http://www.kumanthongsiam.com
    สร้างเว็บไซต์Engine by iGetWeb.com 
 หน้าแรก  ประวัติ  เรื่องเล่า  กุมารทอง  อื่นๆ  รวมรูปภาพ  เว็บบอร์ด
ค้นหา  ประเภทการค้นหา   Cart รายการสั่งซื้อ (0) 
สถิติ
เปิดเว็บไซต์ 24/05/2008
ปรับปรุง 10/07/2021
สถิติผู้เข้าชม23,965,705
Page Views33,402,847
Menu
หน้าแรก
รวมรูปภาพ
เว็บบอร์ด
« April 2024»
SMTWTFS
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930    

 


มาอาบแสงจันทร์ให้กุมารวันนี้กัน

(อ่าน 2982/ ตอบ 13)

เขม

วันนี้เป็นวันพระ ข้างขึ้น และเป็นวันที่พระจันทร์ใกล้โลกที่สุดในรอบหลายสิบปี
การอาบแสงจันทร์กุมาร ให้เอากุมารวางบนที่สูงพอประมาณกลางแจ้ง หันหน้ากุมารไปทางทิศเหนือ
จุดธูป 21 ดอก แล้วตั้งนะโม 3 จบ แล้วพูดว่า ข้าพเจ้าขออนุญาตเทวดาอารักษ์เทพทั้งหลาย เปิดเมืองสวรรค์ เปิดเมืองบาดาล เปิดเมืองมนุษย์ เพื่อให้ลูกกุมารทองของข้าพเจ้าได้มาอาบแสงจันทร์ ตามด้วยคาถาว่า พุทธังเปิด ธัมมังเปิด สังฆังเปิด 
จากนั้นก็เรีบกลูกกุมารทองทั้งหลายที่อยู่กับแม่ทุกดวงจิตมาอาบแสงจันทร์ เพื่อให้มีฤทธิ์ มีเดช เพิ่มความเฮี๊ยนให้มากขึ้น เพื่อจะได้ช่วยให้แม่สำเร็จสมหวังตามความปรารถนา

หนึ่ง

เอามาเอาบแล้วครับ แต่ผมเปลี่ยนจากธูป 21 ดอกมาเป็น 32 ดอก มาคิดดูอีกที่เรียกเทวดามาชุมนุมกันน่าจะดี

คนข้างหลัง

         ช่วย เล่าประสบการณ์หลังจากการอาบแสงจันทร์  หน่อยสิครับ...
เห็นมีกันพูดหลายกระทู้   เพราะหาคนรู้และเข้าใจเกี่ยวกับพิธีต่างๆแบบนี้น้อยมาก
ขอบคุณครับ

หนึ่ง

อยากรู้ต้องลองเองครับผม

can-u_zeek

ลองแล้วคับ.......หลังจากจุดธูปเสร็จ นั่งรอเวลาพาเข้าบ้าน อิอิ แฟนบอกว่า พี่ดูสิที่ลูกๆอ่ะ ทำไมหรอ... ก็สั่นๆๆๆๆๆอ่ะเหมือนกันหมดเลย ทั่ง 3 องค์เลย

เราก็ดูๆไม่เห็นจะมีไร...555 ปรกติแล้วผมไม่เคยสื่อได้อยู่แล้วก็เลยไม่แปลกใจเท่าไร แต่แฟนผมนี่ซิมาเข้าฝันเกือบทุกวันก็เลยจำยอมเชื่อเค้าหน่อยแล้วกัน

อิอิ ขอบคุณน่ะครับสำหรับคำแนะนำ ดี ดี ขอบคุณครับ

คนข้างหลัง

เมื่อคืนก็ลองน่ะครับ

ก็ปกติดีครับ.....

ยังไงคงต้องรบกวนคุณหนึ่ง และคุณเขมช่วยเล่าประสบการณ์หน่อยน่ะครับ  จะเป็นความรู้และวิทยาทานอย่างมากเพราะหาข้อมูลมานานมาก  ไม่ค่อยคนรู้เกี่ยวศาสตร์แบบนี้มากนักครับ...

ขอบคุณล่วงหน้าครับ

555

ไร้สาระจริงๆ เอากุมารทองอาบแสงจันทร์ เอาสมองส่วนไหนคิดอ่ะ ทำไปทั่ว มั่วไปอีกละ

คนข้างหลัง


ถึงคุณ 555

       งั้นแนวคิดเรื่องกุมารทอง มีจิต คุณก็ต้องคิดว่ามันไม่มีจริงสิ....เพราะเป็นเพียงดินปั้นแล้วเข้ามาในห้องนี้ทำไม???    เรื่องของการอาบแสงจันทร์นี้ถ้าดูกระทู้เก่าๆอย่างละเอียดจะพบว่ามีจริง  เพียงแต่ว่าประสบการณ์หลังจากการอาบแสงจันทร์ไม่ค่อยมีใครเปิดเผยมากนัก   ส่วนที่ คุณวิจารร์อย่างแรง ว่า
ไร้สาระจริงๆ เอากุมารทองอาบแสงจันทร์ เอาสมองส่วนไหนคิดอ่ะ ทำไปทั่ว มั่วไปอีกละ ไม่ขอโต้ตอบคิดว่าคงมีคนที่เข้ามาอ่านแล้วไม่ชอบคุณหลายคน เดี๋ยวรอ คุณเขม  tl77@hotmail.com และ คุณหนึ่ง มาตอบดีกว่า
                 โชคดีสวัสดีครับ.....

