http://www.kumanthongsiam.com
    สร้างเว็บไซต์Engine by iGetWeb.com 
 หน้าแรก  ประวัติ  เรื่องเล่า  กุมารทอง  อื่นๆ  รวมรูปภาพ  เว็บบอร์ด
ค้นหา  ประเภทการค้นหา   Cart รายการสั่งซื้อ (0) 
สถิติ
เปิดเว็บไซต์ 24/05/2008
ปรับปรุง 10/07/2021
สถิติผู้เข้าชม23,947,921
Page Views33,384,862
Menu
หน้าแรก
รวมรูปภาพ
เว็บบอร์ด
« April 2024»
SMTWTFS
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930    

 


ถึงพี่ๆน้องและผู้วิวาทะที่เคารพรัก

(อ่าน 749/ ตอบ 4)

มหาเทพสามโลก

สวัสดี ครับ พี่น้อง และ ผอง เพื่้ อน ร่วมสองเดือนแล้วครับที่ผมได้มีโอกาสได้รู้จักเวปแห่งนี้ วันนี้ผมมาขอลาครับ  และก็คงจะไม่มาตั้งกระทู้แรงๆ ให้ได้สนุกกันอีกแล้ว เพราะผมอิ่มแล้วครับ  กุมารทองแห่งนี้ก็เหมือนศาลาริมทาง สำหรับคนที่ยังเหนื่อยในทางโลกอย่างผมได้มาพักกายชั่วคราว เหมือนที่พี่คนหนึ่งในนี้ได้ให้สติแก่ผมไว้ครับ ตอนแรกผมก็นึกว่าที่นี่จะเป็นศาลาหลังหใญ่ที่พักพิงได้อย่างถาวร แต่มันยังไม่ใช่ครับ ชีวิตเรามีจุดหมายมากกว่านี้ที่จะเดินก้าวไป ใช่ครับ  พุทธคุณ ไม่มีพลังใดยิ่งใหญ่กว่าพลัง พุทธคุณ เราพักณ. ที่แห่งนี้ได้ แต่อย่าหยุดก้าวไปข้างหน้ากันเลยนะครับ  ส่วนกุมารของผม ผมก็ยังรักและศรัทธาเหมือนเดิม ทำแบบที่เราทำแล้วสบายใจ อย่าวิตก อย่าฟุ้ง อย่าซ่าน เอาเท่าใจเรามีสุขและพอดี ตามกำลังศรัทธาและกำลังเงินของเรานะครับ ท้ายนี้ ขออโหสิกรรมด้วยนะครับ ทั้ง วจีกรรม มโนกรรม และกายกรรม  มีอันใดที่พลาดพลั้งว่ากล่าวกันไปก็ขออภัยในที่นี้ด้วย ผมมันก็คนธรรมดา มีโมหะ โทสะ จริต ยังไม่พ้นกิเลศ  ชีวิตนี้นั้นสั้นนัก อย่ายึดติด อย่าพะวง จงทำในสิ่งที่สมควรทำ ดังวจนะของพระในเวปแห่งหนึ่งกล่าวเตือนสติไว้ว่า "  จงมั่นที่จะยึด แต่อย่ายึดจนมั่น " ขอสุขสวัสดีมีแก่เพื่อนๆทุกท่าน ด้วยรักและปราถนาดี จากคนรักกุมารทองคนหนึ่ง


รักกันไว้ครับ

ผมขอออกตัวเรื่องพินัยกรรมก่อนนะครับ ผมเองที่เป็นคนบัญญัติคำนี้ขึ้นมาเพื่อตอบโต้กระทู้งี่เง่า ที่ถามว่าถ้าเราตายไปเเล้วกุมารทองจะอยู่ยังไง ผมเลยประชดไว้ว่าทำพินัยกรรมไว้ซิ พินัยกรรมในที่มีไม่ได้มีไว้เช่าขายนะครับ คือเขียนไว้ว่าถ้าเราตายจะให้ใครทำอะไรต่อยังไงต่างหากครับ

จริงเเล้วไม่ว่าเราจะตายไปคนที่อยู่ข้างหลังถ้าเค้าไม่สานต่อเค้าก้อเอาไปปล่อย คุณว่าถูกมั้ยครับ ไม่น่ามาถามเลยจริงมั้ยครับ
ถามอะไรถามได้ จะตอบให้ ไม่ใช่เเบบไร้สาระ เเบบนี้ เช่น อยากเห็นลูกเต้น เเบบเเรงๆ ขออะไรไม่ช่วย ดูจิตกันเถอะ อะไรประมาณนี้ครับ ผมไม่อยากเสียเพื่อนนะครับ

ช่วยกันรักษาบอร์ดเว็บไว้ด้วยกัน ถามอะไรที่สร้างสรรค์กันดีกว่าครับ

sith

โชคดีครับ

WEB

ครับ....โชคดี

Page : 1
Webboardแสดงความคิดเห็น
เยี่ยม   แย่   แย่   แย่   เขิน   หยอกล้อ  ตกใจ  ร้องไห้   สงสัย   ขอโทษ   หดหู่   อย่าน่ะ   ต่อว่า   โอเค
รูปภาพ
(นามสกุลไฟล์ควรเป็น [ jpg , jpeg , gif ] และไฟล์ไม่เกิน 3 MB.)
*ชื่อ
*สถานะ  
*อีเมล
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง
*รหัสยืนยัน

หมายเหตุ : : กรุณากรอกข้อมูลที่มี * ทุกช่อง

 


 หน้าแรก  ประวัติ  เรื่องเล่า  กุมารทอง  อื่นๆ  รวมรูปภาพ  เว็บบอร์ด

 เสริมดวงออนไลน์ By jack kumanthong

 www.facebook.com/jackkumanthong

 
view