http://www.kumanthongsiam.com
    สร้างเว็บไซต์Engine by iGetWeb.com 
 หน้าแรก  ประวัติ  เรื่องเล่า  กุมารทอง  อื่นๆ  รวมรูปภาพ  เว็บบอร์ด
ค้นหา  ประเภทการค้นหา   Cart รายการสั่งซื้อ (0) 
สถิติ
เปิดเว็บไซต์ 24/05/2008
ปรับปรุง 10/07/2021
สถิติผู้เข้าชม23,979,992
Page Views33,417,197
Menu
หน้าแรก
รวมรูปภาพ
เว็บบอร์ด
« May 2024»
SMTWTFS
   1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 

 


เตือน!!!!!!พี่ๆทุกคนที่คิดจะเช่ากุมารในเว็บโปรดอ่านครับ!!!!

(อ่าน 1558/ ตอบ 22)

เด็กกุมารทอง

เนื่องจากทางเว็บได้มีการลงกุมารให้เช่าต่างๆนาๆพี่ๆทุกท่านที่จะเช่ากุมารทองในเว็บกรุณาดูให้ดีก่อนน๊ะครับว่าของจริงมั้ย

ไม่อย่างนั้นได้ของปลอมไปจะหาว่าไม่เตือนกันนะครับควรศึษาดูก่อนน๊ะครับว่าเนื้อพิมพ์ต่างๆถูกต้องตามแบบเดิมมั้ยและหาเช่ากับคนที่ไว้ใจได้เท่านั้นะนครับ

ผมมาเตือนพี่ๆทุกท่านด้วยความหวังดีนะครับเนื่องจากกระทู้บางกระทู้ได้ตั้งปล่อยกุมารซึ่งดูแล้วผิดแผกไปจากเดิมครับราคาก็ค่อนข้างสูงครับ

ฉะนั้นพี่ๆท่านใดจะเช่ากุมารทองก็กรุณาตรวจสอบและพิจารณาให้รอบคอบก่อนนะครับ

แม็ก ทางสามแพร่ง

กันไว้ดีกว่าแก้ครับ

อย่าเอาความอยากของเราไปให้เค้าหลอกได้ครับ

รุ่นเก่าๆ อย่าอยากได้ครับ ถ้าดูแล้วไม่แน่ใจ

อย่าพึ่งไปเช่า เก็บเงินไว้เช่ารุ่นปัจจุบันดีกว่าครับ

ก็ใช้วิจารณญาณ ของแต่ล่ะคนล่ะคนตัดสินใจกันครับ

ขึ้นอยู่กับคุณแล้วล่ะครับ

ด้วยความปราถนาดี

ครับผมเห็นด้วยครับ ระวังกุมารที่เช่าจะไม่มีจิตของกุมารนะครับเพราะไม่ได้ผ่านการเบิกเนตรอย่างถูกต้อง ควรศึกษาและใช้จิต หรือเรียกอีกอย่างว่าการตั้งจิตอธิฐานครับ ขอให้กุมารที่เราจะเช่ามาดลจิตดลใจ ถ้าองค์ไหนที่มีความรู้สึกอยากได้อย่างไม่มีเหตุผลนะ ก็เข้าไปพิจารณาดูแล้วก็ติดต่อสอบถามรายละเอียดอีกที่จะดีกว่านะ ใช้จิตนะครับขอบอกแล้วจะแรงมาก

เอก


วิธีแก้นะครับสมมุตฺิว่าเราโดนหลอกมานะเราแน่ใจแล้วว่าอันนี้เทียมแน่นะครับ ขอบอกว่านำไปที่วัดที่เขาสามารถเบิกเนตรได้ ทำการจุดติใหม่ เหมือนของผมไม่แน่ใจผมไปเบิกเนตรใหม่เลยครับ และตอนนี้ก็แน่ใจแล้วว่ามีจิตครับ ให้หลวงปู่แย้มเบิกให้ใหม่ แล้วให้คนที่มีจิตสัมผัสตรวจสอบอีกที

NOP.

เห็นด้วยครับผม ยังไงของปลอมก็คือของปลอมครับ
ถ้าอยากได้ของจริงแท้ๆเเละมั่นใจ ก็ต้องยอมให้เวลาหน่อยนะครับผม ให้เวลากับลูกของเราครับ
ไปรับเองที่วัดกับมือของหลวงพ่อดีกว่ามั้ยครับผม เราจะได้เเน่ใจเต็มที่เลยครับว่าของเราของจริงเเท้เเละมีจิตแน่นอนครับผม

