http://www.kumanthongsiam.com
    สร้างเว็บไซต์Engine by iGetWeb.com 
 หน้าแรก  ประวัติ  เรื่องเล่า  กุมารทอง  อื่นๆ  รวมรูปภาพ  เว็บบอร์ด
ค้นหา  ประเภทการค้นหา   Cart รายการสั่งซื้อ (0) 
สถิติ
เปิดเว็บไซต์ 24/05/2008
ปรับปรุง 10/07/2021
สถิติผู้เข้าชม24,000,218
Page Views33,438,115
Menu
หน้าแรก
รวมรูปภาพ
เว็บบอร์ด
« May 2024»
SMTWTFS
   1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 

 


กุมารดูดทรัพย์ 3-4กพ.54 วัดละหารไร่ ระยอง มูลนิธิหลวงปู่ทิมสร้าง

(อ่าน 3221/ ตอบ 4)

นีโอ

http://www.ittiyano.com/mambots/content/multithumb/images/84d19bba9148689b21c5df1703c67cf3.jpg
http://www.ittiyano.com/mambots/content/multithumb/images/f1282c3e17333c4161e70d24db254b7f.jpg

๓ กพ ๕๔ พิธีอัญเชิญ ขุนแผนและพรายส้มเข้าซุ้มขุนแผน ณ วัดละหารไร่
๔๐ ปี มาแล้วพระขุนแผนหลวงปู่ทิม ให้ทำบุญในราคาเพียง ๑๐ – ๒๐ บาท ผู้คนก็ยังเมิน บอกไม่ดังหรอก เมื่อเวลาผ่านไปเพียง ๖ – ๗ ปี พระขุนแผนพรายกุมาร ก็ดังโดดเด่นขึ้นมาเพราะอภิญญาอันเลิศล้ำ ทรงอิทธิฤทธิ์ของหลวงปู่ทิมท่านเคยพูดว่า “คนสมัยนี้เชื่อถืออะไรยากคุณพระให้ผลช้า ต้องเอาผีช่วยแอบ”
พรายกุมาร หรือผีเด็กที่ตายในท้อง หลวงปู่ทิมท่านนำเอาพลังงานแห่งความรักที่แม่ทุกคนมีต่อลูก โดยเฉพาะขณะกำลังจะสิ้นใจเป็นพลังงานที่รุ่นแรง มาผูกมาบรรจุ ไว้ด้วยพลังจิตอันทรงอภิญญาและเจตนาบริสุทธิ์ เพื่อจะช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ที่ยังเวียนว่ายอยู่วัฏจักรสงสารตายเกิดให้รอด พ้นจากภัยอันตรายเป็นเมตตามหานิยม ช่วยเหลือสงเคราะห์ในสิ่งที่พอจะสงเคราะห์ จึงทำให้พระขุนแผนพรายกุมารโดดเด่นขึ้นมาจากที่ทำแจกฟรีคนละองค์ ถ้าต้องการกว่าหนึ่งองค์ ก็ให้ช่วยทำบุญ เพียงองค์ละ ๑๐ – ๒๐ บาท ปัจจุบันนอกจากจะมีราคาเป็นหมื่นแสนและถึงองค์ละหนึ่งล้านไป แล้วก็ยังหายากแม้มีเงินก็หาของแท้แทบไม่ได้ เป็นพระเครื่องอีกพิมพ์หนึ่งที่ทำให้หลวงปู่ทิมเป็นพระเกจิอาจารย์ที่โด่ง ดังผู้คนรู้จักไปทั่วทั้งประเทศ พระเครื่องที่ท่านสร้างไว้ทุกรุ่นทุกพิมพ์ล้วน มีราคาเพิ่มขึ้นโดยเฉพาะพระขุนแผนจนเป็นเหตุให้พระขุนแผนพรายกุมารที่ท่าน สร้างไว้เรียกอีกอย่างว่า “ยอดขุนพลบ้านค่าย”
