http://www.kumanthongsiam.com
    สร้างเว็บไซต์Engine by iGetWeb.com 
 หน้าแรก  ประวัติ  เรื่องเล่า  กุมารทอง  อื่นๆ  รวมรูปภาพ  เว็บบอร์ด
ค้นหา  ประเภทการค้นหา   Cart รายการสั่งซื้อ (0) 
สถิติ
เปิดเว็บไซต์ 24/05/2008
ปรับปรุง 10/07/2021
สถิติผู้เข้าชม23,981,496
Page Views33,418,702
Menu
หน้าแรก
รวมรูปภาพ
เว็บบอร์ด
« May 2024»
SMTWTFS
   1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 

 


กุมารทอง ราคามีต่ำกว่าวัด

(อ่าน 2569/ ตอบ 25)

คนดอนตูม

กุมารทอง รุ่นที่ ออกปัจจุบัน มีคนไป หาซื้อมา ต่ำกว่าวัดเยอะเลยครับ  อย่างเช่น เจ้าทรัพย์ใหญ่ฝังพลอย ราคาวัด 3500 บาท  มีของเสริม ออกมาแค่ 1500 บาท ครับ อย่างอื่นไม่ต้อง พูดถึงครับ  ขบวนการนี้ มีมานานหรือยังไม่ทราบ แต่บอกให้รู้ครับ  เอาไป เทียบก็คือ ของแท้ครับ   ข้อมูลนี้ เพื่อนผม เป็นคนไป หามาบูชาเองครับ   ไม่ขอเอ่ยนามนะครับ   ควรระวังไว้ก็ดีครับ  อย่างเจ้าทรัพย์ พืมพ์เล็กแค่ 300 บาท เองครับ   ไม่เชื่อ ลองดูครับ มีจริง

 ปัจจุบันรุ่นนี้ ไม่มีเก๋ ครับ แต่รู้ว่า มีเสิรม เพียบครับ   ปล. ยังมีอีกเป็นร้อยๆ ๆ องค์ครับ ที่จะออกมา 

คนดอนยอ

เป็นเรื่องจริงรู้มาเหมือนกันประมูลกันเกลื่อนนานแล้ว

คนตอนตูม

ล่าสุดเพื่อนโทรมาบอกว่า พมิพ์เล็กแค่ 300 บาท พิมพ์ใหญ่ฐาน 8 แค่ 1000 บาท เองครับ ใครจะเอาบ้างครับ ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อครับ ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อครับ งง  เพื่อนเอามาให้ชมครับ  เหมือน ที่วัดเลยครับ ทั้งรอยจารเป๊ะ ผมเอามา2 องค์ครับ สวยกริ๊บ ๆๆ  ตกลงว่า เงินเข้าวัด หรือว่า เข้ากระเป๋า ใครกันแน่ครับ

เอก

อยากได้รุ่นฐานเลข9มีไหมครับพี่ของปลอมก็เอาเเต่ราคาต้องไม่เเรงนะครับอยากได้จริงผมชอบที่รูปร่างเค้าครับเดียวจะเอาไปใส่จิตเองครับพี่ช่วยตอบด้วยนะครับ

กิ๊ก

ฐาน ๘ ราคา 1000 จิงเปล่ามีรูปให้ดูไหมอะ

อยากรู้แต่ไม่อยากถาม

ไม่ต้องไปหาที่ไหน....กลุ่มที่ว่าเค้าก็ไปส่งที่พันทิพ รู้มานานเเล้วแล้วก็มาโยนบาปให้เเจ็คจิล เพื่อสกัดคนเก็บกุมารแท้ให้ออกไป เพราะยิ่งอยู่ผลประโยชน์ตรงนี้ก็น้อยลงเพราะขายไม่ได้ เมื่อเเจ็คจิลออกไปก็หวานเลย ละเลงกันจนคนต่างชาติเอือมกันหมด แล้วแจ็คจิลก็ไม่เข้าวัดเเล้วเพราะหมดศรัทธา ไม่รู้หรอกว่าลป.แย้มท่านจะรู้เรื่องนี้หรือเปล่า แต่ส่วนตัวคิดว่าน่าจะรู้แต่ว่าทำอะไรไม่ได้ แล้หากวันหนึ่งท่านไม่อยู่จะเป็นอย่างไร หลวงตาขวัญเข้ามาวัดจะเป็นอย่างไร ถ้าวิญญาณลป.เต๋ท่านรู้ว่าวันหนึ่งจะมีปลอม มีเสริม จะเป็นอย่างไร คิดไปคิดมาก็สงสารเเจ็คจิล มีคนเสริมแล้วโยนให้ว่าทำโรงงานปลอม เฮ้อออออออออ......ว่าแต่ว่าเสริมก็ยังมีคนอยากได้เลย

