http://www.kumanthongsiam.com
    สร้างเว็บไซต์Engine by iGetWeb.com 
 หน้าแรก  ประวัติ  เรื่องเล่า  กุมารทอง  อื่นๆ  รวมรูปภาพ  เว็บบอร์ด
ค้นหา  ประเภทการค้นหา   Cart รายการสั่งซื้อ (0) 
สถิติ
เปิดเว็บไซต์ 24/05/2008
ปรับปรุง 10/07/2021
สถิติผู้เข้าชม23,986,691
Page Views33,423,946
Menu
หน้าแรก
รวมรูปภาพ
เว็บบอร์ด
« May 2024»
SMTWTFS
   1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 

 


แบบนี้ต้องทำอย่างงัยค่ะ

(อ่าน 1344/ ตอบ 7)

นุ๋หญิงอ้วนกลม

ขอเริ่มเรื่องเลยนะค่ะ เรื่องก็มีอยู่ว่า หญิงได้ย้ายไปอยู่อพารท์เม้นท์ แถวเทพารักษ์ และซอยที่อพารท์เม้นท์นี้ หญิงเคยอยู่มาสมัยเด็กๆแล้ว และเห็นอพารท์เม้นท์นี้สร้างมาแต่หญิงเด็กๆ และหญิงก็ได้ผกผันได้มาเช่าอยู่เมื่อ ประมาณ เดือน มิถุนายน 2553 อพารท์เม้นท์นี้ถึงจะสร้างมาหลายปีแต่ ก็ได้รับการปรับปรุงตกแต่งใหม่อย่างดี ก่อนหญิงจะเข้ามาก็ไห้วศาล ไหว้เจ้าที่ เพื่อจะขอเข้ามาอยู่อาศัย ได้มาอยู่ที่ห้องนี้ 205 จำได้แม่น ก็ ไม่มีอ่ะไรผิดปกติ แต่จะฝันบ่อยมาก ว่า มีเด็กบ้าง มีผู้หญิง บ้าง แต่ที่แน่ๆในฝันรู้ว่า ไม่ใช่คนแน่นอน  แต่ก่อนนอนหญิงก็ได้สวดมนต์ก่อนนอนทุกคืน ซึ่งแต่ก่อนไม่ค่อยได้สวดเลย แต่พอย้ายเข้ามาอยุ่ที่อพาร์ทเม้นท์แห่งนี้ ก็เริ่มสวดทุกวัน แต่ที่หนักที่สุด ฝันว่า มีผุ้หญิง ยืนแขนมาให้ บอกว่าฉันให้ แต่ หญิงรุ้ว่าไม่ใช่คนก็เลยบอกไปว่า หญิงไม่เอา แขนหญิงก็มี เขาก็บอกว่าเอาไปเุถอะฉันให้ ฉันอยากให้ แล้วก็หัวเราะน่ากลัวมาก หญิงก็บอกว่า ฉันไม่เอา เอาของเธอคืนไป ผู้หญิงคนนั้นก็โกรธมากที่หญิงไม่เอาแขนเขาก็ได้ด่า สาปแช่งหญิงมา หญิงก็เลยด่าตอบไป สาปแช่งเข้าไป ก็ตกใจตื่น วันรุ่งขึ้นก็มาทำงาน แล้วก็เล่าให้พี่ที่ทำงานฟัง ที่ทำงานจะมีพี่ผู้หญิงคนหนึ่งแกเหมือนจะมีองค์ แล้วก็เลี้ยงกุมาร แล้วน้องกุมารชอบมาเข้าพี่ผุ้หญิงคนนี้ประจำ มาที่ไรจะอ้อนทานน้ำเขียวประจำ ตกกลางวันก็ไปทานข้าวกัน แล้วกุมารก็มาเข้าพี่ผุ้หญิงอีก แต่ที่นี้มาบอกกับหญิงว่า มีผีผุ้หญิงตามหญิงอยู่ ตามอยู่ตลอดเวลา ให้หญิงทำบุญใส่บาตรแล้วให้นึกถึงผุ้หญิงคนที่ หญิงฝั่นถึง เป็นเวลา 3 วัน หญิงก็ได้ทำตาม หญิงก็เล่าให้น้องชายที่อยู่ด้วยกันฟัง น้องชายก็ไปถามร้านค้าแถวนั้นว่า แถวนี้มีอุบัติเหตุบ้างไหม แม่ค้าก็ได้บอกมาว่า แถวนี้มีอุบัติเหตุบ่อยมาก เพราะ ถนน หน้าปากซอยเป็นทางโค้งพอดีแล้วก็จะมืด ถนนก็กว้าง 4 เรน เคยมีผุ้หญิงถูกรถชนตายตรงหน้าตู้โทรศัพท์ ข้างโรงพยาบาล ซึ่งก่อน ที่หญิงจะฝันได้เข้าไปใช้ตู้โทรศัพท์นั้น แต่ เลข 7 กดไม่ได้ เลขอื่่นกดได้หมด พอจบกับเรื่องนี้ ก็ได้ฝันอีก ว่า เห้นเด้ก ในฝันได้อุ้มได้เล่นสนุก บ้างก็มาขออยู่ด้วย ก้ไม่ได้คิดอ่ะไร จนที่ผุ้หญิงที่ทำงานก็โดนน้องกุมารเข้าอีก ที่นี้บอกกับหญิงอีกว่า มีเด็กผู้ชาย2คน นั่งอยู่ที่หน้าประะตูห้อง ไม่ใส่เสื้อ เขาอยากให้ ญ ทำบุญให้เขา เขาหิวนม อยากกินนมมาก แล้วก็หนาวด้วย เพราะไม่มีเสื้อใส่

