http://www.kumanthongsiam.com
    สร้างเว็บไซต์Engine by iGetWeb.com 
 หน้าแรก  ประวัติ  เรื่องเล่า  กุมารทอง  อื่นๆ  รวมรูปภาพ  เว็บบอร์ด
ค้นหา  ประเภทการค้นหา   Cart รายการสั่งซื้อ (0) 
สถิติ
เปิดเว็บไซต์ 24/05/2008
ปรับปรุง 10/07/2021
สถิติผู้เข้าชม23,964,715
Page Views33,401,853
Menu
หน้าแรก
รวมรูปภาพ
เว็บบอร์ด
« April 2024»
SMTWTFS
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930    

 


อยากสื่อกับลูกกุมารได้ ทำไงดี

(อ่าน 2106/ ตอบ 12)

เต๊นท์

อยากสื่อกับลูกกุมารได้ ทำไงดี
ผมมีกุมารอยู่องค์หนึ่งครับ อยากสื่อกับเค้าได้ซักนิดก็ยังดี

ให้เราได้รู้ว่าเค้าเป็นยังไง อยู่สุขสบายไหม ยังอยู่กับเราหรือเปล่า

มีวิธีไหมครับ ขอบคุณล่วงหน้าครับ

เต๊นท์

ขอโทษนะครับผมลงรูปผิดไฟล์

หนึ่ง

วิธีสื่อถึงจิตกุมารทองแบบง่ายๆ ตามแบบฉบับของวัดคันลัด ตั้งนะโม 3 จบ
มอง ก้อนเมฆบนท้องฟ้า จำก้อนเมฆก้อนนั้นไว้แล้วหลับตาโดยให้เราต้องมองเห็นก้อนเมฆนั้นอยู่(คล้าย ภาพติดตา) แล้วนึกในใจว่า ข้าพเจ้า ชื่อ-นามสกุล เกิด วัน เดือน ปี ขอพรจากฟ้า สื่อถึงกุมารทองหรือกุมารี  ชื่อ(กุมาร)แห่งวัด(ชื่อวัด) ขอให้ช่วยเรื่อง.............หากสำเร็จจะให้...........เป็นรางวัล ทั้งหมด 3 ครั้ง ถ้าสื่อถึงจิตกุมารทองได้จะปวดหัวมึนๆ
ผมลองวิธีนี้กับกุมาร ทอง กุมารีของวัดอื่นแล้วได้ผลเหมือนกัน ปวดหัวมึนๆเบลอๆ ถ้าทำไม่ได้ให้ฝึกแบบนี้ไปเรื่อยๆ จนกว่าจะสื่อถึงจิตกุมารทองได้


ขอ เพิ่มเติมอีกนิดอย่างท่านใดบนกับรูปกุมารทองของตามเวบ หรือตามร้านต่างๆ แล้วสำเร็จพอเช่ามาตามที่บนไว้ แล้วไม่สบายใจกลัวไม่ได้องค์กุมารองค์เดียวกันกับที่บนไว้อาจจะใช้วิธีสื่อ จิตแบบนี้ก็ได้
มองก้อนเมฆบนท้องฟ้า แล้วหลับตาโดยให้เราต้องมองเห็นก้อนเมฆนั้นอยู่(คล้ายภาพติดตา) แล้วนึกในใจว่า ข้าพเจ้า ชื่อ-นามสกุล เกิด วัน เดือน ปี ขอพรจากฟ้า สื่อถึงจิตกุมารทองหรือกุมารี ที่ข้าพเจ้าพบเจอครั้งแรก  ให้มาสถิตย์อยู่ในร่างทรงที่มือของขัาพเจ้า ทั้งหมด 3 ครั้ง ถ้าทำได้จะปวดหัวมึนๆ  เมื่อสื่อถึงได้แล้ว ให้ตั้งชื่อ และจุดธูปบอกกล่าวเจ้าที่เจ้าทาง บอกลูกกุมารทองเข้าบ้านด้วย

กรณี เช่ากุมารทองหรือกุมารี แล้วทางวัดจัดส่งให้ผิด อย่างของผมขอบูชากุมารีแต่ได้กุมารทองแทน ผมก็ใช้วิธีสื่อจิตแบบนี้ แต่ควรโทรถามหลวงพ่อก่อนว่าลูกกุมารทองหรือกุมารีชื่ออะไร แล้วทำตามขั้นตอนตามตัวอย่างนี้
มองก้อนเมฆบนท้องฟ้า แล้วหลับตาโดยให้เราต้องมองเห็นก้อนเมฆนั้นอยู่(คล้ายภาพติดตา) แล้วนึกในใจว่า ข้าพเจ้า ชื่อ-นามสกุล เกิด วัน เดือน ปี ขอพรจากฟ้า สื่อถึงกุมารีชื่อมีทรัพย์แห่งวัดคันลัด ให้มาสถิตย์อยู่ในร่างทรงที่มือของขัาพเจ้า(ผมต่อเติมเข้าไปด้วยนะ) ทั้งหมด 3 ครั้ง

