http://www.kumanthongsiam.com
    สร้างเว็บไซต์Engine by iGetWeb.com 
 หน้าแรก  ประวัติ  เรื่องเล่า  กุมารทอง  อื่นๆ  รวมรูปภาพ  เว็บบอร์ด
ค้นหา  ประเภทการค้นหา   Cart รายการสั่งซื้อ (0) 
สถิติ
เปิดเว็บไซต์ 24/05/2008
ปรับปรุง 10/07/2021
สถิติผู้เข้าชม23,954,800
Page Views33,391,876
Menu
หน้าแรก
รวมรูปภาพ
เว็บบอร์ด
« April 2024»
SMTWTFS
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930    

 


ศรัทธากุมารทอง จากการโดนคุณไสย์

(อ่าน 1183/ ตอบ 6)

ผ่านมา

ผ่านมา ผมเพิ่งเข้ามาในบอร์ดนี้ไม่นานผมว่าก็ดีนะครับ
เมื่อก่อนกลัวมาก กะกุมารทอง หรือ เทพ เจ้าพ่อเจ้าแม่ทั้งหลาย กลัวบูชาไม่ดีแล้วกลัวจะมีผลเสียกะเราครับแต่ตอนนี้เลิกกลัวแล้ว
ถามว่า ผมเก็บกุมารทองทำไม เมื่อคนเราขาดสิ่งยึดเหนี่ยว ก็ต้องไขว่คว้าหาสิ่งยึดเหนี่ยว ครับ เริ่มจาก เรื่องคุณไสย ผมโดนเด็กที่ทำงานมันทำให้ครับ จากเดิมจะไล่มันออกแล้ว  กลายเป็นว่ายิ่งมองยิ่งสวย สรุปคืออยากจะเอามัน อกมันเราก็มองๆ แบบหื่นๆมันก็เหมือนพอใจมากยิ้ม ข้างล่างก็มอง มั้นก็นจะให้มองครับ คิดแล้วแย่จริงๆ อ่ะ มันชอบเล่นของ แม่มันชอบเล่นของมาก ประมาณว่า ผัวคนใหม่ จะรวยครับ หน้างี้ดำ ลูกค้าที่ร้านมาบอกลูกน้องที่ร้านคนอื่นว่าผมน่าจะถูกของครับ เพราะหน้าดำ ตอนนั้นใจคิดถึงแตมัน ลูกเมียซวยสุดๆ โดนเราด่าทุกวัน เห็นเป็นขวางหูขวางตาไปหมด ทำอะไรที่ไม่ดีจะไม่ได้หมด  มันขอเงิน ขอทอง เราให้ไม่รู้ว่าให้ไปได้อย่างไร มันเอาไปให้เมียเราดู แล้วเยาะเย้ยเมียเราอีก ว่าเราซื้อที่ ซื้อของให้มันสารพัด เหมือนในหนังเลย เมียเราก็ดีใจหาย ไม่ว่าอะไรเลยเก็บเงียบแบบน่าชื่นอกตรมน่ะ  ช่วงนี้อยู่แบบลามกมาก อยากด้านกามรม ย์ ชอบพูดลามก ไม่รู้ทำไม อีกอย่างฝันร้ายทุกคืน เหมือนอยู่คนเดียว ลูกเมียไม่เคยฝันถึงเลย