http://www.kumanthongsiam.com
    สร้างเว็บไซต์Engine by iGetWeb.com 
 หน้าแรก  ประวัติ  เรื่องเล่า  กุมารทอง  อื่นๆ  รวมรูปภาพ  เว็บบอร์ด
ค้นหา  ประเภทการค้นหา   Cart รายการสั่งซื้อ (0) 
สถิติ
เปิดเว็บไซต์ 24/05/2008
ปรับปรุง 10/07/2021
สถิติผู้เข้าชม23,950,049
Page Views33,387,087
Menu
หน้าแรก
รวมรูปภาพ
เว็บบอร์ด
« April 2024»
SMTWTFS
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930    

 


คิดว่า.......กุมาทองมีจริงค่ะ

(อ่าน 1406/ ตอบ 0)

panwiran

ประสบการณ์ที่เคยเลี้ยง องค์ที่ 1..ขอเริ่มเล่านิดนึงนะคะ...สมัยก่อนเมื่อประมาณ 20 กว่าปี ดิฉันเคยเลี้ยงกุมารทององค์แรกจากการได้มาที่ตําหนักนึง (สมัยก่อนไม่ทราบว่าเขาเรียกตําหนักอะไรค่ะ เป็นบ้านทาวน์เฮ้าน์มีพระ มีเทพ หลายองค์และมีกุมารทองอยู่ 2 องค์) พอดีดิฉันเกิดความชอบในกุมารทองที่เห็น (กุมารทองที่เช่าจะมีลักษณะ สูงประมาณ 10 นิ้ว ยืนท้าวเอว มือ 1 ข้างจะถือถุงทองไว้ และ ผูกเปียยาว 2 ข้างค่ะ) จึงขอเช่าไว้ ที่ตําหนักคิดราคาเช่า 3,000 บาท ค่ะ และบอกว่าดิฉันมีองค์ที่สามารถสื่อสารกับกุมารทองได้ค่ะ ดิฉันเลยตัดสินใจเช่าไป (เพื่อให้คุ้มครองในเรื่องของการงานและโชคลาภต่างๆค่ะ) เมื่อดิฉันได้มาก็เลี้ยงปกติ (ไม่มีคาถาใดๆค่ะ) ซื้อนําขวดให้บ้าง มีถาดใส่อาหารเล็กค่ะ เลี้ยงประมาณ 3 วันก็ได้ฝันเห็นเป็นเด็กนุ่งจุงกระเบนผูกผมจุกมาเล่นด้วยน่าตาน่ารักมากค่ะ มาขอโน่นขอนี่ ขอกางเกงยีนส์ และให้หวย ดิฉันเลี้ยงอยู่หลายปีที่เดียว หน้าที่การงานและรายได้ก็ดีขึ้นเรื่อยๆค่ะ จนมาวันนึง ดิฉันเห็นเพื่อนชายกำลังเปิดกิจการเป็นของตนเองจึงได้มอบกุมารองค์นี้ให้เพื่อนไป เมื่อเพื่อนได้ไปก็จะมีเกิดสิ่งแปลกๆกับเพื่อนให้เห็น หลังจากที่มาเล่าให้ดิฉันฟังภายหลัง เช่น เพื่อนวางขนมหวานเป็นก้อนถวายในตอนกลางคืน ตอนเช้ามาก็จะเห็นขนมชิ้นนั้นแหว่งหายไปบางส่วนตลอดค่ะ จนทําให้เพื่อนชายเกิดความกลัว และบอกว่าที่บ้านไม่มีหนูแน่นอนค่ะ แต่ไม่ทันที่ดิฉันจะขอรับคืนเพื่อนชายก็ได้นํากุมารทององค์นี้ไปปล่อยที่วัดเองและดิฉันก็ไม่เจอกับเพื่อนชายคนนี้ค่ะ

