http://www.kumanthongsiam.com
    สร้างเว็บไซต์Engine by iGetWeb.com 
 หน้าแรก  ประวัติ  เรื่องเล่า  กุมารทอง  อื่นๆ  รวมรูปภาพ  เว็บบอร์ด
ค้นหา  ประเภทการค้นหา   Cart รายการสั่งซื้อ (0) 
สถิติ
เปิดเว็บไซต์ 24/05/2008
ปรับปรุง 10/07/2021
สถิติผู้เข้าชม23,981,600
Page Views33,418,806
Menu
หน้าแรก
รวมรูปภาพ
เว็บบอร์ด
« May 2024»
SMTWTFS
   1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 

 


ของดีภูธร ที่คนมองข้าม ตอนนี้หายากแล้ว เฮี้ยนจริงแรงจริง

(อ่าน 1113/ ตอบ 20)

yai

ไม่มีขาย ไม่มีแจก อยากได้ต้องแล้วแต่บุญพาวาสนาส่ง ผมแค่อยากมาให้ดูเฉยๆๆ


yai

ขอบพระคุณเวปพี่ชัยโรจน์  ตอนนี้ใครอยากได้ ก็ไม่มีแล้วเน้อ ผมเหมามาเมืองจีนหมดแล้ว เจอเอง เก็บเอง ของดีที่น่าสะสม (ถ้าเก็บไว้ขาย ไม่รู้ว่ามีราคาหรือเปล่า ถ้าเก็บไว้เพื่อความร่ำรวย เฮีย ฟันธง คอนเฟริม โป๊ะเชะ)

คร

มามะคุณน้องใหญ่มารับน้องพรายทองอาจารย์วัตรไปอยู่ด้วยอีกองค์

yai

แถมหรือพี่  วันนี้ว่าจะโทรหาก็เกรงใจ...ผมมันพวกพูดมากด้วย..เฮอๆๆ ฝากลูกผมไว้ด้วยนะพี่ แฮ่ๆๆ

yai

อยากเห็นหน้าพี่ครจริงๆๆ เสียงสุดยอดมหาบารมี (จริงๆนะพี่) ...เดี๋ยวจะเอางานกังไสเมืองจีนไปฝาก ตอนอยู่เมืองไทยเคยเห็นคนไทยขาย หกพัน เจ็ดพัน ผมซื้อเมืองจีน(ของกังไสแท้  อ้อ กังไสปลอมก็มีนะพี่ มันจะปลอมทำไมไม่รู้ ฝีมือก็พอๆๆกัน)คิดเป็นเงินไทยพันกว่าบาท จะเอา เทพนาจาไปฝาก สวยจริงๆๆ  อ้อ ผมมีถ้วย ไฉ่ซิงเอี้ยะ ใส่น้ำถวายพระร่ำรวย สวยมากงานกังไส ขนาดประมาณกำปั้น ผมมีสองถ้วย ใครจะเอายกมือขึ้น ของจีนแท้ๆๆ ผมจะส่งให้ แต่รอหน่อย ประมาณเดือนหน้ากลางเดือนจะกลับ (ส่งให้จริงๆๆ) ฟรี...(หากจะสมนาคุณส่งกุมารหลวงปู่แย้มให้สักองค์สององค์ ก็น้อมรับเน้อ )

แก้ว

คุณคร  คนเดียวกับคนที่เคยปล่อยกุมารรึป่าวค่ะ  แก้วเองนะค่ะ คนที่พี่เคยให้กุมารไงค่ะ ไม่ทราบว่าพี่ยังมีกุมารอะไรบ้างค่ะที่เหลืออยู่นะ  พอดียุ่งๆๆค่ะ  เบอร์โทรหายไปแล้ว  ติดต่อไม่ได้เลยค่ะ  ตอบด้วยนะค่ะ

คร

คุณแก้วหรือครับสบายดีไหมครับของผมคนเขามาเอาไปหมดแล้วครับที่เหลือก็ไม่กี่องค์เขาฝากไว้ให้เลี้ยงดูอยู่นะครับแล้วลูกๆที่ให้ไปเป็นอย่างไรบ้างครับ

คร

ครับคุณใหญ่โทรหาผมได้ตลอดเลยนะครับบางทีตีสามตีสี่ยังไม่นอนเลยครับ  แก่แล้วหลับยาก55555

นะโม

กุมารที่มาลงนี้ ตอนนี้หาไม่ได้แล้วเหรอครับ อยากได้มาบูชาดูมั่งจัง  ยังไม่เคยลองของ อ.ฆาราวาสเลย

