http://www.kumanthongsiam.com
    สร้างเว็บไซต์Engine by iGetWeb.com 
 หน้าแรก  ประวัติ  เรื่องเล่า  กุมารทอง  อื่นๆ  รวมรูปภาพ  เว็บบอร์ด
ค้นหา  ประเภทการค้นหา   Cart รายการสั่งซื้อ (0) 
สถิติ
เปิดเว็บไซต์ 24/05/2008
ปรับปรุง 10/07/2021
สถิติผู้เข้าชม23,968,416
Page Views33,405,568
Menu
หน้าแรก
รวมรูปภาพ
เว็บบอร์ด
« April 2024»
SMTWTFS
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930    

 


เผยเคล็ดพิสูจน์กุมารทอง (นิดหน่อย)............

(อ่าน 4442/ ตอบ 28)

joe

เผยเคล็ดพิสูจน์กุมารทอง (นิดหน่อย)............
เผยเคล็ดลับเกี่ยวกับการพิสูจน์ผีและกุมารทองครับ
     ตัวผมนั้นเลี้ยงกุมารทองมาเป็นเวลานานแล้ว ศึกษาศาสตร์มามากมาย (ของไทยเรา) แต่ก็ไม่ศาสตร์ไหนที่จะพิสูจน์ได้ว่า ผีมีจริง หรือจะพิสูจน์อย่างไรว่า ผีมีอยู่จริง
ที่พูดอย่างนี้ ไม่ใช่ว่า วิชาอาคมหรือความเชื่อของไทยเราไม่ดีนะครับ บางทีผมอาจจะยังไม่เจอของจริงก็เป็นได้ (ไปมาร้อยเอ็ดเจ็ดย่าม ก็ไม่เคยพิสูจน์ได้สักที) จนกระทั่ง
ครั้งหนึ่งผมได้มีโอกาสพบกับเพื่อนชนเผ่าแม้วที่เขามาเรียนด้วยกันที่ม.เชียงใหม่ เขามาที่ห้องผมและเห็นผมตั้งหิ้งบูชากุมารทองมากมาย เขาก็หัวเราะแกมอมยิ้มตลกประมาณนั้น
ตอนนั้นผมยังไม่เอะใจ ก็คิดไปว่า เขาคงคิดลบหลู่กุมารของเรา ผมจึงพูดไปแกมเคืองว่า "ระวังกุมารผมจะเล่นงานคุณนะ" เขาก็หัวเราะแล้วสวนกลับมาว่า "คุณคิดหรือว่าไอ้ที่คุณ
บูชาอยู่นี่มีจริงหรือ เคยเห็นและเรียกมาให้ดูได้หรือเปล่า" ผมนี้อึ้งครับ ตอบไม่ได้ เพราะไม่สามารถพิสูจน์อะไรได้ เหมือนเขาจะรู้และพูดต่อเชิงลบหลู่ว่า "ผมจะลบหลู่นะ คืนนี้สั่ง
พวกมันให้ไปเล่นงานผมหน่อย จะรอดู" ไอ้ผมก็เคืองจัด ไม่ตอบ พอตกดึกก็อธิษฐานขอกุมารไปสั่งสอนเขาหน่อย ผลปรากฏ ไร้บอย เวลาผ่านไปเป็นวัน เป็นเดือน เพื่อนคนนั้นก็
ปกติดีทุกอย่าง ไม่มีอะไรเกิดขึ้นกับเขา จนผมทนไม่ไหว จึงถามไปตรงๆ ว่า "เฮ้ยเองเจอกุมารกูบ้างไหมวะ" เขาก็หัวเราะตอบกลับมาว่า "เฮ้ย เอ็งยังไม่เลิกงมงายอีกเหรอ กุมาร