ปล.ไม่ต้องกลัวว่ากุมารเจ้าของร่างที่คุณถืออยู่เขา จะโกรธ เพราะกุมารทองเขาแค่สลับร่างทรงกันเท่านั้นเอง ซึ่งกุมารทองเขาสื่อถึงกันได้อยู่แล้ว

ไร้สาระ

รู้ทุกเรื่อง ให้ตายเหอะ ผม ว่า สวดมน นั่งสมาธิ


ให้ บ่อยๆ นานๆ เดียวก็สื่อ ได้เองละครับ


มองฟงมองฟ้าไร้สาระ  มีด้วยหรอวะวิธีแบบนี้

ไร้สาระมากๆ

หนึ่ง

เจ้าของกระทู้ เขาอยากสื่อถึงกุมารทองได้ ผมก็แนะนำวิธีให้เขา คุณไร้สาระไม่เชื่อเรื่องพวกนี้ ก็อยู่เฉยๆ บูชาหุ่นของคุณไปไม่ต้องมาอยากรู้เห็นว่าหุ่นของคุณมีจิตหรือไม่

หนึ่ง

08-9811-4895 แล้วนี่เบอร์ของหลวงพ่อวัดคันลัด ไม่เชื่อลองถามหลวงพ่อเองเลยว่ามีวิธีแบบนี้ไหม เพราะผมก็เรียนรู้วิธีนี้มาจากหลวงพ่อท่าน และเห็นผลดี ผมก็เลยมาแนะนำวิธีนี้ เพราะบางคนอยากเจอแต่ไม่ได้เจอ ก็คงกังวลว่าลูกจะอยู่ไหม ยังไงถ้าคุณไร้สาระ อยากรู้ว่าผมพูดจริงไหมก็โทรไปเลยนะ ตามเบอร์นั้น จะได้เลิกไร้สาระ มาด่าว่าคนอื่นซะที

หนึ่ง

การทำบุญกับการอาบแสงจันทร์ มันก็ดีทั้งสองแบบ และสงสัยจังในเมื่อคุณไม่เชื่ออะไรเลยแล้วทำไมถึงเชื่อและบูชากุมารทองครับ ถามหน่อย ผมเห็นคุณแถ ด่าว่าผมซะเสียหายเลย ถ้าคุณไม่เชื่อเรื่องพวกนี้ไม่ต้องมาบูชากุมารทองให้เสียเวลาหรอกครับ เข้าวัดเข้าวาของคุณไป ส่วนที่เอาเบอร์หลวงพ่อมายืนยัน ก็เห็นถามผมว่าเอาวิธีแบบนี้มาจากไหน ผมก็บอกว่าเอามาจากหลวงพ่อวัดคันลัด เพราะเรียนรู้มาจากหลวงพ่อท่าน เดี๋ยวจะมาว่าผมได้อีกว่าคิดเองเออ เอง แต่งเรื่องขึ้นมาเอง แค่นี้เอาหลักฐานมายันก็ยังมาด่าผมแถเลย

หนึ่ง

และที่สำคัญ ดูจุดประสงค์ของเจ้าของกระทู้ด้วย ก่อนมาด่าคนอื่นแถ เจ้าของกระทู้เขาตั้งมาเพราะเขาอยากสื่อถึงจิตกุมารทองได้ และใครอีกหลายคนที่ต้องการสื่อถึงจิตกุมารทองได้ หรือบางคนบนบานกับกุมารทองตามร้าน ตามเวบแล้วไปเช่าหามาแต่กลัวจะไม่ใช่องค์เดิม ผมก็แนะนำวิธีการสื่อจิตกุมารทองให้ และที่ผมกล้าโพส ก็เพราะผมลองทดสอบกับกุมารทองหลวงพ่อแย้ม และ 9 โกศของหลวงพ่อกอย แล้ว พบว่าได้ผลจริง เวลาที่ผมทดลองคือช่วงเช้าแดดไม่ออก และสมองปลอดโปร่ง โดยทิ้งช่วงห่างเพื่อให้หายปวดหัวจากครั้งแรกก่อน  เมื่อเห็นว่าได้ผลเหมือนกันถึงกล้าโพสนำเสนอวิธีนี้ เพราะบางคนเขาอยากเจอแต่ไม่ได้เจอ บางคนเขาเป็นทุกข์ก็จะได้รู้วิธี เพื่อให้สบายใจ ซึ่งถ้าคุณไม่เคยลองและไม่คิดลองเองกับตัวก็ขอร้องอย่ามาไร้สาระ ไล่ด่าคนอื่น ทำตัวให้สมกับคนที่เข้าวัดเข้าวา สวดมนต์ ทำบุญบ่อยๆ บ้าง