 

nick

ของแท้ หรือปลอม ไรสาระ ขอแค่พระอาจาร์เค้าเบิกเนตร มีเด็ก มีกุมาร เค้าก็ถือว่าเป็นของจริงทั้งนั้นละครับ ขอร้อง อย่าเลี้ยงตามกระแส ผมเบื่อพวกสร้างกระแส ชอบมาอวดว่าตัวเก่ง ของปลอมไม่ดี ของแท้ดีกว่า ไร้สาระ ขอแค่เค้ามีจิต คุณเลี้ยงไปเถอะครับ เป็นกุศล ผลบุญที่คุณจะได้ ถึงจะเป็นวัดเล็กๆ พระท่านที่มีวิชาเค้าก็สามารถเรียกให้มาจุติได้ พวกเลี้ยงกุมารวัดดังๆ แล้วเอามาโอ้อวด เอามาดูถูกคนอื่น ว่าตัวเองของแท้ คงทำบุญขึ้นหรอก ทำเพื่อหวังสิ่งตอบแทนแบบนี้ ไม่ว่าจะกุมารวัดไหน จากที่ไหน ขอแค่เค้ามีจิตแล้ว คุณทำบุญไปเถอะครับ อย่าไปคิดหวังอะไร เค้าอยู่กับเราเพื่อให้เราทำให้เค้าได้ไปเกิด และเป็นการสร้างบุญให้ตัวเองครับ พวกสร้างกระแสขัดคอชาวบ้านมีเยอะ ระวังๆนะครับ

NOP.

ถึงคุณนิค

อ่านกระทู้เเล้วคิดว่าคุณน่าจะหลงประเด็นนะครับ ในที่นี้กล่าวถึงการไปรับกับมือของหลวงพ่อที่วัด เเละกับการไปเช่าที่ร้าน ถ้าคุณมีโอกาสคุณจะเลือกแบบไหนครับ กับระหว่างที่ทางวัดสรางขึ้นมา และคุณเอาของคุณไปให้ทางวัดเจิมน่ะ คุณคิดว่าอย่างไหนดีกว่ากันครับ เเล้วกุมารที่ทางวัดสรางขึ้นนี่เงินทุกบาทเข้าวัดหมดนะครับ เเล้วของที่พ่อค้าสรางขึ้นมาน่ะ รายได้ทุกบาทเข้าวัดหรือว่าพ่อค้าผู้สร้างครับ และอย่าหลงประเด็นที่ว่าเวลาที่คุณเอาน้องไปเจิมคุณก็ถวายเงินให้กับวัดนะครับผม มันต่างกันที่ทางวัดได้สร้างขึ้น เงินเข้าวัดโดยตรง ไมมีพ่อค้าคนกลางนะครับ เเละวัดก็ได้เต็มเม็ดเต็มหน่วยนะครับ  

ส่วนบางร้านที่นำกุมารมาให้เช่านั้นบางร้านก็ดีเเละนำของแท้จากวัดมาให้เช่า เเต่ในกระทู้นี้เราไม่ได้พูดถึงเรื่องนี้นะครับผม

เเละคุณเด็กกุมารทอง ก็เเค่เข้ามาเตือนกับผู้ที่หากินกับความเชื่อของคน หรือพวกมิจฉาชีพ เตือนผู้ที่เข้ามาเว็บนี้ใหม่ๆ เเล้วคนอื่นๆก็เข้ามาเสริม มาเพิ่มเติมเพื่อให้ความรู้กับคนที่เป็นพ่อและเเม่มือใหม่ เพราะว่าทุกคนไม่ได้รู้ทุกอย่างมาตั้งเเต่เกิด บางคนอาศัยเว็บแห่งนี้หาความรู้เพิ่มเติม ให้ผมเห็นกระทู้ของทุกคนเป็นไปในทางที่บวก ไม่มีความคิดเห็นทางไหนไปในทางที่ลบเลยนะครับผม

ขอบคุณที่สละเวลามาอ่านนะครับผม ถ้าข้อความที่ผมพิมพ์ด้วยความเห็นกลางนี้ทำให้คุณนิค ไม่พอใจประการใดก็ขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยนะครับ

ผู้หวังดีมาเตือน

ผมว่าคุณนิดพูดก็ถูก คุณ nop พูดก็มีเหตุผล แต่สำหรับผมการทำบุญมีด้วยกันหลายแบบ การที่คุณคิดจะทำอะไรคุณมีจิตที่ดีมันก็ตอบสนองในความดีของคุณ แต่ถ้าจิตคุณไม่สะอาดพออะไรก็ไม่สามารถทำให้คุณสำเสร็จได้หรอกครับ ศีล 5 กรุณาให้ครบครับแล้วทุกอย่างคุณจะไม่มีคำว่าผิดหวัง ทุกคนก็มีครูบาอาจารย์กันทุกคน แต่ถ้าครูบาอาจารย์ยังทำผิดอยู่ก็ไม่สมควรเอาเป็นครูนะครับ เลี้ยงกุมารก็เหมือนกันถ้าคุณยังไม่สามารถคุยโต้ตอบกับกุมารได้คุณก็อย่าพึ่งไปรู้ดีกว่ากุมารเขานะ อย่าคิดเองเออเองนะ รอให้สามารถคุยโต้ตอบกับกุมารได้แบบอาจารย์บางท่านก่อนนะครับ แล้วคราวนี้คุณจะบอกใครก็ได้ว่าอันไหนผิดหรือถูก  ตอนนี้ก็เลี้ยงด้วยใจไปก่อนนะ แล้วพยายามปฏิบัติให้ถึงขั้นคุยกับกุมารได้ก่อนแล้วค่อยว่ากันนะครับ