อะไรกัน ตุ๊กตาของเล่นทั้งนั้น" ผมเคือง ก็เลยสวนกลับว่า "เอ็งลบหลู่เช่นนี้ แสดงว่า มีดีใช่ไหม" เขาตอบ "แน่นอน ถ้าไม่มีดี คงไม่กล้าลบหลู่เอ็งหรอก" ข้าจะบอกให้ "ปู่ของข้า
เป็นหมอผีแม้ว มีอาคมและฤทธิ์เดชพิศดารมากมาย หากเอ็งอยากรู้ว่า ผีมีจริงหรือไม่ สักวันข้าจะพาไปหาปู่ข้า"
     และแล้ววันนั้นก็มาถึง ผมมีโอกาสได้ไปเที่ยวบ้านเพื่อนคนนี้และได้พบปู่ของเขาที่เป็นหมอผีจริงๆ ผมเอาตุ๊กตากุมารทองไปด้วย ไปให้เขาพิสูจน์ว่า กุมารมีจริงไหม ผมยื่นให้
หมอผีก็ส่ายหน้า บอกว่า อะไรกัน เอาซากศพมาปั้นเป็นรูปเด็ก แล้วหลอกคนให้บูชา เอ็งบูชาซากศพเหรอ ผมนี้อึ้งไปเลย คิดในใจว่า เขารู้ได้ไงว่า กุมารนี้ผสมผงพรายล้วนๆ ผม
จึงถามหมอผีว่า แล้วมีวิญญาณไหมครับ เขาก็บอก ไม่มีหรอก เป็นเพียงซากศพที่เอ็งนำมาเก็บไว้ แถมยังไหว้อีก รู้ไหมหน้าเอ็งหมองคล้ำ จิตใจว้าวุ่นและงมงาย เพราะเอ็งบูชา
ซากศพที่มีแต่เสนียดจัญไร.
     ผมจึงถามหมอผีว่า สิ่งนี้คนไทยเราเรียกว่า กุมารทอง เลี้ยงไว้เพื่อช่วยงานต่างๆ หมอผีก็บอกว่า เหรอ งั้นข้าจะแสดงอะไรให้ดูว่า ผีที่เลี้ยงไม่ว่าจะเด็กหรือผู้ใหญ่ มันเป็นยังไง
ว่าแล้วเขาก็ให้เพื่อนผมไปเก็บดินเหนียวมา จากนั้นหมอผีก็ทำการปั้นเป็นรูปคน เสร็จแล้วร่ายมนต์เป่าไปที่หุ่นนั้น จากนั้นโยนหุ่นเข้ากองไฟที่อยู่ข้างๆ ผลปรากฏหุ่นนั้นกระโดดออก
มาจากกองไฟแล้วลุกขึ้นยืนทันที ผมนี้อึ้งกับสิ่งที่เห็นเหมือนถูกสะกดไว้ยังไงยังงั้น หมอผีบอกนี่แหล่ะผีที่ข้าเลี้ยงไว้ มันกลัวไฟ โยนเข้ากองไฟ เห็นไหนมันกลัว กระโดดออกมา ของ
เอ็งทำได้ไหมล่ะ..
     และจุดนี้เองเป็นจุดเริ่มต้นในการศึกษาพระเวทย์วิทยาคมของหมอผีคนนี้ บางอย่างผมก็ทำได้ บางอย่างก็ทำไม่ได้
     คนดีมีวิชาย่อมไม่อวดตน ผู้ที่อวดอ้างว่าเห็นผี ดูจิตกุมารได้ จงอย่าเชื่อเพราะลมปากเขา แต่ต้องเชื่อด้วยพิสูจน์ ผมไม่เคยเชื่อใครใดๆ จนกว่าผมจะพิสูจน์ด้วยตนเองเท่านั้น
สำหรับเคล็ดที่เผยครั้งนี้ เป็นเพียงส่วนเบื้องต้น ขั้นเล็กที่สุดเท่านั้น ขั้นสูงเอาไว้พิสูจน์ผีที่มีฤทธิ์เยอะที่พร้อมาจะปริดชีพศัตรูเราได้ เคล็ดเบื้องต้น มีดังนี้