ไม่มีแรงต่อสู้อะไรเลยในฝัน หนีแล้วก็โดนผีเกาะทุกๆๆคืน เหนื่อยมาก ยิ่งเวลาโพล้เพล้นะหน้างี้ดำ จนลูกน้องกลัวเลย สุดท้ายแฟนทนไม่ไหวเพราะโดนผู้หญิงเยาะเย้ยทุกๆวัน มันกะให้แฟนเราบอกเลิกเอง มันจะได้ไม่ผิด ร้ายมากแผนนี้ อีกอย่างมันก็ยังอยู่กะลูกผัวของมันคนล่าสุดอยู่นะ พอเราเราทำท่าไม่สนใจมัน มันจะมาจับมือเราเราก็ใจอ่อนทุกที หลังๆนี่หน้าดำ ผื่นขึ้นไม่รู้สาเหตุ เรานะจับอกมันยังไม่ได้จับเลย แค่กอดครั้งเดียวมันบอกแฟนเราว่า เราพามันไปร่วมหลับนอนบ่อย ให้แฟนเราช้ำใจ คิดดูว่าแฟนเราจะช้ำใจขนาดไหน จนแฟนเราทนไม่ไหวถามเราว่าเรามีอะไรปิดเขามั้ย เราปากแข็งบอกว่าไม่มี โกหกไปเรื่อยๆ ประมาณว่าขาดสติ อ่ะ  แฟนเราก็จนใจเพราะเราไม่พูดความจริงนี่เป็นเหตุนึงที่ทำให้แฟนเราเสียใจ ที่ไม่บอกความจริงกะเค้าทั้งๆๆที่เค้ารู้แล้ว เราถึงปัจจุบันเราก็เสียใจแต่เรียกความมั่นใจกลับมาไม่ได้ คนต้องใช้เวลานานมาก เอาล่ะเมือทางโลกแกไม่ได้ก็สงสัยไสยศาสตร์ คือเค้าไปดูว่าเราโดน เลยแก้ให้
 ไม่น่าเชื่อ หมอคนทำพิธีบอกว่าโดนน้ำมันพราย ถามแฟนเราว่าจะเอาของไปที่ไหน แฟนเราบอกว่าที่ทำงาน เค้าไม่รู้ว่าที่ทำงานแฟนเราอยู่ไหนเค้าบอกว่าให้ไปดูในลิ้นชัก ของอยู่ไนลิ้นชัก ขณะที่ทำพิธี วันนั้นใจเราหวิวๆมาก น้ำตาจะไหล เห็นแต่ความดีของแฟน เหมือนหนังถ่ายย้อนกลับไป หวิวๆบอกไม่ถูก น้ำตามันไหล คิดถึงแฟนมากๆๆ  พอแฟนกลับมาบ้านเราดผหาแฟนกอดเค้าร้องให้เหมือนเด็กๆๆ เลย แฟนเราบอกไม่เป็นไรแล้ว ๆ เค้าช่วยให้แล้ว เค้าบอกว่าเด็กนี้อยู่ได้ด้วยยา เค้าเอาถุงใส่น้ำมันพรายมาให้ดู แต่เราไม่กล้าดูหรอก  แต่ดีขึ้นมาก ครับ
