http://www.kumanthongsiam.com
    สร้างเว็บไซต์Engine by iGetWeb.com 
 หน้าแรก  ประวัติ  เรื่องเล่า  กุมารทอง  อื่นๆ  รวมรูปภาพ  เว็บบอร์ด
ค้นหา  ประเภทการค้นหา   Cart รายการสั่งซื้อ (0) 
สถิติ
เปิดเว็บไซต์ 24/05/2008
ปรับปรุง 10/07/2021
สถิติผู้เข้าชม23,986,485
Page Views33,423,735
Menu
หน้าแรก
รวมรูปภาพ
เว็บบอร์ด
« May 2024»
SMTWTFS
   1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 

 


ฝันบอกเหตุ เลิกกับแฟน โดนของ ลูกกุมารบอก

(อ่าน 2194/ ตอบ 24)

เจเจ

สวัสดีจ้าเพื่อนๆ ช่วงนี้เจห่างหายจากเวปไปนาน ช่วงนี้มีปัญหาชีวิตที่ต้องแก้ไขหลายอย่าง คิดอยู่นานจะนำประสบการณ์ครั้งนี้มาเล่าดีไม่
แต่เพื่อเป็นการตอกย้ำถึงความศักดิ์สิทธิ์ของลูกๆกุมาร และเป็นเรื่องจริงที่น่าจดจำสำหรับเจ จึงเป็นที่มาของประสบการณ์ครั้งนี้

เจเึคยเล่าประสบการณ์ตัวเองกับลูกๆและแฟนไปหลายครั้ง แฟนเจเป็นคนเจ้าชู้ คบใครทีละหลายคน แรกๆเจก้อรับไม่ได้ แต่มาคิดดูอีกที
ถ้าเป็นความสนุกชั่วครั้งคราวและเค้าก้อกลับมานอนบ้านทุกวัน เรื่องนั้นก้อปล่อยเค้าไปเถอะ แต่มันไม่เป็นอย่างนั้นค่ะ...

เมื่อเกือบ 3 เดือนก่อน มีคนมาซื้อตึกติดกับร้านของเจ ทำร้านอัดสายไฮดรอลิกส์ เ้จ้าของร้าน เมีย และลูกจ้างชาย-หญิง 2 คน หลังจากเค้า
ย้ายมาไม่นาน เจก้อฝันเห็นลูกที่บ้านมาบอกว่า "ระวังคนข้างร้านจะนำความเดือดร้อนมาให้ " เจมาคิดดูลูกต้องการบอกอะไรแน่ และรู้สึก
ไม่ค่อยสบายใจในความฝัน เพราะคราวก่อนลูกบอกว่า นีโน่หมาที่รักของเจจะตายและนีโน่ก้อตายจริงๆ แต่ตอนนั้นคิดว่าจะมีปัญหากันเรื่องงาน
หรือเปล่า

หลังจากนั้นไม่นาน เจเริ่มสังเกตุเห็นว่า แฟนเจกับร้านข้างๆสนิทกันมากขึ้น มีไปเที่ยว กินเหล้่าด้วยกันกับเจ้าของร้าน เริ่มผิดปกติที่เคยเห็นแฟนเจ
เริ่มหยอกล้อกับเด็กลูกจ้างผู้หญิง เริ่มมีโทรศัพท์เข้ามาในระหว่างอยู่ด้วยกัน และแฟนทำหน้าตาแปลกๆ ช่วงนี้แฟนเริ่มมีท่าทางเปลี่ยนไป เริ่มแต่งตัว
มากขึ้น กาแฟที่ร้านก้อไม่กิน ไปซื้อกินข้างร้านแทน เพราะเค้าขายกาแฟสดด้วย เจเก็บความสงสัยไว้ในใจตลอดคิดว่า เริ่มไม่ดีแล้ว ระหว่างนี้เองเจเริ่ม
ปรับทุกข็ให้ลูกๆฟังว่า นี่คือสิ่งที่ลูกๆต้องการบอกเจใช่มั้ย งั้นให้เจได้ค้นพบความจริงเร็วๆด้วยนะลูก เจบอกกับลูกทุกวัน เริ่มสะกดรอยตามแฟนแต่ไม่สำเร็จ จนกระทั่งเย็นวันนึง เจไปนั่งพูดหน้าหิ้งลูก และอยู่ีๆความคิดนึงก้อแว๊บเข้ามาว่า "สงสัยตรงไหนให้ไปตามตรงนั้น" เจเริ่มเปลี่ยนแผนทันที
กลายเป็นไปตามเด็กข้างร้านแทน แต่เด็กนั้นเหมือนจะรู้ตัว และขับรถหนีรถเจ เ้ข้าไปในทางเข้าม่านรูดแห่งหนึ่ง  เจรวบรวมความกล้าเข้าไปถามม่านรูด
นั้นในวันต่อมา ทางเจ้าของก้อใจดีเช็คทะเบียนรถให้แต่ไม่พบ แต่ก่อนเจจะกลับออกมา พี่คนนั้นเค้าบอกว่า "ถ้าที่นี่ไม่มี ที่อื่นหรือเปล่า "

