http://www.kumanthongsiam.com
    สร้างเว็บไซต์Engine by iGetWeb.com 
 หน้าแรก  ประวัติ  เรื่องเล่า  กุมารทอง  อื่นๆ  รวมรูปภาพ  เว็บบอร์ด
ค้นหา  ประเภทการค้นหา   Cart รายการสั่งซื้อ (0) 
สถิติ
เปิดเว็บไซต์ 24/05/2008
ปรับปรุง 10/07/2021
สถิติผู้เข้าชม23,950,615
Page Views33,387,680
Menu
หน้าแรก
รวมรูปภาพ
เว็บบอร์ด
« April 2024»
SMTWTFS
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930    

 


ช่วยแนะนำผมที่นะคับ ต้องการคำแนะนำด่วน ร้อนใจมากครับ

(อ่าน 733/ ตอบ 2)

nine beerzz

พอดีผมเลี้ยงกุมารไว้ 1 องค์คับ  เพราะฝันว่าเค้ามาอยู่ด้วย เลยจัดแจงหาร่างให้เค้าอยู่ แต่เป็นร่างที่แบบพกพาน่ะคับ เพราะอยากพาเค้าไปกับเราทุกที่ แล้วก็เรียกเค้ามาอยู่ด้วยคับ แล้วขอให้เค้าช่วยผมทำมาค้าขายด้วยกัน ผมเลี้ยงเค้าแบบเหมือนลูกจริงๆเลยคับ มีอะไรก็คุยกับเค้า เวลาทำอะไรก็คุยกับเค้าคิดถึงใจเค้า ให้เค้ากิน ขนม น้ำแดงทุกวัน ช่วงแรกๆผมขายของดีมากคับ แต่พักหลังๆ เริ่มขายของไม่ดี แล้วบางครั้งอาจเผลอเรอ ไม่ใส่ใจเค้า กลัวเค้าไม่อยู่กับเราน่ะคับ แล้วตรงหึ้งพานเค้า ผมก็วางไว้ตรงข้างชั้นวางทีวีซึ่งเวลานอนจะตกปลายเท้าพอดี ผมอยากทราบว่าจะมีวิธีแก้อย่างไรบ้างครับ เพราะห้องที่ผมพักอยู่มันมีเนื้อที่น้อย และเวลาถวายของกินให้เค้า ผมก็ให้เป็นขนมกรุบกรอบบ้าง โดนัทบ้าง แล้วก็มีน้ำแดงครับ แต่ไม่มีน้ำเปล่า แล้วก็เรียกเค้ากินผมกลัวถวายผิดน่ะครับ ช่วยแนะน้ำผมที เพราะผมกลัวเค้าไม่อยู่กับผมน่ะครับ ใครพอจะมีวิธีแก้ไขยังไง ช่วยกรุณาตอบผมที่นะครับ เพราะผมอยากแก้ไขให้ดีขึ้นจริงๆ ช่วยกรุณาแนะนำผมด้วยนะครับ ขอบคุณมากนะคับ

NOP.

สวัสดีครับ
เเนะนำอย่างเเรกเลยนะครับ คือต้องย้ายที่อยู่ของน้องใหม่น่ะครับผม อย่าวางน้องตรงปลายเท้าเลยนะครับ หาชั้นหาหิ้งให้น้องเขาใหม่นะครับผม ไม่ต้องใหญ่โตมากมายอะไรก้ได้ครับ เเละย้ายที่วางนะครับ ย้ายเเล้วก็ขอโทษน้องเขานิดหน่อยนะครับ ไว่ว่าสำนักไหนก็ถือครับห้าววางปลายเท้า เเละหันหน้าไปทางทิศตะวันตก ตั้งชั้นเล็กๆบนหัวนอนก็ได้ครับผม นะครับ ก่อนไปทำงานหรือตื่นนอนก็กำน้องเขาไว้ในมือนะครับเเละบอกน้องเขาว่าพ่อรักลูกนะครับ เป็นเด็กดีของพ่อนะครับ ช่วยพ่อทำมาหากินนะครับ เเละมีเวลาว่างก็ไปทำบุญ ถวายสังฆทานให้น้องเขามั่งนะครับ หรือไม่ก็ทำบุญตักบาตรให้น้องเขามั่งนะครับ หรือเวลาทำบุญหยอดตามู้ก็ให้ตั้งจิตถึงน้องเขานะครับ ว่าให้มาอนุโมนาบุญด้วยนะครับ เท่านี้น้องเขาก็มีความสุขเเล้วครับ ที่พ่อเขารักเขาน่ะครับผม รักเขาให้เหมือนลูกของเราคนนึงนะครับผม เท่านี้จริงๆครับน้องเขาก็จะมีความสุขเเล้วครับผม

ส่วนเรื่องของถวายน่ะครับ น้ำปล่าวอย่าให้ขาดจากหิ้งนะครับ น้ำปล่าวต้องให้น้องเขาทุกวันครับผม ส่วนวันไหนวันพระก็ให้พวงมาลัยน้องเขาสักพวงนึง มีของเล่นเล็กๆน้อยๆให้เขา เเค่นี้เขาก็ดีใจเเล้วครับผม

บางอย่างเราสัมผัสไม่ได้โดยตรงหรอกครับ ต้องใช้ใจสัมผัสน่ะครับ ลูกๆของผมก็เหมือนกันครับผม ผมไม่เคยสัมผัสได้ด้วยตา เเต่ผมรู้สึกได้ด้วยใจว่าลูกๆของผมอยู่กับผม เเละรักผม เหมือนที่ผมรักเขา

ขอให้โชคดีครับ ยังไงเดี๋ยวก็จะมีเพื่อนๆในบอร์ดเข้ามาเเนะนำด้วยเหมือนกันครับผม


NOP.
Page : 1
Webboardแสดงความคิดเห็น
เยี่ยม   แย่   แย่   แย่   เขิน   หยอกล้อ  ตกใจ  ร้องไห้   สงสัย   ขอโทษ   หดหู่   อย่าน่ะ   ต่อว่า   โอเค
รูปภาพ
(นามสกุลไฟล์ควรเป็น [ jpg , jpeg , gif ] และไฟล์ไม่เกิน 3 MB.)
*ชื่อ
*สถานะ  
*อีเมล
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง
*รหัสยืนยัน

หมายเหตุ : : กรุณากรอกข้อมูลที่มี * ทุกช่อง

 


 หน้าแรก  ประวัติ  เรื่องเล่า  กุมารทอง  อื่นๆ  รวมรูปภาพ  เว็บบอร์ด

 เสริมดวงออนไลน์ By jack kumanthong

 www.facebook.com/jackkumanthong

 
view