     อาจารย์หมอผีแม้ว ท่านกล่าวเอาไว้ว่า "ในเมืองผี ผีไม่เห็นคน บนโลกคน คนไม่เห็นผี" การที่จะทำให้ในเมืองผี ผีเห็นคน บนโลกคน คนเห็นผี ต้องผ่านพิธีกรรมโบราณบางอย่าง
แต่ในที่นี้ผมจะไม่ขอเผย แต่จะขอเผยเคล็ดเบื้องต้นที่อาจารย์ท่านสอนไว้ ดังนี้
     " การจะพิสูจน์ผีนั้นว่า มีจริงหรือไม่ ให้กระทำการง่ายๆ ดังนี้ พึงหาสิ่งใดๆ ที่เป็นการฝืนธรรมชาติมาทำการพิสุจน์ เพราะผีเป็นสิ่งอยู่เหนือธรรมชาติ การพิสูจน์ขั้นง่ายได้แก่
        1. นำเหรียญบาทมาตั้งบนไข่
        2. นำไข่มาตั้งบนไข่
        3. นำเข็มมาตั้งบนไข่
        4. นำตะเกียบปลายแหลมมาตั้งบนไข่
        สำหรับการพิสูจน์ขั้นยากนั้น ให้นำไข่มา 1 ใบ วางไว้บนพื้น แล้วเรียกผีมาจับไข่ หากมาแล้ว ไข่นั้นจะลุกขึ้นตั้งเองและดิ้นเองได้ (อันนี้เคยเห็นมากับตา แต่ตอนนี้ยังทำไม่ได้ เพราะ
บารมียังไม่ถึง)
        สำหรับวันนี้ผมจะนำเสนอ นำเหรียญมาตั้งบนไข่ เมื่อผมจุดธูป 1 ดอกบอกกล่าวและเรียกกุมารมาแล้ว ผมวางเหรียญไปบนไข่ เหรียญนั้นจะจับบนไข่ทันที (แค่เสี้ยววินาที วางบุ๊ป จับปั๊บ)
นั่นแสดงว่า เขามาแล้ว ผมก็จะทำการถวายขนมและน้้ำ สักพักเหรียญนั้นจะหล่นไปเอง หากท่่านคิดจะทำเช่นผม พึงบอกก่อนว่า หากวางแล้วเหรียญไม่ติด จนต้องพยายามใช้สมาธิวางอยู่นานแล้วติด
ให้เชื่อว่า ไม่ใช่แน่นอน เพราะผีกุมารนั้นหากมีจริง เราวางปุ๊บ เขาจะจับปั๊ป (กุมารผมนั้นจะเป็นเช่นนี้ วางปุ๊บ จับปั๊บ) จะให้แน่นอน ให้เปิดพัดลมให้พัดไปมาในห้องด้วย เพื่อให้ลมไม่นิ่ง เพื่อเป็นการ
พิสูจน์ขั้นสูงขึ้นมาหน่อยหนึ่ง (ลมนั้นต้องเป่ามาถึงเหรียญด้วย แรงลมต้องอยู่ในระดับบางๆ ที่พอจะเป็นการผลักเหรียญได้ เพื่อให้ผียึดได้นิดหนึ่งก่อนจะปล่อย..
        เคล็ดก็มีเท่านี้ สำหรับคาถาเรียกผีนั้น ผมไม่บอกนะครับ (คาถาเรียนมามีครู ไม่อาจเปิดเผยเรื่อยเปื่อยได้ เพราะจะทำให้คาถานั้นเสื่อมไป) เคล็ดผมนั้นหากนำไปใช้แล้ว ขอบอกว่า แค่ครั้งเดียวก็พอ
อย่าทำพร่ำเพรื่อ เพราะอาจารย์แม้วบอกว่า "ผู้ใดไม่มีคาถาอาคมแล้วพึงเล่นกับภูติผี บารมีผู้นั้นจะเสื่อมไป ใบหน้าหมองคล้ำ จิตใจงมงายและว้าวุ่น และที่สำคัญไม่มีบุญเหลือ อายุนั้นจะสั้นตาม" ...สวัสดี