ศิษย์มีครู

คุณแม็ก ทางสามแพร่ง ครับ คุณยึดติดกับรูปลักษณะมากไปแล้วครับ ผมถามคุณหน่อยคุณเคยเห็นองค์เทพที่เขามีร่างขายกันตามท้องตลาดไหมครับ ถามคุณว่าคุณเคยเห็นเทวดาจริงๆแล้วหรือยัง ว่าร่างที่มีขายกันตามท้องตลาดเป็นรูปลักษณ์ท่านจริงๆ  ก็เหมือนกับกุมารแหละครับ ความสำคัญมันอยู่ที่จิตครับ ถึงให้กุมารรูปปั้นนั้นเป็นของดีแค่ไหน ถ้าจิตไม่มีแล้วถามว่าคุณจะเลี้ยงปูนเปล่าหรอ ความสำคัญของกุมารที่คุณเลี้ยงนะผมจะบอกให้ อยู่ที่อาจารย์ผู้มีความสามารถในการเรียกวิญญาณเร่ร่อนมาจุตติกับรูปปั้นที่เตรียมไว้ครับ กุมารเขาอยู่ในอากาศครับ คุณเข้าใจอะไรผิดไปแล้วนะ ศึกษาให้เยอะกว่านี้นะแล้วค่อยไปสอนคนอื่นเขาครับ

nick

คุณNOP ผมเข้าใจครับที่ว่าผมอาจพูดดูเหมือนหลงประเด็น แต่จริงๆจะสื่อว่า อย่าเอาแค่คำๆว่า เทียม แท้ มาตัดสิน เพราะมาจากพระท่านสร้างก็ว่าดี มาจากพระท่านเรียกให้มาจุติเพราะความจำเป็นก็ว่าดี พูดง่ายๆคือพระท่านเรียกจิตมาด้วยวิธีไหนก็ว่าดี ในความหมายของผมก็คือแท้ เทียม เป็นแค่คำพูดครับ ถ้าเข้าถึงแก่น ก็จะรู้เองว่าไรดีไม่ดี

ขอบคุณคุณNop เพราะอาจมีหลายคนเข้าใจผมผิดเพราะสื่อสารไม่เคลีย ผมเลยมาอธิบายอีกทีนึงครับ แล้วทีนี้ก็แล้วแต่ผู้คนที่มาอ่านจะพิจารณาครับ ขอบคุณนะครับ

เบื่อพวกหลาย iP

ผู้หวังดีมาเดือน กับศิษย์มีครู มันอันเดี่ยวกันเลย..


 

notpolytech

เคนโด้ พูดถูกครับ   เขามาเตือน     เตือน....!!!      ย้ำครับ                เตือน...!!!

เอาหน้าวัดมะ

ประเทศชาติจงเจริญ..ไอ้พวกเกรียนเด็กๆไม่มีตังค์..อยากได้ของปลอม แต่หลอกตัวเองว่ามีจิต..ฮ่าๆๆ ถ้าอย่างนั้นเค้าจะเสาะหาของแท้ทำเบี้ยอะไร..มีแต่เด็กๆเล่นซะแล้วอย่างนั้น

nick

ผมว่าเอางี้ แล้วแต่เวรแต่กรรม แล้วแต่คนเชื่อแล้วกันน่ะครับ ใครชอบแบบไหน ใครเลือกทางไหน ก็แล้วแต่ดวงและกันน่ะครับ ผมก็เบื่อกะเรื่องเถียงกันไปมา ผมจบแล้วกัน แต่ขอบอกก่อน ยืนยันคำเดิม ไม่จบโทรมาหาผม คุยกันแบบลูกผู้ชายละกัน แต่นี่ผมขอจบการเถียงกันในเว็บละกัน

ศิษย์มีครู

ในเมื่อทุกคนเข้าใจแล้วก็ เราก็มาสามัคคีกันเหมือนเดิมเถอะคนรักกุมารทองอย่างพวกเราจะได้แลกเปลี่ยนความคิดกันเหมืนเดิมครับ ถ้าผมพูดอะไรแรงไปก็ต้องขออภัยทุกคนไว้ที่นี้ด้วยนะครับ

ก้อดี

นานาจิตตัง
Page : 1
Webboardแสดงความคิดเห็น
เยี่ยม   แย่   แย่   แย่   เขิน   หยอกล้อ  ตกใจ  ร้องไห้   สงสัย   ขอโทษ   หดหู่   อย่าน่ะ   ต่อว่า   โอเค
รูปภาพ
(นามสกุลไฟล์ควรเป็น [ jpg , jpeg , gif ] และไฟล์ไม่เกิน 3 MB.)
*ชื่อ
*สถานะ  
*อีเมล
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง
*รหัสยืนยัน

หมายเหตุ : : กรุณากรอกข้อมูลที่มี * ทุกช่อง

 


 หน้าแรก  ประวัติ  เรื่องเล่า  กุมารทอง  อื่นๆ  รวมรูปภาพ  เว็บบอร์ด

 เสริมดวงออนไลน์ By jack kumanthong

 www.facebook.com/jackkumanthong

 
view