http://www.kumanthongsiam.com
    สร้างเว็บไซต์Engine by iGetWeb.com 
 หน้าแรก  ประวัติ  เรื่องเล่า  กุมารทอง  อื่นๆ  รวมรูปภาพ  เว็บบอร์ด
ค้นหา  ประเภทการค้นหา   Cart รายการสั่งซื้อ (0) 
สถิติ
เปิดเว็บไซต์ 24/05/2008
ปรับปรุง 10/07/2021
สถิติผู้เข้าชม23,968,903
Page Views33,406,057
Menu
หน้าแรก
รวมรูปภาพ
เว็บบอร์ด
« April 2024»
SMTWTFS
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930    

 


ขอปิดกระทู้.....เผยเคล็ดพิสูจน์กุมารทอง (นิดหน่อย)....นะครับ

(อ่าน 1164/ ตอบ 8)

joe

ก่อนอื่นต้องขอบอกก่อนว่า ผมไม่ได้มีเจตนาจะลบหลู่หรือเจตนาชั่วร้ายอะไรทั้งนั้น กระทู้ที่ผมตั้งไปนั้นก็เพื่ออยากบอกเคล็ดลับในการพิสูจน์กุมารทองให้เพื่อนได้ลองเอาไปใช้แค่นั้นเอง กลับกลายเป็นเรื่องทะเลาะเบาะแว้ง เถียงกันไปมา สำหรับคำพูดดีก็ขอขอบใจนะครับ สำหรับคำพูดร้าย ก็ไม่ใส่ใจ ปล่อยวางได้ ใจก็เป็นสุข
       ผมขอทำความเข้าใจอะไรนิดหนึ่ง เรื่องอาจารย์แม้วที่ผมเล่าไป เขาไม่เคยลบหลู่ แต่แถมยังช่วยด้วยซ้ำ ช่วยผมให้สามารถพิสูจน์กุมารทองได้ในระดับหนึ่ง ให้สบายใจขึ้นมาบ้าง สำหรับผม ผมไม่แบ่งแยกหรอกนะว่าจะเป็นศาสตร์ใด ขอเพียงศาสตร์นั้นสามารถกระทำการอันสามารถคลายปมในใจได้ ผมก็นับถือ วิธีการพิสูจน์ผีนี้เป็นของเผ่าแม้วก็จริง แต่ก็สามารถพิสูจน์ผีอย่างอื่นได้ ที่ผมเอามาเผยแพร่ เพราะ ผมอยากพิสูจน์กุมารที่ตนเลี้ยงว่ามีอยู่จริงแท้แค่ไหน แค่นั้นเอง ศาสตร์ของไทยเราปลุกเสกขึ้น สร้างขึ้น พร้อมมีคาถากำกับ แต่กลับหายไปสิ่งหนึ่ง นั่นคือ การจะพิสูจน์รู้ได้ไง ไม่มีตำราเล่มไหนบอก ไม่มีอาจารย์คนไหนสอน เพราะอะไร ก็แล้วแต่เหตุผลของแต่ละท่านไป แต่สำหรับผม ถ้าจะเชื่อต้องพิสูจน์ แม้จะพิสูจน์ได้ไม่ 100 เปอร์เซ็น ก็ยังใจชื้นขึ้นมาบ้าง
       เพราะอะไรผมถึงคิดแบบนี้ เพราะในบทปลุกกุมารทองนั้น ก็ว่าเอาไว้นี่ว่า "กุมารสามารถท่องเที่ยวไปได้ในทุกทิศ สามารถเข้าไปได้ในทุกเคหะสถานบ้านเรือน" นั่นหมายความว่า กุมารทองไปไหนก็ได้ ถ้าเกิดเวลาเราจะถวายของอะไร เราก็ต้องรู้ก่อนว่า เขาอยู่ที่นี่นะ ไม่ได้ไปไหนนะ เมื่อถวายไปเขาก็ได้รับ เป็นต้น
        ผมคิดแบบนี้และเลี้ยงแบบนี้ คือ ต้องพิสูจน์ได้ แม้จะแค่ไม่กี่เปอร์เซ็นส่วนร้อย ก็สบายใจและมั่นใจขึ้น
        สำหรับคนที่ชื่อคุณ เติ้ลที่กล่าวหาผมว่าหลอกขายกุมารเป็นหมื่นนั้น ผมพอจะจำชื่อนี้ได้ คุณคนนี้ก็ไม่ใช่คนดีอะไร ก็แค่คนที่พูดให้ตัวเองน่าสงสาร บอกว่าไม่มีตังค์ แต่อยากเลี้ยง ทำตัวให้น่าสงสาร นี่คงเที่ยวขอกุมารเขาไปทั่วล่ะมั้ง ซึ่งที่ผมไม่ให้เขา เพราะ ผมก็ไม่แน่ใจในตัวคนๆ นี้เหมือนกัน คุณหาว่าผมหลอก ในทางกลับกัน ผมก็คิดว่าคุณหลอกผมเช่นกัน คุณไม่ได้ดีไปกว่าผมหรอกนะครับ หากคุณอยากได้กุมารขนาดนั้น ก็ไปขอกับเกจิอาจารย์สิ มาขออะไรกับผม เพราะผมไม่ได้มีเมตตาจิตขนาดนั้น
         ใครจะวิจารย์หรือพูดอะไรยังไงก็เชิญครับ ผมไม่สนใจ ปล่อยวางได้ ใจก็เป็นสุข
          สำหรับคลิปนี้ผมถ่ายให้คุณที่ชื่อ "มิน" ดูครับ ขอบคุณที่ช่วยตอบกลับใครบางคน ขอบคุณจริงๆ ศาสตร์นี้เป็นศาตร์ง่ายๆ ที่ผมใช้มา 8 ปีแล้วในการเรียกกุมารมา ในคลิปนั้น คือ ผมมีชุดุกุมารและถุงเงินที่ให้แฟนถักให้ ที่ต้องถักให้ เพราะแสดงถึงความรักที่ผมมีต่อกุมารว่า สิ่งนี้พ่อทำให้โดยเฉพาะ ไม่ใช่แค่ใช้เงินเที่ยวซื้อมาให้ และต้องมีให้เขา เพราะเรียกเขามาทั้งที ก็ต้องมีรางวัลเป็นของตอบแทนบ้าง จากนั้นผมก็ท่องคาถาปลุกกุมารก่อน เมื่อเขามาแล้ว ผมวางเหรียญไปบนไข่ เขาก็จะจับเหรียญนั้นทันที และสักพักเขาก็จะปล่อยเหรียญ ซึ่งทุกอย่างล้วนเป็นความสัตย์จริงที่ผมกระทำขึ้น และใช้ศาสตร์นี้มานานแล้ว สำหรับพวกที่ไม่เชื่อก็เชิญพิจารณาแล้ววิพาร์กวิจารณ์ไปต่างๆ นาๆ ได้เต็มที่เลย แต่สำหรับผมแล้ว ศาสตร์ที่สูงกว่านี้ก็ทำได้ แต่ไม่จำเป็น ณ ที่นี้