รูปนะครับ
http://image.ohozaa.com/show.php?id=ab352cdbc1a43f932a2245dd0d0dd3b9

jo_554@windowslive.com

รักกุมาร

เผ่าแม้วก็มีวิถีตามเผ่าเค้า

ส่วนของไทยก็มีวิถีตามแบบของเรา คนละอย่างกัน ใครจะพูดยังไงก็ช่าง แต่ผมเชื่อในกุมารบ้านเรา ถ้าของไม่มีจริงพระเขาคงไม่สร้างกันทุกวัดหรอก
ระดับหลวงพ่อ พระเกจิอาจารย์ดังๆก็สร้างกันมากมาย   เขาคงไม่หลอกคนไทยหรอก

ถ้าคุณจะยึดถือหรือเชื่อเผ่าแม้วก็เรื่องของคุณ มาพูดแบบนี้ทำให้คนเลี้ยงกุมารเขาใจเสียกันหมดนะ


ใครมีความเห็นยังไงช่วยกันคอมเม้นท์หน่อย  เพราะผมไม่ชอบเลยพวกที่มาต่อว่ากุมารเนี่ย

แม็ก ทางสามแพร่ง

น่าจะมีคลิป วิดิโอ

มาให้ชมกันนะครับ

ตั้งแต่ตอนตั้งเหรียญเลยครับ

อยากชมครับ

นัท

ความรู้ใหม่ น่าสนใจดีนะ หากเป็นจิงอย่างที่คุณว่ามา ก็น่าพิสูจน์นะ ทุกวันนี้ก็เชื่อพวกประเภทหลอกลวง จอมปลวกจอมปลอมเยอะ  ไอ้ตอนเราไม่ซื้อนั้น ก็คุยอวดอ้างสารพัด พอซื้อ เงียบตามระเบียบ ที่บ้านนะ ตอนนี้มีเป็นร้อยแล้ว หมดเงิน เสียอารมณ์ ถ้ามีจริงก็อยากพิสูจน์จริงๆ จะได้ใจชื้นขึ้นมาบ้าง +++เบื่อ เซ็ง เป็ด+++

มิน

คุณ "จำไว้ซะ" ปากก็เผยว่า พิสูจน์ไม่ได้ ยังเชื่อ "โชว์เพาว์ควายเหรอ" ทุเรศหว่ะ คลิปนั่นมันตุ๋นทั้งเพ ไอ้สาด โง่ทุเรศ

จำไว้ซะ

คนโง่นั่นก็คือมึง ไอ้ควาย เชื่อหมอผีแม้วหรอวะ ไอ้เกรียน ถ้าแน่จริงมึงก็เอาของมึงมาให้คนอื่นได้เห็นดิวะ แล้วค่อยมาปากดี ไอ้สัตว์นรก

จำไว้ซะ

ตัวกูเองไม่เคยเจอ แต่คนในบ้านเจอ ฝัน ได้ยินเสียง
อย่างที่บอกไง เจอไม่เจอแล้วแต่คน  ไม่ใช่จะเจอทุกคน  อ่านให้ดีๆก่อนนะไอ้พวกโง่


เก่งจริงมึงเอาคลิปของมึงถ่ายมาให้ดูดิ ไม่แน่จริงอย่าปากดีว่ะ


อ.น้อยเค้าดังถึงเมืองนอก มึงมาว่าคลิปเค้าหลอกลวงได้ยังไงวะ


รู้ไว้ซะ

คุณจำไว้ซะผมเห็นด้วยกับคุณทุกประการเพราะผมคนหนึ่งที่บูชากุมารทองรุ่นนี้อยู่ ประสบการณ์ไม่ต้องพูดถึงครับมาเรื่อยๆ ถึงแม้จะไม่สามารถเห็นตัวเป็นๆได้ แต่ความรู้สึก ความศรัทธา ยังมีครับสำหรับผม