นุ๋หญิงอ้วนกลม

ต่อภาค 2 กันนะค่ะ
พอ หญิงรู้ก็ตกใจ ทำมัยถึงมีอ่ะไร ลี้ลับแบบนี้เกิดกับหญิงด้วย เคยได้ยินคนอื่นเล่า แต่ไม่คิดว่าจะเกิดขึ้นกับตัวเอง แต่ก็ยังไม่ได้ทำอ่ะไร พอดีทะเลาะกับน้องชายก็เลย ไปอยุ่บ้านน้าชายชั่วคราว แต่ก็สวดมนต์ ไหว้พระ ตลอด แต่ ใจก็อยากจะกลับอพารท์เม้นท์ ไม่รู้ทำมัย ไปอยู่ได้ประมาณ 7 วัน ก็ กลับมา แต่ หญิงได้ขอให้พี่ผู้หญิงที่ทำงาน มาที่ห้องด้วย  พอพี่ผู้หญิง เดินขึ้นกระไดเท่านั้น(ห้องหญิงอยู่ชั้น2) ยังเดินไม่ถึงห้องเลย ก็ร้องไห้ ออกมา หญิงก็ตกใจ คิดว่า พี่เขาเป็นอ่ะไร คำแรกที่พี่เขาพูดออกมา เขาบอกว่า หนูหิว พี่ทิ้งหนูไปทำมัย หญิงก็เลยถามว่า หิวอะไร อยากกินนมเหรอ เขาก็พยักหน้า หญิงก็วิ่งไปซื้อนมมา 2 กล่อง เขาก็ดื่มนม จนหมด 2กล่องเลย แล้ว ก็ร้องไห้ใหญ่เลย ร้องไห้ บอกว่า ทำมัย พี่ทิ้งหนูไป รุ้ไหม หนูรอพี่ทุกวันเลย หนูรอพี่ พี่ก็ไม่มาสะที ออกไปรอที่หน้า่ปากซอยก็ไม่มา หญิงก็เลยบอกว่า พอดี หญิง มีธุระหญิงไปธุระมา หญิงขอโทษนะ ไม่รู้่ว่าเราคอย หญิงก็ถามเขาว่า แล้วมาจากไหนกัน เขาบอกว่า แม่พาหนูมา แล้วก็ทิ้งหนูไป แม่เอาหนูมา ก็ไม่พาหนูไป หนูมีน้องด้วย น้องก็ ร้องไห้อยู่ หนูกับน้อง หนาวมากเลย ไม่มีเสื้อใส่ อยู่ที่ห้องนี้มานานแล้ว แล้วเขาก็บอกว่า พี่อย่าทิ้งหนูอีกนะ หนุขออยู่ด้วย แล้วหนูจะช่วยพี่ หญิงก็เลย บอกไปว่า ถ้าจะมาอยู่กับหญิงก็ได้ แต่ หญิง