http://www.kumanthongsiam.com
    สร้างเว็บไซต์Engine by iGetWeb.com 
 หน้าแรก  ประวัติ  เรื่องเล่า  กุมารทอง  อื่นๆ  รวมรูปภาพ  เว็บบอร์ด
ค้นหา  ประเภทการค้นหา   Cart รายการสั่งซื้อ (0) 
สถิติ
เปิดเว็บไซต์ 24/05/2008
ปรับปรุง 10/07/2021
สถิติผู้เข้าชม23,962,575
Page Views33,399,702
Menu
หน้าแรก
รวมรูปภาพ
เว็บบอร์ด
« April 2024»
SMTWTFS
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930    

 


กุมารของเราสิแท้100%

(อ่าน 713/ ตอบ 2)

แม่มด

   ไม่ได้เอามาจากวัดไหนทั้งนั้น แต่ก๋งเราเป็นคนปลุกเสกมาให้แม่เราไว้บูชาค้าขาย เป็นดินยืนเท้าเอวสีดำ ตอนแม่คลอดเราใหม่ๆ พี่กุมารจะชอบมาเข้าฝันแม่ เรียกแม่จ๋าๆขอหนูกินนมหน่อย แล้วก็จะชอบมาแกล้งจนเราร้องไห้ไม่หยุด(แม่บอกน่ะค่ะ) บางทีเราก็จะนอนนิ่งลืมตาโพรงไม่หลับไม่นอน ก๋งบอกให้แม่บอกพี่กุมาร  ว่าเราเป็นน้องให้รักน้อง ช่วยแม่เลี้ยงน้องดูแลน้อง อย่าแกล้งน้อง
   ส่วนเราตั้งแต่โตมาไม่เคยเจอจนนึกว่าพี่กุมารไม่อยู่แล้วเพราะก๋งเสียไปนานแล้วเขาอาจเสื่อม  แต่ไม่ค่ะพี่เขายังอยู่ น้องเราเจอไปเต็มๆครั้งนึง วันนั้นน้องเราตื่นสายส่วนเราตื่นไปจัดหน้าร้านตั้งแต่เช้าแล้ว เราก็รอน้องให้เลงมาช่วยก็ไม่มาจน2โมงเช้าเลยขึ้นไปปลุก พอเปิดประตูเห็นมันนอนหน้าซีดลืมตาโพรงหน้าตาเลิ่กลั่ก ก็เลยถามว่าเป็นอะไร น้องเราบอกเมื่อกี้มีเด็กหัวจุกอายุประมาณ5-6ขวบนุ่งโจงกระเบนไม่ใส่ มายืนเท้าเอวอยู่ข้างเตียงพูดเสียงดุๆว่า สายแล้วตะวันส่องตูดแล้วเมื่อไหร่จะตื่นสักที ดอนแรกเราก็ต้งใจจะมาว่ามันแต่พี่กุมารจัดการให้แล้วเราก็เลยบอก สงสัยจะเป็นพี่กุมารน่ะสิ เลยสมน้ำหน้ามันซ้ำเลย
   ส่วนเราเองคืนนั้นนอนดูทีวีในห้องกับน้องก็เคลิ้มๆ หางตาเห็นเป็นเด็กผมจุกไม่ใส่เสื้อเดินย่องๆหัวเราะคิกๆมาจากทางหัวเตียงเหมือนจะมาเล่นจะเอ๋อะไรอย่างนั้นน่ะค่ะ  เราก็ใจแว๊บเลย..ตกใจอ่ะ ก็เงยหน้าไปมอง..ไม่มี ก็เลยคิดว่าคิดไปเอง พอจะเคลิ้มๆมาอีกแล้วย่องๆยิ้มๆมาอีกแล้ว ตอนนั้นน้องเราก็ยังไม่หลับนะมันดูทีวีอยู่ คราวนี้เรารีบลุกพรวดหันไปมองก็ไม่มีอีกแล้ว ไอ้น้องเราก็ตกใจเห็นเรานอนอยู่ดีๆก็ลุกพรวดขึ้นมา มันถามว่าเป็นอะไรเราก็บอกเปล่า  แล้วก็ลงไปนอนตามเดิมแต่คราวนี้เราพูดลอยๆว่า..ไม่เล่นนะง่วงจะนอน น้องเรามันก็ถามว่าพูดกับใคร เราก็บอกพูดไปอย่างนั้นแหละ ไม่มีอะไร เรานอนไประแวงไปจนกลัวพี่เขาจะมาอีกจนง่วงทนไม่ไหว เลยนึกในใจว่าง่วงจะนอนแล้วไม่เล่นแล้วนะ แล้วก็หลับสบายจนเช้า 
  คิดว่าเขาคงเหงาอ่ะนะเลยอยากมาเพื่อนเล่น

