรมมันจะส่งผลสั้นลงแต่มันก็ดูจะหนักขึ้นในตอนแรก นะครับ ไม่ต้องคิดมาก ทำบุญให้ตลอด
ทำบุญเนี่ยไม่ต้องเสียตังค์อะไรก็ได้ ไปช่วยงานวัด จัดข้าวปลาอาหาร กวาดลานวัด ล้างส้วม อะไรทำนองนี้ก็จะได้บุญเหมือนกันครับ ที่สำคัญ ทำบุญแล้วต้องกรวดน้ำกลางแจ้งทุกๆครั้ง
ถ้าจะให้ดีครบ ก็ต้อง ทาน ศีล(กุศลกรรมบถ 10 ) ภาวนา ให้ครบ
ส่วนเรื่องการนั่งสมาธิ
ถ้าเราเป็นคนคิดมาก จิตฟุ้งง่าย ก็ขอให้เข้าใจว่า จิตเราเหมาะแก่การเฝ้าดูความคิด ไม่ต้องมีคำบริกรรมภาวนาอะไร ให้เฝ้าดูความคิด แล้วอย่าไปช่วยมันคิด แค่นี้เป็นเบื้องต้น แล้วเราจะสงบได้เอง ความสงบเป็นผล ไม่ใช่เราไปบังคับให้มันเกิดได้ เคล็ดลับคือ อย่าไปฝืนถ้ามันจะคิดก็ปล่อยมันตามธรรมชาติ นึกอย่างเดียวว่า อย่าไปช่วยเพิ่มเติมความคิด แค่นี้ครับ
หลักนี้เป็นหลักของหลวงพ่อพุธ ฐานิโย หาอ่านเนื้อหาการทำสมาธิได้จากในกูเกิ้ลครับ และผมปฎิบัติอยู่จนได้พวกเลขหวยตามที่เคยโพสต์มาน่ะครับ
ข้อสังเกต ว่าถ้าเราบริกรรม นั่งสมาธิแล้วตึบๆที่ขมับ เกิดอาการไม่สบายตัวเนี่ย ใช้วิธีผมนี่แหล่ะครับ จะได้ไม่ปวดหัว แต่ถ้าไม่เป็นตามที่กล่าวมา ก็หาวิธีอื่นๆได้เองนะครับ
ส่วนเรื่องดวงตกเนี่ย ต้องเช็คดวง ว่า คุณ อยู่ในวัยอายุ อะไร ตรวจสอบดวงตกเนี่ย มันต้องใช้วงรอบเวลา เช่น การคำนวณเทวดาเสวยอายุ เป็นตัวหยาบๆก่อน แล้วค่อยมาเช็คดูว่า ลัคนาจรปีนี้ของคุณ ตก อริ มรณะ วินาศน์ ในดวงเดิมหรือไม่ แล้ว ดวงคุณถูกกับดาวอะไร ไม่ถูกกับดาวอะไร ดวงใครก็ดวงใครครับ เช็คทั้งหมดเป็นวงรอบเวลาปัจจุบันที่ซ้อนกันก็จะรู้ว่า ดวงตกจริงหรือไม่ ตกหนักแค่ไหน ซึ่งจากประสบการณ์แล้ว ไอ้ที่คนเราจะดวงตกขนาดหนัก เนี่ย ในชีวิตนึงมีไม่กี่ครั้งหรอกครับ ขึ้นอยู่กับโครงสร้างดวงเดิมของคุณว่า แข็งแรงต้านทานต่อพายุสิ่งแวดล้อมแค่ไหนครับ
ที่สำคัญ ระหว่างดวงตก คุณมักจะหาทางออกยาก และดวงตกถ้าตกเพราะดาวเสาร์หรือดาวราหูนี่ก็แค่ไม่เกิน 2 ปีครึ่ง แต่ถ้าตกมฤตยูเนี่ย นานกว่านั้นครับ ต้องเช็คดู อย่าเพิ่งกังวลไปนักครับ แค่เช็คดวงนี่กว่าคุณจะเจอของจริงเก่งๆ นี่ก็แล้วแต่วาสนาครับ
ส่วนเรื่องเช็คกรรมเนี่ย แล้วแต่คุณก็แล้วกันครับ