ก็ไม่ใช่คนมีอะไรมากมาย หญิงก็ลำบาคอยู่ ถ้ามาอยู่ หญิงก็จะเลี้ยงดูให้ แต่ก็ต้องเข้าใจหญิงนะ ถ้าอยากได้อะไรดีๆหญิงก็อาจจะหาให้ไมไ่ด้ หญิงก็จะทำเท่าที่หญิงทำได้ล่ะกัน หญิงก็เลย บอกเขาไปว่า งั้นมาอยู่กับหญิงก้แล้วกัน แล้วถ้าหญิงไปไหน ไปอยู่ที่ไหน ก็จะให้ไปอยู่กับหญิงด้วย หญิงจะไม่ทอดทิ้ง หญิงก็ถามเขาว่า จะต้องให้หญิงหารูปปั้นกุมารไหม เขาบอกว่าไม่ต้อง  เขาก็ยกมือไหว้ ร้องไห้ แล้วก็บอกว่า หนูต้องไปแล้วเพราะ พี่กุมารโกรธมากแล้วที่มายุ่งกับร่างแม่ของเขา   แล้วเขาก็ออกจากร่างพี่ผู้หญิงไป หญิงก็ได้ทำตามที่น้องต้องการ โดยการ ถวายนม ทุกอาทิตย์ แล้วไปซื้อชุดเด็ก 2 ชุด  ตอนนี้ หญิงก็ย้ายมาอยู่่ดินแดงแล้ว และก็ได้จุดธุปบอกน้องให้มาด้วยกันให้ไปอยู่ที่ใหม่ด้วยกัน ส่วนมากจะฝันว่า มีเด็กมาเล่นด้วย สนุกสนาน และก่อนจะย้ายมาอยู่ที่ดินแดงก็ได้ฝันอีกว่า มีเด็กผุ้ชาย ที่ร่างกายไม่สมประกอบ เหมือนกับเด็กที่ถูกรีดออกมาก่อนกำหนด มาขออยู่ด้วย หญิงก็บอกว่า ไม่ได้หรอก อยู่ด้วยไม่ได้ หญิงมี2คนก็เยอะแล้ว เด้กคนนั้นก็บอกว่า ทำมัย อยู่ด้วยไม่ได้ ขอหนูอยู่ด้วยอีกคนไม่ได้เหรอ ทำไมพี่2คนเขาอยู่ได้ หนูถึงอยู่ไม่ได้ เด็กคนนั้นก็ร้องไห้หายไป หญิงก็ตื่น ลุกขึ้นสวดมนต์แผ่เมตตา ก็ไม่คิดว่าจะฝันอ่ะไรแบบนี้ พอย้ายมาดินแดง  น้องก็ให้เลขด้วย แต่หญิงซื้อไม่ถูกอ่ะ คิคิ น้องให้ 03 แต่หวยออก 003 อดเลย ทั้งพี่ทั้งน้อง