จัดหนัก

ผมเชื่อนะครับ แต่ผมเชื่อ ในด้านที่คนอื่นๆเชื่อเยอะๆ

สวดมนต์ นั่งสมาธิ ทำบุญ นี้คือหลักๆนะครับ

ผมไม่อยากอวด หลอกนะครับ ผมเจออะไร

ไม่มา ประกาศให้ใครรู้หลอกครับ ของดีมีใครอยากจะบอกคนอื่น

ประสบการณ์ ผม เยอะ ถ้าผมไม่มีประสบการณ์หรือความเชื่อ

กุมารทองผมคงไม่เต็ม หิ้งบูชาหลอกครับ

และผมจะบอกให้นะครับ ผมไม่จำเป็นต้อง มองทองฟ้า หรือ อาบแสงจันทร์อะไร

ผมก็สัมผัส ได้ ( ผมไม่มีเซ้นนะ ) แต่ทำไมผมสัมผัสได้อ่ะครับ

ก็เพราะว่า ผม สวดมนต์ นั่งสมาธิ ทำบุญ

ปล. มองทองฟ้านานๆ ใครๆก็มึนครับ หน้ามืดด้วยซ้ำ



ทำไมผมถึงสัมผัสได้หรอ ? ไม่มีเซ้นด้วย

ก็เพราะว่า ความเชื่อและ ความศรัทธา ปราติหารย์ จึงเกิด



ความเชื่อ ความศรัทธา ไม่งมงาย

หนึ่ง

ที่ผมเลือกเวลาเช้าด้วยเหตุผลดังนี้
1. แดดไม่แรงมาก
2. ตอนเช้าสมองปลอดโปร่งไม่มีอาการปวดหัว
3.จิตสงบเพราะยังไม่เผชิญความเครียดเรื่องอื่นๆ
4. เพื่อให้รู้ว่าไม่คิดไปเอง
และที่สำคัญใครจะบ้ามองท้องฟ้าเป็นเวลานานๆครับผม ผมมองแค่ให้จดจำก้อนเมฆได้เท่านั้น ซึ่งมันใช้เวลาไม่ถึง 1 นาทีด้วยซ้ำ และไม่จำเป็นต้องเหงยหน้าผงกหัวขึ้นมอง แค่มองก้อนเมฆระดับสายตาเราก็เห็นแล้ว

และผมชักสงสัยว่าคุณนี้ยังไง อ่านภาษาไทย ไม่แตกฉานเหรอ ผมก็บอกให้ดูจุดประสงค์ของเจ้าของกระทู้ ว่าเขาต้องการอะไร ใช่ว่าผมจะเอามาประกาศซักหน่อย แค่แนะนำวิธี ที่ผมใช้แล้วได้ผลให้เท่านั้นเอง และแนะนำสมาชิกท่านอื่นๆอีกหลายๆคนที่เขาไม่มีความสบายใจ จะได้รู้วิธีว่าควรทำอย่างไร เพื่อให้ทุกคนสบายใจ เพราะเห็นตั้งกระทู้ถามแบบนี้บ่อยมาก  ไม่ใช่เพราะผมเก่งหรือมีวิชาอาคมแก่กล้า แต่ผมทดลองและเห็นผลจริง และต้องกาiช่วยเพื่อนสมาชิกท่านอื่นให้เขามีความสบายใจ และวิธีนี้เป็นการฝึกจิตอย่างง่ายๆ ไม่ซับซ้อนอะไร ทุกคนสามารถทำได้

เต๊นท์

ยังไงก็ขอบคุณทุกๆความเห็นนะครับ ของแบบนี้มันก็มีวิธีในแบบที่แตกต่างกันไป ผมคิดอย่างนั้นนะ

เหมือนเราเลี้ยงลูกเราก็มีวิธีเลี้ยงที่แตกต่างกันออกไป แต่จุดประสงค์ของเราก็คือสิ่งเดียวกัน

คือต้องการให้ลูกเป็นคนดี ใช่ไหมครับ ผมขอบคุณสำหรับผู้ที่ให้คำแนะนำทุกคนนะครับ

ที่ช่วยชี้แนะแนวทางต่างๆมากมาย ขอบคุณอีกครั้งครับ

เดฟ


ไม่รู้ว่า เชื่อไม่เชื่อ แต่คิดว่า มีจริง

Page : 1
Webboardแสดงความคิดเห็น
เยี่ยม   แย่   แย่   แย่   เขิน   หยอกล้อ  ตกใจ  ร้องไห้   สงสัย   ขอโทษ   หดหู่   อย่าน่ะ   ต่อว่า   โอเค
รูปภาพ
(นามสกุลไฟล์ควรเป็น [ jpg , jpeg , gif ] และไฟล์ไม่เกิน 3 MB.)
*ชื่อ
*สถานะ  
*อีเมล
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง
*รหัสยืนยัน

หมายเหตุ : : กรุณากรอกข้อมูลที่มี * ทุกช่อง

 


 หน้าแรก  ประวัติ  เรื่องเล่า  กุมารทอง  อื่นๆ  รวมรูปภาพ  เว็บบอร์ด

 เสริมดวงออนไลน์ By jack kumanthong

 www.facebook.com/jackkumanthong

 
view