ไอ้มิน ถ้าคลิปนั้นมันตุ๋นจริงๆ คงไม่มีใครเค้าแห่ไปบูชากันหรอกนะไอ้สัตว์ คนโง่อย่างมึงก็แค่นั้นแหละ พวกชอบแต่ของต่ำ ขนาดโพสมึงยังต่ำเลย ว่าแต่คนอื่น แล้วมึงไม่ต้องมาย้อนนะว่ากูก็ต่ำที่มาโพส ถ้ามึงไม่ต่ำมาก่อนหรือแสดงความถ่อยมาก่อน กูก็คงไม่ทำอย่างมึงหรอก ส่วนเจ้าของกระทู้คุณจะนับถืออะไรก็เรื่องของคุณ แต่อย่าเอากุมารทองของไทยเราไปให้พวกแม้วมันลบหลู่สิครับ

แบ้ง

ก็ไม่น่า จะแรงกัน ขนาดนี้เลยนะครับ คนเรามันมีความศรัทธา กันทุกคนละครับ แล้วแต่ว่าใครจะศรัทธาแบบไหน 
เราก็ไม่น่าจะมาทะเลาะกันเองเลย
ขอโทดนะครับถ้าพูดอะไรไป

จำไว้ซะ

คนอย่างไอ้ joe และไอ้มิน ก็ไม่ต่างอะไรกับคนขายชาติ กบในกะลา

ก็ดูไอ้มินมันดิ ปากดีซะขนาดนั้น ขนาดเขามีของให้ดูมันยังว่าหลอก แต่มันไม่มีอะไรมาอวด แต่เสือกแสดงความโง่ออกมา
สมควรโดนด่าแล้วล่ะ ควายแล้วยังมาปากดี

มิน

เห็นธาตุแท้อันต่ำทรามของไอ้ "จำไว้ซะ" แล้วเอือมหว่ะ มรึงตกภาษาไทยหรือเป็นควายกันแน่วะ มึงอ่านหนังสืออกป่ะ เจ้าของกระทู้เขาเผยเคล็ดในการพิสูจน์กุมารทอง แต่พวกมรึงกลับไปว่าเขาเสียๆ หายๆ ทั้งๆ ที่เขายังไม่ได้ลบหลู่อะไรใครเลย ลองอ่านดีๆดิ
มันก็เป็นไปได้นี่ที่หมอผีมันจะบอกกว่าร่างนั้นไม่มีกุมาร เพราะอาจจะไม่มีกุมารสิงร่างนั้น หรือมรึงบอกว่ามี ส่วนอะไรหลายๆ อย่างมรึงลองอ่านให้ดีไหม เพราะคนต่ำทรามอย่างพวกมรึงนี่แหล่ะ ศาสนาเลยเสื่อม กรูอ่่านข้อความมรึงแล้ว มรึงต่่ำยิ่งกว่าพวกแม้วอีก
กรูเห็นมรึงด่าว่าพวกมันเป็ฯสสายมนต์ดำชั้นต่ำ แต่มรึงล่ะ พฤติกรรมที่มรึงแสดงออกมา มันแสดงถึงอะไร มรึงนี่กล้านะ กรูอยากรู้จริงๆ ว่าตัวตนที่แท้จริงมรึงเป็นใคร เปิดเผยตัวออกมาให้รู้หน่อยสิ แม่งเฮ้ย ก็ดีแต่ใช้ชื่อปลอมกล่าวหาคนอื่นล่ะหว่ะ และไม่ต้อง
ไปอวดอ้างอาจรย์ท่านใดหรอก เพราะหากเขารู้ว่ามีลูกศิษย์สันดานจัญไรอย่างมรึง มรึงคงโดนเตะกระเด็นแหล่ะ กูเห็นสันดานมรึงแล้ว รู้เลยว่า มรึงมันยิ่งกว่าพวกไร้อารยธรรม ความยับยั้งชั่งใจและข่มใจไม่มีสักนิด ยังมีหน้าไหว้พระ เลี้ยงกุมาร กรูว่าที่มรึงเลี้ยงนั่นน่ะ
ชาติเปรตที่มรึงจะไปเกิดเป็นนั่นแหล่ะ อย่ากรู้จริงๆ ว่ามรึงเป็นใคร หากเผยตัวออกมา คงได้หงายหน้ากันหล่ะ กรูไม่มีอะไรกับเจ้าของกระทู้ เพียงแต่กรูเห็นว่ามันแปลก เลยอยากเชียร์มันให้ถ่ายคลิปมาให้ดู ไอ้สาด ดันโดนพวกหมายังมึงดักขา โธ่เธอ้ย เซ็งเป็ดหว่ะ
กรูขอตั้งฉายามรึ่ง "คุณจำไว้" ว่า "ตุ๊ดใจหมา" กรูไม่เข้ามากระทู้นี้ละ เซ็ง "ตุ๊ดใจหมดา"