ขอบคุณ คุณบอยแมนมากคะ แล้วถ้าจะเช็คดวงเราจะต้องทำไงบ้างคะ

บอยแมน

ถ้าจะให้ผมเช็คให้ก็ได้ครับ ไม่มีค่าใช้จ่ายแม้แต่บาทเดียว เอาศีรษะเป็นประกัน ให้คอขาดตายครับ...


แต่ว่าผมต้องลองดูเสียงรอบข้างของในบอร์ดนี้ก่อนนะครับ


ว่าหลังจากผมแสดงความจำนงเพื่อพยายามช่วยคุณตามเท่าที่ผมจะช่วยได้


ด้วยเงื่อนไข


1.คุณให้ข้อมูล วัน เดือน ปีเกิดและเวลาตกฟาก กับผมทางอีเมล์ส่วนตัวของผม ( เดี๋ยวผมค่อยให้นะครับ รอเช็ค Feed back จากคนในนี้กันก่อน ) เพราะผมต้องใช้ข้อมูล วันเดือนปีเกิดเวลาเกิด ของคุณครับ แล้วแต่การตัดสินใจของคุณนะครับ ไม่ได้


2.ผมต้องการใช้เว็บบอร์ดนี้เป็นสื่อกลางในการคุยข้อมูลกับคุณ เพื่อเปิดเผยข้อมูล ในการคุยกัน เฉพาะเรื่องกว้างๆ ส่วนเรื่องส่วนตัวผมจะตอบให้ คุยกันในเมล์ส่วนตัว เพราะผมไม่อยากให้ใครคิดว่า ผมเอาเรื่องอื่นมาทำมาหากินเพราะผมทำให้ฟรี ในเว็บกุมารทองสยามนี้ครับ และเมื่อผูกดวงเสร็จแล้ว ผมต้องคุยโต้ตอบกะคุณเพื่อเป็นการสอบลัคนา เพื่อตรวจสอบ ลัคนาเกิดที่เป็นตัวคุณเอง ไม่ได้ขึ้นอยู่กับ เวลาตกฟาก เป็นขั้นตอนสุดท้าย ถ้าตรวจสอบถูกต้องแล้ว ค่อยดูดวงกันอีกที ซึ่งต้องแล้วแต่ทางผู้ดูแลเว็บนี้นะครับ ว่าจะอนุญาติมั้ย และเพื่อนๆในเว็บจะรังเกียจมั้ย จะด่าผมมั้ย ถ้าผมจะทำอย่างนี้

3.ข้อมูลที่จะคุยกันในนี้เป็นการถามเรื่องที่อยู่อาศัย ทั้งปัจจุบัน และอดีต ว่ามีลักษณะภูมิประเทศเป็นเช่นใด เช่นอยู่ในซอยตันหรือไม่เป็นต้น และเรื่องอื่นๆที่ไม่ใช่เรื่องส่วนตัว นะครับ ไม่ต้องกังวล เช็คดูตรวจสอบก่อน ผมเช็คคุณ คุณก็เช็คผมไปในตัวครับ จะได้ไม่โกหกัน เชื่อได้ไม่ได้ก็ดูตรงนี้แหล่ะครับ

4.เรื่องคำแนะนำผมแนะนำจากประสบการณ์ครับ ไม่ได้มาจากหลักตำราแต่อย่างใด เอาที่แก้แล้วได้ผลน่ะครับ ไอ้หลักการทำแล้วไม่ได้อะไรผมไม่แนะนำหรอกครับ ทุกคำแนะนำ จะอยู่ในกรอบ ของ กุศลกรรมบถ 10 ครับ

