http://www.kumanthongsiam.com
    สร้างเว็บไซต์Engine by iGetWeb.com 
 หน้าแรก  ประวัติ  เรื่องเล่า  กุมารทอง  อื่นๆ  รวมรูปภาพ  เว็บบอร์ด
ค้นหา  ประเภทการค้นหา   Cart รายการสั่งซื้อ (0) 
สถิติ
เปิดเว็บไซต์ 24/05/2008
ปรับปรุง 10/07/2021
สถิติผู้เข้าชม23,946,954
Page Views33,383,884
Menu
หน้าแรก
รวมรูปภาพ
เว็บบอร์ด
« April 2024»
SMTWTFS
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930    

 


ข้อเสนอแนะ

(อ่าน 2103/ ตอบ 8)

เอ็ม

อยากให้ทางเว็บกุมารทองสยาม จัดเป็น member , user login เลยดีกว่าครับ
จะได้ไม่ต้องมีใครมามั่ว มาด่ากันครับ
ถ้าเป็น member , user นั้นเราจะสามารถดำเนินคดีได้ครับ
ถ้าเป็นผู้เยี่ยมชมทั่วไปไม่สามารถคอมเม้นในบอร์ดได้ ได้แค่ชมเท่านั้น
แต่ถ้าสมัครเป็น member , user ของเว็บกุมารทองสยามแล้ว
ก็สามารถคอมเม้นในบอร์ดได้
ผมว่าลองสักนิดนึง อาจจะทำให้เกิดปัญหาได้น้อยลงกว่าเดิมเยอะเลย
ขอบคุณครับ  

เสนอกแนวคิดเฉยๆ

เห็นด้วยเหมือนกันคับ แต่ผมว่าการเปิดฟรีก็ดีอย่างแสดงถึงความจริงใจความแฟรของทางเว็บกุมารทองสยาม
แต่ลำบากตรงที่กลุ่มผุ้รับข้อมูลข่าวสารต้องคิดอ่านว่าจะเชื่อใครด้วยตัวของตัวเองยากจะมีการชี้นำได้เพราะข้อมุลข่าวสารในเวบนี้เยอะ
ก็อยากให้มีทางออกที่ดีที่สุดคับ

เอ็ม

อยากให้จัดตั้ง แอดมิน ผู้ดูแลระบบ มาดูแลบอร์ดกุมารทองสยามนะครับ

กุมารทอง

""ขณะนี้อยู่ในช่วงการปรับปรุง Website ทั้งหมดนะครับ กระทู้เก่าทั้งหมดจะกลับมาในไม่ช้าครับ ส่วนเพื่อนๆที่จะตั้งกระทู้ ก็เชิญเข้าตามห้องได้เลยครับ ขออภัยในความไม่สะดวกนะครับ""

เห็นปรับปรุงแบบนี้มา 1 ปี แล้ว  ยังไม่ทำอะไรเลย

คนสนิท

ผมว่าไปๆมาๆดีไม่ดีเจ้าของเวปเค้าอาจจะปิดเวปนี้เลยก็เป็นได้ เพราะดูแล้วเจ้าของเวปเค้าท้อน่าดูเลยช่วงนี้ ก็พวกคุณบางคนไปว่าเค้าและใช้คำหยาบคายมากๆกับเค้า วิจารณ์กัน เสนอแนะกันน่ะได้ แต่ไม่ใช่ด่าเค้าเอย ขู่ฆ่าเค้าเอย ถ้าเค้าเอาจริงขึ้นมาน่ะฟ้องได้หมดหล่ะ แต่เค้าไม่ทำ มีเจ้าของเวปที่ไหนในโลกที่ใจกว้างแบบนี้ กระทู้คำด่าหยาบคายที่ด่าเค้า เค้าก็ยังไม่ลบเลย ถ้าเป็นเวปอื่นเจ้าของเค้าลบไปแล้วหรือไม่ก็ไปฟ้องแจ้งความหมิ่นประมาทกันเลย

