http://www.kumanthongsiam.com
    สร้างเว็บไซต์Engine by iGetWeb.com 
 หน้าแรก  ประวัติ  เรื่องเล่า  กุมารทอง  อื่นๆ  รวมรูปภาพ  เว็บบอร์ด
ค้นหา  ประเภทการค้นหา   Cart รายการสั่งซื้อ (0) 
สถิติ
เปิดเว็บไซต์ 24/05/2008
ปรับปรุง 10/07/2021
สถิติผู้เข้าชม23,986,461
Page Views33,423,711
Menu
หน้าแรก
รวมรูปภาพ
เว็บบอร์ด
« May 2024»
SMTWTFS
   1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 

 


สำหรับท่านผู้ไดที่อยากเลี้ยงกุมารทอง แนะนำครับ อ.น้อย พยัคฆ์อัคคี

(อ่าน 3579/ ตอบ 30)

บอล ทศพร การุญ

สำหรับท่านผู้ไดที่อยากเลี้ยงกุมารทอง แนะนำครับ อ.น้อย พยัคฆ์อัคคี

ผมขอแนะนำ กุมารทองอาจารย์น้อยครับ กุมารท่านแรงมากครับถึงกับขั้นว่ามาเดินให้เห็นเลยครับ
http://www.vichaarkhom.com/
เป็นเว็บไซด์ของอาจารย์น้อย ที่ลูกศิษย์ท่านทำขึ้นมาครับตอนนี้กำลังดังขึ้นเรื่อยๆ
ผมอยากให้เข้าไปศึกษาก่อนน่ะครับ
http://www.kumarntalk.com/webboard-id5210.html
เรื่องแรงไม่ต้องพูดถึงครับ ประสบการณ์ทุกคน ไม่เชื่อลองหาใน Google ดู
ส่วนตัวผมสั่งจองไปวันนี้เอง เลยมาโพสบอกเพื่อนๆครับ
ใครอยากสั่ง โทรไปสั่งจองได้เลย รึสอบถามก็สายตรงเลยครับ
พี่เต้ลูกศิษย์อาจารย์น้อย พยัคฆ์อัคคี 089-440-6654 สั่งจองแค่ 500 บาทครับ
อยากรู้ไรเพิ่มเติมถามได้เลยครับ รึว่าสอบถามพี่เต้ก็ได้ รึจะศึกษาในเว็บดูก่อนก็ตามที่บอก

รับรอง ไม่มีผิดหวัง


Link: คลิ๊กที่นี่

ผ่านมาบอกกล่าว

กุมารรุ่นนี้อาจารย์บอกว่าสร้างทั้งหมดสี่สิบกว่าตัว ครึ่งหนึ่งลูกศิษย์ทางสิงคโปร์เป็นคนขอให้ทำเพิ่มและจองหมดแล้ว อาจารย์ปลุกเสกจนลุกตั้งเองได้สามสิบแปดตัวที่เหลือแค่สั่นและหมุนตัวไปรอบๆ รุ่นนี้ถือเป็นรุ่นที่ดีอีกรุ่นหนึ่งของอาจารย์ที่น่ามีไว้ครอบครองครับ...

ผู้สงสัย

ผมสนใจกุมาร อ.น้อย น้ะคับ แต่บอกว่าเฮี้ยน ..ถ้าผมเลี้ยง ผมจะเอาอยู่เหรอคับ

บอล ทศพร การุญ

เปล่าครับ ที่ผมเอามาตั้งกระทู้นี้ เป็นกุมารทอง รุ่น 3 ชื่อรุ่นมณีบูรพา สั่งจองได้ตั้งแต่วันนี้จนกว่ามวลสารจะหมดครับ แล้วรับกุมารทองประมาณกลางเดือนมีนาคม รีบๆน่ะครับ อยากดูรายละเอียดตาม
ลิ้งด้านบนเลยครับ

www.facebook.com/konrukkumanthong

บอล ทศพร การุญ

สำหรับคุณ ผู้สงสัยครับ ท่านอาจารย์น้อย ท่านให้ไปรับด้วยตัวเองครับ แล้วท่านอาจารย์
ก็จะดูแต่ละคนว่าจะเอากุมารท่านอยู่มั้ย ควรท่องคาถาอะไรบ้าง ท่านจะดูนิสัยของเราด้วย
ว่าถ้าเป็นคนแบบนี้ท่านจะให้ทำยังไงบ้าง ไม่ใช่อยากได้สั่งแล้วส่งทางไปรษณีย์
ของดี ต้องเดินทางกันหน่อย...