เจใช้เวลาสืบที่อยู่ของเด็กคนนั้นระยะนึง ขับรถไปเรื่อยๆตามทางที่เค้าบอกว่าเป็นบ้านเด็กคนนั้นที่พักในเมือง จนเจผ่านม่านรูดแถวชานเมืองอีกแห่งหนึ่ง เจรู้สึกสะดุดใจมากๆ เออ ตรงนี้มีม่านรูดด้วย ไกลจากในเืมืองที่เดียว แต่ตอนนั้นยังไม่คิดอะไร  เจเริ่มถามจากเพื่อนๆของแฟนหลายๆคน ซึ่งส่วนใหญ่ทุกคนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ที่เจคิดไม่ผิดหรอก เด็กคนนี้แหละ ทั้งโทรมาหาและไปด้วยกัน ซึ่งถ้าเ็ป็นคนอื่นเค้าคงไม่บอกเรื่องส่วนตัวของเพื่อน
ให้เจฟัง แต่เค้าบอก ซ้ำยังพูดเรื่องประวัติของเด็กคนนี้ให้ฟังอีกว่า " เค้ามีสามีแล้ว แต่โดนรถชนปางตายอยู่ที่บ้าน ถึงไม่ตายก้อเหมือนตาย ใครจะเอาชีวิตวัยสาวมาทิ้งไว้แบบนี้ นอกจากนี้เค้ายังมีผู้ชายอีก 3 คนนะ ที่หมุนเวียนกินกันอยู่ตรงนั้น 1ในนั้นคือ แฟนเจเอง ซึ่งเึค้าก้อรู้ แต่เค้าคิดว่าแค่สนุก และโรงแรมที่เจตามไป นั้นเป็น1ใน3 ที่ที่เด็กคนนี้ใช้บริการอยู่ ส่วนคนของเราใช้ที่ไหนให้เจลองตามดู ถ้าไม่สะดวกให้จ้่างเด็กตามให้ได้นะ 

โอ้ ฟ้าถล่ม ... เด็กคนนี้ไม่ได้เป็นเด็กโสด มีครอบครัวแล้ว ซ้ำมีชู้อีก แล้วคนของเราไปยุ่งได้อย่างไร ใช้ความคิดส่วนไหนไปทำ  ช่วงเวลานั้นทั้งอาทิตย์เจเหมือนตายทั้งเป็น คิดวนไปมา ทบทวนเรื่องราวต่างๆ ตลอดเวลาที่คบกันเค้าทำเจไว้มากมาย ล้วนแต่เป็นเรื่องเดิมซ้ำซาก จนคืนนึงฝันอีกว่า
เห็นแฟนเจกับเด็กคนนั้นไปด้วยกัน แล้วทิ้งเจไว้ รวมทั้งเผาบ้านเผาเมืองของเจหมด หมาตายหมดเลย เหลือไว้ให้เจ1ตัว ที่โดนฟันที่หัวแต่ไม่ตาย
มันคือฝันอะไรบอกเหตุใช่มั้ย เค้า2คน คิดทำอะไรกันแน่.. แล้ววันสุดท้ายของแฟนเจก้อมาถึง จำได้ว่าเป็นวันอาิทิตย์ เจทำความสะอาดหิ้งกุมารแฟนก้อมานั่งเล่นที่ห้องเหมือนเคย และหยิบกุมารไปดู พร้อมกับบอกว่า เดี๋ยวจะออกไปข้างนอกนะ เจก้อเฉยๆไม่ว่าอะไร แต่บอกเด็กว่า คราวนี้ตามไปให้เจอเลยนะลูก  ตอนนั้นเจให้น้องสาวไปรอด้านนอกบ้านแล้ว โดยที่แฟนไม่รู้ น้องสาวตามไปได้ครึ่งทางและเป็นทางเดียวกับม่านรูดชานเมืองที่เจเคยคิดไว้