5.ถ้าไม่เช่นนั้น ผมจะให้เบอร์ติดต่อ คนที่ออกหนังสือ คนที่ออกรายการตีสิบ ไปให้ในเว็บนี้แหล่ะครับ แต่ให้ข้อมูลข้อนี้ก่อนนะครับว่า
อ.จุฬา ระเบิดจิต ที่เคยออกตีสิบ ไปหาเทปเก่าดูที่ sanook.com เช็คดูได้ครับ ค่าใช้จ่าย ครั้งละ 3,000 บาท เช็คไม่ต่ำกว่า 3 ครั้ง กินมังและรักษาศีลและสวดมนต์ทุกวัน ระหว่างแก้กรรม
คุณซัน ถ้าไม่รู้จักไปหาข้อมูลเอาเองนะครับที่ร้าน se-ed ก็ได้ หรือในกูเกิ้ลก็ได้ ค่าใช้จ่ายถ้าดูส่วนตัว ก็ 1,500 บาท ดูฟรีก็ โทรไปบอกแกได้ ดูได้ไม่เกิน 3 ข้อ และต้องรอคิวประมาณไม่ได้แน่นอนครับ ขึ้นอยู่กับคุณซันครับ
คุณกฤษณา สุยะมงคล สแกนกรรม รอคิวตอนนี้ไม่รู้จะได้เมือไร ค่าใช้จ่ายตามเดิมเนี่ย 500 บาท ปัจจุบันไม่ทราบ ผมจองคิวตั้งแต่กลางปีที่แล้ว ยังไม่ได้คิวครับ

แล้วแต่การตัดสินใจของคุณนะครับ

6.เนื่องจากเว็บบอร์ดนี้เป็นเรื่องกุมารทอง เลยไม่แน่ใจว่าข้อกำหนดของผมเนี่ย มันจะทำให้เปลืองเนื้อที่หรืออะไรมั้ย แต่ผมคิดว่าถ้า เป็นเพื่อนกันในนี้ก็น่าจะช่วยกันได้นะครับ แต่คนอื่นเค้าจะเห็นด้วยหรือไม่ ก็ต้องแล้วแต่เค้าครับ


ขอบคุณ คุณบอยแมนมากนะคะ  ถ้าคุณบอยแมนจะดูให้ก็ขอบคุณมากๆคะ  แต่ถ้าไม่สะดวกก็ไม่เป็นไรคะ   แค่นี้ก็ขอบคุณมากแล้วคะที่กรุณาให้คำแนะนำดี ๆ  ตอนนี้ก็พยายามหาทางแก้อยู่คะ  แต่หาไม่เจอ  ขอบณ คุณบอยแมนมากนะคะ

ปู่โสม+

คำเนะนำส่วนตัว

1.ถ้าดวงคุณตก ควร หาของมาเสริมแก้ดวงตก หนุนดวง (ส่วนตัวอยากเนะนำ เบี้ยแก้) ช่วยได้ครับ
   คนเราทุกคน มีขึ้นมีลง กันทั้งนั้น ( ต้องทำความเข้าใจกับ ชีวิต ด้วย ครับ) อย่าคิดมาก.....นะครับ
   หลายคน ที่ สบายกว่าเราก็จริง  แต่ก็มีอีก มากมาย ที่แย่กว่าเรา...........มากมายที่ต้องดิ้นรน กับชีวิต
   อดมื้อ กินมื้อ ก็เยอะ ครับ ทำใจให้สบาย ... ปล่อยวาง ไหว้พระขอพร...เพื่อให้จิตใจเราปลอดโปร่ง
   เพื่อสู้กับชีวิตต่อไปครับ