จำไว้ซะ

55 อ่านแล้วฮาว่ะ ไอ้มิน มึงนี่ยิ่งกว่าหมาอีกเนอะ เกรียนจริงๆ พวกจัญไร 555

จำไว้ซะ

ใครไปขัดขามันว่ะ กูท้าให้มันเอาคลิปมันมาโชว์ ก็ไม่เห็นจะกล้าเอามาโชว์เลย ไม่ได้ห้ามเลย คาถาก็ไม่กล้าเอามาลง ดีแต่ปาก อวดเก่ง

กูไอ้มิน

ไม่จบใช่ไหม "ไอ้ตุ๊ตใจหมา" มรึงลองย้อนไปอ่านตั้งแต่ต้นมาดิ กรูเห็นมันตั้งกระทู้และมีคนมาเชียร์ให้มันถ่ายคลิปมา และก็ตามด้วยมรึงนั่นแหล่ะ ว่าเขาเสียๆ หายๆ กรูยังไม่เห็นคุณ joe เข้ามาตอบคำกวนส้นตีนมรึงเลย กรูมาเห็น ก็กะจะเชียร์ แม่งสาด อ่านข้อความมรึงแล้วขึ้นจิ๊ด คนเขามีน้ำใจมาแบ่งปันและแชร์ความรู้ นี่ส้นตีนของมรึง มรึงเขียนอะไร มือไม่พายเสือกเอาตีนราน้ำ กรูเซ็ง กรูก็รออยู่เนี่ยว่าเมื่อไหร่เขาจะมาตอบสักที ก็มีแต่มรึงนี่แหล่ะ "ไอ้ตุ๊ตใจหมา" เห่าอยู่ได้ กรูรำคาญ กรูอยากได้ความรู้ ไม่ใช่มาฟังมรึงพร่ำ อย่างมรึง มันก็แค่ "ตุ๊ดที่ใจแคบ" กับ "ใจที่ทรามเปรียบดั่งหมา" กรูเลยเรียกมรึง "ตุ๊ดใจหมาไง" กรูรอเจ้าของกระทู้มาตอบเว้ย ไม่ใช่มรึง อย่าเสือก กรูเห็นว่าเขาพูดถึงเรื่องที่ผิดแปลกที่กรูไม่เคยได้ยินมาก่อน กรูอยากรู้ ส่วนไอ้ที่มรึงเห่าอยู่นั่นน่ะ ใครจะสร้างจะปลุกกุมาร วิธีการหรืออะไรก็ช่างสารพัด กรูไปมาหมด เห็นมาหมดแล้วเว้ย กรูอยากรู้ของแปลก ไม่ใช่ของเก่า ไอ้สาดดดดด วันนี้อาจารย์นี้สร้าง พรุ่งนี้คนนี้สร้าง ก็เดิมๆ ไม่มีอะไรแปลก กรูเห็นว่า เขามาแนะวิธีพิสูจน์ กรูก็อยากลองพิสุจน์ เพราะกรูก็มีเป็นร้อย ก็อยากลอง มันหนักหัวมรึงส่วนไหน "ไอ้ตุ๊ดใจหมา" ทางที่ดีมรึงไปไกลๆ ตีนเลยป่ะ อย่ามาเห่าแถวนี้ กรูรำคาญ กรูไม่อยากเห็นข้อความมรึง มันไม่จรรโลงสมองกรู กรูอยากรู้ว่าวิธีพิสุจน์สิ่งที่กรูมี มรึงไม่มีไปไกลๆ ตีน รำคาญ ไอ้สาดๆๆๆๆๆๆๆๆๆ แม่งเอ้ย ไอ้จัญญไรอย่างมรึง ต้องเจอกะกู สาด!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