วันต่อมา เจหยิบรูปรถแฟนที่ถ่ายไว้ กับรูปแฟน ไปถามเด็กที่ม่านรูดแห่งนั้น เด็กบอกว่า มาหลายครั้งแล้ว ล่าสุดคือเมื่อวานนี้ คนที่มาลักษณะแบบนี้ สูบบุหรี่ยี่ห้อนี้ เจก้อเลยหยิบรูปแฟนให้เด็กดู คนนี้แหละพี่ จำไม่ผิดหรอก ตอนนั้นความรู้สึกเจมันบอกว่า เจเจอแล้ว เจไม่ติดค้างใดๆทั้งสิ้น  เจหมดหน้าที่ต้องสืบแล้ว  หลังจากนั้น เจก้อบอกเลิกแฟน แต่แฟนไม่ยอมรับ รวมทั้งหนีออกไปนอนนอกบ้านหลายวัน ระหว่างนี้ยังมีคนเห็นหิ้วเด็กคนนี้ไปด้วย เพราะว่ามีคนรู้จักเห็นตอนติดไฟแดงแล้วเปิดกระจกรถเพื่อสูบบุหรี่ ทั้งที่่ก่อนหน้านี้บอกว่าจะมาขอโทษเจและพ่อแม่ ไม่ต้องมาหรอกแก แค่นี้ยังไม่สำนึกเลย

ทุกวันนี้เจก้อเข็มแข็งมากขึ้น แต่ที่ช๊อกมากกว่านั้นคือ เจฝันร้ายหลายครั้ง และเจได้ไปทำบุญที่วัดพระท่านทักว่า เจโดนของ ตลอดเวลาเจโดนของตลอดจากแฟนคนนี้ที่ทำใส่ให้เจไม่สามารถเลิกกับเค้าได้ เคยมีคนทักเจมา 5 คนแล้ว แต่เจไม่เืชื่อ เพราะแฟนใช้จิตวิทยาว่าเค้าไม่เชื่อทางนี้ เพียงให้คนอื่นไม่สงสัยเค้า แต่เค้าเป็นคนทำตลอด แม้แต่เพื่อนสนิทเค้าเอง หลังจากเลิกกันแล้ว เค้าถึงกล้าบอกว่า เค้าสงสัยมานานแล้วแต่เค้าไม่กล้าบอกเจ บางครั้งเจไม่มีเหตุผลอะไรเลย เค้่าทำผิดซ้ำซากเกินวิสัยคนปกติจะยอมได้ แต่ทำไมเจถึงยอม เห็นผิดเป็นชอบ เห็นเจในวันนี้มันต่างจากวันนั้นโดยสิ้นเชิง แต่ก้อดีใจด้วยทีเจหลุดพ้นจากเค้า  เพราะว่าเค้าไม่ได้รักเจเลย ถ้ารักเจ เค้าคงไม่ทำเรื่องแบบนี้ ผู้หญิงอื่นก้อมีทำไมไม่ทำ มาทำใกล้บ้านติดกัน แล้วผู้ใหญ่จะมองหน้ากันยังไงแล้วคนนี้ก้อไม่ใช่คนแรก คนที่100แล้วมั้ง และเจเองก้อโชคดีที่เด็กรับรถบอกเจ ถ้าเป็นที่อื่นเค้าไม่บอกหรอกเพราะถือเป็นความลับของลูกค้า ลูกๆของเจคงดลใจให้เค้าพูดความจริง