ลิงค์วีดีโอ (ภาพอาจไม่ชัด เพราะถ่ายจากกล้องมือถือ เอาไว้วันหน้าจะหากล้องดีๆ มาถ่ายแต่ละขั้นตอนให้ละเอียดกว่านี้)
http://www.youtube.com/watch?v=pKy1y9Tq5Rk

joe

ขอแถมว่า โหลดไปดูแล้วย่อภาพให้เล็กจะเห็นได้ชัดขึ้นครับ

รู้แล้วเฉย

ผมคนนึ่งที่ไป เช่า กุมารที่วัดสามงาม เห็นเค้าว่ากันดุๆ เอามาเลี้ยงบูชา เงียบกิ๊บ ไม่ดุเลย= =!!

ตั้งแต่ผมเลี้ยงมา มี 2 ครั้งที่ประสบเหตุการณ์แปลก คือ

1. ฝันเห็นเด็ก ซึ้งในฝันรู้ว่าเค้าเป็นดวงวิญญาณเดินมาจับมือแล้วพูดคุยจนผมได้สมาธิเด็กนั้นก็หายไป (เค้าดีใจที่เห็นผมยิ้มหน้าบานเลย)
2. เวลา 5 ทุ่ม กว่า ๆ วันพุธที่ 2 นั่งดู คนอวดผีคนเดียว คืนนั้นผมเปิดแอร์จนห้องเย็น พัดลมที่ตั้งข้างผมมันเปิดเอง แล้วผมก็เอื่อมือไปปิดจากนั้นมันก็ไม่เปิดอีก (คิดในใจว่าถ้าเปิดอีกสิ่งที่ผมรับมาเลี้ยงคงมีอยู่ข้างกายผม)

แต่ผมก็ยังไม่เคยเชื่อนะว่ามีจิง คิดว่าเหตุบังเอิญเท่านั้น

แต่ได้เห็นสิ่งที่ท่านสามารถจะพิสูตรได้หรือไม่ ผมเองก็ยังไม่เชื่อ 100% จึงจะขอลองทำตามที่ท่านคนนี้บอกก่อน ถ้าเป็นจิง แล้วผมเห็นกุมารมาในรูปร่างเป็นเงา ผมถึงจะเชื่อ 100%

ใจจริงผมอยากเห็นตัวจริงมายืนตรงหน้าเลยผมถึงจะเชื่อไม่งั้นคงอยากที่จะเชื่อ

เหตุเพราะผี หรือวิญญาณ ผมเคยเห็นมาแล้วหลายครั้งจนชินชา
แต่กลับไม่เคยเห็นกุมารทององค์นี้เลย



