http://www.kumanthongsiam.com
    สร้างเว็บไซต์Engine by iGetWeb.com 
 หน้าแรก  ประวัติ  เรื่องเล่า  กุมารทอง  อื่นๆ  รวมรูปภาพ  เว็บบอร์ด
ค้นหา  ประเภทการค้นหา   Cart รายการสั่งซื้อ (0) 
สถิติ
เปิดเว็บไซต์ 24/05/2008
ปรับปรุง 10/07/2021
สถิติผู้เข้าชม23,983,296
Page Views33,420,541
Menu
หน้าแรก
รวมรูปภาพ
เว็บบอร์ด
« May 2024»
SMTWTFS
   1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 

 


ภาพ กุมารทองเทพ สิทธิชัย ลพ.รักษ์

(อ่าน 11273/ ตอบ 67)

jackjill

 ภาพ กุมารทองเทพ สิทธิชัย ลพ.รักษ์
เมื่อวานได้ไปสุพรรณบุรีบ้านเกิด และผ่าน ลาดบัวหลวง ผมก็เลยแวะ วัด สุทธาวาส ลพ.รักษ์ อ.ลาดบัวหลวง และได้กุมารทองเทพ บูชามา25องค์  เอามาเก็บไว้บูชา ใครอยากได้ผมจะแบ่งให้2 องค์ครับ  สร้าง 2,000องค์  ราคาองค์ละ 500บาท แบ่งให้ 5 องค์  ถ้าใครสะดวกก็ไปรับที่วัดก็ได้ครับ  แต่ที่ถามจากพระ  เหลือไม่เยอะแล้วครับ  ไม่เกิน300 องค์  คอกุมารทองถ้าใครสนใจ ก็เชิญครับ  เงินทั้งหมดสร้างเจดีย์  พระมหาธาตุเจดีย์ศรีรัตนโกสินทร์ ครับ  ท่านบอกว่า  กุมารขลังไม่ขลัง  อยู่ที่จิตของผู้เลี้ยง

jackjill

เป็นเนื้อดินเผาครับ  ใต้ฐานใส่มวลสาร  รูปแบบศิลปะสวยครับ  ผมชอบครับและราคาไม่แรง 500 บาท  ขณะเข้าไปไม่มีใครจำได้  แต่พอจะกลับมีญาติโยมจำได้  ความเลยแตก ก็เรียนท่านว่าผ่านมา และเป็นผมเป็นสุพรรณ อ.บางปลาม้า 

jackjill


เป็นเนื้อดินเผาครับ  ใต้ฐานใส่มวลสาร  รูปแบบศิลปะสวยครับ  ผมชอบครับ  อนาคตผมว่าดีครับ  และราคาไม่แรง บูชาองค์ละ 500 บาท  ขณะผมเข้าไปไม่มีใครจำได้  แต่พอจะกลับมีญาติโยมจำได้  ความเลยแตก ก็เรียนท่านว่าผ่านมา และเป็นผมเป็นสุพรรณ อ.บางปลาม้า ใครชอบหรืออยากได้เก็บไว้ใช้ค้าขาย แนะนำครับ ส่วนตัวเก็บไว้20องค์ครับ 

jackjill

jackjill

jackjill

jackjill

jackjill


เงินทั้งหมดใช้ในการสร้างศาลาต่างๆ  และสร้างเจดีย์ครับ

jackjill


ตำราที่ ลพ.รักษ์เรียน มาจาก  ลพ.สาคร  วัดหนองกรับ  จ.ระยอง  และยันต์ตัว นะ ตรงผ้าทิพย์ จากวัดสามง่าม  น่าสนใจครับ

หมีพู

ขออนุโมทนาบุญกับคุณแจ๊คจิวด้วยนะครับ ผมมีองค์หนึ่งบูชามาได้สองสามเดือนแล้ว บนอะไรก็สำเร็จดังตั้งใจครับ กุมารหลวงพ่อรักษ์

เต้

ผมก็มีแล้วเหมือนกันเช่ามานานแล้ว กุมารทองเทพสิทธิชัยของท่าน ท่านบอกว่ากุมารชอบคนที่ทำบุญ กุมารก็จะแรง ขออะไรก็จะได้เสมอครับ ราคาไม่แรงพุทธคุณเต็มเปี่ยมครับ

คนบ้านเดียวกัน

อ้าว แจ๊คจิลคนบางปลาม้าเหร๋อ  ผมคนเก้าห้อง...ยินดีได้รู้จัก รู้จักเปล่า เก้าห้องลานคา...

