http://www.kumanthongsiam.com
    สร้างเว็บไซต์Engine by iGetWeb.com 
 หน้าแรก  ประวัติ  เรื่องเล่า  กุมารทอง  อื่นๆ  รวมรูปภาพ  เว็บบอร์ด
ค้นหา  ประเภทการค้นหา   Cart รายการสั่งซื้อ (0) 
สถิติ
เปิดเว็บไซต์ 24/05/2008
ปรับปรุง 10/07/2021
สถิติผู้เข้าชม23,986,696
Page Views33,423,951
Menu
หน้าแรก
รวมรูปภาพ
เว็บบอร์ด
« May 2024»
SMTWTFS
   1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 

 


ปรึกษาเรื่องกุมารทองหน่อยค่ะ

(อ่าน 1282/ ตอบ 13)

แนน

คือว่า ตอนนั้นทะเลาะกับแฟนค่ะ
แล้วเผลอไปเขวี้ยงแก้วน้ำที่เป็นแก้วของกุมารที่เลี้ยงไว้.....แตก!!
แล้วมันจะเป็นอะไรไหมค่ะ????
แต่ตอนนี้ก็ได้เอาแก้วใหม่ให้เขาแล้วค่ะ


Link: คลิ๊กที่นี่

แคทตี้

เขากะเหมือนเด็กค่ะ  แค่ขอโทษเขา แล้วหาของใหม่มาชดเชย รึหาของเล่น ขนม มาไถ่โทษก้อได้ค่ะ

a

อยากทราบว่า กุมารทอง แต่ละตัว


เด่นด้านไหนคะ  จะได้เลี้ยงถูกตัวน่ะค่ะ


คือดิฉันไม่เคยเลี้ยงกุมารทองเลยค่ะ   รบกวนแนะนำหน่อยนะคะ


ขอบคุณค่ะ

กอล์ฟ ระนอง


พี่พี่ครับผมปรึกษาอะไรหน่อยนะครับ คือกุมารที่เลี้ยงเป็นของผม แต่เป็นกุมารองค์เล็กๆ แม่ผมเอาไปใส่ในกระเป๋าเงินที่เป็นที่คาดเอวน่ะครับ น่าจะไปกระแทกอะไรสักอย่าง คอเลยหักจากลำตัว ต้องทำยังไง แล้วน้องกุมารยังอยู่ไหมครับแล้วมีวิธีแก้ไขยังไง

mai


พี่ค่ะ หนูเลี้ยงกุมารีไว้ 1 ตน เค้าชื่อกำไรทอง เลี้ยงหลายเดือนแล้ว อยากรุว่ากุมารียังอยุ่ด้วยหรือป่าว เพราะที่บูชามาครั้งแรกแน่ใจว่าเค้าอยุ่ด้วยเพราะมาเข้าฝันว่ากลัวหมาดำที่บ้าน เพราะที่บ้าน มี 1 ตัว  และบางคืนก็ได้ยินเสียงเล่นของเล่นดังมากจนนอนไม่หลับ แต่ช่วงนี้ให้มาเข้าฝันเค้าไม่มาเลย เดือนที่แล้วบอกแทบทุกวันก็ไม่มา ไม่รุ้ว่าเค้ายังอยุ่กับหนุอยู่หรือป่าว ทำไงดีค่ะ เพราะตอนนี้หนุเอาขนมให้กินเอาของเล่นให้เล่น  กลัวให้ไปแล้วเค้ายังไม่ได้รับ แล้วก็ไม่รุจะทำอย่างไงดีค่ะ ทำบุญใส่บาทอุทิศให้ก็ทำ ( หรือว่าไปเกิดแล้ว  อิอิอิ ) ช่วยแนะนำด้วยนะค่ะ

แนน

To : น้องก้อย และ น้องกอล์ฟ ระนอง นะค่ะ!!

    ถึงตัวหุ่นของกุมารทองจะแตกไปแต่เขาก็ยังอยู่กับเรานะค่ะ  พี่เองก็ไม่ค่อยจะรู้เรื่องอะไรมากมายแต่ก็พอให้คำแนะนำได้เป็นบางเรื่อง เรื่องของน้อง 2 คน มันเป็นเหตุสุตวิสัย  ดังนั้นเราก็แค่ขอโทษเขาแล้วก็บอกว่าเราไม่ได้ตั้งใจจริงๆ ส่วนวิธีแก้ไขนั้นพี่แนะนำให้ไปหาพระหรือเกจิอาจารย์ที่มีความรู้เรื่องนี้ ไปปรึกษาท่านจะดีกว่านะค่ะ 


 

แนน / Nannie&Omeyim

To : น้อง mai

     ของพี่เองก็เป็นค่ะ!! ช่วงแรกๆ จะเห็น จะมาเข้าฝัน มาให้พี่สัมผัสได้อยู่บ่อยๆ ที่เป็นแบบนี้อาจจะเป็นเพราะว่าจิตของเรากับจิตของเขาสื่อถึงกันไม่ได้มากกว่าค่ะ  ถ้าน้องอยากรู้จริงๆ ว่าเขายังอยู่กับเรารึป่าว  ลองไปถามพระหรือว่าเกจิอาจารย์ด้านนี้ดูอ่ะค่ะ  ถ้าเขายังอยู่กับเราและถ้าน้องอยากสื่อกับเขาได้  น้องก็ลองปรึกษากับพระหรือว่าเกจิอาจารย์ดูค่ะ ว่า ตัวน้องเองสามารถเบิกเนตรได้รึป่าว?????? ถ้าได้ .. หลังจากที่น้องเบิกเนตรเสร็จแล้ว น้องต้องหมั่นเพียรรักษาศีล 5 นะค่ะ  และถ้าเป็นไปได้พยายามฝึกจิตและเจริญวิปัสนากรรมฐานให้บ่อยๆ แล้วน้องจะสามารถสื่อกับเขาได้ชนิดว่าน้องเองก็จะตกใจเลยแหล่ะ^^  

