http://www.kumanthongsiam.com
    สร้างเว็บไซต์Engine by iGetWeb.com 
 หน้าแรก  ประวัติ  เรื่องเล่า  กุมารทอง  อื่นๆ  รวมรูปภาพ  เว็บบอร์ด
ค้นหา  ประเภทการค้นหา   Cart รายการสั่งซื้อ (0) 
สถิติ
เปิดเว็บไซต์ 24/05/2008
ปรับปรุง 10/07/2021
สถิติผู้เข้าชม23,981,936
Page Views33,419,143
Menu
หน้าแรก
รวมรูปภาพ
เว็บบอร์ด
« May 2024»
SMTWTFS
   1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 

 


รบกวนถามผู้รู้หน่อยนะค่ะกลัวน้องจะเข้าบ้านไม่ได้จริง ๆ ค่ะ

(อ่าน 789/ ตอบ 3)

ammz

คือได้นำกุมารทองขนาดพกพามาเมื่อคืนน่ะค่ะ ก็ทำการจุดธูป 16 ดอกบอกเจ้าที่เรียบร้อยแล้วแต่ออกไปจุดนอกบ้านน่ะค่ะ เพราะบ้านเป็นทาวเฮ้าส์เห็นบอกว่าต้องจุดธูปกลางแจ้ง 16 ดอกบอกเจ้าที่ในรั้วบ้าน ไม่รู้จะทำยังไงจริง ๆ น่ะค่ะเลยต้องออกไปจุดนอกบ้านไม่ทราบว่าทำถูกไหมค่ะ แต่ที่สำคัญลืมบอกน่ะค่ะว่าตัวเองอยู่บ้านเลขที่เท่าไหร่จะเป็นไรไหมค่ะ แล้วต้องจุดบอกเจ้าที่ใหม่หรือไม่ค่ะ เพราะกลัวว่าน้องจะเข้าบ้านไม่ได้ค่ะ พอพาน้องเข้ามาในบ้านก็จัดที่ให้อยู่ในห้องนอนน่ะค่ะหันหน้าไปทางทิศเหนือ ต่ำกว่าหิ้งเพราะค่ะ ที่ต้องให้อยู่ในห้องนอนเพราะที่บ้านไม่มีพื้นที่แล้วน่ะค่ะ ส่วนกลางก็เป็นห้องพระ แล้วก็ไม่มีห้องว่างเลย พอตอนแนะนำตัวกับน้องเสร็จ ก็บอกน้องว่าถ้าเข้าบ้านได้แล้วช่วยเข้าฝัน หรือสื่อให้พอรู้ว่าน้องเข้าบ้านได้แล้ว แต่ว่าเงียบมากเลยค่ะ กังวลเรื่องเดียวเลย คือกลัวน้องเข้าบ้านไม่ได้อ่ะค่ะ (แล้วถ้าต้องจุดธูปบอกเจ้าที่ใหม่จะจุดบนชั้น 2 ที่ระเบียงห้องนอนได้ไหมค่ะเพราะตรงนั้นเป็นที่โล่งน่ะค่ะ) รบกวนผู้รู้แนะนำทีนะค่ะ ขอบคุณมาก ๆ ค่ะ

นีโอ

ไปจุดนอกบ้าน บอกใครหละครับ  ต้องจุดในบ้าน สิครับ ไม่มี ดิน ให้ปักถูก ก็ เอาธูป ปักใน กระถาง หรือ แก้วน้ำก็ได้ เอาทรายใส่ไว้ในแก้ว แล้วก็ เอาธูปปักไว้ หรือ แก้วเปล่าๆ ก็ได้ 

ammz

ขอบคุณนะค่ะ ลืมบอกไปค่ะว่าน้องเค้าเป็นกุมารเทพ แล้วก็ลองทำใหม่ทั้งหมดเลยค่ะ ตั้งแต่จุดธูปบอกเจ้าที่ คราวนี้มาจุดธูปบอกในรั้วบ้าน (แต่ไม่ใช่ที่โล่งแจ้ง) เพราะไม่มีพื้นที่โล่งแจ้งจริง ๆ ถ้าไม่ใช่นอกตัวบ้านเลยอ่ะค่ะ แล้วก็จุดธูปบอกที่ส่วนของห้องพระ แล้วก็มาจุดธูปบอกน้องเค้าใหม่อีกรอบหนึ่ง ที่เหลือก็ต้องรอดูต่อไปอ่ะค่ะ

ผักบุ้ง

วันที่พาน้องกุุมารเข้าบ้านไม่ได้จุดธูปเพราะฝนตกหนักมาก แต่ได้ถือธูปอธิฐานจิตเอา บอกเจ้าที่และบอกน้องด้วย ทำตามที่ได้อ่านทุกอย่างแต่ไม่ได้จุดธูปจะเป็นไรไหมคะ และอีกอย่างที่นี่เป็นหอพักกลัวว่าถ้าจุดจะถูกดุเอาค่ะจะเป็นไรไหมคะ น้องจะได้เข้ามาอยู่ด้วยหรือยัง และถ้าเข้าไม่ได้น้องจะไปไหนคะ
Page : 1
Webboardแสดงความคิดเห็น
เยี่ยม   แย่   แย่   แย่   เขิน   หยอกล้อ  ตกใจ  ร้องไห้   สงสัย   ขอโทษ   หดหู่   อย่าน่ะ   ต่อว่า   โอเค
รูปภาพ
(นามสกุลไฟล์ควรเป็น [ jpg , jpeg , gif ] และไฟล์ไม่เกิน 3 MB.)
*ชื่อ
*สถานะ  
*อีเมล
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง
*รหัสยืนยัน

หมายเหตุ : : กรุณากรอกข้อมูลที่มี * ทุกช่อง

 


 หน้าแรก  ประวัติ  เรื่องเล่า  กุมารทอง  อื่นๆ  รวมรูปภาพ  เว็บบอร์ด

 เสริมดวงออนไลน์ By jack kumanthong

 www.facebook.com/jackkumanthong

 
view