เพื่อเป็นการสืบสารเรื่อง ราวอีกตำนานหนึ่ง มูลนิธิหลวงปู่ทิม อิสริโก จึงสร้าง รูปหล่อขุนแผน ยอดขุนพลขึ้นพร้อม พรายอีส้ม บ้านหนองสิว หนึ่งในผีท้องแก่ ที่นำพลังความรักความห่วงหาอาลัยที่แม่มีต่อลูก มาสร้างให้เป็นผงพรายกุมารขึ้นจนโด่งดังไปทั่ว
มูลนิธิหลวงปู่ทิม จะทำพิธีอัญเชิญ ขุนแผนและพรายอีส้มเข้าซุ้มขุนแผน ณ วัดละหารไร่ ในวันพฤหัสบดีที่ ๓ กุมภาพันธ์ ๒๕๕๔ พร้อมกับวางศิลาฤกษ์ หอระฆังเวลา ๑๔.๕๙ น. ทั้งจะทำพิธีหุงสีผึ้ง ปลุกเสก พรายเดี่ยว และพรายคู่ ตามตำรับตำราดังเดิมของหลวงปู่ มีหลวงพ่อสิน วัดละหารใหญ่ หลวงพ่อสุข วัดป่าประดู่ และหลวงพ่อสุข วัดหนองฆ้อ นั่งบริกรรมปลุกเสก และ หมอสุขประกอบพิธีบรวงสรวง อันเชิญครูบาอาจารย์ เทพพรหม และชินพร สุขสถิตย์ ศิษย์คนสุดท้ายของหลวงปู่ทิมประกอบพิธีหุงสีผึ้งโดยนำน้ำมันพระเจ้าตาก น้ำพรายผีอีส้ม อีกทั้ง สีผึ้งโหลสุดท้าย ของหลวงปู่ทิม มาผสมพร้อมทั้งใน นำพระกริ่งสามยอดตะวันออกหรือพระกริ่งชินบัญชรโลกนาถ ประกอบพิธีบรวงสรวงปลุกเสกเป็นครั้งที่ ๕ สุดท้าย แล้วสมโภชนเพื่อให้เห็นเด่นชัดว่า พระเจ้าตาก ก็ลงมาทำให้ดังประจักษ์พยานภาพพระเจ้าตากนั่งตะหง่าน เต็มวัดละหารไร่ในวันอัญเชิญยอดฉัตรขึ้นสู่มหาเจดีย์ ภาวนาภิรัติ พร้อมกับที่หลวงพ่อบัวเททองหล่อ พระกริ่งชินบัญชรโลกนาถ หรือ พระกริ่งสามยอดตะวันออก อันมี หลวงปู่ทิม หลวงพ่อคง และหลวงพ่อบัว ร่วมทั้งพระวิญญาณอันสิทธิ์ของพระเจ้าตากสำแดงให้เห็นมาแล้วเมื่อวันที่ ๑๖ ตุลาคม ๒๕๕๓
รายได้ช่วยเด็กกำพร้า กว่า ๗๐๐ ชีวิตที่วัดวัดโบสถ์วรดิตถ์ จังหวัดอ่างทอง ช่วยสร้าง โรงเรียนพระปริยติธรรม วัดละหารไร่ และสมทบทุนมูลนิธิหลวงปู่ทิม เพื่อใช้ในการกุศล สาธารณประโยชน์แก่สังคม
***ขอ อนุญาตคัดลอกบทความเพื่อเผยแพร่ถึงประวัติความเป็นมา***
http://www.youtube.com/watch?v=PJ9blPKgVuY


