http://www.kumanthongsiam.com
    สร้างเว็บไซต์Engine by iGetWeb.com 
 หน้าแรก  ประวัติ  เรื่องเล่า  กุมารทอง  อื่นๆ  รวมรูปภาพ  เว็บบอร์ด
ค้นหา  ประเภทการค้นหา   Cart รายการสั่งซื้อ (0) 
สถิติ
เปิดเว็บไซต์ 24/05/2008
ปรับปรุง 10/07/2021
สถิติผู้เข้าชม23,975,388
Page Views33,412,560
Menu
หน้าแรก
รวมรูปภาพ
เว็บบอร์ด
« May 2024»
SMTWTFS
   1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 

 


ขอความกระจ่างหน่อยค่ะพี่แจ็ค พี่จิวและพี่ๆทุกคน

(อ่าน 733/ ตอบ 6)

จอยจ้า

หวัดดีค่ะ ชื่อจอยค่ะมีเรื่องอยากจะขอคำแนะนำจากพี่แจ็ค พี่จิวแล้วก้อพี่ๆทุกคนหน่อยค่ะ
               เริ่มแรกเลยคือจอยกลับไปเยี่ยมญาติที่ต่างจังหวัดไปเดินตลาดนัดแล้วเจอเค้าโชว์งูแต่ช่วงที่จอยเห็นคือเค้าพูดเกี่ยวกับเรื่องกุมารค่ะ จำไม่ได้แล้วว่ามาจากวัดไหน แต่เค้ามีหลักถานจากหนังสือพิมพ์ว่าเป็นของแท้ มีมารอยู่แน่นอน เค้าขายองค์ละ 100 บาท ส่วนตัวอยากได้มาเลี้ยงอยู่แล้วก้อเลยซื้อคนละองค์กับน้อง  แต่ก้อไม่รู้ว่าเป็นของจิงเป่า พอกลับจากต่างจังหวัดก้อไหว้นำแดงเค้าแต่ไม่ได้ขอเจ้าที่หรือผีบ้านผีเรือนเพาะไม่รู้วิธีที่ถูกต้องค่ะ       แล้วก้อขอหวยแต่ก้อไม่ได้ แต่ก้อยังไหว้นำแดงบ้าง1-2ครั้ง ลังจากนั้นก้อไม่ได้สนใจเค้าอีกเลย  นานมากกกกกก ประมานปีนึงได้มั้งค่ะ   แล้วจอยก้อย้ายออกมาอยูบ้านเพื่อน     วันนึงพ่อเค้าก้อเหมือนฝันเห็นมีเด็กผู้ชายมานั่งทับตัวแม่เล่น พอเค้ามองหน้าพ่อเค้าหัวเราะ พ่อบอกว่าพ่อถีบเค้าออกไปจากตัวแม่แล้วก้อตื่น หลานจอยก้อเหมือนจะเห็นค่ะหลานจอยบอกพ่อว่ามีเด็ผู้ชายยืนอยูหน้าประตูห้อง      พ่อเลยคิดว่าต้องเป็นกุมารแน่เลยพอพี่สาวจอยรู้ก้อเลยมาเอาไปเพาะว่าอยู่แล้วแก้งน้อง แม่โทมาบอกจอยเลยคิดว่าเค้าคงอยากไปอยูกับพี่จอยตอนที่รู้ว่าพ่อฝันแล้วพี่จอยมาเอาไปจอยก้องงว่าตกลงมีจิงใช่มั้ยเนี่ยคิดว่าโดนหลอกขายเลยไม่ได้สนใจ 
           จนล่าสุดเลยได้ดูรายการคนอวดผีที่แจ็ค พี่จิวมาออกรายการที่พี่ๆบอกว่าถึงแม้ว่าองค์เค้าจะไม่อยู่ที่เราแล้วแต่วิญญาณเค้าก้อยังตามเราอยุ่ ทำให้จอยนึกถึงลูกกุมารค่ะ ก้อเลยพูดออดมาว่าถ้าลูกยังอยูหรือมีจิงช่วยมาเข้าฝันให้แม่เห็นหน่อยนะ ดูทีวีสักพักก้อนอนค่ะนอนไปได้สักพักก้อฝันเห็นเด็กผู้ชายใส่จูงกระเบนสีแดง เกล้าผมจุก เหมือนเค้าขึ้นมาจากนำ เพราะที่เห็นเหมือนตัวเค้าชุ่มนำแลวที่นั่นก้อมีต้นไม้ใหญ่ต้นนึงเค้ายืนอยูใกล้ๆไม่แน่ใจว่าใช่ต้นไทรมั้ยอะค่ะ หน้าไมยิ้มเลยค่ะ เค้ามองจอยแบบโกรธๆค่ะ ตาเค้าแดง ขอบตาดำ แล้วก้อพูดโต้งๆมาว่า เดี๋ยวจะให้ถูก3งวดเลย แล้วเค้าก้อบอกเลขมา 3 งวดแบบเร็วมากๆๆ จำไมได้เลยค่ะจำได้เลขเดียว  จอยก้อยืนแบบงงๆๆแล้วภาพก้อตัดไป   แล้วในคืนเดียวกันก้อฝ้นเห็นเด็กผู้หญิงใส่จูงกระเบน เสื้อลูกไม้สีขาว คลานขึ้นมาบนเตียงหน้าเค้ายิ้มแย้มดีค่ะ มานอนข้างๆจอย พอจอยเห้นก้อกอดเค้าแล้วถามว่าใช่ลูกแม่จอยมั้ยเนี่ย  เค้าก้อพยักหน้า จอยก้เลยถามว่าแล้วทำไมไม่บอกแม่ไม่มาให้แม่เห็นเลย  เค้าก้อตอบว่าคิดว่าแม่ไม่รักเค้า  จอยก้อเลยอุ้มขึ้นมานั่งบนท้อองแล้วเล่นกับเค้า น่ารักมากกกกกเลยค่ะ จอยหยิกแก้มเค้าด้วย แล้วก้อมีเสียงใครเรียกไม่รู้ เหมือนเค้ากลัวก้อเลยมานอนข้างๆจอยเอาผ้าห่มคลุมโปง  เหมือนเป็นผู้หญิง กับผู้ชายเข้ามาในห้องค่ะ แล้วก้อจำไม่ค่อยได้แล้วอะค่ะ ไม่รู้2คนนั้นพูดอะไรมั่ง  