  ไม่น่าเชื่อีกนะรุ่งเช้าเด็กนั้นมาลาออกไปเลยไมบอกสาเหตุ แต่เรารู้สาเหตุอยู่แล้ว แฟนเรากันเราออกไปเลยไม่ให้เห็นหน้ามัน เพื่อนๆเราก็ช่วยเรานะ ให้หม้อน้ำมนต์ มีดตัดหวายลูกนิมิตร เราเอามาใส่น้ำมนต์ ทุกๆๆวัดที่ใด้มา ใส่พระกริ่ง เบี้ยแก้หลวงปู่เจือเอาน้ำมนต่มารดบ้านทุกซอกทุกมุมเลย ช่วงนั้สตินี่หลุดเลยไม่เคยกลัวอะไรอย่างนี้มาก่อน แต่ดีนะไม่ฝันร้าเหมือนเดิม ดีขึ้แต่มีบ้าง แต่ตอนเย็นๆเด็กที่ร้านจะบอกว่าหน้าดำมากและขี้หงุดหงิด  เรายังไปให้หมอที่ทักเราให้เด็กฟังคนแรก ที่ทักตอนแรกเลยเสาะหาเค้า เค้าแก้ให้เค้าบอกว่า ผู้หญิงคนนั้นยังทำอยู่จะเอาเราให้ได้ ต้องทำพิธีทกวัน แฟนเราก็ปรึกษากะพี่ที่นครปฐมนะ เค้าเป็นลูกศิษย์ หลวงปู่คนนึง เค้าไปถามหลวงปู่ให้ หลวงปู่บอกว่าให้เรารีบไปหาท่านเลยให้ขึ้นไปด่วนเลย ท่านบอกว่าผมโดนน้ำมันพราย เค้าทำหนักและแรงมากท่านจะแก้ให้ ท่านบอกเมือคืนผมยังไปให้หมอแก้อยู่เลย ก็จริงนะวันนั้ผมยังเอา น้ำผสมมะนาว อะไรอีกหลายอย่างมาราดหน้าบ้านประมาณว่าไล่ผี เสนียดจันไร ออกไป ผมก็รีบขึ้นไปหาหลวงปู่เลย พี่เค้าไปรับที่สถานีรถไฟ พาไปหาท่าเลย ญาติโยม นั่งอยู่เยอะ ท่านเห็นท่านให้เข้าไปเลย นะ ประมาณว่าแซงคิวอ่ะ ท่านทำบังสกุลเป็นตายให้ รดน้ำมนต์ และลงกระหม่อมให้ผมและแฟน โอวดีขึ้นอย่างมากได้ความมั่นใจสุดๆๆ ผมรักแฟนอีกเป็นกองเลยรักมากนะ ท่านมองผมนะแต่ไม่ได้พูดอะไร ผมก็ลาท่านเพราะมีคนรอเยอะ  ครับ พระนครปฐมนี่มีดีๆนะ ผมกลับบ้านแล้วพี่เค้าถามหลวงปู่ว่าผมเป็นไงบ้านท่านก็บอกว่า หมดแล้วอยู่ที่ตัวผมแล้วว่าจิตใจจะดี หรือมั่นคงแค่ไหน ผมโชคดีมากครับที่ได้เจอพระอาจารย์ดี เพื่อนดี ภรรยาดี  แฟนต้องยกให้เป็นที่หนึ่งครับในชีวิตนี้
   บ้างครั้งที่ไม่ค่อยดี เริ่มฝันไม่ดี ก็ฝันว่ามีหลวงปู่มาลงกระหม่อมในฝันให้อีก ผมให้หลวงปู่ที่นครปฐมลงให้ สองรูปครับ ฝันว่ามาลงกระหม่อมในฝันสองครัง แล้วดีเลยครับ ศรัทธามาก อย่าถามเลยนะครับ ว่าพระรูปใด ลงให้ พระนครปฐมพรรษาเยอะๆ คนต่างจังหวัดรู้จักมีไม่มากหรอกครับ หาดู