www.facebook.com/konrukkumanthong

ขายยังกะเซเว่น

เฮ้อ...มีทุกเวปสำนักนี้..เบื่อ

อย่ากวน

แล้วมันไปหนักส่วนไหนของคุณหรอ เขาจะมีกี่เวปแล้วมันไปทำให้คุณกินข้าวไม่ลงหรอ หรือของปลอมมันขายไม่ออก

เบื่อพวกป่วน


 กราบเรียนคุณ ขายยังกับเซเว้น
          ผมก็ไม่อยากโพทในกระทู้นี้หรอกนะครับเพียงแต่ผู้ที่ศรัทธาในตัวท่านอาจารย์น้อยนำมาโพท ผมเห็นคุณชอบต่อว่าทางสำนักบ่อยเหลือเกิน มิทราบว่าคุณมี อคติ อะไรกับสำนักหรอครับ หรือคุณไม่เข้าใจอะไร เบอร์โทรผมก็ทิ้งไว้ให้ไม่เข้าใจอะไรก็โทรมานะครับ แต่คุณก็ไม่โทร จ้องแต่จะต่อว่าทางเว็ปอย่างเดียว ผมว่าคนที่เบื่อน่าจะเป็นผมมากกว่าคุณนะ พวกนักเลงคีย์บอดร์ อย่างพวกคุณ ชอบมาเขียนว่าโดยมิมีเหตุผลอะไรเลย
         ดังนั้นผมจึงเล็งเห็นว่าผู้ที่ ชอบด่าว่าครูบารย์อาจารย์คนอื่นอย่างเช่นคุณ ขายยังกะเซเว่น นั้นเป็นนิสัยที่แย่มาก ผมจึงขอสาปแช่งคุณไม่ว่าคุณจะชื่ออะไรก็ตาม ขอให้คุณไม่ได้พบความสุขความเจริญต่อไปทั้งในชาตินี้และในชาติหน้า ด้วยแรงครูบาอาจารย์แห่งทางสำนักอาจารย์น้อย ขอให้เวรกรรมนี้ตกอยู่กับคุณและลูกของคุณ ไม่ว่าในชาตินี้หรือในชาติหน้า จงอย่าได้มีความสุขความเจริญ ตกสู่พ่อแม่พี่น้องของท่าน ลูกหลานของท่านสืบต่อไปในภายภาคหน้า คำสาปแช่งนี้ขอให้มีผลกับคุณ(ขายยังกับเซเว่น) หรือชื่ออะไรก็ตาม นับจากนี้ไปเทอญ 
         ถ้าคุณยังมีจิตสำนึก ขอใหคณนั้นหยุดและเลิกพฤติกรรม แบบนี้นะครับ  คำสาปแช่งทั้งหลายขอให้มีผลยกเลิกต่อเมื่อท่านได้มากราบขอขมา ครูบาอาจารย์ของท่านอาจารย์น้อย พยัคฆ์อัคคี และบูรพาจารย์ครูปู่ฤาษีทุกท่าน เท่านั้น
         โดยส่วนตัวผม ท่านอาจารย์น้อย มิเคยสั่งสอนศิษย์ ให้กล่าวว่าร้าย ใดๆกับสำนักอื่น เพราะ ผู้ที่กล่าวว่าครูบาอาจารย์คนอื่นหรือให้ร้ายคนอื่นนั้นนั้นย่อม เท่ากับว่า เป็นผู้ที่ไม่มีสัมมาคาราวะ ไม่มีความเจริญใดๆ ทั้งสิ้น

ขายยังกะเซเว่น

สันดานศิษฐ์ ดีได้แค่นี้เองเหรอ...พรหมวิหารสี่ยังไม่มีเลย..แล้วสำนักนั้นมันสอนอารายกานวะ...ไหว้พระบวชใหม่ยังดีำกว่า...อ้อ..ผมไม่กลัวหรอกครับ..ผมคิดดี ทำดี..ครับ..แค่ไม่เข้าใจ ต่างจากคุณ...ต่ำกว่าเยอะ..กลาก

ขายยังกะเซเว่น

และคำกล่าวใดที่ให้มา..นั้นออกมาจากจิตใจของท่าน ขอให้ย้อนกลับไปทุกอย่างนะครับ...ผมไม่รับ...