คร

เหลือพรายทองอาจารย์วัตรครับหนึ่งองค์เป็นสายพราย  ที่ผมปล่อยเหตุเพราะว่า ผมไม่ได้ขายของ งานไม่ได้ทำ แต่ที่บูชาเพราะอยากได้เลขเด็ดนะครับแต่ถ้าจะเหลือเขาไว้ก็เลี้ยงเขาเหมือนเดิมครับเพราะทุกวันผมกับแม่ผมก็เลี้ยงเขาตลอดครับ

มอม

อยากได้ถ้วยครับคุณใหญ่ จะตั้งถวายเจ้าแม่กวนอิม ขอบคุณครับ

แก้ว

คุณคร ขาๆๆ  ลูกๆๆที่บ้านแก้วยังน่ารักทุกๆๆองค์เลยเลี้ยงดีไม่ขาดสักวันเดียวค่ะ  ของเล่นเยอะมากเลยค่เพราะบนได้เกือบประจำเลยค่ะ

แก้ว

เดี๋ยวจะไปหาเบอร์โทรคุณครก่อน  ไม่รู้ไปอยู่ไหนอยากคุยด้วย  แก้วขอเช่ากุมารของอาจารย์วัตรต่อได้ไหมค่ะกำลังมีเงินอยู่พอดีค่ะ  ตอบด้วยนะ

คร

ครับคุณแก้วมีเมลล์ไหมครับลงเมล์ไว้นะครับเดี๋ยวผมส่งเบอร์

คร

อยู่แถวห้องโชว์รูปกุมารนะครับ

yai

พี่คร  พี่ครเมบ์เลขบัญชีมาให้หน่อยได้ปะครับ...จะได้โอนเงินมัดจำครึ่งหนึ่งก่อน เป็นค่าขนมฝากเลี้ยงกุมาร เพราะว่าผมจะกลับไทยเดือนหน้าแต่ไม่รู้วันที่ กะลังทะเลาะกะแฟน มันจะไปคุนหมิง ผมจะกลับไทย เซง....หาใหม่ดีกว่า   yaipakin@yahoo.co.th

คร

ไม่เป็นไรครับยังเลี้ยงได้ครับคุณใหญ่มาเมื่อไหร่ก็ได้ครับเพราะผมไม่ค่อยซีเรียส คือถ้ามาเมืองไทยนะครับเพราะผมก็ยังเลี้ยงเขาอยู่ไม่ค่อยอยากปล่อยนะครับ  เอาเป็นว่าคุณใหญ่จะมาปีหน้าหรือปีไหนของก็อยู่กับผมก็รอคุณใหญ่ละกัน  ว่างนะครับถึงมาจะได้สบายใจคนเราพอสบายใจอะไร อะไรก็ดีหมดหละครับ  และอีกอย่างเห็นคุณใหญ่มีกุมารทองหลายองค์แล้ว รอให้ผมจนปัญปัญญาก่อนแล้วค่อยบอกคุณใหญ่ว่าจะปล่อยแล้ว  ตอนนั้นคุณใหญ่เคยโทรมาแล้วโทรกลับมีผู้หญิงรับสายเลยฟังไม่ออกตอนนั้นยังไม่รู้ว่าชื่อใหญ่นะครับ เขาพูดภาษาจีนนะครับ555เลยแปลไม่ออก  ผมเคยเมลไปตามเมลที่คุณใหญ่ลงไว้ว่าใหญ่พาคินแต่เป็นภาษาอังกฤษแต่เมลล์คงส่งไม่ถึง  คุณใหญ่เล่นmsn หรือเปล่าครับถ้าคุณใหญ่เปิดใช้เมลล์ surabasri@windowslive.com นี่เป็นเมลล์ผมครับ

Page : 1
Webboardแสดงความคิดเห็น
เยี่ยม   แย่   แย่   แย่   เขิน   หยอกล้อ  ตกใจ  ร้องไห้   สงสัย   ขอโทษ   หดหู่   อย่าน่ะ   ต่อว่า   โอเค
รูปภาพ
(นามสกุลไฟล์ควรเป็น [ jpg , jpeg , gif ] และไฟล์ไม่เกิน 3 MB.)
*ชื่อ
*สถานะ  
*อีเมล
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง
*รหัสยืนยัน

หมายเหตุ : : กรุณากรอกข้อมูลที่มี * ทุกช่อง

 


 หน้าแรก  ประวัติ  เรื่องเล่า  กุมารทอง  อื่นๆ  รวมรูปภาพ  เว็บบอร์ด

 เสริมดวงออนไลน์ By jack kumanthong

 www.facebook.com/jackkumanthong

 
view