http://www.kumanthongsiam.com
    สร้างเว็บไซต์Engine by iGetWeb.com 
 หน้าแรก  ประวัติ  เรื่องเล่า  กุมารทอง  อื่นๆ  รวมรูปภาพ  เว็บบอร์ด
ค้นหา  ประเภทการค้นหา   Cart รายการสั่งซื้อ (0) 
สถิติ
เปิดเว็บไซต์ 24/05/2008
ปรับปรุง 10/07/2021
สถิติผู้เข้าชม23,981,141
Page Views33,418,347
Menu
หน้าแรก
รวมรูปภาพ
เว็บบอร์ด
« May 2024»
SMTWTFS
   1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 

 


รบกวนด้วยนะครับ

(อ่าน 627/ ตอบ 3)

Sket

ถ้าเราจะบน กุมารทองของวัดสามง่ามเนี่ย เราจะต้องจุดธูปกี่ดอกครับ

พอดี บนได้บางไม่ได้บางหนะครับ แล้วมีคนบอกว่าต้อง จุดธูปด้วยอ่าครับ
ผมมี รุ่น เฮงเฮงเฮง อ่าครับ

แล้วที่นี้อยากรู้ว่าจุดธูปหรอไม่จุดธูป ดี ครับ  

หนึ่ง

ไม่จำเป็นต้องจุดธูปก็ได้ครับ อาจจะบอกกล่าวหน้าร่างทรงของเขา หรือจะยกเขาขึ้นมาแล้วระหว่างบนเราต้องจิตมีสมาธิเพื่อสื่อกับเขา ที่สำคัญกุมารทองเขามีส่วนช่วยเสริมโชค เสริมดวง เสริมบารมีของเราครับ บางอย่างไม่ได้จริงๆก็คือไม่ได้ครับเราต้องเผื่อผิดหวังไว้ด้วย เราต้องมั่นบน มั่นใช้งานไปเรื่อยๆ ทำบุญให้เขาเมื่อมีโอกาส เอาเขามาอาบแสงจันทร์ทุกคืนพระจันทร์เต็มดวง สิ่งเหล่านี้จะช่วยให้ลูกกุมารมีฤทธิ์ มีพลังเพิ่มมากขึ้นครับ อย่างน้อยก็ทำให้เราสมหวังปราถนามากขึ้นได้

วิธีสื่อถึงจิตกุมารทองแบบง่ายๆ ตามแบบฉบับของวัดคันลัด ตั้งนะโม 3 จบ
มองก้อนเมฆบนท้องฟ้า จำก้อนเมฆก้อนนั้นไว้แล้วหลับตาโดยให้เราต้องมองเห็นก้อนเมฆนั้นอยู่(คล้ายภาพติดตา) แล้วนึกในใจว่า ข้าพเจ้า ชื่อ-นามสกุล เกิด วัน เดือน ปี ขอพรจากฟ้า สื่อถึงกุมารทองหรือกุมารี  ชื่อ(กุมาร)แห่งวัด(ชื่อวัด) ขอให้ช่วยเรื่อง.............หากสำเร็จจะให้...........เป็นรางวัล ทั้งหมด 3 ครั้ง ถ้าสื่อถึงจิตกุมารทองได้จะปวดหัวมึนๆ
ผมลองวิธีนี้กับกุมารทอง กุมารีของวัดอื่นแล้วได้ผลเหมือนกัน ปวดหัวมึนๆเบลอๆ ถ้าทำไม่ได้ให้ฝึกแบบนี้ไปเรื่อยๆ จนกว่าจะสื่อถึงจิตกุมารทองได้