jackjill

ขอบคุณเพื่อนๆพี่ๆทุกๆคนครับที่เป็นห่วงผม2คน  ขออภัยด้วยครับช่วงนี้ทำงานเยอะครับไม่ค่อยมีเวลาเข้ามา บ้างถามทำมัยไม่ไปตอบกระทู้ร้อนๆที่โพสไว้ เพราะไม่มีเวลาจริงๆครับทำงานเช้ากว่าจะเลิกดึก  นี่ก็มีเพื่อนๆโทรมาเล่าเรื่องต่างๆให้ฟังว่าเรื่องราวๆต่างเป็นงัยในเวป รวมทั้งกระทู้ร้อนๆปักหมุดไว้  บางคนบอกไม่ควร บางคนบอกว่าไม่เหมาะสม แต่ถ้ากลุ่มที่นั้นเอาคุณพ่อ-แม่ผมไปด่าผมก็ไม่ยอมครับมันเริ่มมากเกินไป เริ่มมากขึ้นทุกทีถึงผู้บังเกิดกล้าจึงขอบ้าง เอาเป็นว่าผมก็จะไม่อธิบายยังงัยไรทั้งนั้นปล่อยเป็นคำถามอยู่อย่างนั้น เพียงแต่ไม่อยากไปต่อคำอะไรมากเรื่องมากมายอีกแล้ว  ยังงัยก็แพ้ เสียหายมากกว่า ใครศัทธาไรก็ศัทธาไปผมอนุโมธนาบุญด้วย แค่นี้ผม2คนก็เสียพอแล้วทั้งชื่อเสียงและความรู้สึก  รวมทั้งเอาคุณพ่อคุณแม่ผมเค้าเอาว่าไปรวมถึงด้วยโดยที่ท่านไม่ได้รู้เรื่องไรเลย ไม่รู้ว่าพวกนั้นเค้าจะโกรธไรนักหนา  เห็นก็ด่าว่า หยาบๆคายๆ  แต่เห็นเพื่อนๆพี่ๆเอามาเล่าให้ผมฟังว่า เอาหนังสือผมเปิดเป็นตัวอย่างขายกุมารกันทุกร้าน  บ้างขึ้นไปกราบข้างบน เปิดโทรศัพย์ให้ผมได้ยินเองเลยกะหู "ถามว่ารู้จักแจ๊คจิวมั๊ย เค้าตอบว่ามันเป็นใครไม่เคยได้ยิน วัดดังมานานแล้วที่นี่ไม่รู้จักไม่เคยได้ยินชื่อ"  ถ้าคุณได้ยินกะหูจะแปลว่าไร จะรู้สึกแบบไหน? 

ผมจะไม่ชี้แจงไรทั้งนั้น ผมได้เล่าไปหมดแล้ว บางคนเข้าใจ บางคนไม่เข้าใจ ก็ฝากเป็นคำถามไว้ละกัน   เวปอื่นหรือเวปไหนๆจะเอาผมไปด่าว่าไร เชิญครับ ก็ไม่เป็นไร ยังงัยก็ด่ากันอยู่ดี ทั้งเวปเปิดขายกันชัดๆ หรือเวปให้ข้อมูลไร ชั่งเค้าผมไม่ถือสาไร  ผม2คนทำดีที่สุดแล้ว  ความจริงก็คือความจริงมันกำลังผุดออกมา รู้อยู่แก่ใจ ทุกคนโตๆกันแล้วแต่นั่งโกหกหลอกตัวเองไปก็ช่างเถอะ  หรือพวกหน้าไหว้หลังหลอกพวกนั้น  เวลาเค้าด่าผม2คนไม่เห็นออกมาปกป้องไร   แต่พอมีใครไปแตะต้อง...ขึ้นมาทำเป็นเดือดเป็นร้อน ในกระทู้แฉ ด่าผมแรงๆเสียๆหายๆมีใครบ้าง?ออกมาปกป้องแก้ให้ผมบ้างทุกวันเนี้ยะหรือนั่งซะใจกัน ผมก็จะปักหมุดประจารตัวเองไปอย่างนี้แหละใครคิดได้คิด  จนทุกวันเนี๊ยะด่าเล่นผมถึงพ่อถึงแม่! ด่าเค้าว่าเค้าแต่ไปกินข้าวบ้านเค้า 