ขายยังกะเซเว่น

ทองแท้ย่อมไม่กลัวไฟ คนจัญ...มักกลัวการเปิดโปงนะครับ...

ขายยังกะเซเว่น

อีกอย่างเวปขายกุมารที่เป็นร้านของคุณนะ..ทำไมผมจะไม่รู้ ใครกันแน่หากินกับศรัทธาชาวบ้าน ผมนะ มันคนธรรมดา..จำไว้นะครับ...การหลอกขายหาเงิน..จากการศรัทธามันบาปนัก..จำไว้ จำไว้...ฮ่าๆๆๆๆ

เบื่อเด็กดาว

สันดานดีได้กว่านี้แต่กับคนอย่างนี้ดีได้เท่านี้ พรหมวิหาร 4 มี แล้วคุณมีหรอ อาจารย์เค้าสอนดีคับแต่กลับคนจัญ.. สันดานหมาคุยไม่รู้เรื่องพวกดีแต่ปาก วัด

กันไม่ได้หลอก คงย้อนมาไม่ได้หลอกเพราะมันเข้าตัวคนคุณไปแล้วละจะบอกว่ารับหรือไม่รับไม่ใช่ปัญหาหลอกมันอยู่ที่สันดานแล้วใครไปหลอกความ

ศรัทธาชาวบ้านอย่าเอาสันดานตัวเองมาพูดที่กว่า

เบื่อพวกปากดีค่ะ

        เห็นกระทู้นี้แล้วหนูทนไม่ได้เลยค่ะ หนูศิษย์อาจารย์น้อยค่ะ คุณมาว่าอาจารย์น้อย ของหนูทำไม หนูศรัทธาในตัวอาจารย์ถึงเช่ากุมารมาเลี้ยง ไม่ได้มีใครมาบังคับหนูให้บูชาสักหน่อย แล้วคุณ ขายยังกะเซ่เว้น มาด่าอาจารย์น้อยของหนูก่อนทำไม เขาขายในเว็ปก็เพื่อที่จะเผยแพร่กุมารของอาจารย์ท่าน แล้วคุณมาด่าว่าอาจารย์ทำไม ไร้เหตุผลสิ้นดี 
      
ทำตัวเหมือนผู้ที่เจริญแล้ว แต่กริยากลับตรงข้ามมาตลอด หนู่เห็นพี่ชอบด้าว่าคนอื่นเขาตลอดเลยไม่เบื่อบ้างเหรอค่ะ ทางสำนักของอาจารย์น้อย เขาไปทำอะไรให้คุณ ถึงไปด่าเขา หนูติดว่าพี่ ขายยังกับเซเว่น หรือชื่ออะไรก็ตาม ควรหยุดมองดูตัวเองนะ ทำตัวเหมือนมีธรรมะ แต่ หนูว่า(มือถือสากปากถือศีลมากกว่า) คนดีเขาต้องคุยด้วยเหตุและผลนะค่ะ ไม่ใช่ด่าไปมั่วๆๆ อย่าว่าแต่คนอื่นแช่งคุณเลยค่ะ (คุณขายยังกับเซเว่น) ยังมีอีกหลายคนทีเขาแช่งคุณทั้งนั้นแหละค่ะ หยุดพฤติกรรมเลวๆได้แล้วนะค่ะ หนูเห็นแล้วไม่ชอบเลยค่ะ แล้วคนอื่นที่เขามีจิตใจเป็นธรรมะเขาก็ไม่ชอบเช่นกัน อย่ามานึกว่าตัวเองเป็นผู้ที่เจริยญในธรรมแล้ว แต่การกระทำแย่สิ้นดี ไม่ต่างอะไรกับบัวใต้น้ำ  อย่ามาสอนคนอื่นเลยนะค่ะหัดสอนและดูแลตัวเองให้ดีๆดีกว่าค่ะ พรหมวิหารสี่ ดูแล้วคุณท่าทางจะเพิ่งจะหัดเรียนธรรมะมานะค่ะ หัดใช้ปัญญาให้มากๆๆนะค่ะ  คิดก่อนพูด หยุดหยาบคาย หยุดจาบจ้วง ครูบาอาจารย์คนอื่น (คุณขายยังกับเซเว่น)

