http://www.kumanthongsiam.com
    สร้างเว็บไซต์Engine by iGetWeb.com 
 หน้าแรก  ประวัติ  เรื่องเล่า  กุมารทอง  อื่นๆ  รวมรูปภาพ  เว็บบอร์ด
ค้นหา  ประเภทการค้นหา   Cart รายการสั่งซื้อ (0) 
สถิติ
เปิดเว็บไซต์ 24/05/2008
ปรับปรุง 10/07/2021
สถิติผู้เข้าชม23,968,600
Page Views33,405,752
Menu
หน้าแรก
รวมรูปภาพ
เว็บบอร์ด
« April 2024»
SMTWTFS
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930    

 


อยากบูชากุมารทองรุ่นเก่าๆของหลวงปู่แย้มอ่ะครับ

(อ่าน 606/ ตอบ 4)

...

รุ่นอะไรก็ได้ครับไม่ต้องเก่ามากก็ได้ แค่ที่ไม่มีอยู่ที่วัดตอนนี้แล้วก็พอครับ เพราะรุ่นที่มีอยู่ในตอนนี้ยังไงก็จะหาโอกาสไปรับเองที่วัดครับ เพราะอยากจะไปกราบหลวงปู่แย้มท่านสักครั้งนึงในชีวิตครับ ขอจากคนที่ใจดีอยากจะแบ่งให้บูชานะครับหรือคนที่ไม่มีเวลาเลี้ยงจริงๆนะครับ ไม่อยากบูชาต่อจากคนที่หาเงิน ,หาผลประโยชน์และทำธุรกิจกับกุมารทองนะครับ ขอร้องนะครับ เพราะผมอ่านเจอข้อความหนึ่งแล้วผมชอบและประทับใจมากๆเลยครับ "เวลาเลี้ยงกุมารทองให้คิดเสมือนว่าเขาเป็นลูกคนของคุณและคุณลองคิดดูว่า คุณจะหาเงินหาผลประโยชน์กับลูกคุณเองหรือเปล่า.... ? ขอบคุณครับ

ปล. โดยเฉพาะคนที่หลอกลวงคนที่มีจิตศรัทธายิ่งแล้วใหญ่ อยากให้รีบมาติดต่อผมเลยนะครับ ยิ่งเยอะยิ่งดี ผมจะได้จับเข้าคุกให้หมด ให้เข็ด อยากจะบอกว่าขอทานเค้ายังมีศักดิ์ศรีกว่าเลย เค้าไม่มีเงินเค้าก็ยังขอตรงๆ ยังต้องนั่งตากแดด เปลี่ยนไปทำงานสุจริตเถอะครับ มีงานสุจริตเยอะแยะ เงินทองได้มาก็ไม่ใช่จะมีความสุข  อายคนแก่ที่เค้าทำงานสุจริตมั้ง อายเด็กที่เค้าขยันทำงานเพื่อหาเงินเรียนหนังสือเลี้ยงพ่อแม่บ้าง ขอบคุณครับ

บอล

ครับ..เรามีทัศนคติเหมือนกันครับ ผมอยากได้บูชาต่อจากคนที่เลี้ยง ไม่อยากได้จากพวกพ่อค้ากุมาร (มันคล้ายๆกับขบวนการค้ามนุษย์ยังไงไม่รู้ ต่างกันที่เค้าไม่มีร่างกายเหมือนเรา แต่ก็มีจิตใจไม่ต่างกันเลย) ผมไม่ชอบพ่อค้ากุมาร ชอบเอามาเก็งกำไร มองอะไรเป็นการค้าไปหมด ขอให้เจริญๆนะคนพวกนี้