เติ้ล

ผมเคยเจกเเบบนี่มาเเล้วบอกว่าเเบบเดียวกันเลยเเต่จะหนักกว่าที่กว่าจะต้องเดินข้ามเขาไปเอามาถ้าได้มาบูชาเเล้วต้องไม่กลัวอะไรเลยถึงขั้นบางครั้งสั่งกุมารทำร้ายใครก็ได้พอคุยไปคุยมาทีเเรกบอกว่าจะให้ฟรีๆเเต่หลังมีข้ออ้างหลายอย่างผลสุดท้ายจะปล่อยให้บูชาองค์เป็นหมื่นครับอย่าไปเชื่อมากคนพวกนี้หลอกปล่อยของครับ

จำไว้ซะ

กูก็รอดูอยู่เหมือนกันเนี่ยไอ้สัด รอเหมือนมึงเนี่ยแหละไอ้ควาย กูก็อยากจะเห็นเหมือนกัน ถึงได้ท้าให้เอามาลง

มึงเป็นเหี้ยอะไรมากป่าววะไอ้มิน อย่าเกรียน ต่างคนต่างรอดูเหมือนกัน อย่าปากดี เกรีัยนสัดหมา

มิน

กรูไม่ได้จะซื้อของๆ มัน กรูอยากรู้วิธีเว้ย ต่อให้มันเสนอขายกรูก็ไม่ซื้อ กรูอยากรู้วิธีที่มันพูด แต่ดัน... เสียอารมณ์ชิป

มิน

ฝากบอกถึงคุณเจ้าของกระทู้ ถ้าคุณแน่จริง ก็ถ่ายคลิปเอามาโชว์หน่อย รอดูอยู่ !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! แม่งเสียอารมณ์ชิป พาลเดือดถึงเจ้าของกระทู้ละ

น๊อตโพลีเทค

แวะมาอ่านเฉยๆ

แองเจลี่น่า..

ศิษบ์สำนักนี้ สันดานต่ำ..พาลให้ไม่เสื่อมใสอาจารย์กลัวต่ำเหมือนพวกศิษฐ์พี่ อาจารย์น่าจะให้อะไรดีๆกะมันมั่ง ดีกว่าหลอกขายแต่กุมาร

เคนโด้

ก็ไม่เข้าใจว่าทำไมต้อง มาด่า กัน เขาแค่มา เผยเคล็ดลับ - -"


มันเป็นความเชื่อ ส่วนบุคคล นี้ ครับ ใครไม่เชื่อก็เฉยๆสิครับ


ทำไมต้องมาด่ากันไม่เข้าใจ ไม่มีอะไรเสียหายซะหน่อยนิ


กุมารทอง เก่งทุกวัด ละครับ อยู่ที่การกระทำของเราเท่านั้นเอง


รักกันไว้เทอะครับ ประเทศไทยนี้รัก สงบ ^^
Page : 1 2 [Next]
Webboardแสดงความคิดเห็น
เยี่ยม   แย่   แย่   แย่   เขิน   หยอกล้อ  ตกใจ  ร้องไห้   สงสัย   ขอโทษ   หดหู่   อย่าน่ะ   ต่อว่า   โอเค
รูปภาพ
(นามสกุลไฟล์ควรเป็น [ jpg , jpeg , gif ] และไฟล์ไม่เกิน 3 MB.)
*ชื่อ
*สถานะ  
*อีเมล
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง
*รหัสยืนยัน

หมายเหตุ : : กรุณากรอกข้อมูลที่มี * ทุกช่อง

 


 หน้าแรก  ประวัติ  เรื่องเล่า  กุมารทอง  อื่นๆ  รวมรูปภาพ  เว็บบอร์ด

 เสริมดวงออนไลน์ By jack kumanthong

 www.facebook.com/jackkumanthong

 
view