                จึงอยากให้พี่แจ็ค พี่จิวและพี่ๆทุกคนช่วยให้ความกระจ่างหน่อยค่ะว่า
1.เด็กผู้ชายใช่ลูกกุมารของจอยมั้ย  แล้วเด็กผู้หญิงเป็นใครใช่กุมารีมั้ย
2.ตอนนี้จอยก้อเรียกลูกๆทั้งสองมาอยู่ด้วยค่ะ จอยทำถุกมั้ย
แล้วรวมๆต้องทำอะรัย ยังงัยบ้าง ช่วยตอบด้วยนะค่ะ ตอนนี้ตั้งชื่อให้ลูกๆแล้วค่ะผู้ชายชื่อใบตอง ผู้หญิงชื่อใบเตยค่ะ เวลาจอยจะกินอะรัย จะไปไหน ก้อจะเรียกลูกๆทั้ง2ด้วย   วันนี้พึ่งจะให้นำแดงคนละขวดค่ะ  อาจจะยาวมากหน่อยนะค่ะ รบกวนพี่ๆๆๆช่วยจอยด้วยนะค่ะ อยากรู้จิงๆค่ะถ้าทำผิดตรงไหนจะได้รีบแก้ไขค่ะ เพราะอยากเลี้ยงลูกๆทั้ง2มากๆค่ะ

notpolytech

หุหุ เป็นอะไรไปไม่ได้นอกจาก กุมาร-กุมารี หุหุ

                     ยาวมากมายตาลายเลยน้องเอ้ย

แม็ก ทางสามแพร่ง

โชคดีขนาดนี้ได้เห็นในฝัน

ใส่โจงกระเบนด้วย ตอกย้ำความใช่ ว่าเป็นกุมารทอง + กุมารี


และที่บอกเสียงที่มีคนเรียกและลูกๆกลัวก็คือ  เจ้าที่เจ้าทางครับ

เพราะคุณบอกไม่ได้จุดบอกกล่าวนี่ครับ

ถ้ายังไม่ได้ทำก็ไปทำน่ะครับ 

  

Page : 1
Webboardแสดงความคิดเห็น
เยี่ยม   แย่   แย่   แย่   เขิน   หยอกล้อ  ตกใจ  ร้องไห้   สงสัย   ขอโทษ   หดหู่   อย่าน่ะ   ต่อว่า   โอเค
รูปภาพ
(นามสกุลไฟล์ควรเป็น [ jpg , jpeg , gif ] และไฟล์ไม่เกิน 3 MB.)
*ชื่อ
*สถานะ  
*อีเมล
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง
*รหัสยืนยัน

หมายเหตุ : : กรุณากรอกข้อมูลที่มี * ทุกช่อง

 


 หน้าแรก  ประวัติ  เรื่องเล่า  กุมารทอง  อื่นๆ  รวมรูปภาพ  เว็บบอร์ด

 เสริมดวงออนไลน์ By jack kumanthong

 www.facebook.com/jackkumanthong

 
view