ไม่อยากได้แล้ว

ล่าสุดเพื่อนโทรมาบอกว่า พมิพ์เล็กแค่ 300 บาท พิมพ์ใหญ่ฐาน 8 แค่ 1000 บาท เองครับ ใครจะเอาบ้างครับ ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อครับ ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อครับ งง  เพื่อนเอามาให้ชมครับ  เหมือน ที่วัดเลยครับ ทั้งรอยจารเป๊ะ ผมเอามา2 องค์ครับ สวยกริ๊บ ๆๆ  ตกลงว่า เงินเข้าวัด หรือว่า เข้ากระเป๋า ใครกันแน่ครับ

คนตอนตูม เมื่อ 15/11/2010 - 16:15

 


 แล้วคุณไปเอามากับใครละครับ 2 องค์ที่ว่านั้น ก็เข้ากระเป๋าคนนั้นแหละครับ

คนดอนยอ

ห้างพันธ์ทิพย์ งามวงค์วาน ---->เก๊ทั้งนั้นแหละ------>เรื่องที่ผู้ตั้งกระทู้นี้เป็นเรื่องจริงๆเจ้าทรัพย์ทุกๆขนาดเลยครับราคาตามนั้นเลยที่คนตั้งกระทู้แจ้งให้เพื่อนๆในที่นี้ทราบ ขอให้ระวังด้วย โดยเฉพาะ ในเว๊บประมูลทั้งหลายแล่ เก๊ทั้งนั้น (เสริม) ไม่หรอกครับที่จะเอามาให้เช่าในราคาถูกๆแบบนั้น สงสารคนแข่งประมูลจังเลยแย่งกัน------->หูตาสว่างกันซะที<---------

ป้องmc

??ขอถามแจ๊คจิว ทำมัยเค้าไม่จัดประกวดกุมารทองกัน อยากให้ตอบเพราะว่าคาใจมานานและ ตอบด้วยนะ.....

Namoza

ขอสนับสนุนพี่อยากรู้แต่ไม่อยากถามครับ...

43

เคยเห็นหน้าวัดรถขายน้ำสี ๆ ขายเจ้าทรัพย์ฝั่งพลอยเท่าบนกุฏิอะ

เด็กหน้าวัด

จริง ๆๆ ครับ เพิ่อนผมก็ได้มาครับ น่าจะไม่มีการปลุกเสก เขาบอกว่า เขารู้จักคนบนกุฎิ  ได้มาแค่ 1500-2000 บาท เองครับ ฝังพลอย เจ้าทรัพย์ องค์ใหญ่ครับ  รู้สึกว่า จะมีมานานแล้วครับ แต่ไม่มีใครทราบกันครับ  เงินเข้ากระเป๋าตัวเองครับ ไม่ได้เข้าวัดหริชอกครับ  มาหรอกขาย ว่าเช่ามาจากบนหิ้ง  แต่ก็งง มาขายขาดทุนซะส่วนใหญ่   หรอกคนซื้อไปวันๆ  ๆดูแล้วกันครับ   

แท้ต้องปั้นเอง

ทำไปทำมา มันจะแท้แต่ องคืเจ้าสัวว์องค์ใหญ่องค์เดียวซะแล้วมั้ง อ้อ กะของที่บ้านผม เฮอๆๆ

notsiam40

กิเลสนั้นแหละครับ ตัวปัญหาที่คนเราไม่สามารถเอาชนะได้สักที

เด็กหน้าวัด

แม่งเอามาประมูล ทุกวันเลย ขายต่ำกว่าวัดอีก วัดใจ ห่าเหวอะไรวะ  เอาของเสริม ของไม่ปลุกเสกมาหรอกขายไป วัน ๆ ๆ นรกจะกินกะบาน ขี้กลากจะขึ้นหลัง ซักวันมึง   เรื่องจริงครับ ทุกท่าน ที่มามี มีคนไป เอามาแล้วครับ  เยอะซะด้วย ขายแข่งตัดราคาวัด  

คนดอนยอ

" ใจเย็นๆครับคุณเด็กหน้าวัด สงสัยคุณเด็กหน้าวัดนี่เก็บกดมากเลยน่ะ 555 ดีครับที่ได้ระบาย เยี่ยวจะได้ไม่เหลือง 555 "

เอก

พี่เด็กหน้าวัดครับพี่พอจะบอกได้ไหมครับว่าเอาตรงไหนอยากได้ครับพอจะมีรุ่นฐานเลข9ไหมครับยังไม่ปลุกเสกก็เอาครับผมชอบรูปสฃลักษณ์เค้าครับสวยดีเดียวเอามาทำเองก็ได้ครับชวยตอบด้วยนะครับพี่

แม็ก ทางสามแพร่ง

กุมารปลอมกุมารเสริม

ก็เหมือน แผ่นเพลง mp3 ที่ละเมิดลิขสิทธิ์

ซื้อแผ่นแท้มันไม่คุ้มได้น้อย แถมแพงกว่าด้วย

สู้ซื้อแผ่นก็อปดีกว่า  รู้ทั้งรู้ว่าไม่ดี แต่ก็จะซื้อ

ก็เหมือนกุมารแหละครับ เห็นว่ามีถูกกว่าของจริง

ก็อยากจะได้กัน  ทำไมถึงสนับสนุนคนทำของปลอมของเสริมครับ

ผมคิดถูกหรือป่าวครับ ?