ลาวัลย์

ดิฉันได้กุมารพราย มา 2 ตนค่ะเมื่อ6ปีที่แล้ว และไม่ทราบว่าต้องขออนุญาตเจ้าที่เจ้าทาง ผีบ้านผีเรือนก่อนจึงนำเข้าบ้านได้ เพิ่งรู้ไม่กี่วันนี้เองและก็เพิ่งได้ทำไปค่ะ อย่างนี้เขาจะยังอยู่กับเราไหมคะ กรุณาตอบด้วยค่ะเพราะไม่ทราบจะยังไงต่อ

น้องซูกัส

คือหนูมีคนรู้จักเป็น ร่างกุมารทองค่ะแร้วเค้าให้กุมารทองมา1องค์แต่ลูกสาววัย2ขวบ9เดือนเลีอกหยิบมาเค้าเป็นร่างบอกว่ากุมารที่เค้าให้เลีอกเป็นตัวเค้าเองแยกร่างตอนเสาร์5 มีหลายองค์นะเยอะมากแต่ลูกหนูเป็นคนหยิบมา ทีนี้ได้มาไม่ค่อยเห็นผลเงียบสนิดเรย เลยตัดสินใจไปหาพระอาจารย์ที่เป็นคนรู้จักกับร่างกุมารนี้ด้วย เอากุมารที่ร่างกุมารให้มาแต่ตอนที่ให้ร่างกุมารเค้าให้ปู่ที่ร่างเป็นแฟนกับร่างกุมารทำพิธีให้แค่ท่องคาถานิดหน่อยแล้วก้อเอาเค้าบ้านตอน3ทุ่มค่ะร่างกุมารบอกให้จุดธูปหน้าบ้านก่อนเอากุมารที่ร่างกุมารให้มาถ้าจำไม่ผิดน่าจะ5ดอดค่ะ  แล้วก้อเอาเข้าบ้าน ที่นี้สักระยะหนึ่งเงียบมากเลยไปหาพระอาจารย์ที่บอกำว้ว่ารู้จักกับร่างกุมารและร่างปู่ค่ะ ให้เค้าดูว่าเป็นยังไงบ้างองค์นี้แต่ก้อบอดค่ะว่าร่างปู่กับร่างกุมารให้มาซึ่งพระอาจารย์ก้อรุจักค่ะ ท่านก้อบอดว่าพลังน้อยมากค่ะเดี๋ยวยัดให้ใหม่ สักพักก้อบอกว่า ชื่อประกายหรือปลัดปายก้อไม่แน่ใจค่ะฟังไม่ค่อยชัดเพราะท่านพูดแบบกระดกลิ่นค่ะแล้วทีนี้ก้อกับบ้านท่านบอดว่าให้จุดธูปหน้าบ้าน9ดอกค่ะก้อจุดก้อบอกเจ้าที่ค่ะนำเข้าบ้านประมาณ18-19.00น.ค่ะ แล้วทีนี้ร่างที่เค้าให้กุมารมาครั้งแรกเค้าบอกว่าปวดหัวค่ะเหมือนโกรธหนูแต่ก้อขอโทษเค้าค่ะ  เลยอยากรู้ว่าแบบนี้ตกลงกุมารที่เลี้ยงเป็นของคัยชื่ออะไรกันแน่ ชื่อแรกที่ร่างกุมารกับร่างปู่ให้มาเราตั้งชื่อเองว่า นำโชค แต่พอให้เค้าที่เป็นพระทำให้ใหม่ชื่อประกายหรือปลัดกายก้อไม่รู้ค่ะ  อยากทราบมากค่ะ ตอบด่วนด่วนค่ะ ขอบคุณล่วงหน้าค่ะlineค่ะsugust2555ค่ะ24ชม.ค่ะอยากรุมากจิงๆค่ะ

Page : 1
Webboardแสดงความคิดเห็น
เยี่ยม   แย่   แย่   แย่   เขิน   หยอกล้อ  ตกใจ  ร้องไห้   สงสัย   ขอโทษ   หดหู่   อย่าน่ะ   ต่อว่า   โอเค
รูปภาพ
(นามสกุลไฟล์ควรเป็น [ jpg , jpeg , gif ] และไฟล์ไม่เกิน 3 MB.)
*ชื่อ
*สถานะ  
*อีเมล
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง
*รหัสยืนยัน

หมายเหตุ : : กรุณากรอกข้อมูลที่มี * ทุกช่อง

 


 หน้าแรก  ประวัติ  เรื่องเล่า  กุมารทอง  อื่นๆ  รวมรูปภาพ  เว็บบอร์ด

 เสริมดวงออนไลน์ By jack kumanthong

 www.facebook.com/jackkumanthong

 
view