สังวรตัวเองให้มากๆๆ เพราะการกระทำเลวๆแบบที่คุณทำอยู่นี้ มันเกินกว่าที่จะแช่งเสียอีก คำแช่งด้านบนทุกคำขอให้มีผลกับท่านทุกประการ (คุณขายยังกับเซเว่นหรือชื่ออะไรก็ตาม) หนูเชื่อแล้วค่ะว่าคนเลวๆชอบเอาธรรมะมาอ้างแบบนี้ยังมีอีกเยอะ (กุมารเลี้ยงสำกไหนก็ดีหมดแหละค่ะ แต่จิตใจคนเรานี่แหละค่ะที่ต่ำลง)

เบื่อพวกปากดีค่ะ

คุณขายยังกะเซเว่น จะแฉอะไรแฉมาเลยอยากดูอยู่เหมือนกันค่ะ เขาลงหลายเว็ปก็ไปด่าเขา สภาพจิตคุณดีหรือเปล่าวค่ะ ใครเขาไปบังคับให้เช่าเหรอ หรือไปหลอกหากินกับความศรัทธา หนู่เช่าด้วยความเต็มใจค่ะ แล้วคุณพี่ ขายยังกะเซ่นเวาน มีปัญหาอะไรเหรอค่ะ  และถ้ามีปัญหาอะไรโทรมาเลยค่ะ 083-8369410 ดาวค่ะ แต่ขอร้องนะค่ะ หยุดด่าคนอื่นสักทีค่ะ ไม่ว่าคุณจะเป็นคุณของสำนักไหน หรือ ศรัทธากุมารที่ไหน อย่ามาด่าคนอื่นเลยค่ะ เพราะเขาแช่งคุณ ขนาดนี้น่าจะพอแล้วนะ หรือถ้าคิดไม่ได้ก็โทรมานะค่ะ จะสอนให้เป็นกรณีพิเศษ

ขอแจมด้วยคน

ถึง คุณขายยังกะเซเว่น

คุณจะมาเห่าหอนคนอื่นเค้าเพื่ออะไร มันน่ารำคาญส้นบาทาในใจคุณหรือ
เค้าเผยแพร่ให้กับคนที่ยังไม่รู้จักอาจารย์น้อย เพื่อให้รู้จัก
"ของดี คนดีย่อมได้ครอบครอง ของดี สุนัขไม่มีวันได้ครอบครอง"

เห็นคนกวนตีนอยากด่า

เลว....ไอ้คนชื่อ(ขายยังกับเซ่เว่น)หรือชื่ออะไรก็ตาม เลวจนไม่รู้จะสรรหาคำอะไรมาด่า เลวมากๆๆๆๆเลยว่ะ .........ถุย... กูขอแช่งมึงด้วยอีกคน .......ไอ้นรก แล้วมึงคอยดูบ้านมึงจะไม่มีความเจริญอีกต่อไป

ขายยังกะเซเว่น

ฮ่าๆๆๆ อยากจะขำ..เหมือนไก่ที่มันหวงไข่เน่า โดยไม่รู้ว่าอะไรเป็นอะไร..คุณย้อนไปนิดนะครับ..ผมด่าตรงใหน หรือจิตใจพวกคุณด่าสำนักตลอด ฮ่าๆๆๆ แค่นี้ก็แสดงถึงจิตใต้สำนึกพวกคุณแล้วครับ....ฮ่าๆๆๆ สบายใจกว่าพวกคุณครับ สำหรับผม..ไม่หนักใจอะไร มีแต่พวกคุณยังหลง ยังเมา ยังมัว โมหะ โทสะ เอาให้ได้ก่อนนะครับ ส่วนตัวผมขอไปล้างรถก่อน...บีเอ็มครับ....ธรรมดาครับ คนมีปัญญา...ไม่ศรัทธาจนมัวเมา...ฮ่าๆๆๆ ก็จงหนักอกหนักใจ ลุ่มหลงโมหะ โทสะกันต่อไป ส่วนผม..สบายใจกว่ากันเยอะเลย...ฮ่าๆๆๆ

ขายยังกะเซเว่น

อ้อ..คิดไตร่ตรองกันก่อนเอาสติัปัญญามาอวดนะครับ..ผมบอกเบื่อเอามาขายเยอะเกินไป..ไม่ได้ว่าสำนักนะครับ...ดีแล้วที่ท่านช่วยผมด่า..ขอบคุณ ขอบคุณ...ไม่ต้องด่าเองก็มีคนด่าให้..ฮ่าๆๆๆๆ