ประสบการณ์ที่เคยเลี้ยง องค์ที่ 2.. หลังจากนั้นไม่นานการงานการเงินของดิฉันก็เริ่มไม่ค่อยดีเหมือนก่อน ดิฉันกับเพื่อน 3- 4 คนเลยรวมตัวกันเช่ากุมารทอง โดยการไปเลือกเช่ากันที่ตลาดแถวบ้าน เป็นกุมาทองที่ห่อหุ้มด้วยพลาสติกกันฝุ่นมีหลายแบบหลายสไตล์ ใครชอบแบบไหนก็เลือกแบบนั้นค่ะ ราคาก็ประมาณ 300 ขึ้นไปตามขนาดและแบบค่ะ ดิฉันเลือกกุมารดำเพราะเป็นสีดําล้วนๆค่ะ (อยากให้ดูขลังๆหน่อยค่ะตามแบบโบราณที่ว่าถ้าเป็นกุมารดำจะดุดันค่ะ) เมื่อได้มาดิฉันกับเพื่อนๆก็รวมตัวกันนำกุมารทองไปปลุกเสกที่วัดแถววัดสร้อยทอง (ไม่ใช่วัดสร้อยทองนะคะ) แต่ตอนนี้จําชื่อวัดไม่ได้ค่ะเพราะนานมากแล้วค่ะ  พระท่านปลุกเสกให้ค่ะพร้อมทั้งตั้งชื่อให้ว่า เพชรรัตน์ ค่ะ หลังจากที่ปลุกเสกกันแล้ว ดิฉันกับเพื่อนๆก็เลยกับที่พักอาศัย เมื่อก่อนดิฉันกับเพื่อนจะเช่าอพาทเมนท์อยู่ที่เดียวกันแต่จะคนละห้องค่ะ เมื่อมาถึงที่พักแล้วก็จะนั่งทานก๋วยเต๋ยวที่แถวบ้าน โดยจะสั่งก๋วยเตี่ยวเผื่อกุมารทองด้วยค่ะ ตกดึกหลังจากกลับที่ทํางานดิฉันก็หลับไปแต่เพื่อนๆก็มาเคาะประตูกันเสียงดังมากๆ (ตามที่เพื่อนๆบอกมา) ทั้งตะโกนเรียก ถีบประตู เคาะประตู แต่ดิฉันกลับไม่ได้ยินเสียงอะไรเลยค่ะ พอรุ่งเช้าดิฉันยังไม่ทันตื่นแต่กลับได้ยินเสียงดังข้างๆเนื่องจากดิฉันนอนตะแครงเข้าข้างฝาพนังห้องค่ะ เสียงนั้นเป็นเสียงของไฟแช็คดูปองค์นั่นเอง ซึ่งดิฉันจะวางไว้ข้างตัว เป็นเสียงของลักษณะการเปิดฝาดูปองนั่นเองค่ะ ป้อง..ป้อง..ป้อง ดิฉันตกใจมากไม่กล้าหันหลังกลับไปดูกลัวว่าจะเห็นจังๆค่ะ แต่แล้วดิฉันก็ได้ยินอีก ตอนนี้ดิฉันจึงตัดสินใจตื่นและหันหลังกลับไปหยิบไฟแช็คดูปองค์อันนั้นและเปิดมันดูว่าใช่เสียงเดียวกันหรือเปล่าค่ะ ใช่ค่ะเป็นเสียงเดียวกันแน่นอน ดิฉันก็บอกว่า ตื่นแล้วจ้า แม่ตื่นแล้ว แล้วจึงไปอาบน้ำ ขณะอาบน้ำดิฉันยังต้องปิดประตูแง้มไว้ครึ่งนึงค่ะและค่อยชโงะหน้าออกไปดูในห้องเสมอมามีใครหรือเปล่า ดิฉันก็ได้ยินเสียงเปิดไฟแช็คดูปองค์อีกค่ะ หลังจากดิฉันอาจน้ำเสร็จและลงไปหาข้าวทานก็ต้องสั่งเผื่อให้กุมารทองด้วย 1 จานเสมอพร้อมน้ำค่ะ  หลังจากทานข้าวเสร็จก็ขึ้นห้องนอนพักผ่อน ดิฉันก็นอนหันหน้าติดข้างฝาพนังห้องเหมือนเดิมค่ะ ขณะที่ครึ่งหลับครึ่งตื่น ดิฉันก็ได้ยินเสียงเด็ก 2-3 คน วิ่งเล่นกันอยู่ในห้อง ลักษณะเหมือนวิ่งกันเป็นวงกลมค่ะ แต่ดิฉันกลับหันตัวไม่ได้เหมือนลักษณะโดนผีอำประมาณนั้นค่ะ ดิฉันจึงคิดว่าทำไมกุมารดำถึงแรงขนาดนี้ ทั้งอยากเลี้ยงแต่ก็กลัวอยู่เหมือนกันค่ะ หลายครั้งที่ดิฉันฝันเห็นกุมารทองบ่อยๆก็คือนุ่งจุงกระเบนผูผมจุกหน้าตาน่ารักเสมอ บางครั้งก็มาเข้าฝันขอไปที่ทำงานด้วยแต่เข้าที่ทำงานไม่ได้เนื่องจากมีเจ้าที่เจ้าทางอยู่ ต้องให้ดิฉันจุดธูปขอเจ้าที่ก่อนถึงจะเข้าได้ค่ะ.
หลังจากนั้นมาดิฉันเคยเช่ากุมารแบบพกพาติดตัวได้ เช่ามาจากเว็บบ้างมีคาถาพร้อม แต่ก็ไม่เคยเห็นเลยสักครั้งค่ะ อาจเป็นเพราะว่าเช่ามาแล้วต้องนําไปปลุกเสกอีกครั้งถึงจะดีค่ะ การปลุกเสกต้องอยู่ที่พระท่านเก่งด้วยค่ะ (ตามความเชื่อส่วนตัวค่ะ) ตามที่ดิฉันเลี้ยงกุมารมาทุกองค์และนำไปปลุกเสกที่วัดโดยพระท่านที่เก่งๆก็จะเห็นสิ่งแปลกๆของกุมารที่เกิดขึ้นได้ไม่เกิน 3 วันตลอดค่ะ แต่ถ้าหากนำไปปลุกเสกแล้วเกิน 3-5 วันแล้วไม่มีอะไรเกิดขึ้น ดิฉันมีความเชื่อในส่วนตัวว่า กุมารทององค์นั้นไม่มีร่างคือต้องนำไปปลุกเสกใหม่ค่ะ จึงต้องหาพระที่ท่านเก่งๆปลุกเสกให้ใหม่ค่ะ วัดที่ดิฉันเคยนำกุมารดำหรือเพชรรัตน์ไปให้พระท่านปลุกเสกจะอยู่แถว วัดสร้อยทอง ค่ะ แต่ตอนนี้จำไม่ได้ค่ะ เพราะนานมากแล้วค่ะ ปัจจุบันมีเลี้ยงองค์ใหม่แบบพกพาที่เช่ามาจากในเว็บและนำไปปลุกเสกที่วัดก็แล้วแต่ไม่มีอะไรเกิดขึ้นให้เห็นเลยค่ะ แต่ก็ยังงงอยู่เหมือนกันค่ะ

ปล. หากท่านใดพอทราบว่าวัดใหนในกรุงเทพหรือมีพระท่านใดหรือวัดใดปลุกเสกเก่งๆรบกวนช่วยแนะนำด้วยนะคะ ขอบคุณมากๆค่ะ

Webboardแสดงความคิดเห็น
เยี่ยม   แย่   แย่   แย่   เขิน   หยอกล้อ  ตกใจ  ร้องไห้   สงสัย   ขอโทษ   หดหู่   อย่าน่ะ   ต่อว่า   โอเค
รูปภาพ
(นามสกุลไฟล์ควรเป็น [ jpg , jpeg , gif ] และไฟล์ไม่เกิน 3 MB.)
*ชื่อ
*สถานะ  
*อีเมล
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง
*รหัสยืนยัน

หมายเหตุ : : กรุณากรอกข้อมูลที่มี * ทุกช่อง

 


 หน้าแรก  ประวัติ  เรื่องเล่า  กุมารทอง  อื่นๆ  รวมรูปภาพ  เว็บบอร์ด

 เสริมดวงออนไลน์ By jack kumanthong

 www.facebook.com/jackkumanthong

 
view