หนึ่ง

การอาบแสงจันทร์มีมานานมากแล้วครับ พอดีในตอนแรกไปเปิดเจอในเวบของคุณรักษ์พระเครื่องผมเลยเข้าเน็ตหาข้อมูลเพิ่ม ทำให้รู้ว่ามีมาตั้งแต่สมัยโบราณ คนรุ่นเก่าเขาจะเอาเครื่องรางของขลังมาอาบแสงจันทร์ทุกครั้งที่พระจันทร์เต็มดวงเพื่อเพิ่มพลังให้กับเครื่องรางของขลังทุกชนิด ตัวอย่างที่เห็นได้ชัดคือขุนพันธ์ หวังว่าคุณ 555 คงพอรู้จักท่าน ทุกครั้งที่ขุนพันธ์จะออกไปปราบโจร ท่านจะเอาดาบคู่บารมีมาอาบแสงจันทร์ยันเช้า  ที่ทำก็เพื่อให้ดาบมีพลังมากพอที่จะสู้กับวิชาอาคมของพวกขุนโจรต่างๆได้ และทุกครั้งก็จะชนะพวกโจรเสมอจนชื่อเสียงท่านโด่งดังในยุคนั้น ทั้งชุมโจรที่พิษณุโลก ชัยนาท และสุพรรณบุรี ที่ว่าดังๆและมีอาคมแก่กล้า ถูกขุนพันธ์ปราบหมด แล้วที่คุณว่าผมเอาสมองส่วนไหนคิด คุณละเอาสมองส่วนไหนคิดที่มาว่าคนอื่น

หนึ่ง

สำหรับกุมารทอง เขามีจิตนะครับ อย่าเอาอาบยันเช้าเหมือนดาบ เอาแค่ 2-5 ชั่วโมงก็พอแล้ว เดี๋ยวลูกกุมารทองจะหนาว หรือถ้าอยากให้ลูกอาบยันเช้าก็เอาร่างทรงเขากลับขึ้นหิ้งก่อนเพราะบางองค์เป็นเนื้อดิน เนื้อหว่านถ้าเจอน้ำค้างอาจเสียหายได้ แล้วเราค่อยมาบอกลูกกุมารทองว่า พ่ออยากให้เจ้าออกไปอาบแสงจันทร์ยันเช้า ถ้ารู้สึกหนาวก็เข้ามาในบ้านก่อน พอหายหนาวแล้วค่อยออกไปอาบต่อ ให้ถึงเช้าไปเลย ผมก็ทำแบบนี้นะ ส่วนหลังการอาบแล้วเวลาบนบานอะไร หรือทำอะไรมักราบรื่นไม่ติดขัด ค้าขายคล่องตัว

ยกเว้นเรื่องหวย ลองบนมา 2 งวดและได้แค่เฉียดไปเฉียดมา  เช่นวันที่ 1 มีนาคม ผมซื้อเลข 369 เลขท้าย 3 ตัวหมุน 4 ครั้ง ดันออก 396 มางวดวันที่ 16 ผมก็เลยลองตามเลข 69 ปรากฏว่า ออก 96 ผมยังบ่นกับแฟนเลยว่าต่อไปต้องเล่นใต้ดินเผื่อไว้ด้วย

ไม่เชื่อ

ผมคนนึงละที่ ไม่เชื่อจะไม่ได้ลบหลู่แต่ไม่เชื่อ


มันดูไร้สาระ อ่ะครับ สู้ วิธี ผมว่านั่ง สมาธิทำ จิตให้ว่าง


สัก 1 - 2 ชั่วโมงผมว่า ดีกว่าเยอะ หรือจะสวด มนไปด้วยก็ดี


วิธีนี้ ดูๆมัน ยังไงๆไม่รู้


อาบแสงจันทร์ คิดได้ไง ผมว่า แทนที่จะไปอาบแสงจันทร์

ผมว่า พาไปทำบุญ ถวายสังฆทาน ปล่อยนกปล่อยปลา

แล้วอุทิศ บุญให้ผมว่า ดีกว่าเยอะ

เขม

เรียนคุณ 555... อ่านข้อความของคุณแล้วก็ปลงๆค่ะ... สงสัยนิดหนึ่ง มีใครจูงจมูกหรือไปเหยียบหางคุณให้เชื่อ หรือ ไม่เชื่อหรือเปล่าคะ? การอาบแสงจันทร์ เขานิยมทำมาแต่โบร่ำโบราณ สาวโบราณก็มีคนทำกันเยอะค่ะ เพราะเชื่อว่าเป็นสูตรความงามแบบสาว 2000 ปี เชื่อไม่เชื่อ สนไม่สนไม่เห็นต้องด่าคนอื่น เฮ้อ นานาจิตตังค่ะ ที่บ้านไม่มีคนยอมรับความคิดเห็นของคุณหรือคะ พฤติกรรมคุณถึงได้ส่อสันดานออกมาประจานตัวเองให้คนข้างนอกเขาสมเพชกัน
ส่วนคุณไม่เชื่อ...ยินดีรับฟังความคิดเห็นของคุณค่ะ เราให้เกียรติในการออกความคิดเห็น การสวดมนต์นั่งสมาธิ ทำจิตว่าง ทำทุกวันค่ะ ส่วนทำบุญทำสังฆทาน ปล่อยนกปล่อยปลา ทำทุกอาทิตย์อยู่แล้วค่ะ การอาบแสงจันทร์ มันเป็นกิจกรรมเสริม เหมือนเรามีลูกแล้วเราส่งลูกไปเรียนหนังสือ อันนั้นคือทำให้ทุกวันอยู่แล้ว ส่วนการเรียนพิเศษมันเป็นกิจกรรมเสริมเช่นเดียวกันค่ะ

สุภาวดี สุวรรณมณี

อยากจะหัวเราะไอ้คนที่มันโพสว่า เอาลูกกุมารทอง ไปอาบแสงจันทร์คิดได้อย่างไรเอาสมองส่วนไหนคิด ไร้สาระ และไอ้อีกคนนึงที่มันบอกว่าไม่เชื่อและคิดว่านั่งสมาธิดีกว่าทำบุญทำทานแล้วเอาส่วนบุญมาให้ผมดีกว่า โหยคุณยังไม่ทันจะตายเลยมาร้องขอส่วนบุญเสียแล้ว ยังเปนคนอยุ่เลยก้ทำเอาเองสิบุญน่ะมาเที่ยวขอคนอื่นเค้าทำไม แล้วก้ขอบอกว่า ชั้นน่ะมีสติสัมป๙ัญะครบถ้วนไม่ได้เปนโรคจิตคิดอะไรไปเอง ขอบอกว่ากุมารทองมีจริงเพระาเจอเรื่องจริงเหนือธรรมชาตจะอธิบายได้มาแล้ว เพระาที่บ้านเลี้ยงกุมารทองขอบอกว่าสัมผัสก้ได้ขนาดเปิดปิดน้าได้เลยหละ เปิดปิดไฟก้เคยเจอมาแล้ว กระแทกประตูก้เคยเจอมาแล้ว และไม่ต้องอะไรมาก ขอเบอปุ๊บเดกๆที่บ้านเดินมาบอกเปนตัวเลขเลยตรงซะด้วย และที่สำคัญเวลาสวดคาถากุมารทุกครั้งไม่ว่าชั้นจะอยู่ที่ไหนมือและแขนจะสั่นทุกครั้งเพราะกุมารรับรู้ได้ ของอย่างนี้ต้องเปนคนมีบุญมีวาสนาถึงจะได้เจอถึงจะได้สัมผัส แต่คนแบบพวกคุณ2คนชาตินี้ทั้งชาตก้ไม่มีทางได้เจอหรอก เพระาจิตใจคับแคบกุมารที่ไหนก้ไม่อยากจะไปอยู่ด้วย


tun

ตกลงต้องใช้ คาถาบทไหนค่ะ?


1) พุทธังเปิด ธัมมังเปิด สังฆังเปิด 


2) โอมสุวรรโณปิยะกุมโร 


3) นะมะพะธะนะโมพุทธายะ พุทธัง ธัมมัง สังฆัง



แล้วก็เรื่องการจุดธูปค่ะ ต้องจุดกี่ดอกค่ะ บ้างก็ว่า 16 ดอกกลางแจ้ง, บ้างก็ 21ดอก, และ-หรือ 32 ดอกค่ะ


งงและสับสนอย่างหนัก!!!



รบกวนขอคำแนะนำจากท่านผู้รู้ด้วยนะค่ะ


ขอบพระคุณอย่างสูงค่ะ

Page : 1
Webboardแสดงความคิดเห็น
เยี่ยม   แย่   แย่   แย่   เขิน   หยอกล้อ  ตกใจ  ร้องไห้   สงสัย   ขอโทษ   หดหู่   อย่าน่ะ   ต่อว่า   โอเค
รูปภาพ
(นามสกุลไฟล์ควรเป็น [ jpg , jpeg , gif ] และไฟล์ไม่เกิน 3 MB.)
*ชื่อ
*สถานะ  
*อีเมล
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง
*รหัสยืนยัน

หมายเหตุ : : กรุณากรอกข้อมูลที่มี * ทุกช่อง

 


 หน้าแรก  ประวัติ  เรื่องเล่า  กุมารทอง  อื่นๆ  รวมรูปภาพ  เว็บบอร์ด

 เสริมดวงออนไลน์ By jack kumanthong

 www.facebook.com/jackkumanthong

 
view