http://www.kumanthongsiam.com
    สร้างเว็บไซต์Engine by iGetWeb.com 
 หน้าแรก  ประวัติ  เรื่องเล่า  กุมารทอง  อื่นๆ  รวมรูปภาพ  เว็บบอร์ด
ค้นหา  ประเภทการค้นหา   Cart รายการสั่งซื้อ (0) 
สถิติ
เปิดเว็บไซต์ 24/05/2008
ปรับปรุง 10/07/2021
สถิติผู้เข้าชม23,981,683
Page Views33,418,889
Menu
หน้าแรก
รวมรูปภาพ
เว็บบอร์ด
« May 2024»
SMTWTFS
   1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 

 


ขอปล่อยกุมาร พ่อพยนต์ รักยม ไอ้งั่ง เสือ

(อ่าน 2903/ ตอบ 4)

ฟิล์ม

มีอยู่ 6 อย่างด้วยกันก็คือ 1.พ่อพยนต์ 2.ไอ้งั้งตาแดง 3.รักยม 4.กุมารดูดรกเนื้อทองเหลือง 5.กุมารเนื้อไม้อาถรรพ์ 6.เสือมหาอำนาจ
1.พ่อพยนต์ อ.เค 7แส
หุ่นพยนต์รุ่นนี้เป็นสายพรายจัดสร้างตามแบบตำราโบราณเสกเรียกธาตุขันธ์ขึ้นมาจนมีอาการเหมือนมนุษย์ จัดสร้างมาจากเชือกป่านนำมาถักเป็นหุ่นขึ้นมาและเสกตะกรุดหัวใจหุ่นพยนต์ขึ้นเสียบยัดใส่ไว้ในตัวหุ่นพยนต์ทุกตัวป้ายด้วยขมิ้นชันปลุกเสกให้มีความเป็นคงกระพันหนังเหนียวแก่ผู้พกติดตัว ที่สำคัญตะกรุดที่อาจารย์จารขึ้นนี้ก่อนม้วนได้นำมาคลุกกับมวลสารที่ใช้ทำรักยมกุมารทองชุดเดียวกันนี้จึงเป็นหุ่นพยนต์ที่พร้อมทั้งมวลสารอาถรรณ์และตรงตามตำราโบราณที่สุดเป็นวัตถุมงคลที่เสกยากที่สุด อาจารย์บอกว่าต้องใช้เวลาเสกนานกว่าจะเรียกอาการเรียกจิตหุ่นให้ตื่นและเปรียบเสมือนมีชีวิตขึ้นมาได้ ช่วยเหลือผู้บูชาได้ตามแต่จะอธิฐานขอบารมีหุ่น ท้งเฝ้าบ้าน กันภูติผีปีศาจ กันคุณไสย คุณคน สิ่งอัปมงคลต่างๆ ซึ่งหุ่นนี้จะรับแทนเจ้าของผู้บูชาไว้หมด แม้กระทั่งกันอาวุธต่างๆกันอุบัติเหตุต่างๆ พรายแท้มีตัวตนทำบุญให้ได้เซ่นน้ำดื่มทุกวันถ้าสะดวกเลี้ยงด้วยเหล้าขาวและน้ำสะอาดทุกวันพระ ถ้าไม่สะดวกก็หาวันที่สะดวกเซ่นก็ได้ ไม่มีอันตรายต่อผู้บูชาหมั่นเลี้ยงหมั่นบูชาแล้วจะเห็นผลครับ
2.ไอ้งั้งตาแดง
เครื่องลางสุดยอดเมตตามหาเสน่ห์ พ่องั่ง อาจารย์ได้ตั้งชื่อ พ่องั่ง ว่า พ่อปลัดขิกเรียกนาง เนื้อหาความเป็นมาของเครื่องลางนี้ก็คือ อาจารย์ต้องการสร้างเครื่องลางที่มีพุทธคุณไปทางด้านมหาเสน่ห์เมตตาโดยเฉพาะ ผู้หญิงใช้แม่เป๋อ ผู้ชายใช้ พ่องั่ง อาจารย์ได้เสกมาเป็นเวลานานพอสมควรเสกทุกวันยัดทุกวัน ทั้งตอนเช้าตอนเย็น อาจารย์บอกว่า คาถาที่ลงมีคุณค่าทางด้านเมตตามหาเสน่ห์โดยเฉพาะ เน้นทางเจ้าชู้กามารมณ์โดยเฉพาะ ใครที่พกติดตัวจะเป็นเสน่ห์แก่เพศตรงข้ามอย่างสูงสุด ปลุกเสกตามตำราโบราณทุกขั้นตอน เสกตั้งธาตุหนุนธาตุ ปลุกธาตุจนครบทั้ง 4 ดิน น้ำ ลม ไฟ เสมือน พ่องั่ง แม่เป๋อ มีชีวิต จิตวิญญาณจริงๆ หาได้ยากที่อาจารย์จะสร้างเครื่องลางสายนี้ออกม
3.รักยม
จัดสร้างตามตำราโบราณโดยนำไม้ 2 ชนิด มาแกะเป็นรูปเด็กผมจุก โดยมีไม้มะยมตายพราย ไม้กาฝากรัก เมื่อแกะได้รูปเด็กผมจุก 2 ตน แล้วนำไปบรรจุขวดน้ำมันจันทร์หอม อาจารย์ได้เป็นคนแกะเองทุกขวด ได้จำนวน 59 ขวด อาจารย์แกะทุกวันๆละ 1-2 ขวดเรื่อยๆ ปลุกเสกตามแบบที่อาจารย์ได้เรียนมาจากครูบาอาจารย์คือ เสกตั้งธาตุ 4 ขันธ์ 5 เสกอัดลมปราณให้เสมือนรักยมมีตัวตนจริงหายใจได้เหมือนมนุษย์ธรรมดา ปลุกเสกอยู่ 14 เสาร์ 14 อังคาร โดยอัญเชิญเทพยดาทุกวิมานมาประสิทธิ์ประสาทให้โดยอัญเชิญเทพที่ต้องการมาสะสมบุญบารมีมาช่วยเหลือคนที่บูชาไป อาจารย์บอกว่าถ้าอัญเชิญมาไม่ว่าจะอยู่ไหนได้ยินเสียงสวดเป็นอยู่ไม่ได้ต้องลงมา อาจารย์จึงได้ตั้งชื่อรักยมนี้ว่า เทพประสิทธิ์ เป็นรักยมสายเทพ ผู้ที่ศรัทธาที่นำไปเลี้ยงต้องเลี้ยงดูเสมือนลูกจริงๆรักและเอ็นดูเขาจะไปไหนชวนไปด้วย กินข้าวชวนกินด้วย  อยากให้เค้าช่วยอะไรก็บอกไปเวลาสำเร็จอาจจะให้ขนม ของเล่นแก่เขา เลี้ยงเหมือนเลี้ยงกุมาร หมั่นเติมน้ำมันจันทร์ในขวดเสมอไม่ให้แห้ง แล้วเค้าจะให้โชค คอยช่วยเหลือเรา รักยม อาจารย์เด่นเรื่องรักลูกค้าเรียกโชคลาภเป็นเมตตามหาเสน่ห์อย่างมาก จัดสร้างตามตำราโบราณจำนวนการสร้างที่น้อยมากๆทำให้เสกได้ขลังและศักสิทธิ์อัดพลังจิตได้เต็มที่
4.กุมารดูดรกเนื้อทง
เป็นกุมารสายพรายที่แรงจริงๆเพราะคนส่วนใหญ่บชาไปจะไม่ผิดหวังเลย ต้องเลี้ยงเค้าเหมือลูกแท้ๆ ให้น้ำให้ขนมทุกวันพระถ้าบนอ่ะไรก็แก้บนอย่างนั้นกุมารตนนี้เลี้ยงแล้วดีครับไม่เข้าตัวเองครับ
5.กุมารเนื้อไม้อาถรรพ์
เป็นเนื้อไม้ตายพรายครับเป็นสายเทพที่แรงพอควรอาจารย์แกะเองด้วยมือครับเป็นอาจารย์สายฆราวาสทางตะวันออกครับ
6.เสือมหาอำนาจครับ
อันนี้คงแกะมาจากมหายันต์เสือซุ้มพาดกร
ทั้งหมดนี้ผมคิด1000บาท+ค่าจัดส่ง50บาท=1050หรือจะส่งมาเกินก็ได้ครับไม่ว่ากัน
วิธีส่งรับเป็นธนาณัติครับ
ไปกรอกไปสมัครที่ไปรษณีย์ได้เลยใบสีชมพูๆกรอกตามนี้
7/7 ม.3 ต.สนามไชย อ.นายายอาม จ.จันทบุรี 22170 ไปรษณีย์ทุ่งเบญจา
เบอร์ติดต่อ080-0956797 ฟิล์ม Mr.theerasak@hotmail.com