ขอเพิ่มเติมอีกนิดอย่างท่านใดบนกับรูปกุมารทองของตามเวบ หรือตามร้านต่างๆ แล้วสำเร็จพอเช่ามาตามที่บนไว้ แล้วไม่สบายใจกลัวไม่ได้องค์กุมารองค์เดียวกันกับที่บนไว้อาจจะใช้วิธีสื่อจิตแบบนี้ก็ได้
มองก้อนเมฆบนท้องฟ้า แล้วหลับตาโดยให้เราต้องมองเห็นก้อนเมฆนั้นอยู่(คล้ายภาพติดตา) แล้วนึกในใจว่า ข้าพเจ้า ชื่อ-นามสกุล เกิด วัน เดือน ปี ขอพรจากฟ้า สื่อถึงจิตกุมารทองหรือกุมารี ที่ข้าพเจ้าพบเจอครั้งแรก  ให้มาสถิตย์อยู่ในร่างทรงที่มือของขัาพเจ้า ทั้งหมด 3 ครั้ง ถ้าทำได้จะปวดหัวมึนๆ  เมื่อสื่อถึงได้แล้ว ให้ตั้งชื่อ และจุดธูปบอกกล่าวเจ้าที่เจ้าทาง บอกลูกกุมารทองเข้าบ้านด้วย

กรณีเช่ากุมารทองหรือกุมารี แล้วทางวัดจัดส่งให้ผิด อย่างของผมขอบูชากุมารีแต่ได้กุมารทองแทน ผมก็ใช้วิธีสื่อจิตแบบนี้ แต่ควรโทรถามหลวงพ่อก่อนว่าลูกกุมารทองหรือกุมารีชื่ออะไร แล้วทำตามขั้นตอนตามตัวอย่างนี้
มองก้อนเมฆบนท้องฟ้า แล้วหลับตาโดยให้เราต้องมองเห็นก้อนเมฆนั้นอยู่(คล้ายภาพติดตา) แล้วนึกในใจว่า ข้าพเจ้า ชื่อ-นามสกุล เกิด วัน เดือน ปี ขอพรจากฟ้า สื่อถึงกุมารีชื่อมีทรัพย์แห่งวัดคันลัด ให้มาสถิตย์อยู่ในร่างทรงที่มือของขัาพเจ้า(ผมต่อเติมเข้าไปด้วยนะ) ทั้งหมด 3 ครั้ง

ปล.ไม่ต้องกลัวว่ากุมารเจ้าของร่างที่คุณถืออยู่เขาจะโกรธ เพราะกุมารทองเขาแค่สลับร่างทรงกันเท่านั้นเอง ซึ่งกุมารทองเขาสื่อถึงกันได้อยู่แล้ว

หนึ่ง

ผมมาอ่านทวนแล้วกลัวคุณจะงง อธิบายเพิ่มอีกนิด กุมารทองหรือกุมารี ถ้าคุณมีกุมารทองให้ตัดคำว่ากุมารีออกไปนะ แต่ถ้าคุณมีกุมารี ให้ตัดคำว่ากุมารทองไป เช่น สื่อถึงกุมารทอง , สื่อถึงกุมารี

Sket

ขอบคุณมากครับ คุณ หนึ่ง
Page : 1
Webboardแสดงความคิดเห็น
เยี่ยม   แย่   แย่   แย่   เขิน   หยอกล้อ  ตกใจ  ร้องไห้   สงสัย   ขอโทษ   หดหู่   อย่าน่ะ   ต่อว่า   โอเค
รูปภาพ
(นามสกุลไฟล์ควรเป็น [ jpg , jpeg , gif ] และไฟล์ไม่เกิน 3 MB.)
*ชื่อ
*สถานะ  
*อีเมล
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง
*รหัสยืนยัน

หมายเหตุ : : กรุณากรอกข้อมูลที่มี * ทุกช่อง

 


 หน้าแรก  ประวัติ  เรื่องเล่า  กุมารทอง  อื่นๆ  รวมรูปภาพ  เว็บบอร์ด

 เสริมดวงออนไลน์ By jack kumanthong

 www.facebook.com/jackkumanthong

 
view