ขายยังกะเซเว่น

อ้อ..จะมาแนะนำเรื่อง เอานิทานสมมุตนะ..เผื่อจะฉลาดหน่อย..สมมุต มีโรงเรียน อยู่โรงเรียนหนึ่ง ศิษฐืโรงเรียนนั้น เที่ยวไปโพนทนาทุกที่ว่า เฮ้ย โรงเรียนกูดีที่สุด เจ๋งที่สุด..จนวันหนึ่งมีคนที่ต่างโรงเรียน...มาพูดว่า..เฮ้ย เอ็งข้าเบื่อวะ มาเที่ยวบอกเขาไปทั่ว..เสร็จแล้ว นักเรียนคนนั้น อาจจะเป็นแค่เด็กอนุบาลขี้ไก่..รีบร้องไห้ฟูมฟายไปบอกเพื่อนว่าเฮ้ย มันด่าครูใหญ่เราเว้ย ไอ้พวกปัญญาอ่อนก็ไม่คิดไตร่ตรอง ว่าตามมันไป..แต่ก็โทษไม่ได้ มันแค่เด็กอนุบาล...รีบร่วมกันด่าว่าเขาใหญ๋...แต่คนนั้นเขามีภูมปัญญาสูงกว่าก็ไม่ถือโทษ..เลยตามเลย..แต่พวกที่เจ็บใจก็พวกเด็กอนุบาลนั่นเอง..ที่ไม่ใช้สติปัญญาคิด..เอาแต่ว่าตามเค้า ส่ออาการปัญญาของตัวเองออกมา..คิดว่าตัวเองฉลาดและเจ๋ง..ซึ่งคนที่ว่าเขาไม่ได้เสียหายเลย..แต่พวกดรงเรียนนั้น..ยิ่งส่อ..ว่าโรงเรียนมันไม่ช่วยพัฒนาอะไรเลย..เลิกเรียนเถอะ..คิดว่าคงฉลาดขึ้นนะ..หนูๆๆ

สอนหมา

5555 ขอขำหน่อยเถอะ แค่บีเอ็มหรอถุยเถอะผมมีดีกว่านั้นผมเข้าใจธรรมดาของสันดานหมานะชอบเห่าแล้วก็บอกว่าตัวดี คุณกลับไปดูคำพูดของคุณก่อนนะ

ก่อนจะพูดอะไรออกมามันส่อให้เห็นสันดานนะไม่มีใครโพนทนาอะไรเลย คนที่เค้ามีความรู้สึกดีแล้วเค้าจะมาพูดอะไรไม่ได้เลยหรอ อ่านแล้วพิจารณากระทู้ดีๆ

ก่อนนะก่อนที่จะพิมหรือพูดอะไร ใช่สมองหน่อยคนอย่างคุณคงไม่รู้สึกหนังมันด้านไปแล้ว อย่ามายกแม่น้ำทั้ง 5 เลยอย่าทำเป็นรู้ดีไปหน่อยเลย

เอาชีวิตตัวเองให้ดีก่อนเถอะนะพ่อคุณ คนที่มีสติเค้าไม่มาพูดแบบนี้หลอกไม่เชื่อหรือไม่ชอบก็เก็บปากไว้กินข้าวอย่าเห่าครับ คุณบอกว่าขายเถอะ ผมถาม

หน่อยเถอะมันเยอะตรงไหนครับทำมาแต่ละรุ่นไม่เคยถึงร้อย อย่างนี้เรียกเยอะหรอ คิดเอานะพ่อคนฉลาด
Page : 1 2 [Next]
Webboardแสดงความคิดเห็น
เยี่ยม   แย่   แย่   แย่   เขิน   หยอกล้อ  ตกใจ  ร้องไห้   สงสัย   ขอโทษ   หดหู่   อย่าน่ะ   ต่อว่า   โอเค
รูปภาพ
(นามสกุลไฟล์ควรเป็น [ jpg , jpeg , gif ] และไฟล์ไม่เกิน 3 MB.)
*ชื่อ
*สถานะ  
*อีเมล
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง
*รหัสยืนยัน

หมายเหตุ : : กรุณากรอกข้อมูลที่มี * ทุกช่อง

 


 หน้าแรก  ประวัติ  เรื่องเล่า  กุมารทอง  อื่นๆ  รวมรูปภาพ  เว็บบอร์ด

 เสริมดวงออนไลน์ By jack kumanthong

 www.facebook.com/jackkumanthong

 
view