เพื่อนๆพี่ๆบางคน บอกว่าทำไมไม่สมัครเวป จะได้รู้ว่าใครเป็นใครจะได้ไม่มีใครก่อกวน  ขอบคุณทุกๆคนมากครับที่เสนอแนะ  ตั้งแต่เปิดเวปอุดมการณ์ผม2คน บอกไว้แต่แรก เราเปิดกว้างทุกความคิดเห็นทุกสำนัก  ทั้งแง่บวกและแง่ ลบ ถ้ามีการสมัครเวปเกิดขึ้นจะมีคนรักฝั่งเดียว ถ้ากลับไปดูตอนเปิดเวปใหม่ๆ  จะสนุกกันมากครับ  แต่พอช่วงหลังๆมาปี52 เริ่มมีคนอิจฉา คนหวังผลประโยชน์เข้ามาเยอะ  ทำให้คิดไปต่างๆนานาว่า เจ้าของเวปทำเพื่อไร?  แสวงหาผลประโยชน์แอบแฝงหรือไม่ ? บอกเลย ทำเพราะความชอบส่วนตัวครับ   ไม่ได้ทำเพื่อค้าขายหรือเงินทองใดใด   ค่าทำเวปและค่ารายปี ท่านที่ทำเวปน่าจะรู้ว่ามูลค่าเท่าไหร่  แต่ด้วยความชอบจริงๆ และแนะแนวทางการเลี้ยงกุมาร ที่ได้ผลและไม่ได้ผล ปรึกษาหาทางออกในการบูชากันครับ ก็ที่บอกอ่ะครับ 

การบูชากุมารทองบูชา ขายกันมานานแล้วแต่ไม่กล้าเลี้ยงบ้างเพราะคิดว่าเป็นผีเด็ก ส่วนใหญ่ม่ะก่อนไม่มีใครทราบกันจริงๆจังๆ มาทราบอีกทีก็ตอนผมออกรายการทีวีว่าเลี้ยงแล้วดี ผมก็ค้นคว้า หาข้อมูลสอบเล่าถามจากผู้รู้จากต่างๆที่เคยเลี้ยงบูชาในแวดวงพระเครื่องครับ   ก็เอามาเล่า มาบอกกล่าวกัน   แต่คนที่เสียผลประโยชน์คือ คนขายแล้วแอบอ้าง  พอความจริงมันเฉลย  ต่างก็ถามว่าตัวปลอมหรือไม่ปลอม เสริม รึว่าไร จะเอาไปคืนกัน เพราะเค้าขายกันมานานมากๆแล้ว ผมเอาความจริงมาเปิดจึงโดนแบบนี้งัย ต่างชาติก็เริ่มหมดศัทธาเพราะโดนกันไปหลายเงิน
 

มหาบุรุษ สุภาพบุรุษ

อีมิ้ว ไปหาข้อมูลเอาเอง มีเยอะแยะตามเว็บ อย่ามาหน้าโง่ถามแบบไร้สมอง อีห่า พ่อมึงตาย

Page : 1
Webboardแสดงความคิดเห็น
เยี่ยม   แย่   แย่   แย่   เขิน   หยอกล้อ  ตกใจ  ร้องไห้   สงสัย   ขอโทษ   หดหู่   อย่าน่ะ   ต่อว่า   โอเค
รูปภาพ
(นามสกุลไฟล์ควรเป็น [ jpg , jpeg , gif ] และไฟล์ไม่เกิน 3 MB.)
*ชื่อ
*สถานะ  
*อีเมล
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง
*รหัสยืนยัน

หมายเหตุ : : กรุณากรอกข้อมูลที่มี * ทุกช่อง

 


 หน้าแรก  ประวัติ  เรื่องเล่า  กุมารทอง  อื่นๆ  รวมรูปภาพ  เว็บบอร์ด

 เสริมดวงออนไลน์ By jack kumanthong

 www.facebook.com/jackkumanthong

 
view