http://www.kumanthongsiam.com
    สร้างเว็บไซต์Engine by iGetWeb.com 
 หน้าแรก  ประวัติ  เรื่องเล่า  กุมารทอง  อื่นๆ  รวมรูปภาพ  เว็บบอร์ด
ค้นหา  ประเภทการค้นหา   Cart รายการสั่งซื้อ (0) 
สถิติ
เปิดเว็บไซต์ 24/05/2008
ปรับปรุง 10/07/2021
สถิติผู้เข้าชม23,970,225
Page Views33,407,382
Menu
หน้าแรก
รวมรูปภาพ
เว็บบอร์ด
« April 2024»
SMTWTFS
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930    

 


ไม่สร้างสรรค์ อย่าทำลาย

(อ่าน 757/ ตอบ 3)

กวาง

กลับมากันอีกเเล้วกับกระบวนการด่าแจ็คจิล จากที่ได้อ่านกระทู้"แย่แล้วแจ็คจิล"ก็รู้สึกไม่สบายใจกับพวกที่ชอบเอาหลวงปู่มาพูดถึงว่าท่านไม่ชอบแจ็คจิล ทำให้เข้าวัดไม่ได้ หรือล่าสุดถึงกับอ้างว่าท่านอาจจะเเอบแช่งในใจเลยทำให้ครอบครัวพี่2คนต้องเกิดเรื่องราวต่างๆขึ้นมา บอกตรงๆการโพสท์แบบนี้ หรือเพียงแค่คิดแบบนี้ก็เห็นถึงกระบวนการทางความคิดที่ถดถอย ย่ำเเย่ และไม่สร้างสรรค์เสียจริงๆ พอๆกับคนที่ชอบคิดและพูดว่าหลวงปู่ท่านถีบกองหนังสือที่แจ็คจิลเอาไปถวาย คิดกันอยู่นั่น สงสัยกันอยู่นั่น ในเว็บนี้ก็เคยมีคนในเหตุการณ์มายืนยันเเล้วว่าไม่จริง แต่ก็ยังถามกันมากมาย จริงๆคำตอบอยู่ในคำถาม
"ถ้าคุณเคารพครูบาอาจารย์ท่านไม่ควรมีความสงสัยถึงกิริยานี้อยู่ในสมองเลย เพราะท่านเป็นถึงพระเกจิระดับผู้ใหญ่ หากทำเช่นนี้ผลจะเป้นเช่นไร และท่านก็ไม่ได้อยู่ในกิเลส ความรัก โลภ โกรธ หลง แล้ว"
แต่ลูกศิษย์ลูกหาต่างๆนั่นแหละที่เป็นตัวมีกิเลสและหากิเลสมาพอกตัว จนท่วมวัด


ส่วนคนที่ว่าแจ็คจิลเข้าไปยุ่งกับวัดเอง และวัดก็ดังอยู่เเล้วไม่เห็นต้องโปรโมทนั้น จริงแย่วัดมีชื่อเสียง แต่การออกมาทำให้เป็นข่าวก็ยิ่งทำให้คนรู้จักมากขึ้น แน่นอนมีผลดีย่อมมีผลเสีย แต่อย่างไรเสียก็ได้บอกบุญ วัดก็ได้ปัจจัยไปสร้างโบสถ์ สร้างวิหาร สร้างศาลา เป็นสาธารณะกุศลต่อไป ไม่ใช่แค่วัดนี้ แต่อย่างวัดสุทธาวาส เเจ็คจิลก็เห็นว่าการจัดสร้างกุมารมีวัตถุประสงค์ดี ก็เลยนำข่าวมาบอกกัน วัดก็จะได้นำไปซื้อที่ดินพัฒนาวัดต่อไป แต่คนที่จ้องด่า จ้องทำลาย ได้ลุกขึ้นมาทำอะไรบ้างหรือยัง ปากก็บอกว่าเคารพแต่ใจคิดอคติ ทำไมไม่ร่วมสร้างสรรค์สิ่งดีๆกัน นี่เเหละหนาไม่สร้างสรรค์แต่ทำลาย มือไม่พายเอาเท้าราน้ำ

หน้าวัดขายกุมารกันเกลื่อน จริงปลอมแล้วแต่ตาดู หรือใจรัก อันนั้นราคาสูงปล่อยไปเงินเข้ากระเป๋าใคร เข้าตัวเองกันทั้งนั้น อย่างนั้นล่ะไม่ว่ากัน แต่คนไม่ได้เอาเงินเข้ากระเป๋าไม่ได้ขายกุมารล่ะด่ากันจัง เคยไปที่วัดๆหนึ่งได้ยินมากะหูว่ามีนายทุนชวนเเจ็คจิลสร้างกุมาร สร้างพระ ที่เป็นรุ่นของตัว2คนนี้เอง ได้ค่าตัวค่าโปรโมทเหยียบ10ล้าน เค้ายังไม่ทำเลย เพราะเค้ามักจะย้ำถึงอุดมการณ์เสมอ ว่าที่ทำเพราะใจรักไม่ได้อยากได้เงิน

สุดท้าย....เอาเป็นว่าใครเกลียดเจ็คจิลก็ไม่ต้องเข้ามาอ่านเว็บนี้ ไม่ต้องเปลืองไฟมานั่งเปิดคอมพ์ หรือไปเช่าชั่วโมงตามร้านเน็ตให้เปลือง ไปอ่านหรือเข้าเว็บที่ชอบๆจะดีกว่า ไม่ได้อยากเข้าข้างหรือถือหางเเจ็คจิล แต่เบือพวกชอบติ ดีแต่ปาก ดีเข้าตัวชั่วป้ายคนอื่น เว็บนี้เปิดโอกาสให้ทุกคนที่รักในเครื่องราง ของขลัง และกุมารจริงๆอย่างไม่หมกเม็ด แต่ไม่ใช่พวกจิตอกุศลจะเข้ามาป่วน...จำไว้

notpolytech

ความคิดเห็นผมให้เต็ม10 แต่คุณต้องเข้าใจนะครับว่า  ปากคนห้ามไม่ได้

JACKJILL

ขอบคุณครับ คุณกวาง  ผมไม่สามารถจะชี้แจงให้คน2ล้าน9หมื่นคน  ที่เข้ามาเยี่ยมชมเวปให้เข้าใจได้ทุกคนครับ คนเกลียดผมก็มีเยอะ ชมชอบผมก็มี  ต้องขอขอบคุณ  คุณกวางที่ยังคิดกับผม2คนในแง่ดี และเข้าใจผม2คนโดนด่าแค่ไหนกับการมายุ่งกับเรื่องพวกนี้ที่เกี่ยวกับกุมารทองคับ

pt

Page : 1
Webboardแสดงความคิดเห็น
เยี่ยม   แย่   แย่   แย่   เขิน   หยอกล้อ  ตกใจ  ร้องไห้   สงสัย   ขอโทษ   หดหู่   อย่าน่ะ   ต่อว่า   โอเค
รูปภาพ
(นามสกุลไฟล์ควรเป็น [ jpg , jpeg , gif ] และไฟล์ไม่เกิน 3 MB.)
*ชื่อ
*สถานะ  
*อีเมล
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง
*รหัสยืนยัน

หมายเหตุ : : กรุณากรอกข้อมูลที่มี * ทุกช่อง

 


 หน้าแรก  ประวัติ  เรื่องเล่า  กุมารทอง  อื่นๆ  รวมรูปภาพ  เว็บบอร์ด

 เสริมดวงออนไลน์ By jack kumanthong

 www.facebook.com/jackkumanthong

 
view