อิ่มจังตังค์.อยู่ครบ

ครับ..เรามีทัศนคติเหมือนกันครับ ผมอยากได้บูชาต่อจากคนที่เลี้ยง ไม่อยากได้จากพวกพ่อค้ากุมาร (มันคล้ายๆกับขบวนการค้ามนุษย์ยังไงไม่รู้ ต่างกันที่เค้าไม่มีร่างกายเหมือนเรา แต่ก็มีจิตใจไม่ต่างกันเลย) ผมไม่ชอบพ่อค้ากุมาร ชอบเอามาเก็งกำไร มองอะไรเป็นการค้าไปหมด ขอให้เจริญๆนะคนพวกนี้

บอล เมื่อ 21/02/2011 - 08:05

 


 เบื่อจริงๆพวกนี้ ยิ่งมีทัศนคติเหมือนกันอีกอยากได้แต่ไม่ยอมลงทุน ก็เลยเล่นวิธีนี้เลย คิดแต่ว่าจะฟลุ๊คไปวันๆเผื่อได้ว่างั้นเถอะ ลงไปกี่เวปแล้วล่ะ...

...

อยากบูชาต่อจากคนที่เค้าเลี้ยงจริงไม่ได้หมายความว่าผมจะขอฟรีๆนะครับ ให้ฟรีๆผมก็ไม่เอาหรอกครับ เพราะผมมีความเกรงใจ กรุณาอย่ามองโลกในแง่ลบครับเพราะผมไม่ได้พูดว่าต้องให้แบบฟรีๆเลยนะครับ อันนั้นมันเป็นความคิดของตัวคุณเองนะครับ แล้วถ้าผมพูดอะไรขัดผลประโยชน์ของคุณก็ขอโทษด้วยนะครับ. ปล.สำหรับผู้ที่มีความประสงค์อยากที่จะแบ่งให้ผมบูชา โปรดส่งรูปและราคาไปที่อีเมลล์ของผมนะครับ ขอบคุณครับ

เบื่อพวกหน้าเงิน

ก็เบื่อเหมือนกันพวกที่จ้องแต่จะขาย ไม่ตีความหมายของประโยคที่ได้อ่านให้ชัดเจนมันมีคำไหนบ้างคะที่เค้าลงว่า \"ขอฟรีๆนะ\" แล้วก็เค้ามาต่อว่าคนอื่นที่เค้าเห็นตรงกันสงสัยว่าความเห็นเค้ามันคงทำให้คุณได้กำไรน้อยลงมั้ง ถ้าไม่ใช่ก็ไม่น่าเดือดร้อนเลยเนอะ จากที่อ่านๆดูเค้าบอกแค่ว่า ขอจากคนที่ใจดีอยากจะแบ่งให้บูชานะครับหรือคนที่ไม่มีเวลาเลี้ยงจริงๆนะครับ ไม่อยากบูชาต่อจากคนที่หาเงิน ,หาผลประโยชน์และทำธุรกิจกับกุมารทองนะครับ ไม่ได้แปลว่าขอฟรีนะ ลองกลับไปเรียนภาษาไทยใหม่อีกสักรอบ คงจะเข้าใจอะไรได้ดีขึ้น(มั้ง) แบบนี้แ่หละน้าที่เค้าเรียกว่าพวก\"วัวสันหลังหวะ\" 555
Page : 1
Webboardแสดงความคิดเห็น
เยี่ยม   แย่   แย่   แย่   เขิน   หยอกล้อ  ตกใจ  ร้องไห้   สงสัย   ขอโทษ   หดหู่   อย่าน่ะ   ต่อว่า   โอเค
รูปภาพ
(นามสกุลไฟล์ควรเป็น [ jpg , jpeg , gif ] และไฟล์ไม่เกิน 3 MB.)
*ชื่อ
*สถานะ  
*อีเมล
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง
*รหัสยืนยัน

หมายเหตุ : : กรุณากรอกข้อมูลที่มี * ทุกช่อง

 


 หน้าแรก  ประวัติ  เรื่องเล่า  กุมารทอง  อื่นๆ  รวมรูปภาพ  เว็บบอร์ด

 เสริมดวงออนไลน์ By jack kumanthong

 www.facebook.com/jackkumanthong

 
view