http://www.kumanthongsiam.com
    สร้างเว็บไซต์Engine by iGetWeb.com 
 หน้าแรก  ประวัติ  เรื่องเล่า  กุมารทอง  อื่นๆ  รวมรูปภาพ  เว็บบอร์ด
ค้นหา  ประเภทการค้นหา   Cart รายการสั่งซื้อ (0) 
สถิติ
เปิดเว็บไซต์ 24/05/2008
ปรับปรุง 10/07/2021
สถิติผู้เข้าชม23,988,673
Page Views33,425,950
Menu
หน้าแรก
รวมรูปภาพ
เว็บบอร์ด
« May 2024»
SMTWTFS
   1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 

 


แชร์ประสบการณ์กุมารทองเทพประสิทธ์ วัดพืชนิมิต

(อ่าน 6897/ ตอบ 21)

Toi

เมื่อวันอาทิตย์ 27 มีนาคม 2554 ผมมีแวะไปวัดพืชนิมิตมาครับ ตั้งใจจะไปเช่ากุมารทอง ไปตอน 4 โมงเย็นกว่าๆ หลวงปู่ฯท่านกลับมาจากกิจนิมนต์พอดี เลยได้ให้ท่านเจิมกุมารให้ พร้อมทั้งให้พรโดนเขกกะบานไปหนักๆ 3 ที หัวมึนไปเล็กน้อยครับ กุมารของหลวงพ่อหอมๆมากๆเลยครับ ขณะวันนี้แล้วกลิ่นหอมยังติดที่ตัวรถอยู่เลย ไม่ต้องถามในบ้านนะครับหอมเข้าไปใหญ่ เช่ากุมารได้ 2 วันครับ แฟนผมได้เรื่องเลยฝันว่ามีเด็กผู้ชายและผู้หญิง พาแฟนผมไปเที่ยวตามที่ต่างๆ พอตื่นมาเลยมาเล่าให้ผมฟัง ผมเลยเอะใจ เพราะได้ยินมาว่า ถ้าเช่ากุมารหลวงปู่ฯไม่เกิน 2-3 วัน จะมีประสบการณ์ให้เห็นเอง สงสัยของท่านจะแรงนะครับ เช่ามาไม่ทันไรแฟนผมก็เจอลูกๆสักแล้ว เลยเข้ามาแชร์เล่าให้เพื่อนๆ ฟังครับ ใครเช่ารุ่นเดียวกับผมเข้ามาแชร์ประสบการณ์ให้ฟังบ้างนะครับ

เลี้ยงเหมือนกัน

แล้วตกลงน้องเป็นผู้ชายหรือผู้หญิงอ่ะคะ เพราะแฟนก้อฝันเหมือนๆกับคุณน่ะคะ คือเห็นทั้งผู้ชายและผู้หญิง

ปล. ไม่ได้ตอบคำถาม จขกท เลย ดันถามเขาอีก (",)

โอ๋

เราก้ไปเอามาที่วัด เลยเหมือนกันวันที่15กุมภา หอมจริงๆทั้งตัวยันกลับบ้านที่ชัยภูมิเลย เอามาวันแรกไม่มีอะไรพอวันที่2เจอชัดๆ ยืนมองเรานอนเทพประสิทธิ์แต่งตัวใส่โจงกระเบนสีทองเลื่อมๆอะ  มีสายอะไรไม่รู้เหมือนทองประดับตามตัวตัวสูงราวๆเด็กซัก10ขวบได้  ยืนยันว่าไม่ได้หลับแต่ก็แอบมองเอาสักพักเขาก็หายไปรู้ได้เลยว่าน้องมาอยู่กะเราจริงๆ  ไม่ได้น่ากลัวเลยน่ารักมากๆ

อยากไป

ช่วยบอกทางไปที่วัดให้ได้ไมครับ รู้แต่ว่าอยู่แถว คลองหนึ่ง คลองหลวง เส้นทางเข้าวัดไปยังไงครับ

ทัตศุกร์๑๓

คุณ Toi  ยังมีให้ บูชาอีกไหม ครับ ที่ วัด พอดีบ้านผมอยู่ไม่ไกลนัก อยาก จะบูชา ครับ ขนาดไหน ราคาเท่าไหร่ครับ

แบ้ง

คุณอยากไป ทางไป ง่ายสุดๆๆนะครับ  นั่งรถไปลงหัวลำโพงเลยครับ แล้ว ไปสายอิสานอะครับ บอกลงเชียงรากน้อย  ประ50-60นาทีถึงครับ
แล้วข้ามทางรถไฟไปมีวินมอไซค์จอดรอครับ บอกไปวัดพืชนิมิต10บาทถึงวัดครับ ผมว่าง่ายสุดละครับ วันเสาร์นี้ผมก็จะไปเช่ามาอีกองค์ครับ อิอิ บ่นไว้นานละไม่ได้ไปเช่าสะที