ที่ร้ายไปกว่านั้นคือ เจเคยบอกเรื่องนี้ให้เจ้าของร้านรับรู้ แต่เจ้าของร้านไม่เชื่อเจ เค้าบอกว่าเด็กคนนี้อยู่กับเค้ามา3ปี พ่อแม่เค้าสอนมาดี ไม่มีทางจะทำแบบนั้นได้แน่นอน แต่เจรู้มาอีกว่า แท้จริงแล้วเด็กคนนี้เป็นเมียน้อยเจ้าของร้่านนี่เอง เค้าถึงไม่จัดการอะไรเด็กคนนี้เลย คนข้างร้านยังเป็นชู้กันได้แล้วร้านเดียวกันทำไมจะทำไม่ได้  เจนึกย้อนไปตอนแฟนอยู่กับเจ ทำไมลูกๆที่บ้านถึงไม่ชอบเค้า เวลาเค้ามานอนห้องเจ เค้าบอกว่า นอนไม่ค่อยหลับเหมือนคนเดินวนไปมาตลอดคืน ลูกบางองค์ก้อมาดึงหัวเจให้ออกจากตัวเค้า ซึ่งตอนนั้นเจคิดว่าลูกไม่ชอบ แต่ไม่ชอบเพราะลูกเห็น  บางครั้งเจตื่นมากลางดึก มองไปเห็นลูกกุมารมายืนข้างเตียงตรงที่แฟนนอน เจตกใจเหมือนกันแต่ก้อดีใจที่เจได้เห็นเค้าบางครั้งลูกก้อมาขอนอนด้วย แต่นอนทับบนตัวแฟนเจ เหมือนไม่มีเค้าอยู่ตรงนั้น กุมารน้องชายที่บ้านก้อไม่ชอบ เคยเข้าแม่จะไปเตะแฟน ไปชกเค้า เจมาประมวลเหตุการณ์ที่ผ่านมา เค้าทำอะไรนอกบ้านและในบ้านไว้มากมาย จึงไม่น่าแปลกใจว่าทำไม เด็กๆในบ้านไม่ชอบ เพราะว่าเค้ารู้เค้าเห็นสิ่งเลวร้ายต่างๆมากกว่าเจ  ประโยคสุดท้ายที่เจเคยพูดกับเค้าไว้ว่า " ทำอะไรไว้ ถึงแม้ว่าจะหลอกคนในบ้านนี้ได้ แต่หลอกกุมารในบ้านนี้ไม่ได้หรอกนะ " แล้วเค้าก้อเยาะเย้ยเจว่า ไม่มีทางเป็นไปได้ แต่ตอนนี้เค้าคงเชื่อแล้วว่า ที่เจเคยพูดกับเค้าไว้เป็นเรื่องจริง ไม่เชื่อก้อตามใจ ...

** ต้องขออภัยหากเรื่องนี้ไม่เป็นที่ถูกใจใคร แต่เป็นเรื่องจริง ประสบการณ์จริงที่เกิดขึ้นกับเจ ถ้าเจไม่มีลูกกุมารป่านนี้เจก้อคงยังไม่รู้อะไรเลย และอาจต้องอยู่กับผู้ชายคนนี้ไปตลอดชีิวต โดยหาทางออกไม่ได้ บางเรื่องเจไม่สามารถบอกเล่ากับใครได้ แต่เจสามารถพูดคุยกับลูกๆได้ ถึงแม้ว่าลูกจะไม่สามารถตอบเจได้โดยคำพูด แต่เจเชื่อว่า เค้ารับรู้ทุกเรื่องที่อยู่ในใจของเจ  รักลูกๆทุกองค์จ้ะ **

เอ๋

เอ๋ขอเป็นกำลังใจให้คุณเจเจอีกคนนะคะสู้ๆคะ ไม่ได้เข้ามานานคุณเจเจคงจะมีความสุขมากกว่าเดิมนะคะ ส่วนตัวเอ๋ตอนนี้ทำงานทุกวันไม่ค่อยมีเวลาเลย    ดีใจด้วยนะคะที่ผ่านช่วงเลวร้ายมาได้ ต่อไปก็ขอให้คุณเจเจพบเจอแต่สิ่งดีๆนะคะ

กุมารพรายดื้อ

แฟนผมก็โดนของเข้าน่ะ ผมเลยให้กินน้ำมนต์เก้าวัด ที่สะสมไว้ คือไปวัดไหนก็จะเก็บน้ำใส่ขวดไว้ที่หิ้งพระ แล้วนำมารวมกันสวดมนต์อธิฐาน แฟนผมถ่ายออกมาเป็นลิ่มเลือดเลยยย จึ๋ยๆๆๆๆ ขนลุก ให้กำลังใจครับ