ที่หญิงอยากรู้ มีดังนี้ค่ะ
1. น้องๆทั้งสองนี้ เรียกว่า กุมารได้ไหมค่ะ หรือว่า ไม่ได้ ค่ะ แล้วจะเป็นอ่ะไร
2. หญิงอยากหา ตุ๊กตาปั้นเด็ก มาแทนน้องๆ ทั้งสอง  จะได้ไหมค่ะ แต่เคยถามเขาแล้วเขาบอกว่าไม่เป็นไร แต่หญิงอยากหามาเป็นตัวแทนของเขา
3. หญิงต้องปฎิบัติกับน้องอย่างไร ถึงจะถูกต้องที่สุดค่ะ
4. หญิงสวดมนต์ บท อิติปิโส พาหุง แผ่เมตตา คาถาชินบรชร แบบนี้น้องจะได้ ไหมค่ะ

ยังงัยอ่านเรื่องของหญิงแล้วอย่าพึ่ง งง นะค่ะว่า หญิงจะเล่าอ่ะไรยืดยาว เชียว ก็แค่อยาก มีส่วนร่วมนะค่ะ ยังงัยช่วยตอบหนอยนะค่ะ

นุ๋หญิงอ้วนกลม

มาอ่าน มาอ่าน มะตอบกันมั้งเลย เหอๆ ดีล่ะที่มาอ่าน มะรุ้ว่าอ่านจบกันเปล่า คิคิ

ช่วยตอบหน่อยนะจ๊ะอยากรู้ๆ

จอน สามเเยก

อ่านจบครับ  ผมกะม่ารู้เปงราย เเต่อยากไห้มาอยุ่กะผมมั้งจังเลย- . -

Mizaki

ไม่รู้จะเม้นว่ายังไงดีครับ แต่เรื่องราวหน้าฟังมากๆ

นุ๋หญิงอ้วนกลม

แล้วตกลง หญิงต้องทำ อย่างไร เนี้ย

หญิงได้ตั้งชื่อ น้องทั้งสองว่า ปิ่นเงิน กับปิ่นทอง

เวลาเอานมมาถวาย แล้วเรียกให้ทาน รู้สึกว่า ขนหัวลุก หวิวๆ ตลอดทุกครั้งที่ถวายเลยค่ะ (หรือหญิงคิดไปเอง)

แล้วหญิงต้องหา ตุ๊กตามาเป็นตัวแทนเขาไหม ค่ะ

เอางัยดี เอางัยดี อยากรู้ ๆ

ขอบคุณที่มาอ่านนะค่ะ ถึงจะไม่ฝากความเห็นเลยก็มะเป็นไร เพื่อ เอาคำถามหญิงไปหาคำตอบอยู่เลยยังไม่ตอบ คิคิ

เอก

ทำตามใจที่อยากทำเถอะ อยากซื้อก็ซื้อครับ แล้วเวลาไปซื้อเรียกกุมารของเราให้มาดลจิตดลใจว่าอยากได้องค์ไหนกัน ก็เลือกขนาดพี่กะน้องนะ เลือกพี่ก่อน ลองค์ละไม่กี่บาทหรอกตามร้านที่ขายองค์เทพน่ะ ขอเขาซะให้แม่มีโชคมีลาภแล้วแม่จะซื้ออะไรก็พูดไป บนบ่อยๆ  ทำบุญก็อุทิศให้เขา เขาจะได้จากการทำบุญนี้แหละ
Page : 1
Webboardแสดงความคิดเห็น
เยี่ยม   แย่   แย่   แย่   เขิน   หยอกล้อ  ตกใจ  ร้องไห้   สงสัย   ขอโทษ   หดหู่   อย่าน่ะ   ต่อว่า   โอเค
รูปภาพ
(นามสกุลไฟล์ควรเป็น [ jpg , jpeg , gif ] และไฟล์ไม่เกิน 3 MB.)
*ชื่อ
*สถานะ  
*อีเมล
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง
*รหัสยืนยัน

หมายเหตุ : : กรุณากรอกข้อมูลที่มี * ทุกช่อง

 


 หน้าแรก  ประวัติ  เรื่องเล่า  กุมารทอง  อื่นๆ  รวมรูปภาพ  เว็บบอร์ด

 เสริมดวงออนไลน์ By jack kumanthong

 www.facebook.com/jackkumanthong

 
view