2.วิธีการแก้บน เมื่อคุณบน แล้วลืมจำไม่ได้
   1.แก้บน (การที่เรา บน ลอย ๆ + พระ)
      เลือกวันดี 1 วัน (วันพระ หรือ วัน อังคาร วันพฤหัส)
      ให้จัดเตรียม ดอกไม้ ธูปเทียน เงิน เหรียญบาท 9 เหรียญ (จำนวน 3 ชุด)
      ให้ไปไหว้พระ 3 วัด ดอกไม้ธูปเทียน (เงิน 9 บาท ใส่ในกล่องทำบุญ)
      กล่าวว่า....ทุกสิ่ง ๆ อย่างที่ ลูกเคย บนบาล ศาลกล่าวไว้ ที่ลูกได้หลงลืมไปนั้น ลูกขอขมาด้วย........
      และ....ขอให้การบนบาล นั้น ขาดหายจากกัน จาการมาแก้บนครั้งนี้ ด้วยเทรอญ
      ......ไหว้พระ 3 วัด ห้ามเกิน เที่ยง นะครับ.....ควรเลือกวัดที่ไม่ไกลกันมาก.....เพื่อความสะดวก ครับ

   2.แก้บน  (กุมาร+เจ้าที่+ศาล) อื่น ๆ
   ให้จัดอาหาร คาว+หวาน+น้ำ  1 ชุด ดอกไม้ ธูปเทียน ให้จุดกลางแจ้ง เพื่อแจ้งต่อทุกสิ่ง ทุกอย่างทราบ
   กล่าวว่า....ทุกสิ่ง ๆ อย่างที่ ลูกเคย บนบาล ศาลกล่าวไว้ ที่ลูกได้หลงลืมไปนั้น ลูกขอขมาด้วย...........
   และ  ลูกได้ จัดเตรียม อาหารคาวหวาน มาแก้บน และขอให้สิ่งที่ลูกติดค้างบนบาลไว้ หายขาดจากกัน
   จากการแก้บนครั้งนี้.........ด้วยเทรอญ
.

ขอบคุณ คุณปู่โสมมากคะ  ที่ให้คำแนะนำ

บอยแมน

เห็นด้วยกะคุณปู่โสมนะครับ

เอ๋

เคยมีคนทักผม ตามนี้นะครับ ทั้งหมด 8 คน
1.หมอดูเลข 7 ตัว ทักว่า อายุ 32 ผมจะมีเคราะห์อุบัติเหตุให้ระวังตัว
2.หมอดูลายมือ ทักว่า อายุ 32 ผมจะมีเคราะห์อุบัติเหตุเป็นอุบัติเหตุทางน้ำหรือไม่ก็ เกี่ยวข้องกับน้ำให้ระวังตัว
3 หมอดูร่างทรง บอกว่า ถ้าอายุพ้น 32 จะดีมากๆ แต่ก่อนจะถึง 32 ให้ระวังจะมีเคราะห์
4 หมอดูลายมือ+วันเดือนปีเกิด บอกว่า อายุ 32 ไม่ดีนะ มีเคราะห์ ให้ทำบุญเยอะแล้วจะดีขึ้น
5. พระที่วัด แถวสาทร บอกว่า ดูวันเดือนปีเกิด บอก อายุ 32 ให้ระวังจะมีเคราะห์ใหญ่
6 พระที่วัดแถวตลาดพลู ดูวันเดือนปีเกิด บอกให้ระวังอุบัติเหตุทางน้ำ ช่วงอายุ ใกล้ 32
7 พระที่วัดแถว สำเหร่ บอกวันเดือนปีเกิด แล้วนั่งทางในดูให้ บอกว่าดวงจะตกมากๆ ต้องทำบุญเยอะ
8 พระที่ไหนไม่รู้จำไม่ได้แล้ว บอกว่าต้องหมั่นนั่งสมาธิเยอะๆนะ ถ้าพ้น 32 แล้วจะดี