  ช่วงนั้นนะครับ สวดอะไรเอาหมด  นะหลุด โม คลอน พุทธ ถอน  ..... ก็ท่อง ท่องแช่งคนทำก็ทำ มากมา แต่ผมว่าไม่ใช่


 


ผ่านมา

ต่อครับ ตอนแรกที่แฟนเอาน้ำมันพรายมาให้ดูผมไม่อยากจะเชื่อเลยครับ เพราะหมอเค้าถามว่าจะให้เอาไปที่บ้าน หรือที่ทำงาน  แฟนบอกที่ทำงาน หมอบอก อยู่ในลิ้นชักครับ กลับไปที่ทำงานไปหาดู แฟนบอกเมื่อกลับจากหมอไปที่ทำงาน ก็เจอในลิ้นชักจริงๆ เพราะหมอก็ไม่รู้ว่าแฟนทำงานที่ไหน แปลกมาก แต่ผมกลัวครับ

ผ่านมา

   อีกอย่าง หลวงปู่ท่านทราบและให้ผมรีบไปแก้ท่านจะแก้ให้ เป็นสิ่งทีเหลือเชื่อสำหรับผมสำหรับคนที่ห่างกันเกือบพันกิโลครับ อีกอย่าท่านสามรถหยั่งรู้แม้กระทั่งว่ากลางคืนผมยังแก้อยู่เลยครับ
   ส่วนเรื่องขวดน้ำมันพรายมาอยู่ในลิ้นชักที่ทำงานภรรยาได้ยังไง  เป็นสิ่งที่แปลกมาก
   คนเราเมื่อขาดความมั่นใจ ก็ขาดสติครับ ผมเป็นคนที่สวดมนไหว้พระบ่อยแต่ไม่มีหลัเกณไดๆ ผมได้เอาด้ายมาพันรอบองค์พระบูชาของผมแล้วพันไปเรื่อยๆจนครบทุกองค์ หวังพระพุทธคุณจะช่วยคุ้มครองผม แต่สิ่งที่ทำให้ผมประหลาดใจ คือด้ายขาดหมดขาดเป็นสิบๆๆจุด เหทือนโดนตัดเลยครับ ตอนนั้ตกใจมาก รู้สึกน่ากลัวมากครับ ตอนนี้แก้อยู่ยังไม่ได้มาหาพระที่นครปฐมครับ
  หมอคนที่สองบอกว่าผู้หญิงยังทำอยู่ เพราะต้องเอาผมให้ได้ เค้าบอกว่าเค้าจะทำให้เลือดตกยางออกเลย ให้ผมระวัง กลัวนะรดน้ำมนต์ทุกวันครับ พอดีผมมีบ้านอญุ่อีกจังหวัด ไปกะแฟนและลูกๆ หมอเตือนว่าถ้ารู้สึกไม่อยากไปที่ไหนอย่าไปเด็ดขาด
ขากลับบ้าน ขณะปิดบ้าน แฟนเป็นคนไปปิด อยู่ประตูบ้านหลุดออกมาเกือบทับแฟน เลยผมใจไม่ดีเลยครับ ลองนึกถึงประตูบ้านเดี่ยวครับ ว่าหนักขนาดไหน  กลับบ้านแบบใจไม่ดีเลย  ไปได้ครึงทางแวะปั๊ม ซื้อของ พอจอดอ่ะ รถควันขึ้นเต็มเลย สายพานแอร์ขาดครับต้องแก้ไข พอไปต่อ จะถึงบ้านรถเสียอีกต้องมาให้เค้าลากไป วันนั้เจอสามเหตุการณืสติแตกเลยกลัวนะ
  แต่หลังจากไปหาพระแล้วดีขึ้มากๅเลยครับ
  แต่ผมว่าของน่าออกไม่หมดนะ เพราะรู้สึกตัวเหม็นน่ะปัจจุบันไม่เหม็นแล้วครับ
  พอกลับถึงบ้านก้ดีขึ้เรื่อยๆๆ หญิงคนนั้นยังมาป้วนเปี้ยนแถวบ้านแต่แต่แฟนบอกเด็นคนอื่นที่ร้าน กันอย่าให้เข้ามาในบ้านเด็ดขาดเลยกลัว มันยังมาอีกหลายๆๆครั้งจะเจอผมให้ได้ โชคดีที่กันไว้ได้ครับ
  ผมสงสัย ว่าทำไมพระเครื่องผมมีมากมายทำไมถึงช่วยผมไม่ได้ พระที่ผมแขวนก้พระหลัก มูลค่าก็เป็นแสนนะ พระดังๆๆทั้งนั้นทำไมช่วยผมไม่ได้ ผมคิดๆๆแล้ว สุดท้ายเพื่อนผม กะผมคิดตรงกันว่า ถ้าพระไม่คุ้มครอง ผมคงไม่เหลือแน่นอน แล้ว แฟนผมบอกพระท่าช่วยแล้วผ่อนจากหนักเป็นเบาแล้วครับ ได้กำลังใจมากขึ้นมากๆๆ