คนดอนยอ

สนับสนุนความคิดของคุณแม็ก ทางสามแพร่ง รู้ทั้งรู้ว่าราคาถูกแต่เก๊ ก็ยังจะซื้อกันและเอามาถามว่าแท้ไหม เก๊ไหม มันก็เก๊ตั้งแต่แหล่งที่คุณซื้อมาแล้วแหละเว๊บประมูลตัวดีระวังกันไว้ด้วยต่อนี้ไป เงินเราแท้แต่เอาไปแลกกับของเก๊แล้วสบายใจ พวกนี้ก็แปลกดีเออ

jackjill

ฝนตกขี้หมูไหลครับ   ผมรับโทรศัพย์ทุกวัน ไม่นานครับความจริงก็ปรากฎ  ที่แต่ละท่านมีอยู่ก็ไม่รู้ครับว่าแท้เสริมเก๊รึป่าว  แต่ใครชอบแนวไม่ผ่านการปลุก   ทำบุญเยอะๆ อย่าประมาท อย่าชะล่าใจ  ใครไม่เชื่อไม่ได้ว่าไร แค่มาบอกเล่าประสบการณ์ของตัวเอง และก็บูชา ด้วยความชอบส่วนตัวต่อไปโดยปรึกษาผู้รู้ต่างๆพระชั้นผู้ใหญ่ วัดชนะสงครามครับ

ส่วนเรื่อง เก๊ปลอมเสริม คุณๆรู้อยู่แก่ใจว่างัย  ถ้าเอาไปขายต่อกัน ก็ขายของปลอมให้คนอื่นเป็นกรรมต่อครับ แต่ถ้าไม่ได้ขายเก็บไว้ใช้เอง คุณก็รู้ว่ามวลสารไม่มีครับ จะปลุกเป็นตัวได้งัย หรือเอาไปให้อาจารย์อื่นลง ก็ไม่ใช่แนววัดสามง่ามแล้ว  และก็หลอกตัวเองต่อไปอีกครับ ผมขอแนะนำรุ่นใหม่ๆดีกว่าครับ รับหน้าหิ้งกับมือหลวงปู่ท่านเลย   รุ่นใหม่ๆหลังๆ ผมไม่ได้เก็บซักองค์ครับ  รุ่นสุดท้ายที่มีคือรุ่นพัดยศ มีแค่อยู่4องค์ ไม่อยากเก็บแล้วครับ งงๆ   ไม่ขอยุ่งดีกว่าครับ และไม่ขอออกสื่อไรแล้ว  ปล่อยให้เป็นไป บอกแล้ว ฝนตกขี้หมูไหล 

ส่งสารหลวงปู่เต๋ และ หลวงปู่แย้มท่านครับ วัดท่านชื่อเสียงจะมาเป็นอย่างงี้เพราะผลประโยชน์เพราะคนบางกลุ่มจริงๆ คิดๆก็โทษตัวผมเอง โปรโมทออกสื่อบริสุทธิ์ใจ ไปกลับทำให้เป็นภัยกะตัวผม2คนเองด้วย  ทำให้คนที่ไม่คิดเห็นผลประโยชน์กลับ คิดอยากทำลาย  เพราะเงินตัวเดียว

ป้องmc

แล้วกุมารรุ่นแรกลพ.เต๋ปลอม คนต่างชาติไม่รู้เลยเหรอ และที่เมื่อ10ปีก่อนประกวดกันเยอะหรือเปล่า งง..จริงๆว่าทำไมต่างชาติถึงชอบแถมยอมเสียเงินแพงๆ......
Page : 1 2 [Next]
Webboardแสดงความคิดเห็น
เยี่ยม   แย่   แย่   แย่   เขิน   หยอกล้อ  ตกใจ  ร้องไห้   สงสัย   ขอโทษ   หดหู่   อย่าน่ะ   ต่อว่า   โอเค
รูปภาพ
(นามสกุลไฟล์ควรเป็น [ jpg , jpeg , gif ] และไฟล์ไม่เกิน 3 MB.)
*ชื่อ
*สถานะ  
*อีเมล
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง
*รหัสยืนยัน

หมายเหตุ : : กรุณากรอกข้อมูลที่มี * ทุกช่อง

 


 หน้าแรก  ประวัติ  เรื่องเล่า  กุมารทอง  อื่นๆ  รวมรูปภาพ  เว็บบอร์ด

 เสริมดวงออนไลน์ By jack kumanthong

 www.facebook.com/jackkumanthong

 
view