สรุป หมอดู 4 คน กับพระอีก 4 รูป ทักว่า ผมจะมีเคราะห์ใหญ่ ตอน อายุ 32
พอตอนอายุใกล้ 32 ก็เริ่มมีแวว
1. การงานติดขัด
2. เลิกกับแฟน
3. อุบัติเหตุทางรถยนต์ (รถลี่นเพราะน้ำ)
4. อยู่เฉย พระที่แขวนคออยู่หลุดจกคอทั้งๆที่สร้อยไม่ขาด

เลยโทรไปปรึกษาหัวหน้าที่เป็นคนชอบพระเครื่องเลยได้รับคำแนะนำให้หาบูชา จตุคามรามเทพ ซึ่งมีความเชื่อว่าท่านคือเทพคุ้มครองดวงชะตา ซึ่งขนะนั้นยังไม่ดังไม่แพงเรียกว่ายังไม่มีใครปลุกเสก โดยกำชับผมว่า จะต้องจุดธูปกลางแจ้งทุกวัน วันละ 9 ดอก ตอนกลางคืน แล้วอธิษฐาน ถวายตัวให้ท่านรับเป็นลูก เมื่อไหร่ที่ท่านรับเป็นลูก เมื่อนั้นจะมีเสียงสุนัขหอนตอบรับ ผมก้ทำทุกคืน จนใกล้จะถึงวันทีอายุจะครบ 32 (เรื่องนี้ผมไม่เล่าให้ใครรู้แม้แต่ที่บ้าน เพราะกลัวเขาไม่สบายใจ ตอนนั้นก็แอบทำประกันชีวิตไว้แล้ว) หัวหน้าผมเห็นท่าจะไม่ทันการแน่ๆ จึงพาไปหาพระรูปนึงที่จังหวัดกาญจนบุรี แต่ท่านไม่อยู่ หัวหน้าผมเลยเครียดเลยเพราะผมสนิทกับเขามาก เขาเลยบอกให้ผมไปที่วัดพุทธไธยสวรรค์ จ.อยุธยา เพื่อไปอธิษฐานต่อหน้ารูปหล่อ โดยที่หัวหน้าผมบอกว่า ตั้งจิตสมาธิให้มั่น (วันนั้นแขวนองค์พ่อติดตัวไปด้วย)เพื่อให้แรงอธิษฐานไปถึง ผมก็ ทำตามพออธิษฐานเสร็จก็ไม่เกิดอะไรขึ้น แต่ตอนที่ปักธูปลงไปที่กระถาง สุนัขแถวนั้นหลายตัววิ่งมาที่ผม แล้วก็ พากันหอนใส่ ตอนนั้นผมขนลุกไปทั้งตัว น้ำตาแทบใจไหล คนที่วัดทุกคนหันมาที่ผม แล้วยิ้มให้ เหมือนรู้กันว่า ยินดีด้วยนะพ่อรับเป็นลูกแล้ว หัวหน้าผมก็อยู่ด้วยในขณะนั้น ท่านเองก็ ยินดีไปกับผมด้วย ตั้งแต่นั้นท่านด็อยู่ติดคอผมตลอด (เหรียญแสตมป์ปี 30)