   ผมบอกแฟนว่าเราคงต้องหาสิ่งใดสิ่งหนึ่งมาคุ้มครองบ้าน ก้นึกถึงกุมารทอง และนึกถึงหลวงปู่แย้ม เพราะเคยไปหาแต่ไม่เจอเพราะท่านจำวัดอยู่ ก้รบกวนพี่ที่อยู่นครปฐมไปเอาให้ พี่เค้าไปเอาให้ครับ ห้าองค์เมื่อก่อนไม่รู้ว่ารุ่นอะไร แต่บูชาแล้วดีมากๆครับผมไม่เคยเจอนะครับ แต่รู้สึกว่ากำลังใจดี และกิจการดีขึ้นมากๆๆ รายได้เพิ่มเป็นสองเท่าครับ ปกติหลักแสนต่อเดือนอยู่แล้ว มากเป็นสองเท่าเลยตั้งแต่เช่ามา รู้แต่ว่าหลวงปู่แย้มเจิมให้นานมาก เคยขอให้ถูกรางวัลจะได้ซื้อรถใหม่ไม่ถูกนะ โลภนะจะเอารางวัลที่1แต่กลับมาคิดเราจะขออะไรอีก ปัจจุบันก็ดีมากๆแล้วอืม คิดได้อย่างนี้ก็สบายใจ เมื่อก่อนกลัวนะตอนนี้รักมากเลย เรารู้แล้วว่าของเรารุ่นอะไร มี ห้าองค์ คือ รุ่นย้อนยุคที่ทำ 108 องค์ พี่ใหญ่ น้องรองพิมพ์กลาง จุกหน้า อีกสามองค์น้องเล็กหน้าตาทะเล้นมาก จุกเล็ก เพิ่งได้มาใหม่คือ รุ่นเจ้าสัว และเฮง เฮง เฮง อีก ห้าองค์ เราไหว้อาหารทุกวัน กลางคืนผมไว้ทุกคืน แฟนไหวเช้าครับ ผมสวดมนต์ทุกวันก็อุทิศบุญให้ลุกๆทุกๆวันครับ
     แต่สิ่งสำคัญอีกอย่างผมว่า คือการสวดมนต์ ภาวนา นั่งสมาธิครับ ไม่รู้ว่าดียังไง แต่ดีมากมาก อุปสรรค์น้อย แฟนชอบครับ  ก่อนสวดบอกกล่าวสิ่งทีมองไม่เห็น ว่าไม่ได้รบกวนรเราอนุโมทนาบุญด้วยกัน แล้วก็อุทิศให้ทุกๆๆอย่าง เจ้ากรรมนายเวร เทวดา เจ้าที่เจ้าทาง ผีบ้านผีเรือน กุมารทอง ญาติๆๆพ่อแม่ อื่นๆๆอีกมากมาย  รวแล้วประมาณวันละ ชั่วโมงครึ่งถึงสองชั่วโมงครับ ตัวไม่เหม็นแล้ว นี่ประสพณการณืผม ผ่านพ้นมาได้ครับ อย่างมงายมีสติครับ เชื่อมั่น และศรัทธา ในสิ่งที่มีอยู่สำคัญต้องมีศีลด้วยครัย ศีลข้อสามแรงมากครับ

ผ่านมา

หวังว่าทุกท่านคงได้ประโยชน์บ้างนะครับ เรื่องผ่านมาร่วมสามปีแล้วครับ

Page : 1
Webboardแสดงความคิดเห็น
เยี่ยม   แย่   แย่   แย่   เขิน   หยอกล้อ  ตกใจ  ร้องไห้   สงสัย   ขอโทษ   หดหู่   อย่าน่ะ   ต่อว่า   โอเค
รูปภาพ
(นามสกุลไฟล์ควรเป็น [ jpg , jpeg , gif ] และไฟล์ไม่เกิน 3 MB.)
*ชื่อ
*สถานะ  
*อีเมล
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง
*รหัสยืนยัน

หมายเหตุ : : กรุณากรอกข้อมูลที่มี * ทุกช่อง

 


 หน้าแรก  ประวัติ  เรื่องเล่า  กุมารทอง  อื่นๆ  รวมรูปภาพ  เว็บบอร์ด

 เสริมดวงออนไลน์ By jack kumanthong

 www.facebook.com/jackkumanthong

 
view