แม่มด

   55ไม่รู้จักอ่ะค่ะอาจารย์ที่ว่าน่ะ  จริงๆแล้วเราเองก็ไม่ค่อยมีความรู้เรื่องกุมารแล้วก็ไม่ค่อยได้สนใจมากนักหรอกค่ะ  พี่กุมารที่บูชาอยู่ก๋งเราท่านทำขึ้นมาเอง ท่านเป็นร่างทรงมีองค์น่ะค่ะ แต่ท่านไม่ได้เปิดสำนักหรือทำเป็นอาชีพนะคะแค่ทำพิธีรับถือศีลตามที่องค์ในตัวท่านบอก  แต่บางทีถ้าท่านเห็นอะไรที่ไม่ดีก็จะทักให้คนๆนั้นไปแก้ไข แนะนำว่าต้องทำอะไรเพื่อผ่อนหนักเป็นเบาประมาฌเนี้ยอ่ะค่ะ  แล้วท่านก็บวชหลายพรรษาตั้งแต่เด็กๆเลยมีความรู้เกี๋ยวกับเรื่องไสยศาสตร์คุณไสยน่ะค่ะ แต่ถ้าใครจะมาให้ท่านทำของใส่คนอื่นท่านไม่ทำนะคะ แต่ถ้าโดนเขาทำของไส่ท่านช่วยแก้ให้ค่ะ แม่เล่าให้ฟังประมาณนี้อ่ะค่ะ  
   พี่กุมารที่บูชาอยู่ที่บ้านเมื่อก่อนเราเฉยๆนะ วันพระแม่ให้เอาของไปถวายก็จัดไปความรู้สึกเหมือนกับที่เราไหว้พระอ่ะค่ะ ตอนนั้นคิดว่าก็แค่ตุ๊กตารูปปั้นบูชาธรรมดาๆ ที่ก๋งเอามาให้ ไม่เห็นมีอะไรเลยจนพี่เขามาให้เห็นก็เริ่มสนใจมากขึ้นค่ะ
   ปล.เมื่อก่อนตอนเอาของไปถวายเคยคิดว่าพี่เขาจะหน้าตาเป็นไง จะดำเหมือนรูปปั้นมั้ย แล้วพี่เขาจะโตขึ้นรึป่าว เพราะตอนที่มาขอกินนมแม่ แม่บอกอายุประมาณ5-6ขวบก็ผ่านมาสิบกว่าปีแล้ว  พอตอนที่น้องเห็นน้องก็บอกเป็นเด็กอายุ5-6ขวบ ขาว น่ารัก ที่เราเห็นก็เหมือนกันพี่เขาดูเป็นเด็กดีน่ารักค่ะ

Page : 1
Webboardแสดงความคิดเห็น
เยี่ยม   แย่   แย่   แย่   เขิน   หยอกล้อ  ตกใจ  ร้องไห้   สงสัย   ขอโทษ   หดหู่   อย่าน่ะ   ต่อว่า   โอเค
รูปภาพ
(นามสกุลไฟล์ควรเป็น [ jpg , jpeg , gif ] และไฟล์ไม่เกิน 3 MB.)
*ชื่อ
*สถานะ  
*อีเมล
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง
*รหัสยืนยัน

หมายเหตุ : : กรุณากรอกข้อมูลที่มี * ทุกช่อง

 


 หน้าแรก  ประวัติ  เรื่องเล่า  กุมารทอง  อื่นๆ  รวมรูปภาพ  เว็บบอร์ด

 เสริมดวงออนไลน์ By jack kumanthong

 www.facebook.com/jackkumanthong

 
view