โอ

ขอดูรูปหน่อยได้ไหมครับ ของทุกอย่างมีคาถาให้ไหมครับ รับประกันของแท้หรือเปล่าครับ กำลังสนใจอยู่โดยเฉพาะ ไอ้งั่ง

ภาณุ

ส่งรูปให้หน่อยได้ไหมครับ suttha_999@hotmail.com

Page : 1
Webboardแสดงความคิดเห็น
เยี่ยม   แย่   แย่   แย่   เขิน   หยอกล้อ  ตกใจ  ร้องไห้   สงสัย   ขอโทษ   หดหู่   อย่าน่ะ   ต่อว่า   โอเค
รูปภาพ
(นามสกุลไฟล์ควรเป็น [ jpg , jpeg , gif ] และไฟล์ไม่เกิน 3 MB.)
*ชื่อ
*สถานะ  
*อีเมล
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง
*รหัสยืนยัน

หมายเหตุ : : กรุณากรอกข้อมูลที่มี * ทุกช่อง

 


 หน้าแรก  ประวัติ  เรื่องเล่า  กุมารทอง  อื่นๆ  รวมรูปภาพ  เว็บบอร์ด

 เสริมดวงออนไลน์ By jack kumanthong

 www.facebook.com/jackkumanthong

 
view