jackjill


ยินดีที่ได้รู้จักครับ ผมเป็นคน อ.บางปลาม้าครับ อยู่ชาวบ้านเรียกแถวบ้านผมกันว่า ประตูเลื่อน เป็นประตูคลองชลประทานครับ เกิดที่ รพ.พระยายมราช ในตัวเมืองครับ พอ5ขวบก็เข้ากรุงเทพฯ ครับ เพราะคุณพ่อ คุณแม่ผม รับราชการ และทุกปิดเทอม ก็จะมาอยู่กับคุณตา-ยาย ที่บ้านหลังนี้ครับ แต่ตอนนี้คุณตา-ยาย เสียไปเกือบ10ปีแล้วครับ ก็เลยขายบ้านหลังนี้ พอไปสุพรรณก็คิดถึงทุกทีครับ เพราะรากง่าว เราคือคนคนต่างจังหวัด คือคนสุพรรณแท้ๆครับ และไม่เคยอาย โกหกเหมือนดารา หรือ ไฮโซเก๊ๆบางคน ครับ และผม2คนภูมิใจที่เกิดมาที่นี้ครับ ยินดีที่ได้รู้จักครับ ตลาด9 ห้องลานคา เคยไปแต่เด็กๆครับมะก่อนคึกอีกแบบครับ ไม่เหมือนสมัยนี้เลยครับขายทุกอย่าง อิอิอิ กาแฟม่ะก่อนแก้วล่ะ3บาทเอง แต่30ปีมาแล้ว 555555

jackjill


รุ่นนี้รีบๆกันหน่อยนะครับ เห็นบอกเหลือไม่เกิน300องค์ แต่เมื่อเย็นเห็นบอกว่าเหลือไม่เท่าไหร่แล้วครับ ส่วนตัวผมว่าจุดประสงค์การสร้างกุมารในครั้งนี้ดีครับ เงินทั้งหมดเอาใช้ สร้างวัด ซื้อที่ดินขยายวัด โรงทาน และสาถารณะประโยชน์หลายอย่าง จุดประสงค์เหล่านี้บอกได้เลยครับว่าเทวดาทุกชั้นอวยพรด้วยครับ ใครชอบก็พิจารณาดีๆครับ ทั้งด้านราคา อย่าตามกระแส จุดประสงค์เอาไปทำอะไร อยากให้ใช้สติ ต่อไปราคาถ้ามองในทางพ่อค่า น่าจะราคาสูงกว่านี้ครับ จะหาเช่าในราคาวัดไม่ได้อีกครับ และทุกวันที่13 เมษา 54 จะมีการปลุกเสกรุ่นใหม่ คาดว่ารุ่นนี้หมด ก็จะหายากขึ้นและราคา น่าจะขยับขึ้นไปอีกไกลครับ เกรงว่าผมจะโดนกล่าวหาอีกว่ามาปั่นราคา แต่อยากให้มองจุดประสงค์ของการสร้างกุมารกันด้วยครับ มีอะไรดีๆก็จะมาบอกครับ ก็พิจารณาดีๆกันก่อนนะครับ ก่อนหมด และจะไปโดนราคาสูงในอนาคต เดี๋ยวหาว่าไม่บอกกันอีก ราคาวัดไม่เอากันอีก ส่วนตัวผมชอบในรูปลักษณะกุมารทอง เป็นเนื้อดินอยู่แล้ว ลักษณะสวยดี และรุ่นนี้มีแบบเดียว ทรงเดียว ไม่มีเสริม ไม่มีรุ่นกรรมการ ไม่มีสีหรือเนื้อแตกต่าง หรือทำให้แปลก ราคาสูงกว่าเดิม ราคากุมารทองรุ่นนี้ไม่แรงครับ 500 บาท สมกับราคา สร้าง 2,000 องค์เท่านั้น ส่วนองค์พกพา สร้าง10,000องค์ครับ ราคาเช่า 100 บาท ถูกสมราคา ความคิดของผมถ้าในอนาคต ถ้าจะทำหนังสืออีก ผมอยากจะรวบรวมกุมารทองหลายๆสำนัก วัด ยอดฮิต นิยม หรือเป็นผลโวตจากคนส่วนใหญ่ที่ชอบเป็นอันดับๆครับ ถ้าทำอย่างนี้แน่นอน พ่อค้ากุมารน่าจะปั่นแน่ๆครับ ถ้ามีอะไรดีๆ แรงๆ เก่งๆ จุดประสงค์ดี จะมาบอกเพื่อนๆ พี่ๆ ไปทำบุญบูชาและมาเก็บกันก่อนในราคาวัดครับ

jackjill


รุ่นนี้รีบๆกันหน่อยนะครับ เห็นบอกเหลือไม่เกิน300องค์ แต่เมื่อเย็นเห็นบอกว่าเหลือไม่เท่าไหร่แล้วครับ ส่วนตัวผมว่าจุดประสงค์การสร้างกุมารในครั้งนี้ดีครับ เงินทั้งหมดเอาใช้ สร้างวัด ซื้อที่ดินขยายวัด โรงทาน และสาถารณะประโยชน์หลายอย่าง  จุดประสงค์เหล่านี้บอกได้เลยครับว่าเทวดาทุกชั้นอวยพรด้วยครับ  ใครชอบก็พิจารณาดีๆครับ  ทั้งด้านราคา อย่าตามกระแส  จุดประสงค์เอาไปทำอะไร  อยากให้ใช้สติ  ต่อไปราคาถ้ามองในทางพ่อค่า น่าจะราคาสูงกว่านี้ครับ จะหาเช่าในราคาวัดไม่ได้อีกครับ  