จากวันนั้นผมก็ไปเสริมดวงแก้กรมที่วัดแห่งนึงใน จ.กาญจนฯ ที่ครั้งแรกไปแล้วไม่เจอท่าน เสียค่าใช่จ่ายก็แค่ อายุ+เงิน 9 บาท
แล้วยังได้ให้ท่านรักษาโรคริดสีดวง ซึ่งเป็นมา 5 ปี รักษามาหลายที่ทั้งสมุนไพรทั้งโรงพยาบาลเอกชน โรงพยาบาลรัฐ ท่านรักษาให้ผม ครั้งเดียวหายขาดไม่ได้กินยาใดๆทั้งสิ้น โดยท่านคุยกับเจ้ากรรมนายเวรที่เกาะผมมา แล้วท่านบอกว่าให้ผมทำสังฆทานเครื่องบวชชุดใหญ่ให้ถ้าเขายอมปล่อยผม ผมรับปากว่าจะทำให้ พอ 3 วันถัดไปผมถ่ายเป็นเลือดเจ็บมาก แต่กลับรู้สึกโล่งมากๆ จากนั้นค่อยๆหายเจ็บแล้วโรคนี้ก็ ไม่กลับมาหาผมอีกเลย จนถึงทุกวันนี้ ตอนนี้ผมอา จะครบ 35 แล้วก็สวดมนต์นั่งสมาธิให้บ่อยที่สุดเท่าที่จะทำได้ วัดที่ผมไปชื่อวัดถ้ำแฝด ปัจจุบันเป็นวัดที่ดังแล้วเพราะมีรายการทีวีไปถ่ายทำถึงอภินิหารเรื่องศักดิ์สิทธิที่นั่น ต้องการเพิ่มเติมข้องมูลติดต่อทางเมลืได้ครับ doctor_k2@yahoo.com

ประสบการณ์ที่องค์พ่อช่วยผมไว้ ก็ มีครั้งนึง รถยนต์ผมเกิดความร้อนขึ้นบนทางด่วยแต่ผมก็ค่อยๆขับจนลงทางด่วนได้แล้วแวะเข้าปั๊มเพื่อพักรถ แต่ว่าผมมีงานด่วนต้องไปให้ทันนัด เลยมีความจำเป็นต้องทำให้เครื่องมันเย็น ผมจบช่างยนต์จึงรู้ว่าควรทำอย่างไร แต่ด้วยความประมาท ผมเปิดฝาหม้อน้ำรถยนต์ที่เปิดไว้แล้วนิดนึงซัก 10 นาทีเพื่อระบายแรงดันของน้ำร้อน ผมคิดว่าแรงดันคงหมดแล้วน่าจะเปิดได้ เลยบิดเปิดทันที
ผลปรากำว่าน้ำร้อนพุ่งขึ้นสูงเหมือนน้ำพุ ฝาหม้อน้ำกระด้นขึ้นไปไกล เด็กที่ปั๊มวิ่งมาดูว่าเกิดอะไรขึ้น ผมต้องตัวพองแน่ เพราะน้ำร้อนพุ่งใส่จนผมเปียกไปทั้งตัว นาฬิกาข้อมือต้องถอดเพราะว่าโดนน้ำร้อนจนควันไอร้อนขึ้น ผมรู้สึกแสบมากเลยเข้าไปล้างน้ำที่ห้องน้ำ พอออกมาก็ เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นในขณะที่เสื้อผมเปียกไปทั้งตัว ขนาดที่ถอดออกมาบิดน้ำควันไอร้อนยังขึ้น มีแผลพุพองที่โคนนิ้วโป้งขนาดเหรียญสลึง ไปหาหมอที่โณงพยาบาล หมอฟังแล้วยังอึ้งว่า ไม่น่าเชื่อ


2.

...........


..............
Page : 1
Webboardแสดงความคิดเห็น
เยี่ยม   แย่   แย่   แย่   เขิน   หยอกล้อ  ตกใจ  ร้องไห้   สงสัย   ขอโทษ   หดหู่   อย่าน่ะ   ต่อว่า   โอเค
รูปภาพ
(นามสกุลไฟล์ควรเป็น [ jpg , jpeg , gif ] และไฟล์ไม่เกิน 3 MB.)
*ชื่อ
*สถานะ  
*อีเมล
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง
*รหัสยืนยัน

หมายเหตุ : : กรุณากรอกข้อมูลที่มี * ทุกช่อง

 


 หน้าแรก  ประวัติ  เรื่องเล่า  กุมารทอง  อื่นๆ  รวมรูปภาพ  เว็บบอร์ด

 เสริมดวงออนไลน์ By jack kumanthong

 www.facebook.com/jackkumanthong

 
view