http://www.kumanthongsiam.com
    สร้างเว็บไซต์Engine by iGetWeb.com 
 หน้าแรก  ประวัติ  เรื่องเล่า  กุมารทอง  อื่นๆ  รวมรูปภาพ  เว็บบอร์ด
ค้นหา  ประเภทการค้นหา   Cart รายการสั่งซื้อ (0) 
สถิติ
เปิดเว็บไซต์ 24/05/2008
ปรับปรุง 10/07/2021
สถิติผู้เข้าชม23,985,946
Page Views33,423,191
Menu
หน้าแรก
รวมรูปภาพ
เว็บบอร์ด
« May 2024»
SMTWTFS
   1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 

 


ผู้รู้ ช่วยหน่อยค่ะ

(อ่าน 801/ ตอบ 3)

เป้

ฝันว่ามีเด็กน่าจะผมแกละ มาขออยู่ด้วย เค้าบอกว่าหนูกินแค่น้ำแดงกับขนมก็ได้ เราก็งงค่ะในฝ้น แต่ก็ตอบตกลงไปค่ะว่าได้แล้วเค้าก็หายไปเหมือนเป็นใบไม้มาติดที่หัวเรา เล่าให้ผู้ใหญ่ฟัง ท่านก็บอกว่าเป็นกุมารให้เลี้ยงเค้าไว้ หลังจากนั้นประมาณ4-5เดือนตั้งศาลพระภูมิ เลยซื้อตุ๊กตากุมารมา2องค์จากร้านสังฆภัณฑ์ค่ะ แล้วจุดธูปฝากตุ๊กตากุมารมา2องค์ ไว้กับท่าน ในฝันมีเด็กหลายคน มีคนนึงขอมาอยู่ อีกคนหันมามองตลอดเลยไม่แน่ใจมามาทั้งคู่รึเปล่า แต่ไหว้2มาตลอด คืออยากทำให้ถูกต้องเพราะเหมือนว่ารับปากเค้าไปแล้ว ตั้งใจจะดูแลเค้าให้ดีและถูกวิธี อีกอย่าไม่รู้ว่าเค้าเป็นกุมารทองแบบไหนอ่ะค่ะ กุมารเทพ หรือกุมารพราย ตอนเด็กเคยมีร่างทรงทักว่ามีกุุมาร,ตามมาด้วย2คน แดงคน เหลืองคน ไม่เกี่ยวการเมืองนะคะอแดง เหลือง ไม่รู้ว่าเป็นพวกเค้ารึเปล่า ช่วยหน่อยนะคะ และขอโทษที่ยาวไปหน่อยค่ะ

jackjill


คนบางคนก็อยากมีกุมารตามอยากเห็นอยากพบเจออยากสัมผัส   แต่ คนบางคนไม่อยากให้กุมารตามเพราะกลัว ก็ผีดีๆนี่เอง  และ  คนบางคนยังตัดสินใจไม่ได้ว่าจะผีหรือเทพ จะเลี้ยงแล้วได้อะไร  ไม่เลี้ยงแล้วได้อะไร

ถ้ารักและชอบ ไม่กลัวในสิ่งพวกนี้  ผมแนะนำให้รับไว้ และเลี้ยงเค้าไว้เลยครับ  บางคนมองว่าไปรับผีที่ไหนไม่รู้   สิ่งพวกนี้เค้าลำบาก เค้าอยากมีที่อยู่ และอีกอย่างเค้าเป็นเด็กเค้าจะให้คุณ วิญญาณเด็กพิษภัยไม่เท่ากับผีผู้ใหญ่   ผีผู้ใหญ่นั้นซึ่งรู้ผิดชอบชั่วดีแต่ก็ยังทำเพราะกิเลสหนาครับ  อย่างไรแล้วก็โทรหาผมก็ได้ครับ ผม2คนไม่ได้เก่งกาจอะไร เพียงได้ประสบการณ์จากทุกๆท่านทั่วประเทศที่ให้คำแนะนำครับ อาจจะแนะนำตรงใจได้ความรู้ไม่มากก็น้อยครับ ขอบคุณครับ.....

ถ้าเพื่อนๆท่านไหนมีความเห็นแนะนำที่ต่างไปจากนี้ก็ขอเชิญ ช่วยๆกันครับ  กุมารทองมีมาหลายร้อยปีแล้วครับแต่ไม่มีใครถามถึงกันงัยครับ  

เอกสิงห์ ศรีชัยสิงห์

ขอบคุณพี่ทั้ง2มากนะคะ จะดูแลเค้าให้ดีค่ะ สำหรับคำแนะนำดีๆ บังเอิญจังเลยพึ่งดูรายการบอก9เล่า10เมื่อเย็นค่ะ เข้าgoogleมาเรื่อยถึงมาเจอ ยินดีนะคะหากท่านใดอยากจะแบ่งบันข้อมูลเชิญค่ะ ขอขอบคุณล่วงหน้านะคะ

เป้

ข้อความด้านบนของเป้เอง ขอโทษค่ะชื่อผิด
Page : 1
Webboardแสดงความคิดเห็น
เยี่ยม   แย่   แย่   แย่   เขิน   หยอกล้อ  ตกใจ  ร้องไห้   สงสัย   ขอโทษ   หดหู่   อย่าน่ะ   ต่อว่า   โอเค
รูปภาพ
(นามสกุลไฟล์ควรเป็น [ jpg , jpeg , gif ] และไฟล์ไม่เกิน 3 MB.)
*ชื่อ
*สถานะ  
*อีเมล
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง
*รหัสยืนยัน

หมายเหตุ : : กรุณากรอกข้อมูลที่มี * ทุกช่อง

 


 หน้าแรก  ประวัติ  เรื่องเล่า  กุมารทอง  อื่นๆ  รวมรูปภาพ  เว็บบอร์ด

 เสริมดวงออนไลน์ By jack kumanthong

 www.facebook.com/jackkumanthong

 
view