Toi

ยังมีของให้เช่าอยู่ครับ วันอาทิตย์นี้ พี่ที่บริษัทฯผมก้อจะไปเช่าเหมือนกัน ผมจะให้เบอร์ที่วัดไว้นะครับ เผื่อจะได้เอาไว้สอบถามว่าหลวงปู่ฯยังอยู่ที่วัดมั้ย จะได้ไปไม่เสียเที่ยวคับ เบอร์ 081-791-5585 ส่วนเส้นทางไปง่ายครับ ไปทางถนนวิภาวดีรังสิต ขับตรงไปนวนครครับ พอถึงหน้านิคมนวฯ ก้อให้วิ่งออกเลนนอก เพราะทางเข้าวัดจะอยู่เลนนอกครับ ขับผ่านหน้านิคมฯไปไม่ไกลครับสัก 5 กก.ได้ จะขับผ่านปั๊มแก๊ส ขับชิดซ้ายไปเรื่อยๆ จะมีป้ายบอกให้เลี้ยงซ้ายเข้าไปวัดพืชนิมิต ป้ายจะอยู่หน้าซอยไม่ไกล พอเจอป้ายปุ๊ป เลยป้ายไปเจอซอยเล็กๆ เลี้ยงเข้าไปได้เลยไม่ต้องรังเลครับ ถ้าขับเลยไปจะเลยไปทางสระบุรี ทางยูเทิร์นไกลมากครับ ทางเข้าถนนขุขระนิดหน่อย เข้าไปสัก 5-10 เมตร ทางซ้ายจะเจอคอนโดการเคหะกำลังก่อสร้าง ก้อข้ามสะพาน พอลงสะพานก้อเลี้ยวซ้าย และขับตรงไปเลยครับ ตรงไปเรื่อยๆเลย ขับไปสักพักจะมีป้ายบอกทางครับ ไม่ตรงกลัวหลง หรือไม่ก้อถามคนแถวนั้นได้ครับ

ปล.ส่วนคุณ\"เลี้ยงเหมือนกัน\" ผมก้อไม่รู้เหมือนกันครับว่า เป็นกุมารชายหรือหญิง เพราะแฟนผมฝันว่ามีทั้งชายและหญิงเหมือนกัน เลยตอบไม่ถูกครับ แต่คาถาของหลวงปู่ฯท่านมีเรียกทั้งกุมารชาย และกุมารรี ด้วยครับ เลยไม่รู้ว่า เช่ามา 1 องค์ จะมีร่าง 2 องค์หรือป่าว ตอบไม่ถูกครับ คงต้องรอผู้รู้มาตอบแทนครับ

กฤตยา

เราพึ่งได้รับวันนี้เลี้ยงวันนี้เอง วันนี้ก็ยังเงียบ ไม่เหมือนวัดสามง่ามนะ มาวันแรกก็แรงเลยค่ะ แต่กลิ่นหอมจิงๆ ค่ะ เราอยู่เชียงใหม่
แล้วมีใครได้โชคได้ลาภบ้างค่ะ

โอ๋

ขับรถไปทางรถทัวสายอิสานอะคะขับไปเรื่อยๆอยู่จะเห้นปั๊มเซลล์ถ้าจำไม่ผิดจะมีป้ายบอกอยุ่ข้างหน้าคะแต่เข้าไปลึกมากพอสมควร

โอ๋

ไม่งั้นก็นั่งวินมอไซจากที่รอรถที่นวนครไปได้เลยคะบอกไปวัดพืชนิมิตรเขาพาไปอย่างเร็วเลย

eag

คุณแมลงปอ ตอนคุณพาเข้าบ้านคุณได้บอกเจ้าที่เจ้าทางหรือ สิ่งสักสิทธิ์ที่ปกปักลักษาบ้านเรามั้งหรือเปล่าว่าเราจะพากุมารทองเข้าบ้าน รองดูนะครับ เผื่อเราลืม แล้วเข้ายังไม่อนุญาตให้เข้าบ้านนะครับ

เจน

แล้วปีนี้ท่านให้เช่ายุมั้ยคะ อยากได้

ไม่บอก

ปัจจุบัน ปี 2021 หรือ 2564 ก็ยังมีอยู่นะครับ และพระอื่นก็มีเยอะ เช่นขุนแผนพรายกุมาร เมตาดีมากครับ เพื่อนฝูงรักใคร่ เจ้านายเอ็นดู อยากให้เพื่อนๆที่เข้ามาอ่าน มาที่วัดบูชา เครื่องรางของขลังกันได้ครับ

บาส

พอดีเราบูชากุมารทองเทพประสิทธแต่เราทำคาถาหาย  บูชามานานแล้วไม่เคยสวดเลยขอรบกวนบอกคาถาให้เราทีนะ  เราเช่ามาจาก  วัดพืชนิมิต หลังนิคมนวนคร

Page : 1
Webboardแสดงความคิดเห็น
เยี่ยม   แย่   แย่   แย่   เขิน   หยอกล้อ  ตกใจ  ร้องไห้   สงสัย   ขอโทษ   หดหู่   อย่าน่ะ   ต่อว่า   โอเค
รูปภาพ
(นามสกุลไฟล์ควรเป็น [ jpg , jpeg , gif ] และไฟล์ไม่เกิน 3 MB.)
*ชื่อ
*สถานะ  
*อีเมล
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง
*รหัสยืนยัน

หมายเหตุ : : กรุณากรอกข้อมูลที่มี * ทุกช่อง

 


 หน้าแรก  ประวัติ  เรื่องเล่า  กุมารทอง  อื่นๆ  รวมรูปภาพ  เว็บบอร์ด

 เสริมดวงออนไลน์ By jack kumanthong

 www.facebook.com/jackkumanthong

 
view