พีพี

เป็นกำลังใจให้คุณเจเจค่ะ  ขอให้ผ่านเหตุการณ์เหล่านี้ให้ได้นะคะ 

อยากรู้

คุณเจเลี้ยงกุมารวัดไหน ทำไมเก่งจัง...

lap

สู้ๆ ครัยคุณเจเจ แฮะๆไม่ค่อยได้เข้ามาเลยได้แต่ผ่านมาอ่าน ทุกคนเป็นอย่างไรกันมั่งครับ

F4

เป็นกำลังใจให้ครับ คุณเจเจ

ผู้กองเอ๋

สุดยอดของกุมาร
แฟนเจเป็นคนเจ้าชู้ คบใครทีละหลายคน แรกๆเจก้อรับไม่ได้ แต่มาคิดดูอีกที
ถ้าเป็นความสนุกชั่วครั้งคราวและเค้าก้อกลับมานอนบ้านทุกวัน เรื่องนั้นก้อปล่อยเค้าไปเถอะ แต่มันไม่เป็นอย่างนั้นค่ะ...  <-----พลาดตั้งแต่ตรงนี้แล้วครับ  ผู้ชายนิสัยเจ้าชุ้จริงๆจะไม่หยุดและไม่พอหรอกครับ

มีเหมือนกันครับ ที่มีข้างนอกแล้วดูแลข้างในด้วย แต่น้อยครับ คงเป็นอุทาหรณ์ให้กับผู้หญิงอีกหลายคนที่ยอมรับความเจ้าชู้ของผู้ชายได้ในตอนแรก
คิดว่าตอนแรกที่รับได้คงคิดว่าไม่มีอะไร และคงไว้ใจมากเกินไปมากกว่า ชีวิตคู่ต้องดูข้างในกันยาวๆครับ

นาท

ให้กำลัง คุณเจเจ  ไม่ได้เข้ามาสักพัก นึง  พอเข้ามา ก็มาอ่านเรื่องของคุณเจ  ดีแล้วครับที่เลิกไป
ขอให้ผ่านเรื่องร้ายๆไปได้ ครับ  ปีนี้มันเป็นปีเสือไฟ แรงจริงๆครับ แรงกว่าทุกๆปีที่ผ่านมา โดนกันแทบจะทุกคน มากบ้างน้อยบ้าง
แต่เมื่อยังไม่หมดปีนี้ ก็คงต้องระวังตัวนะครับ คุณเจ

นุช

เคยมีเรื่องแบบนี้เกิดเหมือนกันค่ะ คือเราชอบคนๆหนึ่งรักมากเขามีแฟนแล้ว แต่เขาบอกว่ารักเรามากจนกระทั่งวันนึงเพื่อนที่หอเขาบอกว่าอย่าโทรไปหาเขาเลย แฟนเขามานอนด้วย ปรากฎเราก็กังวล จนเราหลับไปเกิดฝันว่าลูกกุมารพาเราไปที่ห้องเขาแล้วเราก็เห็นว่าแฟนเข้ามาจริงๆ ทั้งๆที่เราไม่เชื่อในตอนแรก ถึงแม้ลูกๆจะไม่ได้มาให้เห็นแต่บางทีก็จะฝันถึงเขาบ้าง แต่เราก็รับรู้ตลอดเวลาว่าลูกไม่ชอบคนที่เราชอบคนนี้
Page : 1
Webboardแสดงความคิดเห็น
เยี่ยม   แย่   แย่   แย่   เขิน   หยอกล้อ  ตกใจ  ร้องไห้   สงสัย   ขอโทษ   หดหู่   อย่าน่ะ   ต่อว่า   โอเค
รูปภาพ
(นามสกุลไฟล์ควรเป็น [ jpg , jpeg , gif ] และไฟล์ไม่เกิน 3 MB.)
*ชื่อ
*สถานะ  
*อีเมล
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง
*รหัสยืนยัน

หมายเหตุ : : กรุณากรอกข้อมูลที่มี * ทุกช่อง

 


 หน้าแรก  ประวัติ  เรื่องเล่า  กุมารทอง  อื่นๆ  รวมรูปภาพ  เว็บบอร์ด

 เสริมดวงออนไลน์ By jack kumanthong

 www.facebook.com/jackkumanthong

 
view