http://www.kumanthongsiam.com
    สร้างเว็บไซต์Engine by iGetWeb.com 
 หน้าแรก  ประวัติ  เรื่องเล่า  กุมารทอง  อื่นๆ  รวมรูปภาพ  เว็บบอร์ด
ค้นหา  ประเภทการค้นหา   Cart รายการสั่งซื้อ (0) 
สถิติ
เปิดเว็บไซต์ 24/05/2008
ปรับปรุง 10/07/2021
สถิติผู้เข้าชม23,988,016
Page Views33,425,290
Menu
หน้าแรก
รวมรูปภาพ
เว็บบอร์ด
« May 2024»
SMTWTFS
   1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 

 


คิดไปเองหรือเปล่าคะเนี่ยยย

(อ่าน 669/ ตอบ 5)

ต้น สาวนนท์

หลังจากที่เมื่อวานเอารูปมาอวดกันแล้ว พอตกค่ำก็พาน้องร่ำรวยไปเวียนเทียน กลับมาถึงบ้านก็พากันทานข้าว แล้วก็ให้ไปอาบแสงจันทร์ พอกลางคืน เข้านอนก็พากันสวดมนต์ แล้วก็นอนกันปกติ แต่พอดึกๆรู้สึกตัวก็ดูนาฬิกา ก็ประมาณตีสองได้ กำลังจะหลับต่อ รู้สึกเหมือนมีมือมาลูบที่หัว สองครั้ง แต่ก็ไม่ได้คิดอะไรนะคะ แต่คิดว่าถ้าเป็นลูกร่ำรวยก็ดีเพราะแสดงว่าเขามานอนกะเรา แม่ลูกนอนด้วยกันอบอุ่นดีนะคะ เช้าตื่นมาก็บอกลูกว่าแม่จะออกไปขายของให้ลูกไปช่วย ให้ของที่เตรียมไปขายดีๆขายให้หมด ให้ลูกช่วยแม่ค้าขาย แล้วก็จะมีรางวัลให้เขา ไม่อยากเชื่อค่ะ ปกติวันเสาร์ขายได้ไม่เยอะเหมือนวันนี้เลย ปกติเตรียมไปสามสิบชิ้นก็เหลือกลับมาตลอด แต่วันนี้ เกือบหมดน่ะค่ะ เหลือกับมาไม่กี่ชิ้นเอง ก็เลยหาน้ำแดง ขนมมาให้เขาตามที่สัญญา แต่จะคิดไปเองหรือเปล่าไม่ทราบนะคะ พอมาดูที่หลอดที่ให้น้ำแดงเขาน่ะ มันเหมือนมีการดูดขึ้นมาน่ะค่ะ คือปกติถ้าเราเสียบหลอดลงไปในขวดหรือแก้ว เฉยๆ มันไม่น่าจะมีหยดน้ำเกาะตามหลอดใช่ไหมคะ แล้วปากกระป๋องน้ำแดงที่ถวายให้ มีหยดน้ำแดง สองสามหยด  หยดอยู่ เห็นแล้วขนลุกค่ะ เขามาอยู่กะต้นแล้วจริงๆหรือว่าต้นคิดไปเองคะเนี่ยยยย   ส่วนอีกเรื่องคือ ตอนที่พาเขามาตอนแรกต้นให้เขาอยู่ที่ชั้นสองของชั้นวางหนังสือ พอตกกลางคืน พ่อฝันค่ะ ว่าเขาบอกว่า ตาหนูอยากอยู้ข้างบน พอตื่นเช้าพอเห็นต้นออกไปขายของ ยุ่งๆเลยยังไม่ได้บอก แต่พอต้นกลับเข้าบ้าน มองเขาแล้วรู้สึกมันอึดอัด ยังไงไม่รู้ เลยจัดการเปลี่ยนที่ให้เขา ขึ้นมาอยู่ ชั้นบนสุดของชั้น พ่อเห็น เลยบอกว่า เมือคืนเขามาบอกพ่อว่า อยากอยู่ข้างบนแบบที่หนูวางนี่เลยลูก มองหน้ากันเลยค่ะพ่อลูก 555 นี่ก็เป็นสองเหตุการณ์ที่มาเล่าให้ฟัง ก็อาจจะคิดไปเองนะคะสำหรับท่านที่ไม่เชื่อ แต่ต้นเชื่อค่ะว่า ลูกร่ำรวย มาอยู่กับต้นแล้วจริงๆ ยิ่งมองเขาก็ยิ่งรักเขามากค่ะ พ่อแม่ก็คุยเล่นกะเขาตลอดเลย รักลูกร่ำรวยกันทุกคนเลยค่ะ ถ้ามีอะไรพิเศษๆจะมาเล่าให้ฟังอีกนะคะ