กุมารดูดทรัพย์ มี3ขนาด
เล็ก-กลาง-ใหญ่

นีโอ

โปรดใช้วิจารณญาณ เป็นประสพการณ์ของผู้ที่ได้บูชา

เรื่องมีอยู่ว่าเมื่อตอนเช้าของวันที่ 09 /02/11 เวลาประมาณ 07.58 น. ผมได้ไปเปิดรถยนต์เพื่อที่จะไปเอา “พรายกุมารดูดทรัพย์” มาดู พี่ธีระ (มหาลาภ) (ขออนุญาตเอ่ยชื่อ) พึ่งส่งมาให้เมื่อวันที่ 08/02/11(“พรายกุมารดูดทรัพย์ขนาดกลางใส่ตลับไม้มงคล”) ผมก็ได้เปิดตลับดูข้างในว่าเป็นอย่างไรบ้าง หลังจากเปิดดูผมก็หยิบเอาตัว “พรายกุมารดูดทรัพย์” ออกมาดูเสร็จผมก็ปิดฝาไว้เหมือนเดิมแล้วผมก็อาราธนา (ไม่รู้พูดถูกหรือเปล่า) และในช่วงนั้นผมก็โทรหา พี่ธีระ เพื่อที่จะสอบถามว่า “พรายกุมารดูดทรัพย์” สามารถเอาใส่กระเป๋ากางเกงได้หรือเปล่า แต่ พี่ธีระไม่ว่างรับสาย ผมก็ไม่กล้าเอาใส่กระเป๋าจึงเก็บใส่ถุงไว้เหมือนเดิม (ถุงที่พี่ธีระห่อแล้วส่งมาให้) และในขณะนั้น ก็มีเสียงเด็กร้องออกมาว่า “พ่อจ้า” ผมก็ตกใจมองไปรอบๆบริเวณนั้นก็ไม่มีเด็กเลยสักคนเพราะบริเวณที่ผมอยู่นั้น เป็นพื้นที่ก่อสร้างโรงงาน(ที่ระยอง) ซึ่งเป็นไปไม่ได้เลยที่จะมีเด็กเข้ามาในเขตก่อสร้างเพราะมี รปภ. รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. และเรื่องนี้ทางพี่ธีระ และ อาจารย์ชินพร (ขออนุญาตเอ่ยชื่อ) ได้โทรมาสอบถามผมเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และผมก็ได้เล่าให้อาจารย์ชินพร ฟัง และอาจารย์ชินพร ก็บอกกับผมว่า”พรายกุมารดูดทรัพย์” เขามาอยู่กับผมแล้วซึ่งเรื่องที่ดี แต่เรื่องนี้เป็นความเชื่อส่วนบุคคลไม่ได้มีเจตนาอื่นได


ครับพี่ไปไหนตามไปด้วยตลอดครับเดือนก่อนโน้นผมทำกระเป๋าตังค์หายที่ตลาดที่ นั่นคนมาซื้อของเยอะมากใจคอไม่ดีเลยครับคิดว่าคงไม่ได้คืนแน่ๆ
วนหาอยู่หลายรอบไม่เจอกลับมาถึงบ้านก็บอกให้กุมารช่วยไปตามหาคืนให้ด้วย ...เชื่อไหมครับพี่ช่วงเที่ยงของวันรุ่งขึ้นเจ้าของร้านกาแฟโทรมาบอกโอ เปอเรเตอร์ที่ทำงานว่าให้ผมไปรับกระเป๋าตังค์คืนบอกว่าผมไปลืมไว้ที่ร้าน กาแฟ ผมก็งงนิดๆว่าไม่ได้ไปกินกาแฟไปลืมที่นั่นได้ไงในใจก็แทบกระโดดเลยครับตังค์ ในกระเป๋าไม่ห่วงครับห่วงแต่บัตรที่ต้องติดต่อราชการ เพราะไม่ค่อยมีเวลาว่าไปทำใหม่ครับ

แป้งฝุ่น

ไม่ทราบว่าถ้าอยากบูชา ราคาตอนนี้อยู่เท่าไรคะ

โอ

วันนี้ไปเช่ามาแล่ว 3 องค์แต่องค์เล็กนะครับ น่ารักมากๆ

Page : 1
Webboardแสดงความคิดเห็น
เยี่ยม   แย่   แย่   แย่   เขิน   หยอกล้อ  ตกใจ  ร้องไห้   สงสัย   ขอโทษ   หดหู่   อย่าน่ะ   ต่อว่า   โอเค
รูปภาพ
(นามสกุลไฟล์ควรเป็น [ jpg , jpeg , gif ] และไฟล์ไม่เกิน 3 MB.)
*ชื่อ
*สถานะ  
*อีเมล
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง
*รหัสยืนยัน

หมายเหตุ : : กรุณากรอกข้อมูลที่มี * ทุกช่อง

 


 หน้าแรก  ประวัติ  เรื่องเล่า  กุมารทอง  อื่นๆ  รวมรูปภาพ  เว็บบอร์ด

 เสริมดวงออนไลน์ By jack kumanthong

 www.facebook.com/jackkumanthong

 
view