และทุกวันที่13 เมษา 54 จะมีการปลุกเสกรุ่นใหม่ คาดว่ารุ่นนี้หมด ก็จะหายากขึ้นและราคา น่าจะขยับขึ้นไปอีกไกลครับ  เกรงว่าผมจะโดนกล่าวหาอีกว่ามาปั่นราคา  แต่อยากให้มองจุดประสงค์ของการสร้างกุมารกันด้วยครับ  มีอะไรดีๆก็จะมาบอกครับ ก็พิจารณาดีๆกันก่อนนะครับ ก่อนหมด และจะไปโดนราคาสูงในอนาคต เดี๋ยวหาว่าไม่บอกกันอีก ราคาวัดไม่เอากันอีก


ส่วนตัวผมชอบในรูปลักษณะกุมารทอง เป็นเนื้อดินอยู่แล้ว ลักษณะสวยดี และรุ่นนี้มีแบบเดียว ทรงเดียว ไม่มีเสริม ไม่มีรุ่นกรรมการ ไม่มีสีหรือเนื้อแตกต่าง หรือทำให้แปลก ราคาสูงกว่าเดิม  ราคากุมารทองรุ่นนี้ไม่แรงครับ 500 บาท สมกับราคา สร้าง 2,000 องค์เท่านั้น  ส่วนองค์พกพา สร้าง10,000องค์ครับ ราคาเช่า 100 บาท ถูกสมราคา


ความคิดของผมถ้าในอนาคต ถ้าจะทำหนังสืออีก ผมอยากจะรวบรวมกุมารทองหลายๆสำนัก วัด  ยอดฮิต นิยม หรือเป็นผลโวตจากคนส่วนใหญ่ที่ชอบเป็นอันดับๆครับ

ถ้าทำอย่างนี้แน่นอน พ่อค้ากุมารน่าจะปั่นแน่ๆครับ  ถ้ามีอะไรดีๆ แรงๆ เก่งๆ จุดประสงค์ดี  จะมาบอกเพื่อนๆ พี่ๆ ไปทำบุญบูชาและมาเก็บกันก่อนในราคาวัดครับ

jackjill


ใต้ฐานครับ  ฝั่งมวลสารมงคล ครับ

sith

พี่ แจ็ค จิว ผม sith จากเว็บเพื่อนบ้าน

อยากได้รุ่นนี้มาบูชาดูสักองค์ พอจะช่วยเหลือส่งให้ผมมาที่ภูเก็ตได้ไหมครับ

ผมไม่ถนัดโทรนะครับพี่ เกรงใจพี่ เพราะคงมีคนโทรเยอะแล้ว

ถ้าได้ขอความกรุณาพี่ตอบเมล์ผมได้ไหมครับอยากได้เช่นกัน

sith

prasit_buntem@yahoo.com

ลืมลงเมล์ซะงั้น

aeerror

อ่าว....เจอคนบ้านเดียวกันชะงั้นผมคนสุพรรณเหมือนกันครับอยู่สวนแตงครับแต่ผมทำงานอยู่สมุทรปราการครับ..

jackjill

ขอโทษครับ ช่วงนี้เดินทางบ่อยครับ ยังงัย โทรหาผมได้ครับ 0845498899

ธนา

วันนี้โทรไป หมดแล้วครับ...
Page : 1 2 3 [Next]
Webboardแสดงความคิดเห็น
เยี่ยม   แย่   แย่   แย่   เขิน   หยอกล้อ  ตกใจ  ร้องไห้   สงสัย   ขอโทษ   หดหู่   อย่าน่ะ   ต่อว่า   โอเค
รูปภาพ
(นามสกุลไฟล์ควรเป็น [ jpg , jpeg , gif ] และไฟล์ไม่เกิน 3 MB.)
*ชื่อ
*สถานะ  
*อีเมล
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง
*รหัสยืนยัน

หมายเหตุ : : กรุณากรอกข้อมูลที่มี * ทุกช่อง

 


 หน้าแรก  ประวัติ  เรื่องเล่า  กุมารทอง  อื่นๆ  รวมรูปภาพ  เว็บบอร์ด

 เสริมดวงออนไลน์ By jack kumanthong

 www.facebook.com/jackkumanthong

 
view