ต้น สาวนนท์

ต้น สาวนนท์

ต้น สาวนนท์

หนึ่ง

เรื่องหลอดดูดน้ำขึ้นเอง บางทีก็เป็นแรงดันอากาศครับ เพราะพวกน้ำอัดลมจะมีแรงดันเยอะพอสมควร ตอนแรกผมก็คิดแบบคุณต้นครับ แต่พอลองเปลี่ยนน้ำผลไม้สีแดงให้เขาแล้วพบว่าไม่ขึ้น ถ้าจะให้แน่ใจคือนั่งอยู่ดีๆแล้วขนลุกซู่ๆ ซึ่งปกติถ้าคุณไม่เคยมีอาการแบบนี้ น่านแหละครับคือสัมผัสองค์กุมาร หรือเจออะไรแปลกอย่างช่วงตอนนอนแล้วได้ยินเสียงเด็กแว่ว ของผมที่เจอก็มีเสียงเด็กแว่วเข้ามาตอนนอนกับฝันเห็นเด็กหรือร่างทรงของเขา และแผ่นกระดาษตกพื้นซึ่งผมแน่ใจว่าวางไว้ดีแล้ว ไม่มีทางตกลงมาได้เด็ดขาดเพราะเป็นคาถาบูชากุมารที่รวบรวมจากเวบแล้วปริ๊นไว้และตอนนั้นไม่มีลมพัดแน่นอน

ต้น สาวนนท์

ค่ะ ขอบคุณสำหรับคำชี้แจงนะคะคุณหนึ่ง เมื่อคืนลูกมาแตะๆที่ขา ค่ะ สองครั้ง รู้สึกตัวนะคะ ไม่ใช่ครึ่งหลับครึ่งตื่น แต่เรื่องที่ได้ยินเสียงเขานั้นยังอะคะ อีกเรื่องคือพ่อกะแม่เล่าให้ฟังว่า ก่อนเข้านอน แม่ปวดไหล่ นอนไม่หลับมาหลายคืนแล้ว เลยบอกร่ำรวยว่า มาบีบไหล่ให้ยายหน่อยนะลูก ยายนอนไม่หลับมาหลายคืนแล้ว แล้วพอแม่กะพ่อเคลิ้มๆจะหลับ มีเสียงเหมือนคนเตะหัวเตียงค่ะ พ่อก็ถามว่า แม่ต้นทำอะไร  แม่ก็บอกว่า เปล่านี่ ก็กำลังจะหลับ พ่อเลยบอกว่า สงสัยร่ำรวยมานวดไหล่ให้มัง  แล้วพอตื่นเช้า แม่ก็บอกว่าเมื่อคืนหลับสบายมากเลย เพราะไม่ปวดไหล่ สงสัยรำรวยไปนวดไหล่ให้ แต่สะดุดเตียง 555 ถึงเขาจะไม่แสดงอะไรให้ต้นเห็น ต้นก็รักเขาแน่นอนค่ะ

Page : 1
Webboardแสดงความคิดเห็น
เยี่ยม   แย่   แย่   แย่   เขิน   หยอกล้อ  ตกใจ  ร้องไห้   สงสัย   ขอโทษ   หดหู่   อย่าน่ะ   ต่อว่า   โอเค
รูปภาพ
(นามสกุลไฟล์ควรเป็น [ jpg , jpeg , gif ] และไฟล์ไม่เกิน 3 MB.)
*ชื่อ
*สถานะ  
*อีเมล
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง
*รหัสยืนยัน

หมายเหตุ : : กรุณากรอกข้อมูลที่มี * ทุกช่อง

 


 หน้าแรก  ประวัติ  เรื่องเล่า  กุมารทอง  อื่นๆ  รวมรูปภาพ  เว็บบอร์ด

 เสริมดวงออนไลน์ By jack kumanthong

 www.facebook.com/jackkumanthong

 
view