คุณ JOE มีอะไรจะมาแน่นำผมก็บอกได้ที่ vashthestam_pede@hotmil.com

ยินดีที่ได้รู้จัก



joe

การจะเห็นกุมารทองด้วยตาเนื้อนั้นเป็นไปได้ยากครับ เพราะยามปกติกุมารทอ ง(สายพราย) เขาจะสิงอยู่แต่ในร่าง ก็คือ หากนิมิตเห็น ก็เห็นเป็นรูปตุ๊กตากุมารองค์นั้นๆ แหล่ะครับ เว้นแต่กุมารเขาเก่งมาก ถึงขั้นจำแปลงกายจากร่างตุ๊กตานั้นให้ลุกขึ้นยืนเป็นตัวเด็กแล้วเข้ามาพูดคุยกับเรา แต่กรณีนี้ก็เห็นแต่ในสมาธิจิตเท่านั้น ตาเนื้อยังไงก็ไม่เห็นครับ เพราะอยู่คนละมิติกัน
หากอยากเห็นกุมารทองจริงๆ พึงฝึกสมาธิจนได้ญาณ สามารถถอดวิญญาณออกจากร่างได้ เมื่อนั้นแหล่ะ กุมารจริงไม่จริง เราจะได้เห็นครับ เรื่องถอดวิญญาณนั้น ผมเป็นบ่อย คือ นอนหลับอยู่ พอยืนขึ้นกลับเห็นร่างตัวเองนอนอยู่ข้างล่าง เรามีอีกตัวตนหนึ่ง นั่นแหล่ะ ผมจะเห็นกุมารทอง ความจริงแล้ว เด็กเป็นอย่างไร กุมารทองก็เป็นอย่างนั้น ผมเคยอยู่ในสภาวะนี้และพูดคุยกับเขาหลายครั้งแล้ว
ส่วนกรรมวิธีที่ผมเสนอไปนั้น เพื่อพิสูจน์ถึงพลังอำนาจกุมาร กุมารทองก็เป็นพลังงานอย่างหนึ่ง เมื่อเขาสามารถจับเหรียญให้ยึดติดและปล่อยได้ นั่นหมายถึง เขาสามารถแสดงฤทธิ์อย่างอื่นได้ เช่น 1.หากคุณประสงค์อยากมีเสน่ห์ เมื่อขอแล้ว คุณจะเป็นที่ชื่นชอบฉับพลันทันตาเห็น 2.หากคุณประสงค์ทำร้ายอริ เมื่อขอแล้ว คุณก็จะได้เห็นอริ เจ็บไข้ได้ป่วย มีอันเป็นไปต่างๆ นาๆ และอิทธิฤทธิ์อีกหลายอย่าง
ซึ่งทั้งหมดทั้งมวลเอาไว้มีเวลาผมจะเล่าให้คุณฟังนะครับ

เกรียนว่ะ

บอกได้คำเีดียวว่าเกรียน

แม็ก ทางสามแพร่ง

ขอบคุณ ที่นำคลิปมาให้ชมครับ

แต่ผมมองไม่เห็นในคลิป

มันมืดไปหน่อยครับ



แนท

ไครรู้บ้างครับว่า เกรียนแปลว่าอะไรครับ ตอบหน่อย ศัพวัยรุ่นสมัยนี้ผมแปล บ่ อ๊อก ครับ งิด เลย

n

เกรียนมาจากเกมแร็คน่าร็อค คือคนที่ทำพฤษติกรรมไร้ภาวะทางความคิดในเกม คาดว่าผู้เล่นที่ทำตัวแบบนี้เป็นเด็กหัวเกรียน(เพราะในเกมไม่เห็นหน้าคนเล่นนี่) แล้วก็แพร่หลายไปที่อีื่นๆโดยผู้ทำตัวเกรียนไม่จำเป็นต้องหัวเกรียน เกรียนจึงน่าจะเป็น คำด่าที่บอกว่าทำตัวไม่มีภาวะเหมือนเด็ก ไร้สาระ ประมาณนี้

แนท

ขอบคุณครับ ที่บอกความหมาย ครับ
Page : 1
Webboardแสดงความคิดเห็น
เยี่ยม   แย่   แย่   แย่   เขิน   หยอกล้อ  ตกใจ  ร้องไห้   สงสัย   ขอโทษ   หดหู่   อย่าน่ะ   ต่อว่า   โอเค
รูปภาพ
(นามสกุลไฟล์ควรเป็น [ jpg , jpeg , gif ] และไฟล์ไม่เกิน 3 MB.)
*ชื่อ
*สถานะ  
*อีเมล
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง
*รหัสยืนยัน

หมายเหตุ : : กรุณากรอกข้อมูลที่มี * ทุกช่อง

 


 หน้าแรก  ประวัติ  เรื่องเล่า  กุมารทอง  อื่นๆ  รวมรูปภาพ  เว็บบอร์ด

 เสริมดวงออนไลน์ By jack kumanthong

 www.facebook.com/jackkumanthong

 
view